- Biển số
- OF-75457
- Ngày cấp bằng
- 15/10/10
- Số km
- 73
- Động cơ
- 422,830 Mã lực
cho ra ga ra kiểm tra đi
Xe cụ đẹp đấyHôm trước rao xe, mấy bác cứ chê cái vết xước ở phía trước, down giá vợ 2 em. Nay chưa bán, e đi tút tát cho nó điệp Tiện em khoe luôn
Hẹn các cụ trong đó nhé. Nếu gặp vấn đề phòng nghỉ em support cho. Ta bàn về Nu. Em Long, số cầm tay 09 bảy 6 90.95.98nhà e cũng 27 xuất phát, dự là 30 về ạ.
Phiền cụ luotsong thêm em với nhéNhư đã trao đổi cùng một số anh em, em mở thớt này kêu gọi các anh em đang có vợ 2 Nubira II hoặc Lanos cũng như những anh em nào chưa có, nhưng yêu thích 2 em này cùng tham gia Hội Nubira II & Lanos. Hội tạm thời lấy tên là DANULA (Dân Nubira II & Lanos).
Lý do gộp các em Nubira II và Lanos vào cùng một hội chung vì 2 em này có nhiều tính chất khá giống nhau, anh em hoàn toàn có thể chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc vợ 2 cho nhau. Thứ 2 và quan trọng hơn nữa là hầu hết các cụ đi Nu va La đều có vợ 2 "đẹp" nên đều rất yêu vợ. Tóm lại, đây là hội của các cụ có vợ 2 đủ "chuẩn": Ngon - Bổ - Rẻ.
Đề nghị anh em vào đăng ký tham gia hội. Hiện tại đã có những anh em sau đăng ký tham gia hội:
1. Luot song- Tel 091ba58584bảy
2. Taihoatu - 0912không9792tám
3. Tarnum - 090403một98tư
4. Chay.Sa.Hinh - 0124bảy99230năm
5. N62 - 0983ba2728sáu
6. Phucloc 8899 - 091hai82582tám
7. Taplaiux
8. xe_muon - 09887ba6816
9. forester.sld
10. Mr.Lex - 0919 65 sáu6 6chín
11. Titazunzun - không chín bảy năm ba một chín chín lai rai (22)
12. Neverage 098hai7129chín6
13. Anh Tuấn 0163 8888bababa
14. Manhla 09360tám248hai
...................
Đề nghị anh em tiếp tục vào đây đăng ký cho rôm rả nào
xe này giờ tầm bao nhiêu bác nhỉ? dòng này kiếm cái đèn có thấu kính + xenon thì xe đi ngon lắm; đang định năm nay múc 1 em nhưng nghỉ phép ngắn quá đành dời lại đợt sauHôm trước rao xe, mấy bác cứ chê cái vết xước ở phía trước, down giá vợ 2 em. Nay chưa bán, e đi tút tát cho nó điệp Tiện em khoe luôn
E sơn lại 1 ít chỗ badosoc trước và sau thôi. Lốp trước e làm 2 quả Mit, lốp sau thì 2 quả Brid, thế mà còn bị 1 bác bảo hơi ồn, nên thay 2 quả Mit khác cho đỡ ồnXe cụ đẹp thế. Cái của em còn bị toạc một miếng ở Mông mà chưa đi làm được
Chúc mừng cụ đã tham gia nhập hội, nhưng nói thật tay em dùi đục nên cũng chưa dám mày mò chỉnh cái kim báo xăng như của cụ. Em thì cứ reset cái đồng hồ trip, cứ khoảng 250km-300km em lại làm phát đầy bình, Xe này đi trong phố thì ăn xăng, nhưng chạy đường dài thì cũng tiết kiệm - Em về quê từ hôm T6, đi loanh quanh và chiều hôm qua ra HN, tổng quãng đường là 281km (lúc đi đổ đầy bình), chiều qua em đổ lại hết 490k/đầy bình. em nghĩ là chấp nhận được.Chào các Cụ
Em là em ở tận Tp.HCM, cưới V2 là Nu 2002 cũng khoảng 2 tháng nay, loai hoai hoài mới thấy cái 4rum này, giờ em xin gia nhập nhé... Thi thoảng em lại có dịp ra Bắc các Cụ cho em làm quen nha. Số kẹp chân của em là: 0972113939
Đồng Hồ Báo Xăng
Đầu tiên chào sân em xin chia sẽ 1 tẹo kinh nghiệm về cái vụ đồng hồ báo xăng: đa số là nó không chính xác cứ vạch 1 làm chuẩn đi đổ, theo em đã làm thì các cụ cứ mạnh dạn tháo cái cụm đồng hồ ra (nhớ tháo 4 con bù lon hạ tay lái xuống nhé) mở mặt đậy phía sau ta thì ta sẽ thấy 1 bảng mạch điện tử, ngay cái motor của đồng hồ xăng có 4 con vít xung quanh, các Cụ cứ kiểm tra vặn chặt lại, kỹ nữa thì ra Phố Huế mua 1 cái mỏ hàn chì công suất lớn 1 chúy cho đảm bảo độ nóng và 1 cuộn chì về chắm vào 4 con vít cho ăn xuống các chổ nó tiếp xúc, vậy là nó ngon lành chính xác từng ml luôn. Các cụ làm thì phải đảm bảo cái phao xăng ở cụm bơm phải còn hoạt động nhé.
