Nhà em ngay gần chỗ bác Duy Linh, đúng là có 2 loại nước làm mátHình như nước màu cam tốt hơn đấy, nhưng đắt hơn.
Xe tớ rò khi lái đi thôi, dừng không rò. Cũng chả biết tốc đọ rò thế nào, chưa test. Mà chắc lái liên tục cũng nửa tháng lại châm thêm. A mà hình như để hết dầu là toi bơm trợ lực thì phải
- Xanh: 25K
- Đỏ cam: 45K
Chắc là tiền nào của đấy, em toàn sài cái 45k. Vài tháng châm thêm 1 lần - có pha thêm nước cất.
Nếu hao nước nhiều, các cụ kiểm tra 2 cái em đã từng gặp phải, mà lần đấy cũng bực mình - dò mãi mới ra, thực ra rất đơn giản
- Có thể Nắp két nước phụ lâu ngày trờn gien, nên nước nóng lên có áp xuất sẽ trào ra
- Ống dẫn, các mối nối lâu ngày sẽ bị zõa, nên lấy keo chiết thêm vào các điểm chỗ Ống nối và cắm lại.
- Còn nặng lắm là do Két Nước chính bị hở, cái này khó phát hiện, phải tháo ra, cho xuống nước, dùng Bơm khí xịt tìm chỗ thủng, nếu thủng thì phải kẹp lại (cái này em chưa bị)
Kiểm tra lúc máy chạy 1 lúc, nhiệt độ đã lên mới chuẩn
Chỉnh sửa cuối: