- Biển số
- OF-293264
- Ngày cấp bằng
- 20/9/13
- Số km
- 14
- Động cơ
- 315,040 Mã lực
Avata của cụ là hình giề cụ ơi?hoặc có gì nhận dạng k chứ e vào tìm mà nhiều HKhất quá!có "Cái bang" rồi "sài gòn"..v..v..Cụ tìm Hành Khất trên FB nhé
Avata của cụ là hình giề cụ ơi?hoặc có gì nhận dạng k chứ e vào tìm mà nhiều HKhất quá!có "Cái bang" rồi "sài gòn"..v..v..Cụ tìm Hành Khất trên FB nhé
Bạn em đang tìm 1 em Nu II, nhà mình có cụ nào đổi xe hoặc biết thì ới em nhé
mời cụ và titazunzun, tuan dat nguyen lướt sang thớt mua xe, bán xếBạn em đang tìm 1 em Nu II, nhà mình có cụ nào đổi xe hoặc biết thì ới em nhé
CỤ THẤY EM NÀY CÓ ƯNG KO?em biết có em Nu nhà em, cụ có ưng ko
Lục jac 10 hoặc 12, tuýp bu zi là 14 cụ nhé ( dùng king tony)
nếu là 2bulong để tháo nắp nhựa trên mặt máy(che 4bugi) là T10 cụ nhoé!
Các cụ cho em hỏi T (Tuốc nơ vít chữ T) để mở Vít mặt máy size bao nhiêu các cụ nhi?
Hôm nay mùng 1 mà cụ sửa xe à. Cụ định cả tháng chăm v2 à. E hôm nay định thay mấy cái buzi nhưng lại thôi các cụ ạSau hôm em thay Roăng dàn cò tại Hãng (Không sử dụng keo), 2 ngày em đi em kiểm tra lại Máy thì thấy Dầu vẫn thấm ra Máy.
Thực sự em rất lo lắng, và bắt đầu ngồi suy nghĩ - Vì em tin tưởng Roăng + Vành nắp máy vẫn còn ngon có thể che được hết dầu từ máy trào ra.
Nên sau 1 lần học phí tại thợ của Hãng + suy luận theo tính logic + quan sát.
Thì em thấy Dầu có triệu chứng tràn từ các Chóp Vít giữ nắp máy (và logic thì Vít trên viền máy, tại sao lại ướt do Dầu)
Và trả lời là:
- Thời gian lâu nên Lỗ vít quá lớn + Roăng tại lỗ vít đã quá mòn (Có 1 lớp roăng mầu hồng khi tháo vít ra có thể thấy)
- Vít có dấu hiệu ướt cả Vít khi tháo ra, theo suy luận của em --> Đi đường thẳng sẽ không sao, nhưng lúc lên dốc và xuống dốc như gaghi tầu chẳng hạn, dầu sẽ tràn lên vít, nếu ko roăng tốt sẽ tràn ra.
Quyết định:
Chiều nay em tự mầy mò, dụng cụ + Cao cu cắt từ săm (Không dùng bằng dây keo vì lỗ đã quá to)
Kết quả:
Test đi thử 30km. Máy nóng max như mọi khi là 1 vạch rưỡi nhiệt độ, dừng lại tháo mặt máy kiểm tra, dùng khăn trắng lau quoanh viền nắp máy, quoanh ốc vít và viền vít
Kết quả:
Không có 1 vết ướt nào. Thế là em đã thành công, đúng là nhiều khi thợ không hiểu và yêu xe như chính người đi.
Mặt máy lúc tháo ra
Lỗ vít rất to, và roăng quoanh đã mòn kẹt
Mặt máy sau khi đã lắp Roăng Cao su cắt từ Săm Xe cho vít máy
Sau khi chạy 30km, nhiệt độ lên max như mọi khi (1 vạch rưỡi, qua các mô Gaghi tầu, dốc cầu)
Thấm rẻ trắng ko thấy ướt của dầu, đầu vít khô ráo không còn ướt như cũ. EM ĐÃ THÀNH CÔNG - SHARE CỤ NÀO ĐANG THẮC MẮC LÀM THEO EM ĐI Ạ
Hơ hơ, em quên mất. Căn bản chủ nhật em rảnh.Hôm nay mùng 1 mà cụ sửa xe à. Cụ định cả tháng chăm v2 à. E hôm nay định thay mấy cái buzi nhưng lại thôi các cụ ạ
các cụ kiêng nhảy. Trưa nay em ăn thịt chó rồi. Xe thì hỏng lúc nào sửa lúc ấyHơ hơ, em quên mất. Căn bản chủ nhật em rảnh.
Mà chắcko sao đâu, vì trưa em đi nhậu ăn mực rồi.
Em ạ cụ luôn nhé. E đã tự đá bài sang đó và 4 bánh rồi. Còn nếu có người muốn hỏi, mà hỏi trực tiếp trong nhà Nu thì có j là sai nhỉ? Cụ chỉ nhanh đưa ra lời cay đắng trên toàn 4rum, e chẳng thấy cụ có tí tích cực nào.haiz.mời cụ và titazunzun, tuan dat nguyen lướt sang thớt mua xe, bán xế
Em thấy dấu hiệu ít cái cay cay + cái bắt tay, nên xung đột dễ xẩy ra.Em ạ cụ luôn nhé. E đã tự đá bài sang đó và 4 bánh rồi. Còn nếu có người muốn hỏi, mà hỏi trực tiếp trong nhà Nu thì có j là sai nhỉ? Cụ chỉ nhanh đưa ra lời cay đắng trên toàn 4rum, e chẳng thấy cụ có tí tích cực nào.haiz.
Nhờ cụ Long cho em cái hướng dẫn + chi phí cụ thể + địa chỉ sắmQuá phải ngẫm cụ lanph2 ạ. Bán cho người nhà thì vẫn hơn chứ sao. 5 xe mà em thấy còn khó quá chưa vượt qua được nữa là
thì em bảo cụ sang đó mua bán nó dễ hơn chứ có vấn đề gì đâu mà cụ căng thẳng thế hởEm ạ cụ luôn nhé. E đã tự đá bài sang đó và 4 bánh rồi. Còn nếu có người muốn hỏi, mà hỏi trực tiếp trong nhà Nu thì có j là sai nhỉ? Cụ chỉ nhanh đưa ra lời cay đắng trên toàn 4rum, e chẳng thấy cụ có tí tích cực nào.haiz.