- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 20,860
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Dưng mờ iem k thấy xe du lịch 5-7 chỗ cháy.Vẫn có xe khách, xe tải bị cháy đó cụ.
Dưng mờ iem k thấy xe du lịch 5-7 chỗ cháy.Vẫn có xe khách, xe tải bị cháy đó cụ.
Vâng, vẫn chứ ạ, có cái nào là an toàn tuyệt đối đâu ạVẫn có xe khách, xe tải bị cháy đó cụ.
hehe Ps cũng k khác máy xăng là mấy đâu các cụ ạ, cụ nào chân to 1 tý thì người ngồi cạch cũng cảm giác ngồi máy bay cbi cất cánh rồiCụ có muốn thử xe dầu bị dính lưng không? 3h Chiều chủ nhật sang Vincom long biên quán cafe skyle thử nhé >>> Em sợ gỡ lưng ra chả được ý chứ
chuẩn đấy bác à.Vấn đề lớn nhất đối với động cơ Diesel tại Việt Nam là chất lượng dầu diesel quá thấp
Chuẩn không cần chỉnhVấn đề lớn nhất đối với động cơ Diesel tại Việt Nam là chất lượng dầu diesel quá thấp
Điều này chuẩn cụ ạ. Ngoài ra sản xuất động cơ diesel còn tốn nguyên liệu hơn động cơ xăng.Ngộ nhận 11 : động cơ diesel bền hơn động cơ xăng
Thực tế : ngoài những trục trặc của hệ thống tăng áp ra động cơ diesel có tỷ số nén cao hơn động cơ xăng nên độ rung và độ mài mòn các chi tiết máy trong động cơ diesel cao hơn động cơ xăng rất nhiều. Động cơ diesel cần bảo dưỡng thường xuyên hơn => tốn kém về thời gian và tiền không nhỏ, vì vậy xe gia đình dùng động cơ diesel vẫn chưa thực sự phổ biến.
Ngoài ra còn thêm xe đi đến đâu biết đến đấy vì vừa ồn, vừa nhả khói đen nhất là khi tăng tốc.Như công nông, cửa đóng xoành xoạch,
Rất tiếc phải nói là cụ .... sai. Động cơ diesel bền hơn động cơ xăng ợ (b) ( Cụ cứ tìm hiểu về máy phát điện công suất lớn là biết ngay mà
Theo em chỉ cải thiện dần thoai, ngoài trừ ta biến diesel thành xăngĐộng cơ diezel rất hay nếu giải quyết được: tiếng ồn, thích nghi được với dầu VN, khả năng tăng tốc