Đội này nó chạy trong phố cũng tít lắm, lượn lách võng vỉa chả khác gì ngoài cao tốc.
Bữa em đi Sầm Sơn bằng Limo em nghe lỏm chủ khoán 5 chuyến khứ hồi/ngày cho láiBác tài có thể muốn chạy chậm
Nhưng chủ doanh nghiệp và đối thủ chạy cùng tuyến họ không cho
quan tài limosine thì ko bắt khách dọc đường, chỉ là lái xe ăn theo chuyến nên chạy càng nhanh, càng nhiều chuyến, lương cao ạ!Cụ với em ngồi sau bàn phím và công ăn việc làm ổn định hàng tháng thì nói làm gì
Em không bênh vực tài xế quan tài bay.
Nhưng nhìn ở 1 hướng khác:
- chủ doanh nghiệp ép thời gian chạy tuyến.
- xe của doanh nghiệp khác chạy nhanh họ vợt hết khách (lâu lắm rồi em không đi xe khách, nên chả biết còn tình trạng bắt khách dọc đường không nữa).
- bank họ đòi tiền hàng tháng trả góp xe.
Chứ cứ bình bình, tà tà kiếm cơm thì đã không có nhiều vụ tai nạn đau lòng như thế này...
Bọn này nó chạy ăn tiền theo chuyến, đôi khi cố chạy trước thằng khác để vớt được ông vẫy lẻ dọc đường nên không biết sợ là gì. Nói với bọn chúng như nước đổ đầu vịt.Em đi trên đường nhìn thấy mấy cụ quan tài bay này là tránh từ đằng xa, cứ tưởng các cụ chỉ chạy ẩu trên cao tốc mà hôm nay gây tai nan cả trong phố.
Mong các cụ nghĩ đến cộng đồng xã hội nhiều hơn thay vì chạy xe chỉ để được việc của mình gây hại cho người khác. Hi vọng cộng đồng góp 1 tiếng nói để giảm tai nạn và danh xấu quan tài bay sẽ được xóa dần theo thời gian.
Hà Nội: Người phụ nữ đi xe đạp bị ô tô Limousine tông tử vong
Người phụ nữ khoảng 70 tuổi đi xe đạp tập thể dục, khi định sang đường thì bị ô tô khách Limousine tông phải, tử vong tại chỗ.vtc.vn
Không rút đơn thì thành người ác, ko biết thông cảm cho vất vả miu sinh của cánh lx.Thì đấy... Đâm người ta xong kiểu gì chả đến thăm hỏi phúng viếng với bài vở quen thuộc "bác thông cảm... miếng cơm manh áo em phải chạy như chó đứt xích... bác thông cảm rút đơn giúp em "
Limo này nó ăn lương cứng và lương theo chuyến đó cụ . ko phải lương tháng fix đâu .Không hẳn đâu cụ, cái này phần rất lớn là do vấn đề tâm lý của lái xe. Đã làm nghề lx khách ông lái xe nào đã lên xe cũng mong nhanh nhanh về đến bến, xuống xe thì có thể cà kê ngâm nghê chán chê, nhưng đã lên xe là phải chạy (luôn luôn có ý nghĩ thôi thúc phải chạy nhanh, về sớm)
Xe limo này chạy đón khách khắp nơi, toàn khách gọi đặt trước làm gì phải lo bị tranh khách đâu cụ. Với lái xe limo ăn lương tháng nhé, không cần đón thêm khách vẫy dọc đường đâu nếu không làm lịch trước họ không đón.
He he, tour đón khách sân bay bằng xe Limo, khách ra ngõ mãi đếu thấy con Limo nào cả, hóa ra con lày, tưởng tour xịn à.Tại sao con xe khách Transit lại được gọi là Limo vậy các cụ? Limo là con xe Sedan sang trọng, tiện nghi với trục cơ sở kéo dài và có vách ngăn giữa khoang lái với khoang hành khách. Em chẳng thấy điểm liên quan nào ở đây cả.
Tiền theo chuyến gọi là có thôi, vì lịch nó theo điều hành hết rồi, muốn thêm cũng chẳng được, về muộn thì nghỉ ít hơn thôi chứ chẳng xe nào về quay đầu ngay cả cụ ạ. Gửi hàng ngoài cũng ít vì không có chỗ nên lx họ cũng ít nhận.Limo này nó ăn lương cứng và lương theo chuyến đó cụ . ko phải lương tháng fix đâu .
Thử làm chặt bọn này như thổi cồn xem , lại chẳng chạy như xe tập lái ấy chứ. Ae nương tựa nhau thôi ...Đã gọi là quan tài bay thì sang mà chạy châm được cụ. Làm chặt thì bố bảo bọn nó cũng chẳng dám chạy láo thế, đây dung túng thì nó tha hồ tác oai tác quái.
Nó là tên do đơn vị hoán cải xe đặt thôi cụ.Tại sao con xe khách Transit lại được gọi là Limo vậy các cụ? Limo là con xe Sedan sang trọng, tiện nghi với trục cơ sở kéo dài và có vách ngăn giữa khoang lái với khoang hành khách. Em chẳng thấy điểm liên quan nào ở đây cả.
Đây là phát hiện qua hộp đen chứ không phải qua camera bắn tốc độ nên chưa có căn cứ phạt cụ ạ. Sau này có thể người ta sửa luật.quả này tiền nộp phạt mua đc mấy con VF9 rồi
Không nhất thiết phải phức tạp thế. Chỉ cần xử phạt thông qua dữ liệu hộp đen là ngoan ngay.Giờ chính quyền cứ ép thời gian, ví dụ như Hà Nội đi Hải Phòng phải đúng 2 tiếng, đến sớm bắt dừng ở trạm thu phí là đỡ ngay.
Quan điẻm này của cụ thật khó mà chấp nhận.Cụ với em ngồi sau bàn phím và công ăn việc làm ổn định hàng tháng thì nói làm gì
Em không bênh vực tài xế quan tài bay.
Nhưng nhìn ở 1 hướng khác:
- chủ doanh nghiệp ép thời gian chạy tuyến.
- xe của doanh nghiệp khác chạy nhanh họ vợt hết khách (lâu lắm rồi em không đi xe khách, nên chả biết còn tình trạng bắt khách dọc đường không nữa).
- bank họ đòi tiền hàng tháng trả góp xe.
Chứ cứ bình bình, tà tà kiếm cơm thì đã không có nhiều vụ tai nạn đau lòng như thế này...