[Thảo luận] Các cụ cẩn thận làn đường ở ngã tư Kim liên mới - Phạm Ngọc Thạch

HT_CRV

Xe tải
Biển số
OF-75108
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
292
Động cơ
424,930 Mã lực
Vâng em cũng biết là em sai mờ, em cũng nhận sai luôn rồi đấy chứ. Dưng mà vì mấy cái vô lý quá nên em cũng đưa ra một là để bàn, hai là để cảnh báo các cụ.
* Vô lý:
- 1 con đường rộng, phương tiện lưu thông thẳng rất nhiều, vậy mà chúng nó chỉ để dành 1 làn nhỏ xíu cho phương tiện đi thẳng, còn lại rất nhiều làn để rẽ ra Phạm Ngọc Thạch (ko có quá nhiều phương tiện rẽ). Đúng ra cái làn em bị dính phải quy định vừa để đi thẳng, vừa để rẽ trái thì đúng hơn là chỉ dành cho rẽ trái.
- Vạch kẻ phân làn rất mờ, chỉ dẫn làn dành cho xe rẽ trái (mũi tên trên đường) các cụ đi qua sẽ thấy, không có biển phân làn trên cao. Đi đường vắng còn khó nhìn thấy, nói gì đường đông.
- Bọn xxx chúng nó chọn giữa trưa, đứng ở bên đầu kia ngã tư để đón, rõ ràng là để bẫy và phạt các phương tiện, chứ không phải để hướng dẫn giao thông
Cái làn đi thẳng cũng chả nhỏ lắm đâu kụ à. Ngày nào em cũng phải đi làm về qua đường này ( rẽ trái sang PNT), các phương tiện có nhu cầu rẽ trái đông gấp mấy lần đi thẳng đấy kụ à. Cho nên GTCC mới phải phân thêm 1 làn rẽ trái nữa. Cái này em được chính tai nghe CSGT nói mà ( em bị bắt hồi mới cắm biển nhưng mà được tha :D )
 

Alkala

Xe buýt
Biển số
OF-29494
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
677
Động cơ
488,960 Mã lực
Xời, tưởng chuyện gì. Đi sai làn bị bắt mà cụ cũng làm ầm ĩ bảo người ta là chó. Đáng lẽ ra cụ nên gương mẫu đến KB nộp phạt rồi lên đây làm bài cảnh báo anh em thì hơn :D
Mà cái lối rẽ trái sang PNT đấy nó kẻ to là rất hợp lý cụ nhá, hàng ngày em đi làm về qua đây nên em biết!
 

3_banh

Xe điện
Biển số
OF-52404
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,703
Động cơ
479,337 Mã lực
Hôm qua có việc đi từ Bạch mai về Cát Linh đi qua đoạn này, em cũng tí dính, cách tầm 20m thì thấy vạch liền liền xi nhan phải vào làn đi thẳng, chứ ko lúc đấy đành bất đắc dĩ phải rẽ trái rồi tìm đường quay lại vậy.
Mà các cụ cho em hỏi 4b đi vào Kim hoa - đê la thành - rồi qua ngã 5 tôn đức thắng phi thẳng tiếp sang đê la thành được ko? em toàn đi đường kim liên mới, đến ngã 5 ko cho xe rẽ trái vào đê la thành, phải đi vào tôn đức thắng vòng lại giờ tan tầm hơi bị vất.
 
Chỉnh sửa cuối:

Sonpaint

Xe tải
Biển số
OF-107054
Ngày cấp bằng
28/7/11
Số km
298
Động cơ
398,161 Mã lực
Nếu không có biển trên cao, vạch sơn mờ thì không bắt lỗi được mà kụ, em nhớ có thớt nào trên này nói về vạch sơn mờ rồi
 

bmw1226

Xe tải
Biển số
OF-20452
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
396
Động cơ
503,890 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô ngàn năm văn hiến
Đọc mấy dòng chữ đen in đậm có thể hiểu sự bực mình của bạn! Chia buồn nhé!

