- Biển số
- OF-435147
- Ngày cấp bằng
- 6/7/16
- Số km
- 345
- Động cơ
- 216,354 Mã lực
- Tuổi
- 33
Ôi cảm ơn cụ! Ca này là dễ mắc và mất tiền oan lắm T_T
Nhặt được của cụ chủ quá khó luôn ý chứ, cám ơn cụ cảnh báo.Các cụ nhà ta đã nói cấm có sai bao giờ: "Năng nhặt chặt bị" . Nhưng nhặt đc của cụ chủ kể ra cũng khoai.
Cũng không khó lắm .Nhặt được của cụ chủ quá khó luôn ý chứ, cám ơn cụ cảnh báo.
Có phạt mới có xiền cụ ơi. Nếu cánh lx thống nhất ký biên bản và nộp phạt đàng hoàng, bỏ hẳn kiểu 50/50 thì xxx sẽ ngoan ngay. Tóm lại: lỗi tại từ chính chúng ta.Hôm qua em đi từ Hạ long về qua lối Kinh Môn-Phú Thái, đường 5 cũ. Công nhận từ hồi có đường 5 mới thì đường 5 cũ vắng hẳn. Nhưng mặt đường xuất hiện lằn sống trâu rất nhiều, nhất là đoạn từ Phú thái về tới Sao đỏ. Lằn sống trâu, mặt đường kém nên vạch vôi cũng mờ tịt, đi buổi chiều nên ngược sáng, em khẳng định hầu như các cụ ko thể nhìn rõ vạch hay phân biệt ra vạch đứt, vạch liền.
Chắc là em trèo qua vạch (mặc dù em luôn cẩn thận với các loại vạch) nên bị giữ ở đoạn quá Phú thái khoảng 5km. Rất đông xe bị dính. Em rút thẻ nhớ ra bảo anh xxx: nếu là lỗi đè vạch liền thì anh phải xem cam hành trình của tôi mà rõ thì tôi mới chịu. xxx bảo: được, chúng tôi chụp rất rõ (chúng ngồi xuôi sáng thì nói làm gì). Em cầm thẻ nhớ và cầm luôn laptop theo. Chú xxx bảo: ko cần đâu, anh xem hình đây. Nhưng chú ý tìm mãi ko được (hoặc ko lên), hỏi số e em và sau đó vẫn ko ra nên đành phải để em đi. Chẳng biết bắt nhầm hay sợ cái thẻ của em .
Chắc chắn xxx bắt rất bậy vì :
- Vạch vôi cực mờ, nếu ngược nắng thì khỏi nhìn thấy vạch luôn. Nếu nhìn thấy vachj thì phát hiện ra đứt hay liền cũng là một vấn đề khó !
- xxx bắt khá nhiều lỗi này (vì các lỗi tốc độ dạo này hiếm bị) và nếu ngồi chụp ngược lại (xuôi sáng) thì sẽ rõ.
Qua trường hợp trên, ta thấy xxx chỉ quan tâm tới phạt và money chứ có quan tâm gì tới an toàn giao thông đâu. Nếu thực sự quan tâm thì hãy kẻ vạch cho thật nét.
( Đoạn Mạo khê - Uông bí cũng toàn vạch liền mờ tịt, nhưng ko thấy xxx)
Cụ không cho ăn thì làm sao họ ăn bẩn được?Em là em ghét cái bọn xxx ăn bẩn lắm. Cứ phải nghiên cứu luật và có cam hành trình để giã bọn ăn bẩn này!
Ở VN chưa làm được đâu. Em nói chuyện với 1 cậu lái xe chuyên nghiệp. Hắn bảo: ko có 50/50 thì chúng toi. Ví dụ nộp phạt ở Huế, Đà nẵng, sau mấy ngày quay lại... có mà điên !. Giờ có vụ gửi giấy tờ, nhưng lái xe chuyên họ vẫn thích 50/50, thậm chí 40/60 hay 30/70... tội gì phải nộp 100% ???.Có phạt mới có xiền cụ ơi. Nếu cánh lx thống nhất ký biên bản và nộp phạt đàng hoàng, bỏ hẳn kiểu 50/50 thì xxx sẽ ngoan ngay. Tóm lại: lỗi tại từ chính chúng ta.
