- Biển số
- OF-75052
- Ngày cấp bằng
- 10/10/10
- Số km
- 188
- Động cơ
- 424,260 Mã lực
12h trưa chủ nhật vừa rồi, trời nắng như thiêu. Như mọi ngày CN hàng tuần, em lại chở Gấu và F1 nhà em sang ngoại. Chẳng khi nào đi đường HN sướng như trưa chủ nhật, đường vắng, rộng thênh thang, lái xe mà lòng em phơi phới.
Nhưng chính cái phơi phới đó lại góp phần làm em chủ quan nên dính đòn. Em đi theo hướng từ đường Giải Phóng rẽ ra Kim Liên mới (còn gọi là Xã Đàn ạ), đi đến đúng chỗ ngã tư Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch (thực chất gọi là ngã 3 cũng được vì đường rẽ vào Đê La Thành rất nhỏ, ít người đi), em thấy thấp thoáng bóng vàng xxx đằng trước. Vẫn đang trên làn thẳng, em cứ phi nhưng hơi ngờ ngợ về cái làn đường. Cuối cùng vừa qua ngã tư thì dính thật các cụ ạ. 1 bác Civic chạy ngay sát sau em cũng bị dính vì quân nó quá đông, em đồ phải đến 6-7 thằng.
Em gửi cái ảnh, nhờ cụ nào up lên hộ em.
http://imageshack.us/photo/my-images/225/phatsailanduong.jpg/
Giữa trưa nắng chang mà cơ man xe bị tóm các cụ ạ. Chưa bao giờ em có ý nghĩ bị tóm ở chỗ đấy và bị tóm vào giờ đấy (em đi đường đấy suốt nhưng lần này thì phần vì quá bất ngờ, phần vì chủ quan nên mới dính). Em bảo Gấu và F1 ngồi xe để em xuống làm việc. Vì cũng biết mình thế là sai nên cũng chẳng nên cãi làm gì, vả lại giữa trưa nắng đôi co cho mệt, vậy là em chọn phương án 50/50, rất nhanh gọn và hậu quả là em đưa chúng nó 1 cơ số thức ăn cho chó nhà em (hôm ý em chỉ cầm ít VND để mua thức ăn cho chó). 3-4 phút là xong, lại tiếp tục lên đường.
Em biết vụ này xét về luật thì em sai rõ, dưng mà nghĩ lại và hôm đi qua xem lại có 1 số việc vô lý và 1 số việc cần rút kinh nghiệm:
* Vô lý:
- 1 con đường rộng, phương tiện lưu thông thẳng rất nhiều, vậy mà chúng nó chỉ để dành 1 làn nhỏ xíu cho phương tiện đi thẳng, còn lại rất nhiều làn để rẽ ra Phạm Ngọc Thạch (ko có quá nhiều phương tiện rẽ). Đúng ra cái làn em bị dính phải quy định vừa để đi thẳng, vừa để rẽ trái thì đúng hơn là chỉ dành cho rẽ trái.
- Vạch kẻ phân làn rất mờ, chỉ dẫn làn dành cho xe rẽ trái (mũi tên trên đường) các cụ đi qua sẽ thấy, không có biển phân làn trên cao. Đi đường vắng còn khó nhìn thấy, nói gì đường đông.
- Bọn xxx chúng nó chọn giữa trưa, đứng ở bên đầu kia ngã tư để đón, rõ ràng là để bẫy và phạt các phương tiện, chứ không phải để hướng dẫn giao thông (bọn này đúng là "kh^'n n.n")
Sau khi soi và nghĩ lại mấy cái này em thấy bực và tiếc là mình không chiến với chúng nó. Chắc cũng chẳng thắng được dưng mà cho đỡ bực mình.
* Rút kinh nghiệm:
- Đi đường cố gắng tập trung, ko lơ đễnh, chủ quan.
- Giá mà quả ý em tỉnh hơn, ko chủ quan, thấy dấu hiệu của xxx thì em xi nhan rẽ trái luôn thì bố chúng nó cũng chẳng làm gì được em.
