- Biển số
- OF-57910
- Ngày cấp bằng
- 28/2/10
- Số km
- 398
- Động cơ
- 448,970 Mã lực
cụ được ai chuốc rượu rồiCác Cụ cho e hỏi ngố chút. Sáng e thấy mã lực là 0, sao giờ lên 7 nhỉ. Mã lực thì có tác dụng gì ợ?
cụ được ai chuốc rượu rồiCác Cụ cho e hỏi ngố chút. Sáng e thấy mã lực là 0, sao giờ lên 7 nhỉ. Mã lực thì có tác dụng gì ợ?
Vậy a. Làm thế nào biết ai mời rượu Ụ nhỉ. Mà mã lực thìcụ được ai chuốc rượu rồi
Theo em nghĩ là tăng độ "tín nhiệm" í màVậy a. Làm thế nào biết ai mời rượu Ụ nhỉ. Mà mã lực thì
Để làm gì nhỉ
Cảm ơn Kụ! cuối tuần dự kiến độ âm thanh ở đâu đấy Hà?Ok. Lúc nào A qua lấy hay thứ 7 này e đi sửa xe mang đi cho A luôn! T7 e định qua GM thay cái cao su chân máy, phớt láp. A đi kiểm tra luôn xe k? Miễn phí cho hội Nu nhà mình đó.
P/s Taychoiso1, gadi2banh, hôm đó đi tụ tập Sóc Sơn độ loa với e nhé.
Thía à, hôm nay nghe Cụ Long nói em mới biếtTheo em nghĩ là tăng độ "tín nhiệm" í mà
Tuần này em có chuyến HN - Nghệ An - HN - Phú Thọ - HN rồi cụ ạCảm ơn Kụ! cuối tuần dự kiến độ âm thanh ở đâu đấy Hà?
Thía à, hôm nay nghe Cụ Long nói em mới biết
CUỐI TUẦN NÀY - ANH EM ĐỘT PHÁT LÀM CHUYẾN HÒA BÌNH ĐI
CHẮC ĐI CHỦ NHẬT THÌ ỔN HƠN (t7 nhiều cụ vẫn đi làm)
ANH EM THẤY THẾ NÀO, ĐIỂM DANH XEM CỤ NÀO ĐI ĐƯỢC. MÁU THÌ ĐI LUÔN Ợ
Cụ taychoiso1 dẫn sang Sóc Sơn A à. Ae xem CN đi Lạng Sơn được k? Nêu được đi từ thứ 7 thì chơi được lâu A nhỉ. Chiều thứ 7 mình điCảm ơn Kụ! cuối tuần dự kiến độ âm thanh ở đâu đấy Hà?
Thía à, hôm nay nghe Cụ Long nói em mới biết
CUỐI TUẦN NÀY - ANH EM ĐỘT PHÁT LÀM CHUYẾN HÒA BÌNH ĐI
CHẮC ĐI CHỦ NHẬT THÌ ỔN HƠN (t7 nhiều cụ vẫn đi làm)
ANH EM THẤY THẾ NÀO, ĐIỂM DANH XEM CỤ NÀO ĐI ĐƯỢC. MÁU THÌ ĐI LUÔN Ợ
cụ vào thông báo của cụ ý, ở đó lên hết màVậy a. Làm thế nào biết ai mời rượu Ụ nhỉ. Mà mã lực thì
Để làm gì nhỉ
Nhà cháu được biết thước lái là gần 7 củ cụ ạDạ em chào các bô lão
Em mới chạy xe lẹo quẹo thía nào mừ lại vô xóm NU mấy cụ - hôn bít có làm cụ nào giựt mềnh vì tiếng máy lỏng cam, rò phớt ghít...hay chí ít cũng giựt mềnh vì giữa trưa tự dung thằng em lại đi nướng trả bằng ống Xả không ha ?.....
Hì hì Nu già tự dưng cần xử lý mấy thứ này theo các cụ có lục tốn không và phải qua đâu cho NGON + BỔ + RẺ theo tiêu chí lựa chọn NU này nhở ?
Note: Cụ nào mếch giúp em xin "trích dẫn" và trả lời liền vào từng mục giúp em với không là loạng quạng em sang nhầm O ĐÌ hay BIM MỜ là chít.
1/ Dây cam:........................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
2/ Bi tăng cam: ....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) Ko biết
3/ Bi tì cam:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) Ko biết
4/ Dây curoa tổng: ....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) hiện có rạn
5/ Chân máy dưới trước:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
6/ Chân máy dưới sau:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
7/ Rotuyn lái trong:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
8/ Phớt gist:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) ra khói ống xả liên tục khi dùng
9/ Xecmang Cost O:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) mới đóng nòng + quả cost O được 1 vạn
10/ Roăng nắp dàn cam:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) trước zỉ dầu phải mở bôi keo.
11/ Dầu máy:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
12/ Lọc dầu:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
13/ Zoang Quy lát:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
14/ Đại tu thước lái:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) chảy dầu phớt.
15/ Công Full làm thứ trên:....................vnđ
Ps: Em đánh xe vô Gara thợ họ bảo thay ngần này thứ hết >12tr.(em quen chủ Gara nhưng chưa trao đổi gì - mới làm việc với thợ)
Mong các cụ nhiệt độ nhiệt tình để xe em em ái thơm tho khỏi phiền giấc các cụ ợ.....
Hì
Thước lái thì theo em nghĩ thì không nên thay.Nhà cháu được biết thước lái là gần 7 củ cụ ạ
Chào mừng cụ. Cụ cho ít thông tin về bản thân và V2(nếu có) đi ạCho anh em gia nhập hội với...!!!!!
Chào mừng cụ vào với hội yêu xeCũng có nguyện vọng vào hội, nhưng sau vài lần tìm vợ e quá thất vọng các cụ ạ, toàn em già, xấu, máy móc tưa lưa cả. Em đành ngồi ngoài hoáng hớt.
Tks bácThước lái thì theo em nghĩ thì không nên thay.
Thước lái đi lâu thì nên bảo dưỡng làm lại, kẹp lại. (Tổng có gần 2 củ)
Xe em đã bảo dưỡng và làm lại thước lái hơn Năm nay đi lại bình thường ổn. Cảm giác hơi nặng nhưng bù lại đi Đầm, đường trường sướng.
Cụ Taychoiso1 hôm trước có cảm nhận về xe em như thế.
Vâng trả lời cụ như sauTks bác
hiện thước lái của em hoạt động rất ổn chạy ko rung lắc, bỏ tay ko mất lái...- ngoại trừ việc rớt dầu phớt em mới đổ thêm.
Em ko hiểu kỹ thuật nhưng em nghĩ chỉ ép thay phớt thôi chứ sao lại thay cả vậy?
Và nếu thay vậy thì giá đồ xe này đâu có rẻ như ae chạy DEW hay kháo.....
T7 đi Nghệ An hả em. Túc tắc tìm xe cho A nhé. A đã xin được logo of rồi e nhéCám ơn cụ. Cụ để lại cho cụ Lân đi