Trong mấy page trước có bác hỏi đèn báo hết xăng của xe Nu, Nu có cá nảy nhé các bác, cái đó gọi là con chuột báo xăng nằm trên cụm bơm phía dưới cái phao đấy nhé (nó là 1 cục inox nhỏ như cái đầu ngón tay úy ấy), cách test rất dể: tháo cụm bơm ra chổng ngược đầu xuống rồi nhìn tablo nếu có báo đèn thì còn ok, không thì chẹck lại cái bóng đèn báo (nhưng đa số lad đền led nên rất khó hư) nếu đèn tốt thì ra chợ mua lại con chuột khác về lắp vào, thế là xong.
Chúc các cụ vui, và em được gia nhập bọn
Cụ yên tâm, không cần khéo tay hay làm đâu, nó dể lắm, với lại nhìn cái kim xăng ko chuẩn thấy ghét lắm. Nhiều lúc mấy anh có v2 đời cao lại chê bai v2 của mình bà lão cũng ghét lắm cụ ạChúc mừng cụ đã tham gia nhập hội, nhưng nói thật tay em dùi đục nên cũng chưa dám mày mò chỉnh cái kim báo xăng như của cụ. Em thì cứ reset cái đồng hồ trip, cứ khoảng 250km-300km em lại làm phát đầy bình, Xe này đi trong phố thì ăn xăng, nhưng chạy đường dài thì cũng tiết kiệm - Em về quê từ hôm T6, đi loanh quanh và chiều hôm qua ra HN, tổng quãng đường là 281km (lúc đi đổ đầy bình), chiều qua em đổ lại hết 490k/đầy bình. em nghĩ là chấp nhận được.
Theo em nghĩ là ăn xăng. Xe em đổ 500K ~ 21 lít --> Đi 220 KM mà xăng chưa về đến ngưỡng đổ ban đầuBáo các bác xe em đổ 21 lít đi được 190km như vậy có ăn xăng không nhỉ?
Nếu đi đường Hà Nội thì là bình thường, còn đi ngoại thành mà thế thì là ăn hơi nhiềuBáo các bác xe em đổ 21 lít đi được 190km như vậy có ăn xăng không nhỉ?
bác vào xưởng kiểm tra, khả năng lá côn mòn gần hết rồi lò xo nó khó nẩy trở lại; kết hợp thay kiểm tra bi tỳCác cụ ơi xe em giờ lại bị bệnh này, xe cứ đi lúc nào nóng máy là ấn côn rất nặng các cụ ạ. Có lúc côn nó còn ko nhả em phải kẹp chân vào để kéo lên mới đc ạ. Các cụ cho em ý kiến phát
ắc quy bác thay lâu chưa? Hệ thống nước làm mát còn đủ không?Em đang ở Ninh Bình - Xe em từ hôm qua đến hôm nay bị cái bệnh sau: Đang đi, dừng xe tắt máy và sau đó khởi động lại nó ư ử một vài lần rồi mới nổ được. Lúc bị lúc không. không biết nó bị bệnh gì các cụ nhỉ
Cái chứng này xác suất 80% là do cái bình yếu, 10% có thể do mấy cái cầu chì lâu ngày bị oxy hóa nên tiếp điện kém. 5% là do 2 cực than củ đề bị mòn quá nhiều. 5% còn lại rất khó xãy ra là cái nhông của củ đề bị mòn nên có 1 vài răng bị vướng lại khi đề máy.Em đang ở Ninh Bình - Xe em từ hôm qua đến hôm nay bị cái bệnh sau: Đang đi, dừng xe tắt máy và sau đó khởi động lại nó ư ử một vài lần rồi mới nổ được. Lúc bị lúc không. không biết nó bị bệnh gì các cụ nhỉ
Vâng, Tks cụ nhiềuCái chứng này xác suất 80% là do cái bình yếu, 10% có thể do mấy cái cầu chì lâu ngày bị oxy hóa nên tiếp điện kém. 5% là do 2 cực than củ đề bị mòn quá nhiều. 5% còn lại rất khó xãy ra là cái nhông của củ đề bị mòn nên có 1 vài răng bị vướng lại khi đề máy.
Cụ cứ kiểm tra từ cái dể đến cái khó là biết ngay. Cầu chì thì tháo hết ra lấy giấy nhám chùi mấy cái chân rồi gắn lại, cái Bình thì ra mấy cái hàng accu nhờ kiểm tra giúp coi ampare được bao nhiêu, nếu nhỏ hơn cái ghi trên vỏ 20% thì coi như thay đi là vừa. Còn tất cả đều ok thì ra gara coi lại cái củ đề
Chúc Cụ vui
Ở NB mà ko ới em, tiếc quáEm đang ở Ninh Bình - Xe em từ hôm qua đến hôm nay bị cái bệnh sau: Đang đi, dừng xe tắt máy và sau đó khởi động lại nó ư ử một vài lần rồi mới nổ được. Lúc bị lúc không. không biết nó bị bệnh gì các cụ nhỉ
Thank cụ nhiềuNếu đi đường Hà Nội thì là bình thường, còn đi ngoại thành mà thế thì là ăn hơi nhiều