Chi hội Các bác đi Nubira II & Lanos cùng vào đây họp mặt nào

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
510
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ok. Lúc nào A qua lấy hay thứ 7 này e đi sửa xe mang đi cho A luôn! T7 e định qua GM thay cái cao su chân máy, phớt láp. A đi kiểm tra luôn xe k? Miễn phí cho hội Nu nhà mình đó.
P/s Taychoiso1, gadi2banh, hôm đó đi tụ tập Sóc Sơn độ loa với e nhé.
Cảm ơn Kụ! cuối tuần dự kiến độ âm thanh ở đâu đấy Hà?

Theo em nghĩ là tăng độ "tín nhiệm" í mà
Thía à, hôm nay nghe Cụ Long nói em mới biết

CUỐI TUẦN NÀY - ANH EM ĐỘT PHÁT LÀM CHUYẾN HÒA BÌNH ĐI
CHẮC ĐI CHỦ NHẬT THÌ ỔN HƠN (t7 nhiều cụ vẫn đi làm)
ANH EM THẤY THẾ NÀO, ĐIỂM DANH XEM CỤ NÀO ĐI ĐƯỢC. MÁU THÌ ĐI LUÔN Ợ
 

longchjnsu

Xe buýt
Biển số
OF-79648
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
693
Động cơ
423,740 Mã lực
Cảm ơn Kụ! cuối tuần dự kiến độ âm thanh ở đâu đấy Hà?



Thía à, hôm nay nghe Cụ Long nói em mới biết

CUỐI TUẦN NÀY - ANH EM ĐỘT PHÁT LÀM CHUYẾN HÒA BÌNH ĐI
CHẮC ĐI CHỦ NHẬT THÌ ỔN HƠN (t7 nhiều cụ vẫn đi làm)
ANH EM THẤY THẾ NÀO, ĐIỂM DANH XEM CỤ NÀO ĐI ĐƯỢC. MÁU THÌ ĐI LUÔN Ợ
Tuần này em có chuyến HN - Nghệ An - HN - Phú Thọ - HN rồi cụ ạ :(
 

Kim Chỉ Nam

Xe điện
Biển số
OF-182351
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
3,694
Động cơ
373,853 Mã lực
Cảm ơn Kụ! cuối tuần dự kiến độ âm thanh ở đâu đấy Hà?



Thía à, hôm nay nghe Cụ Long nói em mới biết

CUỐI TUẦN NÀY - ANH EM ĐỘT PHÁT LÀM CHUYẾN HÒA BÌNH ĐI
CHẮC ĐI CHỦ NHẬT THÌ ỔN HƠN (t7 nhiều cụ vẫn đi làm)
ANH EM THẤY THẾ NÀO, ĐIỂM DANH XEM CỤ NÀO ĐI ĐƯỢC. MÁU THÌ ĐI LUÔN Ợ
Cụ taychoiso1 dẫn sang Sóc Sơn A à. Ae xem CN đi Lạng Sơn được k? Nêu được đi từ thứ 7 thì chơi được lâu A nhỉ. Chiều thứ 7 mình đi
 

Korea old 1.6

Xe buýt
Biển số
OF-310548
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
684
Động cơ
304,636 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Dạ em chào các bô lão

Em mới chạy xe lẹo quẹo thía nào mừ lại vô xóm NU mấy cụ - hôn bít có làm cụ nào giựt mềnh vì tiếng máy lỏng cam, rò phớt ghít...hay chí ít cũng giựt mềnh vì giữa trưa tự dung thằng em lại đi nướng trả bằng ống Xả không ha ?.....

Hì hì Nu già tự dưng cần xử lý mấy thứ này theo các cụ có lục tốn không và phải qua đâu cho NGON + BỔ + RẺ theo tiêu chí lựa chọn NU này nhở ?

Note: Cụ nào mếch giúp em xin "trích dẫn" và trả lời liền vào từng mục giúp em với không là loạng quạng em sang nhầm O ĐÌ hay BIM MỜ là chít.

