E thì chỉ thích lái gầm thấp nên chọn civic, bác thích đa dụng thì crv quá ngon
Vote xăng cụ ạView attachment 8554355
E chào các bác, e đang định lấy xe để tháng 7 đi từ HN vào Đà Nẵng cho bọn trẻ con đi chơi, theo các bác e nên lấy CRV hybrid hay xe xăng nhỉ? Bản xăng thì đang có khuyến mại từ hãng với đại lý còn bản hybrid nhập khẩu nên giá cao hơn, thì theo các bác e có nên lấy bản hybrid không, tầm này mà lấy hybrid sale đang báo phải đợi 1-2 tháng chưa chắc đã kịp tháng 7 có khi phải lùi sang tháng 8? Nhưng e nghe nói bản hybrid thì sẽ bốc hơn, tiết kiệm hơn, bác nào trải nghiệm chưa ạ?
phân tích như cụ thì đúng, nhưng người có tiền người ta nghĩ khác, muốn trải nghiệm khác lắmQUan điểm là xe xăng, có điều kiện thì hybrid cho có trải nhiệm. Chứ tiền chênh lệch giữa xe lai và xe xăng thuần,... rồi sau khoảng 3 năm thể nào cũng phải thay viên pin mất đôi trăm củ.
Như vậy khoảng 300 triệu chia cho số km đi được trong 3 năm thì cũng kha khá đấy. 300 tr tương đương 4000 lít xăng, .... tính ra mỗi ngày có 11 lít chênh lệch để bù cho bản xăng thuần thì ít ra mỗi ngày phải chạy xe điện trên 200km mới đạt tới ngưỡng khả dụng (hybrid = xăng)
Sale ơi, hỏi hơi khó rồi
Em đi bản Ehev đây, vừa làm chuyến HN-Vinh và ngược lại đồng hồ báo trung bình 5,4l/100km (toàn cao tốc). Mấy hôm đi nội thành tắc quá thì tụt xuống 5,1l/100km, vì vậy càng tắc đường thì càng tốn ít nhiên liệu.em đọc báo thì cũng biết hybrid thuần tuý thì đi trong phố tiết kiệm hơn đi cao tốc, trừ hybrid in plug thì không khác gì xe điện, chắc cụ otosaigon chủ nhầm lẫn
Con này nhìn dàn chân nó không mê được! Chân ngắn tũn.Lấy con innova hybrid ngon và rẻ hon honda nhiều, dòng hybrid của To hay hơn honda đấy. Sau này hỏng cục pin thì thay vài chục củ thôi, con ko thay thì cứ xăng mà chạy cũng chẳng sao
Cụ nắp giá nóc được khối đấy.Khuyên bác đi chơi thì dù crv 7 chỗ cũng chỉ đi 5 chứ không không biết nhét hành lý vào đâu
em đọc báo nói là hybrid của honda nó là dạng phức tạp, hiệu suất hơn, nhưng cho chất lượng tốt hơn, đại loại vậy. cụ chủ chắc cũng tìm hiểu kỹ rồiLấy con innova hybrid ngon và rẻ hon honda nhiều, dòng hybrid của To hay hơn honda đấy. Sau này hỏng cục pin thì thay vài chục củ thôi, con ko thay thì cứ xăng mà chạy cũng chẳng sao
hên xui hả cụ, đen là mệt đớiEverest mà chơi. Nhưng mua về làm cái lễ to to chút là yên tâm
chuẩn bài cụ ạTheo em thì Chừng nào bản thuần xăng và Hybrid ngang ngửa nhau về giá thì hãy lăn tăn còn không thì cứ máy xăng mà chạy cho nó lành...giá chênh như hiện tại thì tiền chênh bác đổ xăng chạy mệt nghỉ không phải lo về pin hay động cơ điện,chạy xe xăng thì chỉ lo về động cơ và truyền động, chạy xe hybrid thì vẫn phải lo về động cơ xăng xong rồi lại lo thêm cả phần pin và động cơ điện nữa....hoặc bác chủ quá yêu Hybrid tham vọng chiếm hữu em nó lên đến cao độ thì không có gì để bàn nữa..
thằng hybrid nghe nói còn giả lập tiếng bô nữa lắm chuyện thật.chuẩn bài cụ ạ
Bật sang chế độ sport mới kêu cụ ah, mỗi cú đạp ga sẽ phát ra âm thanh giả lập tiếng máy gào lên như kiểu chuyển số có cấp trên xe thể thao vậy, phấn khích phết .thằng hybrid nghe nói còn giả lập tiếng bô nữa lắm chuyện thật.
e cũng vậyE thì chỉ thích lái gầm thấp nên chọn civic, bác thích đa dụng thì crv quá ngon
Nó bất tiện hơn đấy cụ ạ, cụ phải tính toán lộ trình trước khi đi, nhiều cụ thích đi không phải suy tính thì chưa đi xe điện đượcSao k phải xe thuần điện ạ?
E thấy nhiều ng bảo là đỡ nhiều tiền bảo trì
Rồi tính tiền sạc pin cũng rẻ hơn tiền xăng.....