Chi hội Các bác đi Nubira II & Lanos cùng vào đây họp mặt nào

datt37

Xe đạp
Biển số
OF-336517
Ngày cấp bằng
28/9/14
Số km
29
Động cơ
277,890 Mã lực
Nhờ các cụ tư vấn là e nên lấy lanos hay nibira nhỉ, e cứ phân vân. Nu nghe bảo tham ăn quá, suốt ngày đói bụng sợ e nuôi không nổi
 

Orbit

Xe đạp
Biển số
OF-190809
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
12
Động cơ
330,220 Mã lực
Nhờ các cụ tư vấn là e nên lấy lanos hay nibira nhỉ, e cứ phân vân. Nu nghe bảo tham ăn quá, suốt ngày đói bụng sợ e nuôi không nổi
Nu hay la đều ngon, Nu đẹp hơn cao cấp hơn 1 tẹo vì 4 kính chỉnh điện, hai xăng thì em đi thấy có hao mấy đâu. Nu đi cụ nhỉ
 

Orbit

Xe đạp
Biển số
OF-190809
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
12
Động cơ
330,220 Mã lực
Nó kín thì lấy gió thế ào cụ nhỉ?
Cái hộp đó 1 đầu ghi chữ S là lấy nguồn từ sau họng hút qua hộp lọc sẽ ra đầu còn lại chuyển tiếp vào bên trong xe chiir núm chỉnh vị trí cửa gió điều hòa để lấy hơi đóng mở các dù điều khiển đưa gió đến nơi ta muốn
 

Orbit

Xe đạp
Biển số
OF-190809
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
12
Động cơ
330,220 Mã lực
Lanos thì chỉ cần thay cảm biến chân ga thôi à bác orbit. Lanos k có cảm biến CO2 à bác
Cần kiểm tra mới biết nên thay cái gì, thường thì thay cục bù ga và C/O, cái C/O mà hỏng thì báo đèn check ngay. Xe nhà ta ko có cảm biến khí thải CO đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

blueMT

Đi bộ
Biển số
OF-195206
Ngày cấp bằng
22/5/13
Số km
5
Động cơ
327,050 Mã lực
Cái hộp đó 1 đầu ghi chữ S là lấy nguồn từ sau họng hút qua hộp lọc sẽ ra đầu còn lại chuyển tiếp vào bên trong xe chiir núm chỉnh vị trí cửa gió điều hòa để lấy hơi đóng mở các dù điều khiển đưa gió đến nơi ta muốn
Cảm ơn bác, tài nào hôm trước xe em bị tuột ống ở hộp này làm gió điều hòa ra nhiều nơi như chân kính, chân ga và quạt gió nên rất nóng. em mở taplo ra xe không có gì rồi lắp lại, mở capo ra thấy ống ở đây bị tuột gắng lại thì bình thường.
 

Kim Chỉ Nam

Xe điện
Biển số
OF-182351
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
3,694
Động cơ
373,853 Mã lực
Lâu ko gặp các cụ, cụ Lướt với cụ Hà cho em hỏi thăm 2 bộ chóa của các cụ vẫn sáng long lanh chứ ạ? Có bị vàng éo ko :))
Đang có dịch đau mắt đỏ đấy các cụ nhé, hi hi
Choé ngon mà Cụ ! Cụ lắp đi. Mua ở chỗ cụ Lướt sóng ý. 800k
 