Rất đúng thực tế. Muốn hết 50/50 giải pháp khả thi là phạt thằng xxxỞ VN chưa làm được đâu. Em nói chuyện với 1 cậu lái xe chuyên nghiệp. Hắn bảo: ko có 50/50 thì chúng toi. Ví dụ nộp phạt ở Huế, Đà nẵng, sau mấy ngày quay lại... có mà điên !. Giờ có vụ gửi giấy tờ, nhưng lái xe chuyên họ vẫn thích 50/50, thậm chí 40/60 hay 30/70... tội gì phải nộp 100% ???.
Luật chưa nghiêm là chưa thực hiện được. Một mình cụ với em thì đáng nhiêu ??
Đoạn ngã ba sao đỏ đi côn sơn ý cụ.đường nát bấy.ko thấy vạch đâu mà họ vẫn bắt vạch và bắn tốc độ bằng canon d60 gửi ảnh qua zalo đấy thôi cụHôm qua em đi từ Hạ long về qua lối Kinh Môn-Phú Thái, đường 5 cũ. Công nhận từ hồi có đường 5 mới thì đường 5 cũ vắng hẳn. Nhưng mặt đường xuất hiện lằn sống trâu rất nhiều, nhất là đoạn từ Phú thái về tới Sao đỏ. Lằn sống trâu, mặt đường kém nên vạch vôi cũng mờ tịt, đi buổi chiều nên ngược sáng, em khẳng định hầu như các cụ ko thể nhìn rõ vạch hay phân biệt ra vạch đứt, vạch liền.
Chắc là em trèo qua vạch (mặc dù em luôn cẩn thận với các loại vạch) nên bị giữ ở đoạn quá Phú thái khoảng 5km. Rất đông xe bị dính. Em rút thẻ nhớ ra bảo anh xxx: nếu là lỗi đè vạch liền thì anh phải xem cam hành trình của tôi mà rõ thì tôi mới chịu. xxx bảo: được, chúng tôi chụp rất rõ (chúng ngồi xuôi sáng thì nói làm gì). Em cầm thẻ nhớ và cầm luôn laptop theo. Chú xxx bảo: ko cần đâu, anh xem hình đây. Nhưng chú ý tìm mãi ko được (hoặc ko lên), hỏi số e em và sau đó vẫn ko ra nên đành phải để em đi. Chẳng biết bắt nhầm hay sợ cái thẻ của em .
Chắc chắn xxx bắt rất bậy vì :
- Vạch vôi cực mờ, nếu ngược nắng thì khỏi nhìn thấy vạch luôn. Nếu nhìn thấy vachj thì phát hiện ra đứt hay liền cũng là một vấn đề khó !
- xxx bắt khá nhiều lỗi này (vì các lỗi tốc độ dạo này hiếm bị) và nếu ngồi chụp ngược lại (xuôi sáng) thì sẽ rõ.
Qua trường hợp trên, ta thấy xxx chỉ quan tâm tới phạt và money chứ có quan tâm gì tới an toàn giao thông đâu. Nếu thực sự quan tâm thì hãy kẻ vạch cho thật nét.
( Đoạn Mạo khê - Uông bí cũng toàn vạch liền mờ tịt, nhưng ko thấy xxx)
Em về quê Gia lộc.họ bắn tốc độ bằng mồm cụ ạ.ra hiệu lệnh cho e dùng xe.e xi nhan xong táp vào lề đường.có 1 ông "xe ôm" chạy ra rút chìa khóa xe của em.bắt em vào xxx làm việc xong mới chịu trả chìa khóaMình quêhải Dương nhưng cũng chán cách làm việc chán cách làm việc của công an Hải Dương
4h sáng thì vạch mờ lắm, sao mà cụ nhìn thấy được nhỉ. Em nhớ đoạn Phú thái về phía HN nhiều chỗ vạch mất hẳn.Hải dương củ chuối lắm e cũng dích phát đè vạch lúc 4h sáng mất 2 loét
Khốn nạn quá nhỉ!Hôm nay mình đã cố tình đi chuẩn vì bị túm 7 lần ở đây và đã 7 lần nhỏ nhẹ nhắc nhở rồi nên lần này quá bực đã phủ đầu và ko kiểm soát đc mắng té tát luôn,bởi vì rất mất thời gian và mang cái tức vào người.mọi người nên tự nghĩ cách bảo vệ mình vì đâykhoong phải vi phạm mà bị giăng bẫy.