Vậy các cụ cẩn thận khi qua ngã 4 này. Thêm nữa, em nghe từ giờ tới 2/9 chúng nó sẽ làm căng đấy. Vậy các cụ đi lại cẩn thận không lại mất thức ăn cho chó như em.
Nhưng chính cái phơi phới đó lại góp phần làm em chủ quan nên dính đòn. Em đi theo hướng từ đường Giải Phóng rẽ ra Kim Liên mới (còn gọi là Xã Đàn ạ), đi đến đúng chỗ ngã tư Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch (thực chất gọi là ngã 3 cũng được vì đường rẽ vào Đê La Thành rất nhỏ, ít người đi), em thấy thấp thoáng bóng vàng xxx đằng trước. Vẫn đang trên làn thẳng, em cứ phi nhưng hơi ngờ ngợ về cái làn đường. Cuối cùng vừa qua ngã tư thì dính thật các cụ ạ. 1 bác Civic chạy ngay sát sau em cũng bị dính vì quân nó quá đông, em đồ phải đến 6-7 thằng.
Em gửi cái ảnh, nhờ cụ nào up lên hộ em.
http://imageshack.us/photo/my-images/225/phatsailanduong.jpg/
Giữa trưa nắng chang mà cơ man xe bị tóm các cụ ạ. Chưa bao giờ em có ý nghĩ bị tóm ở chỗ đấy và bị tóm vào giờ đấy (em đi đường đấy suốt nhưng lần này thì phần vì quá bất ngờ, phần vì chủ quan nên mới dính). Em bảo Gấu và F1 ngồi xe để em xuống làm việc. Vì cũng biết mình thế là sai nên cũng chẳng nên cãi làm gì, vả lại giữa trưa nắng đôi co cho mệt, vậy là em chọn phương án 50/50, rất nhanh gọn và hậu quả là em đưa chúng nó 1 cơ số thức ăn cho chó nhà em (hôm ý em chỉ cầm ít VND để mua thức ăn cho chó). 3-4 phút là xong, lại tiếp tục lên đường.
Em biết vụ này xét về luật thì em sai rõ, dưng mà nghĩ lại và hôm đi qua xem lại có 1 số việc vô lý và 1 số việc cần rút kinh nghiệm:
* Vô lý:
- 1 con đường rộng, phương tiện lưu thông thẳng rất nhiều, vậy mà chúng nó chỉ để dành 1 làn nhỏ xíu cho phương tiện đi thẳng, còn lại rất nhiều làn để rẽ ra Phạm Ngọc Thạch (ko có quá nhiều phương tiện rẽ). Đúng ra cái làn em bị dính phải quy định vừa để đi thẳng, vừa để rẽ trái thì đúng hơn là chỉ dành cho rẽ trái.
- Vạch kẻ phân làn rất mờ, chỉ dẫn làn dành cho xe rẽ trái (mũi tên trên đường) các cụ đi qua sẽ thấy, không có biển phân làn trên cao. Đi đường vắng còn khó nhìn thấy, nói gì đường đông.
- Bọn xxx chúng nó chọn giữa trưa, đứng ở bên đầu kia ngã tư để đón, rõ ràng là để bẫy và phạt các phương tiện, chứ không phải để hướng dẫn giao thông (bọn này đúng là "kh^'n n.n")
Sau khi soi và nghĩ lại mấy cái này em thấy bực và tiếc là mình không chiến với chúng nó. Chắc cũng chẳng thắng được dưng mà cho đỡ bực mình.
* Rút kinh nghiệm:
- Đi đường cố gắng tập trung, ko lơ đễnh, chủ quan.
- Giá mà quả ý em tỉnh hơn, ko chủ quan, thấy dấu hiệu của xxx thì em xi nhan rẽ trái luôn thì bố chúng nó cũng chẳng làm gì được em.
Vậy các cụ cẩn thận khi qua ngã 4 này. Thêm nữa, em nghe từ giờ tới 2/9 chúng nó sẽ làm căng đấy. Vậy các cụ đi lại cẩn thận không lại mất thức ăn cho chó như em.