o0oiiiiiiio0o

Đi bộ
Biển số
OF-313444
Ngày cấp bằng
26/3/14
Số km
9
Động cơ
296,290 Mã lực
Nơi ở
http://nhietdiencaongan.forumotion.com/t41-topic=1
Các kụ cho em hỏi chút ạ. Xe em mấy hôm nay có hiện tượng là khi đang đi em đạp côn để vào or về số thì thây ga nó òa to lên các kụ chỉ em cách khắc phục với ợ
Bệnh òa ga này nó là bệnh kinh niên rồi, thuộc về bản chất giống nòi rồi. (Như là bệnh hành kinh của chị em ấy mà). Tình trạng nặng nề đến đâu thôi. Xe cụ đồng hồ vòng tua vọt lên bao nhiêu.
Tình trạng này có rất nhiều nguyên nhân. Nó do ECU bị ngu ngu nên sử lí chậm các tín hiệu đưa về cùng lúc.
- Có thể do các cảm biến lỗ, kẹt, sai số......
+ Nguyên nhân: Khi xe mang tải nặng > chân ga đè sâu > điện áp của vị trí bướm ga (BG) tăng + lưu lựơng gió vào ống góp tăng, phù hợp với tốc độ trục cơ. Nhưng do tải nặng nên trục cơ bị hãm lại > lượng gió bị giảm theo (vì Lanos không có Turbo) > van gió phụ (van không tải) mở hỗ trợ, % mở do ECU tính toán và lập trình sẵn.
* Khi buông chân ga đột ngột> bướm ga đóng hoàn toàn + cắt côn > máy mất tải tốc độ trục cơ vẫn cao gio quán tính bánh đà, lượng gió cần cho buồng đốt là không đổi, nhưng BG đóng hoàn toàn > Ống góp giảm chân không chầm trọng > Van bù lại phải mở ra một lượng để duy trì tỉ lệ xăng/gió ~ 1/14 đẻ đảm bảo sự cháy.
**Lượng xăng phun phụ thuộc vào 2 đại lượng chính là: Tốc độ trục cơ và lưu lượng gió (Theo tài liệu là áp xuất trong ống góp gió).
Nếu cứ như trên thì chẳng có chuyện mà nói. Nhà thiết kế là hoàn thiện với bản đầy đủ và môi trường thiết kế là đất nước hàn đới. Khi sang VN thì khác thiếu nhiều thứ như cảm biến oxy (Lambda) cảm biến áp xuất, lọc gió điều hòa......Các cảm biến thiếu này làm cho ECU thay đổi đừơng đặc tính tải ở một vài trường hợp > mất kiểm xoát. Với lại xe cũ, mòn do làm việc lâu như cảm biến bướm ga, kẹt xì hở nhu là van điêu áp......nhiệt độ nóng hơn dẫn đến các điện trở trong cảm biến thay đổi mất chính xác. Qua nhiều bác thợ vườn chọc chạc làm thay đổi sai lệch......
+ Khác phục: Nên đưa về giá trị ~ = nhà SX.
- Van bù ga: Vệ sinh sạch, dầu mỡ đầy đủ.
cách tháo: tháo ra ngoài, cắm vào rắc điện của nó.> bật khóa điện ON (không đề nổ) vài lần là nó tự ra. Vì nó làm việc theo nguyên lí: mở khóa điện, nó chạy ra vị chí ngoài để tìm điểm 0 (như trong ổ HDD computer) khi gặp vật cản nó dừng lại được xác định điểm 0 sau đó chạy ngược lại với số vòng tương thích cho quá trình stat. Khi nó ra quá ngưỡng rồi thì vặn nhẹ là ra. RP7 + dầu mỡ > lặp lại: Vặn theo chiều kim đh tới cavet chống xoay > tì nó vào vách máy> nhở người mở khóa điện.> nó tụt vào. láp lại chưa bắt vít vội vì có thể chưa vào hết bật khóa lại lần nữa rồi mới bắt vít lại.
- Cảm biến bướm ga: Kiểm tra còn tốt không.


Rút zac, Dùng đây đồng tóc cài vào (chân góp) --> -: cắm vào cảm biến. > Dùng đồng hồ vạn năng do R ( Que đỏ vào dây đồng que đen vào vỏ máy). Xoay bướm ga từ từ tời Max tương ứng với R = 0,7 tới max 6,5K oml là ok. Mỏ khóa điện ON chuyển đồng hồ sang thang DC Vol. U= 0,6 - 4,5Max (V) > OK
Nếu xoay BG mà điện áp biến thiên không theo tốc độ tỷ lệ vặn BG thì nên thay cảm biến.
Tắt khóa điện rút dây đồng ra cắm lại.
- Chỉnh cảm biến tải. Đây là cảm biến chỉnh cho phù hợp vùng miền ( Thêm xăng hay bớt xăng)


Cách chỉnh: Rút zac cũng dùng dây đồng tóc cài vào chân ở dữa cắm zac vào > mở khóa điện (nổ máy) vặn vào thang DC vol Que đỏ dí vào dây đồng, que đen dí vào vỏ máy. Chỉnh tô vít thuận tăng U và ngược lại sao cho U = 1,8 -2,7 V thường chọn U= 1,9 cho tiết kiệm xăng.

* Dùng RP7 vệ sinh xạch các zac cảm biến bôi mỡ tiếp xúc vào cho tốt.
Chúc có V2 Xinh dẹp đảm đang, chiều chồng.
 
