Lâu lâu chưa gặp các cụ, nhớ các cụ quá
Thời gian gặp hợp lý chưa cụ ơi. 9:00AM T7T7 cafe các cụ nhé!
Sáng em sợ, các cụ nhà mình tối thứ 6 vất vả chưa dậy đâu. Có khi chiều cho dễThời gian gặp hợp lý chưa cụ ơi. 9:00AM T7
Không cần xem số mấy đâu cụ. "Nó là dây ngắn thứ 2" như vậy là xong.
Cụ Long mang giúp e xin 1 cái dây số 2 nhé.từ trái qua thì là cái số 2 cụ gà ơi. nếu là xe của e
Vâng em nhớ rồi cụ ạCụ Long mang giúp e xin 1 cái dây số 2 nhé.
Cái đó gọi là đồng tiền máy. Khi làm máy đây là vị trí để đưa tuyp vào vặn xong rồi họ đóng đồng tiền bịt lại. Đồng tiền là vật liệu bằng nhôm, bác có thể hỏi nơi bán phụ tùng có lẽ có hoặc bác đem bảo gara thay đồng tiền khác.Ở thân máy có lỗ và được bịt nắp bằng nhôm. Nước chảy ra từ vị trí giữa thân máy và nhôm đó. Do lâu ngày nên nhôm bị ô xi hóa nên mới bị.em ko biết cái nắp nhôm đó có bán hay ko. Hay là đi tiện một cái khác rồi ép vào. Hoặc cắt một mặt bích bằng sắt rồi hàn đồng vào.(vì thân máy bằng gang nên ko hàn hơi hoặc hàn điện được do giãn lở ) các bác góp ý giúp em nhé. 0983 997 195
Thế thì để chiều đi cụ ơi.Em đang dở tay thay vòng bi xe. Chắc chiều mới xong các cụ ạ. Em hẹn sáng nay mà ko đến được rồi
Các cụ ơi 3 giờ chiều nhéThế thì để chiều đi cụ ơi.
E đang ngồi chờ các cụ đây rồi.Các cụ ơi 3 giờ chiều nhé
Khoảng 3h30 e có mặt nhéE đang ngồi chờ các cụ đây rồi.
cụ đả mua giúp e cái vè chắn bùn đó chưa ah?nhờ cụ mua hộ e để e lấy cái curoa thay xem phai do nó chùng quá dẩn tới trợ lực lúc nặng lúc nhẹ k ah?các cụ ơi xe e hôm nay đi số 2 gần như k vào đc nửa trong khi các số khác vô ngọt ngào là do cái gì ợ?vô cửa số2 thì nó thành số4.cụ nào biết bị gì thì cho e ít ảnh vs ạh.Khoảng 3h30 e có mặt nhé
Thành thật xin lỗi cụ, đợt này nhà e có việc ở ninh bình nên e chưa tìm đc ạ, hôm nay mới rảnh một chút, hay cụ cho e địa chỉ, tên nhà xe để e gửi trước cái curoa cho cụ, còn cái kia e kiếm sau.cụ đả mua giúp e cái vè chắn bùn đó chưa ah?nhờ cụ mua hộ e để e lấy cái curoa thay xem phai do nó chùng quá dẩn tới trợ lực lúc nặng lúc nhẹ k ah?các cụ ơi xe e hôm nay đi số 2 gần như k vào đc nửa trong khi các số khác vô ngọt ngào là do cái gì ợ?vô cửa số2 thì nó thành số4.cụ nào biết bị gì thì cho e ít ảnh vs ạh.
Lỗi này đơn giản lắm cụ ạ,e đã khắc phục đc triệt để,xe cụ bị lệch cốt đẩy chuyển số,cụ chỉ cần nới ra rồi chỉnh lại cho đúng là đc cụ ạcụ đả mua giúp e cái vè chắn bùn đó chưa ah?nhờ cụ mua hộ e để e lấy cái curoa thay xem phai do nó chùng quá dẩn tới trợ lực lúc nặng lúc nhẹ k ah?các cụ ơi xe e hôm nay đi số 2 gần như k vào đc nửa trong khi các số khác vô ngọt ngào là do cái gì ợ?vô cửa số2 thì nó thành số4.cụ nào biết bị gì thì cho e ít ảnh vs ạh.
k sao đâu cụ ah!e thấy đợt này cụ k cmt là biết cụ đang bận việc rồi nên e k hỏi,hôm qua thấy cụ onl e mới làm phiền cụ đấy chứ.cái vè đấy bửa e hỏi nơi Mast có đấy cụ ah! Còn đ/c nhà xe để e hỏi lại đả,e chỉ biết là nhà xe Hưng Long nằm trên đg Trần Khát Chân thôi.Thành thật xin lỗi cụ, đợt này nhà e có việc ở ninh bình nên e chưa tìm đc ạ, hôm nay mới rảnh một chút, hay cụ cho e địa chỉ, tên nhà xe để e gửi trước cái curoa cho cụ, còn cái kia e kiếm sau.
cốt đẩy chuyển số đấy nằm chổ nào hả cụ?và nới con ốc nào,dùng cờlê mấy để nới chỉnh cụ có thể nói rõ hơn or cho e xin ít ảnh đc k ah?Lỗi này đơn giản lắm cụ ạ,e đã khắc phục đc triệt để,xe cụ bị lệch cốt đẩy chuyển số,cụ chỉ cần nới ra rồi chỉnh lại cho đúng là đc cụ ạ
Dùng cờlê 12,phía dưới bình dầu phanh,cụ nhờ ai vào sang số,cụ cứ lần theo cái trục cần số là sẽ thấy ngay,nới lỏng ốc,xong cụ vào số 3 hoặc 4,giữ nguyên số,cụ đẩy nhẹ cần số sang phải 1 tí,xong cụ xiết ốc lại,nhớ là chỉ nhích 1 tí thôi nhé,chứ nhiều là k vao dc số 5 hoặc vào số 1 nó vào lun số decốt đẩy chuyển số đấy nằm chổ nào hả cụ?và nới con ốc nào,dùng cờlê mấy để nới chỉnh cụ có thể nói rõ hơn or cho e xin ít ảnh đc k ah?