12h trưa chủ nhật vừa rồi, trời nắng như thiêu. Như mọi ngày CN hàng tuần, em lại chở Gấu và F1 nhà em sang ngoại. Chẳng khi nào đi đường HN sướng như trưa chủ nhật, đường vắng, rộng thênh thang, lái xe mà lòng em phơi phới.
Nhưng chính cái phơi phới đó lại góp phần làm em chủ quan nên dính đòn. Em đi theo hướng từ đường Giải Phóng rẽ ra Kim Liên mới (còn gọi là Xã Đàn ạ), đi đến đúng chỗ ngã tư Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch (thực chất gọi là ngã 3 cũng được vì đường rẽ vào Đê La Thành rất nhỏ, ít người đi), em thấy thấp thoáng bóng vàng xxx đằng trước. Vẫn đang trên làn thẳng, em cứ phi nhưng hơi ngờ ngợ về cái làn đường. Cuối cùng vừa qua ngã tư thì dính thật các cụ ạ. 1 bác Civic chạy ngay sát sau em cũng bị dính vì quân nó quá đông, em đồ phải đến 6-7 thằng.
Em gửi cái ảnh, nhờ cụ nào up lên hộ em.
http://imageshack.us/photo/my-images/225/phatsailanduong.jpg/
Giữa trưa nắng chang mà cơ man xe bị tóm các cụ ạ. Chưa bao giờ em có ý nghĩ bị tóm ở chỗ đấy và bị tóm vào giờ đấy (em đi đường đấy suốt nhưng lần này thì phần vì quá bất ngờ, phần vì chủ quan nên mới dính). Em bảo Gấu và F1 ngồi xe để em xuống làm việc. Vì cũng biết mình thế là sai nên cũng chẳng nên cãi làm gì, vả lại giữa trưa nắng đôi co cho mệt, vậy là em chọn phương án 50/50, rất nhanh gọn và hậu quả là em đưa chúng nó 1 cơ số thức ăn cho chó nhà em (hôm ý em chỉ cầm ít VND để mua thức ăn cho chó). 3-4 phút là xong, lại tiếp tục lên đường.
Em biết vụ này xét về luật thì em sai rõ, dưng mà nghĩ lại và hôm đi qua xem lại có 1 số việc vô lý và 1 số việc cần rút kinh nghiệm:
* Vô lý:
- 1 con đường rộng, phương tiện lưu thông thẳng rất nhiều, vậy mà chúng nó chỉ để dành 1 làn nhỏ xíu cho phương tiện đi thẳng, còn lại rất nhiều làn để rẽ ra Phạm Ngọc Thạch (ko có quá nhiều phương tiện rẽ). Đúng ra cái làn em bị dính phải quy định vừa để đi thẳng, vừa để rẽ trái thì đúng hơn là chỉ dành cho rẽ trái.
- Vạch kẻ phân làn rất mờ, chỉ dẫn làn dành cho xe rẽ trái (mũi tên trên đường) các cụ đi qua sẽ thấy, không có biển phân làn trên cao. Đi đường vắng còn khó nhìn thấy, nói gì đường đông.
- Bọn xxx chúng nó chọn giữa trưa, đứng ở bên đầu kia ngã tư để đón, rõ ràng là để bẫy và phạt các phương tiện, chứ không phải để hướng dẫn giao thông (bọn này đúng là "kh^'n n.n")
Sau khi soi và nghĩ lại mấy cái này em thấy bực và tiếc là mình không chiến với chúng nó. Chắc cũng chẳng thắng được dưng mà cho đỡ bực mình.
* Rút kinh nghiệm:
- Đi đường cố gắng tập trung, ko lơ đễnh, chủ quan.
- Giá mà quả ý em tỉnh hơn, ko chủ quan, thấy dấu hiệu của xxx thì em xi nhan rẽ trái luôn thì bố chúng nó cũng chẳng làm gì được em.

Vậy các cụ cẩn thận khi qua ngã 4 này. Thêm nữa, em nghe từ giờ tới 2/9 chúng nó sẽ làm căng đấy. Vậy các cụ đi lại cẩn thận không lại mất thức ăn cho chó như em.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,138
Động cơ
606,753 Mã lực
Em đã nhiều lần kiến nghị rồi, chính ra GTCC với CSGT nên gộp lại thành GTGT - viết tắt của Giết Thịt Giết Thịt. Gộp kiểu đấy cũng tiết kiệm được ối tiền họp hành thống nhất tỷ lệ với cả tiền điện thoại, kiểu "Alo, anh à, em vừa kẻ xong vạch với đặt biển chỗ này, cực khoai, đảm bảo ối thằng mắc bẫy" =)).
 

Harmony_Civic

Xe hơi
Biển số
OF-75052
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
185
Động cơ
424,260 Mã lực
Có video cho cụ chủ đây ạ:

http://www.otofun.net/threads/249542-bat-sai-lan-nga-tu-xa-dan-ham-kim-lien-pham-ngoc-thach?highlight=

[video=youtube;RyaM52olEFk]http://www.youtube.com/watch?v=RyaM52olEFk[/video]
Cảm ơn cụ, video rất sinh động ạ. Ko biết người quay video ngồi trong bao lâu mà chộp được nhiều xe bị dính thế.
Em khẳng định chỗ này là bẫy và chỗ cá kiếm của xxx ạ. Cụ nào bênh xxx thì cứ bênh.
 