1/ Dây cam:........................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
2/ Bi tăng cam: ....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) Ko biết
3/ Bi tì cam:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) Ko biết
4/ Dây curoa tổng: ....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) hiện có rạn
5/ Chân máy dưới trước:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
6/ Chân máy dưới sau:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
7/ Rotuyn lái trong:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
8/ Phớt gist:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) ra khói ống xả liên tục khi dùng
9/ Xecmang Cost O:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) mới đóng nòng + quả cost O được 1 vạn
10/ Roăng nắp dàn cam:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) trước zỉ dầu phải mở bôi keo.
11/ Dầu máy:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
12/ Lọc dầu:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
13/ Zoang Quy lát:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
14/ Đại tu thước lái:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) chảy dầu phớt.
15/ Công Full làm thứ trên:....................vnđ

Ps: Em đánh xe vô Gara thợ họ bảo thay ngần này thứ hết >12tr.(em quen chủ Gara nhưng chưa trao đổi gì - mới làm việc với thợ)

Mong các cụ nhiệt độ nhiệt tình để xe em em ái thơm tho khỏi phiền giấc các cụ ợ.....

 

anhtuan

Xe hơi
Biển số
OF-7206
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
167
Động cơ
542,170 Mã lực
Dạ em chào các bô lão

Em mới chạy xe lẹo quẹo thía nào mừ lại vô xóm NU mấy cụ - hôn bít có làm cụ nào giựt mềnh vì tiếng máy lỏng cam, rò phớt ghít...hay chí ít cũng giựt mềnh vì giữa trưa tự dung thằng em lại đi nướng trả bằng ống Xả không ha ?.....

Hì hì Nu già tự dưng cần xử lý mấy thứ này theo các cụ có lục tốn không và phải qua đâu cho NGON + BỔ + RẺ theo tiêu chí lựa chọn NU này nhở ?

Note: Cụ nào mếch giúp em xin "trích dẫn" và trả lời liền vào từng mục giúp em với không là loạng quạng em sang nhầm O ĐÌ hay BIM MỜ là chít.

1/ Dây cam:........................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
2/ Bi tăng cam: ....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) Ko biết
3/ Bi tì cam:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) Ko biết
4/ Dây curoa tổng: ....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) hiện có rạn
5/ Chân máy dưới trước:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
6/ Chân máy dưới sau:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
7/ Rotuyn lái trong:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
8/ Phớt gist:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) ra khói ống xả liên tục khi dùng
9/ Xecmang Cost O:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) mới đóng nòng + quả cost O được 1 vạn
10/ Roăng nắp dàn cam:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) trước zỉ dầu phải mở bôi keo.
11/ Dầu máy:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
12/ Lọc dầu:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
13/ Zoang Quy lát:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................)
14/ Đại tu thước lái:....................vnđ/chiếc. (Cách nhận biết là đến lúc phải thay:.............................................) chảy dầu phớt.
15/ Công Full làm thứ trên:....................vnđ

Ps: Em đánh xe vô Gara thợ họ bảo thay ngần này thứ hết >12tr.(em quen chủ Gara nhưng chưa trao đổi gì - mới làm việc với thợ)

Mong các cụ nhiệt độ nhiệt tình để xe em em ái thơm tho khỏi phiền giấc các cụ ợ.....

Nhà cháu được biết thước lái là gần 7 củ cụ ạ:x
 

anhtuan

Xe hơi
Biển số
OF-7206
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
167
Động cơ
542,170 Mã lực
Em này còn 1 bộ, GPS, màn hình cảm ứng, cam xoay được. Hộp hơi cũ vì để lâu chẳng ai để ý. Giá 2.1tr còn 1.1tr , chỉ còn 1 bộ : http://carcam.vn/san-pham/carcam-p7-dual-gps/1114.
Nhà cháu ốp con này ngon bổ rẻ cụ à !!! thêm cái thẻ 16g 250 k nữa
Tổng là 1350 k
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
510
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà cháu được biết thước lái là gần 7 củ cụ ạ:x
Thước lái thì theo em nghĩ thì không nên thay.
Thước lái đi lâu thì nên bảo dưỡng làm lại, kẹp lại. (Tổng có gần 2 củ)

Xe em đã bảo dưỡng và làm lại thước lái hơn Năm nay đi lại bình thường ổn. Cảm giác hơi nặng nhưng bù lại đi Đầm, đường trường sướng.
Cụ Taychoiso1 hôm trước có cảm nhận về xe em như thế. :))
 

casino2006

Xe tải
Biển số
OF-43745
Ngày cấp bằng
19/8/09
Số km
383
Động cơ
468,110 Mã lực
Cũng có nguyện vọng vào hội, nhưng sau vài lần tìm vợ e quá thất vọng các cụ ạ, toàn em già, xấu, máy móc tưa lưa cả. Em đành ngồi ngoài hoáng hớt.
 

