Tks cu nhieu.Vâng trả lời cụ như sau
- Thước lái mà bị chẩy dầu thì ảnh hưởng tới trợ lực lái và nên làm luôn. Cái này theo phỏng đoán thì lâu năm, đoạn cao su ống dẫn và các mối nối đã thoái hóa hỏng rồi, cần thay mới và kẹp lại mới. Cái này Hãng ko làm, vì chỉ thay mới - ra Gara bên ngoài làm được ngay. Dầu Thước Lái ko chịu nhiệt (chỉ chịu áp xuất) nên làm lại okie bác ạ. Chi phí rẻ hơn thay mới, và cần & đủ phù hợp với dòng xe của mình.
- Phương thức làm lại rất đơn giản, Thợ tìm vết dầu chẩy đơn giản. Nên thường Gara nào cũng làm được. Bác chỉ cần chọn Gara ổn ko chặt chém.
- Ngoài ra khi làm thì nên bảo dưỡng lại toàn bộ thước lái luôn, vì trong giai đoạn dò gỉ Dầu, Các má trượt có thể xước xác nên cụ nên bảo dưỡng lại luôn.
Chi phí thì khoảng < 2 tr tất tần tật cho việc bảo dưỡng lại
Chúc cụ và v2 luôn ổn
Xe em den ktra tinh trang hao nhot do chay dau may va thuoc lai...sau khi len cau nang tho ktra ra mo benh lat vat. Em duoc bao gia dich vu nhu the nay cac cu tu van giup gi ro hop ly khong? Chu gara thi quen nhung van de la ong ay ko truc tiep lam va cung ko biet lam. Em thi thay chua tin tho lam vi thay co cai ho noi khac voi tho khac noi...nghiem trong hon.
Em xin y kien tu van cac bac. E ko co kinh nghiem sua xe cu nhu the nay nen chua biet a.
1/ Dây cam:1,2tr vnđ/chiếc
2/ Bi tăng cam: 950k vnđ/chiếc.
3/ Bi tì cam:520k vnđ/c
4/ Dây curoa tổng: 750k vnđ/ch
5/ Chân máy dưới trước:450k vnđ/chiếc
6/ Chân máy dưới sau:850k vnđ/chiếc.
7/ Rotuyn lái trong:280k vnđ/chiếc.
8/ Phớt gist:256k vnđ/16c
9/ Xecmang Cost O:1,52tr vnđ.
10/ Roăng nắp dàn cam:500k vnd/c
11/ Dầu máy:360k vnd
12/ Lọc dầu:180k vnđ/c
13/ Zoang Quy lát:750k vnđ/chiếc.
14/ Đại tu thước lái:1,75tr vnđ/ch
15/ Công Full làm thứ trên:1,8tr vnđ
Cac phat sinh khac ho bao khi lam bao tiep sau. Dac biet la noi dung em y/c chinh la zoang cacte, zoang dau hop so, phot truc co la ly do em dua xe vao gara lai ko thay nhac toi ma phat sinh lo danh muc nay...nen em cam thay khong tin lam.
Bac nao co kinh nghiem tu van giup em.
Chỉnh sửa cuối: