Thích lại quả cái giề làohay quá ! Mất nết có Ga da riêng òi....( chủ tịt kiểu gì chả được lại quả và iu đãi).....ke ke
@Phan NT: Cụ check PM nhá.
Thích lại quả cái giề làohay quá ! Mất nết có Ga da riêng òi....( chủ tịt kiểu gì chả được lại quả và iu đãi).....ke ke
Bảo ông duylinh tháo trên xe ông ấy lắp vào là nhanh nhất (chắc không mất xèng)Hay quá ta, hôm nào có xèng em vào làm con thước lái, giá thay thước lái mấy tiền cụ nhỉ...?
Xe em cũng đang chết thước lái đây, cái thước lái hơn 9 củ nên vẫn tiếc tiền chưa thay cụ ạ.Bảo ông duylinh tháo trên xe ông ấy lắp vào là nhanh nhất (chắc không mất xèng)
duylinh nhà có gara nên tự sửa được cái thước lái hỏng của cụ :21: :21:
ờ thì...ăn hối lộ mà ngượng chết đi được..Thích lại quả cái giề lào
@Phan NT: Cụ check PM nhá.
Hôm em hỏi hãng con thước lái, hãng báo là 13,5 triệu cả công. Bác làm có 9 củ rẻ nhỉ. Để em tích thóc rồi mượn gara bác làm thịt nhé. Nhân tiện em muốn hỏi bác nào biết chỗ bán decal cho ô tô chỉ em phát, em đang muốn làm tý cho xe nó trẻ.Xe em cũng đang chết thước lái đây, cái thước lái hơn 9 củ nên vẫn tiếc tiền chưa thay cụ ạ.
Em đang định thay thước lái rồi ép lại cái thước cũ để các cụ Magnus nhà mình ai hỏng thì đổi luôn cho nhanh, đỡ phải chờ ép lại thước.
Magnus thì giải tán vụ đề can cụ ơi, chả độ được cái gì cho vỏ ngoài.Hôm em hỏi hãng con thước lái, hãng báo là 13,5 triệu cả công. Bác làm có 9 củ rẻ nhỉ. Để em tích thóc rồi mượn gara bác làm thịt nhé. Nhân tiện em muốn hỏi bác nào biết chỗ bán decal cho ô tô chỉ em phát, em đang muốn làm tý cho xe nó trẻ.
thôi xong...thế thì em phải thay cả 3 món một lúc à? huhuXe em mầu xanh cụ ạ, trông nữ tính quá. Đang tính làm ít decal cho ấn tượng. Trước đây xe em cũng đề dài và 2,3 phát mới nổ, thỉnh thoảng chết máy giữa đường. Em thay con bướm ga mới, trộm vía ngon ngay. Check bằng máy ko thấy báo lỗi thân bướm ga nữa. Xe em đi tầm 7V nhưng bơm xăng còn khỏe lắm, test thấy bơm ầm ầm.
Tệ thế cơ ạ, em thấy trong tầm 5 vạn thì ổn, lên đến tầm 7 vạn thì là chu kỳ đi viện rồi ... giai đoạn đó chắc phải nhường cho các bác có danh hiệu "em yêu khoa học".Hôn nay vừa dỡ máy ra làm, tình hình là chết hàng loạt, dự kiến mất khoảng vài chục củ
Pít tông, séc măng, phớt gít suppap, bộ gioăng đại tu... tạm thế đã, tổng thể như thế nào báo các cụ sau.
Xe em mới chạy có 7 vạn 2.
Mới có 7,2 vạn mà sao đã chết dã man thế? Không hiểu bọn Toy đi được từng ấy km sẽ thế nào nhỉ?Hôn nay vừa dỡ máy ra làm, tình hình là chết hàng loạt, dự kiến mất khoảng vài chục củ
Pít tông, séc măng, phớt gít suppap, bộ gioăng đại tu... tạm thế đã, tổng thể như thế nào báo các cụ sau.
Xe em mới chạy có 7 vạn 2.
Bugi của Magnus là NGK loại 3 chấu cụ nhá, tốt nhất là mua bugi xịn của đúng dòng Magnus, hôm trước em chơi thử Denso Iridium 1 chấu vào chạy như mứt . giá rổ bugi xịn của Magnus khoảng hơn 1 lít/cái mua bên cụ Hùng Cò.Mới có 7,2 vạn mà sao đã chết dã man thế? Không hiểu bọn Toy đi được từng ấy km sẽ thế nào nhỉ?
Xe em đi được hơn 5 vạn rồi. Nghe nhời cụ mai em đem đi kiểm tra bugi xem tình hình thế nào.
Tiện thể các cụ cho em hỏi: thay bugi của hãng nào tốt nhỉ? mua rồi tự thay có được không? rổ rá thế nào?
Đới, nó chạy 200,000 km (20 vạn) roài mà thèng kia vào quất phát đi luôn, làm em không kịp trở tay . Mà đúng là nó quất giá đó thì em cũng chịu, chỉ đứng nhìn thoaiĐù ...á, xe nầy giữ giá thiệt đó nha....anh em đi Magnus có thấy thế không hả, hahahaha. Nếu thông tin của bác là thật thì con xe Cty bác chắc phải cực chất, cỡ xe bác Bes