longchjnsu

Xe buýt
Biển số
OF-79648
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
693
Động cơ
423,740 Mã lực
Cũng có nguyện vọng vào hội, nhưng sau vài lần tìm vợ e quá thất vọng các cụ ạ, toàn em già, xấu, máy móc tưa lưa cả. Em đành ngồi ngoài hoáng hớt.
Chào mừng cụ vào với hội yêu xe
 

anhtuan

Xe hơi
Biển số
OF-7206
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
167
Động cơ
542,170 Mã lực
Vâng nhà cháu cũng có tý vấn đề về cái thước lái ấy. Nhưng cứ bơm thường xuyên 2 tuần/ lần kiểm tra. Nếu ít thì thêm vào.
Định thay V2 nhưng nặng duyên quá nên dừng lại(Mấy ông anh làm 3 chai 650 mà cháu vẫn chưa bán =))).
Càng dùng càng không muốn thay nên cứ xác định yêu V2 tiếp.
Đang nhắm con CDX 2010 , 2V của ông anh. Chờ ông ấy thay xe thì mình hốt 8->
 

Korea old 1.6

Xe buýt
Biển số
OF-310548
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
684
Động cơ
304,636 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thước lái thì theo em nghĩ thì không nên thay.
Thước lái đi lâu thì nên bảo dưỡng làm lại, kẹp lại. (Tổng có gần 2 củ)

Xe em đã bảo dưỡng và làm lại thước lái hơn Năm nay đi lại bình thường ổn. Cảm giác hơi nặng nhưng bù lại đi Đầm, đường trường sướng.
Cụ Taychoiso1 hôm trước có cảm nhận về xe em như thế. :))
Tks bác

hiện thước lái của em hoạt động rất ổn chạy ko rung lắc, bỏ tay ko mất lái...- ngoại trừ việc rớt dầu phớt em mới đổ thêm.

Em ko hiểu kỹ thuật nhưng em nghĩ chỉ ép thay phớt thôi chứ sao lại thay cả vậy?

Và nếu thay vậy thì giá đồ xe này đâu có rẻ như ae chạy DEW hay kháo.....
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
510
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tks bác

hiện thước lái của em hoạt động rất ổn chạy ko rung lắc, bỏ tay ko mất lái...- ngoại trừ việc rớt dầu phớt em mới đổ thêm.

Em ko hiểu kỹ thuật nhưng em nghĩ chỉ ép thay phớt thôi chứ sao lại thay cả vậy?

Và nếu thay vậy thì giá đồ xe này đâu có rẻ như ae chạy DEW hay kháo.....
Vâng trả lời cụ như sau
- Thước lái mà bị chẩy dầu thì ảnh hưởng tới trợ lực lái và nên làm luôn. Cái này theo phỏng đoán thì lâu năm, đoạn cao su ống dẫn và các mối nối đã thoái hóa hỏng rồi, cần thay mới và kẹp lại mới. Cái này Hãng ko làm, vì chỉ thay mới - ra Gara bên ngoài làm được ngay. Dầu Thước Lái ko chịu nhiệt (chỉ chịu áp xuất) nên làm lại okie bác ạ. Chi phí rẻ hơn thay mới, và cần & đủ phù hợp với dòng xe của mình.
- Phương thức làm lại rất đơn giản, Thợ tìm vết dầu chẩy đơn giản. Nên thường Gara nào cũng làm được. Bác chỉ cần chọn Gara ổn ko chặt chém.
- Ngoài ra khi làm thì nên bảo dưỡng lại toàn bộ thước lái luôn, vì trong giai đoạn dò gỉ Dầu, Các má trượt có thể xước xác nên cụ nên bảo dưỡng lại luôn.
Chi phí thì khoảng < 2 tr tất tần tật cho việc bảo dưỡng lại

Chúc cụ và v2 luôn ổn
 

Kim Chỉ Nam

Xe điện
Biển số
OF-182351
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
3,694
Động cơ
373,853 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top