Kitty_Loppy

Xe hơi
Biển số
OF-20515
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
174
Động cơ
501,520 Mã lực
Cái hình vẽ của cụ chủ thớt còn chưa rõ, em xin bổ sung như thế này, gần sát ngã tam, cách khoảng 50 là cùng, có 1 đoạn thắt lại, do chưa giải phóng được mặt bằng, nên các Cụ buộc phải ăn lái sát dải phân cách, tuy nhiên, ngay sau khi qua được chỗ thắt, gần như phải ngay lập tức si nhan trái để chuyển làn đè các xe phía sau, và ngoặt với góc 15 độ thì mới không bị sai làn
Em hàng ngày phải đi qua chỗ này, nếu ko để ý hoặc mải nghĩ gì đó thì nguy cơ bị xxx gọi lại là rất cao
Cả đoạn đường đầu tư đến mấy ngàn tỷ, còn mỗi chỗ thắt, không giải quyết được, xxx vin vào cớ sơ ý của OFer để thịt, chuyện cũng chỉ có ở VN
Nếu chui từ dưới hầm lên vào giờ cao điểm, xe đông, nếu không xi nhan và đè được các xe phía bên phải thì gần như chắc chắn phải dừng đèn xanh đỏ tại vị trí dành cho các xe rẽ trái (vì các xe đông và nút thắt trên đường, sẽ rất khó xin vào làn đi thẳng). Em cũng bị một phát ở đây rồi, hôm đó CSGT còn nói với em nếu lần sau đi thế thì qua đèn xanh đèn đỏ nên xi nhan rẽ trái luôn ...he he he.
Nhưng ý kiến của em là nên để cả mũi tên đi thẳng và rẽ trái ở đó là hợp lý hơn cả. Chúc các Cụ không dính vào những tinh huống như của Cụ chủ thớt.
 

N_V_L

Xe điện
Biển số
OF-90838
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
2,097
Động cơ
424,732 Mã lực
các cụ đi đương chú ý nhin biên nhin vạch nha
 

OLawVN

Xe hơi
Biển số
OF-103843
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
166
Động cơ
398,560 Mã lực
...
vả lại giữa trưa nắng đôi co cho mệt, vậy là em chọn phương án 50/50, rất nhanh gọn và hậu quả là em đưa chúng nó 1 cơ số thức ăn cho chó nhà em (hôm ý em chỉ cầm ít VND để mua thức ăn cho chó). 3-4 phút là xong, lại tiếp tục lên đường.
Em biết vụ này xét về luật thì em sai rõ, dưng mà nghĩ lại và hôm đi qua xem lại có 1 số việc vô lý và 1 số việc cần rút kinh nghiệm:
* Vô lý:
- 1 con đường rộng, phương tiện lưu thông thẳng rất nhiều, vậy mà chúng nó chỉ để dành 1 làn nhỏ xíu cho phương tiện đi thẳng, còn lại rất nhiều làn để rẽ ra Phạm Ngọc Thạch (ko có quá nhiều phương tiện rẽ). Đúng ra cái làn em bị dính phải quy định vừa để đi thẳng, vừa để rẽ trái thì đúng hơn là chỉ dành cho rẽ trái.
- Vạch kẻ phân làn rất mờ, chỉ dẫn làn dành cho xe rẽ trái (mũi tên trên đường) các cụ đi qua sẽ thấy, không có biển phân làn trên cao. Đi đường vắng còn khó nhìn thấy, nói gì đường đông.
* Rút kinh nghiệm:
Vậy các cụ cẩn thận khi qua ngã 4 này. Thêm nữa, em nghe từ giờ tới 2/9 chúng nó sẽ làm căng đấy. Vậy các cụ đi lại cẩn thận không lại mất thức ăn cho chó như em.
- Bao giờ giải quyết xong mấy cái nhà cạnh đường chỗ rẽ XĐ-PNT thì đường XĐ mới thông suốt tới ÔCD. Sau đó lại phải chờ cỡ hàng chục niên thì mới đến CG. Không biết chừng lại làm cầu vượt ÔCD ấy chứ.
- Cụ nào đi hướng từ ÔCD - ĐCV nếu gặp lúc đường đông + đèn đỏ chờ lâu chỗ ngã tư đấy thì chịu khó rẽ phải sang đường nhỏ rồi sang trái đi Đào Duy Anh, rồi lại rẽ trái tiếp trở về đường XĐ, đầu hầm chui là ổn. Chú ý các phương tiện giao thông đi hướng ngược lại trên đoạn ĐDA này, mặc dù rất ít.
- Cái cơ số "thức ăn chó" của cụ là "hao múc?"
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top