Chỉnh sửa cuối:

Đào Thành

Xe đạp
Biển số
OF-206542
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
14
Động cơ
318,340 Mã lực
Nơi ở
18 phạm hùng
Website
www.otofun.net
Bệnh òa ga này nó là bệnh kinh niên rồi, thuộc về bản chất giống nòi rồi. (Như là bệnh hành kinh của chị em ấy mà). Tình trạng nặng nề đến đâu thôi. Xe cụ đồng hồ vòng tua vọt lên bao nhiêu.
Tình trạng này có rất nhiều nguyên nhân. Nó do ECU bị ngu ngu nên sử lí chậm các tín hiệu đưa về cùng lúc.
- Có thể do các cảm biến lỗ, kẹt, sai số......
+ Nguyên nhân: Khi xe mang tải nặng > chân ga đè sâu > điện áp của vị trí bướm ga (BG) tăng + lưu lựơng gió vào ống góp tăng, phù hợp với tốc độ trục cơ. Nhưng do tải nặng nên trục cơ bị hãm lại > lượng gió bị giảm theo (vì Lanos không có Turbo) > van gió phụ (van không tải) mở hỗ trợ, % mở do ECU tính toán và lập trình sẵn.
* Khi buông chân ga đột ngột> bướm ga đóng hoàn toàn + cắt côn > máy mất tải tốc độ trục cơ vẫn cao gio quán tính bánh đà, lượng gió cần cho buồng đốt là không đổi, nhưng BG đóng hoàn toàn > Ống góp giảm chân không chầm trọng > Van bù lại phải mở ra một lượng để duy trì tỉ lệ xăng/gió ~ 1/14 đẻ đảm bảo sự cháy.
**Lượng xăng phun phụ thuộc vào 2 đại lượng chính là: Tốc độ trục cơ và lưu lượng gió (Theo tài liệu là áp xuất trong ống góp gió nhưng Lanos VN thì không thấy có cảm biến này).
Nếu cứ như trên thì chẳng có chuyện mà nói. Nhà thiết kế là hoàn thiện với bản đầy đủ và môi trường thiết kế là đất nước hàn đới. Khi sang VN thì khác thiếu nhiều thứ như cảm biến oxy (Lambda) cảm biến áp xuất, lọc gió điều hòa......Các cảm biến thiếu này làm cho ECU thay đổi đừơng đặc tính tải ở một vài trường hợp > mất kiểm xoát. Với lại xe cũ, mòn do làm việc lâu như cảm biến bướm ga, kẹt xì hở nhu là van điêu áp......nhiệt độ nóng hơn dẫn đến các điện trở trong cảm biến thay đổi mất chính xác. Qua nhiều bác thợ vườn chọc chạc làm thay đổi sai lệch......
+ Khác phục: Nên đưa về giá trị ~ = nhà SX.
- Van bù ga: Vệ sinh sạch, dầu mỡ đầy đủ.
cách tháo: tháo ra ngoài, cắm vào rắc điện của nó.> bật khóa điện ON (không đề nổ) vài lần là nó tự ra. Vì nó làm việc theo nguyên lí: mở khóa điện, nó chạy ra vị chí ngoài để tìm điểm 0 (như trong ổ HDD computer) khi gặp vật cản nó dừng lại được xác định điểm 0 sau đó chạy ngược lại với số vòng tương thích cho quá trình stat. Khi nó ra quá ngưỡng rồi thì vặn nhẹ là ra. RP7 + dầu mỡ > lặp lại: Vặn theo chiều kim đh tới cavet chống xoay > tì nó vào vách máy> nhở người mở khóa điện.> nó tụt vào. láp lại chưa bắt vít vội vì có thể chưa vào hết bật khóa lại lần nữa rồi mới bắt vít lại.
- Cảm biến bướm ga: Kiểm tra còn tốt không.


Rút zac, Dùng đây đồng tóc cài vào (chân góp) --> -: cắm vào cảm biến. > Dùng đồng hồ vạn năng do R ( Que đỏ vào dây đồng que đen vào vỏ máy). Xoay bướm ga từ từ tời Max tương ứng với R = 0,7 tới max 6,5K oml là ok. Mỏ khóa điện ON chuyển đồng hồ sang thang DC Vol. U= 0,6 - 4,5Max (V) > OK
Nếu xoay BG mà điện áp biến thiên không theo tốc độ tỷ lệ vặn BG thì nên thay cảm biến.
Tắt khóa điện rút dây đồng ra cắm lại.
- Chỉnh cảm biến tải. Đây là cảm biến chỉnh cho phù hợp vùng miền ( Thêm xăng hay bớt xăng)


Cách chỉnh: Rút zac cũng dùng dây đồng tóc cài vào chân ở dữa cắm zac vào > mở khóa điện (nổ máy) vặn vào thang DC vol Que đỏ dí vào dây đồng, que đen dí vào vỏ máy. Chỉnh tô vít thuận tăng U và ngược lại sao cho U = 1,8 -2,7 V thường chọn U= 1,9 cho tiết kiệm xăng.
Tạm thời thế đãng. co j Blo: 0912552111 Huy 39Y. Webside: http://nhietdiencaongan.forumotion.com/forum
* Dùng RP7 vệ sinh xạch các zac cảm biến bôi mỡ tiếp xúc vào cho tốt.
Chúc có V2 Xinh dẹp đảm đang, chiều chồng.
Nhà cháu lạy cụ . Cụ là chuyên gia GM cài vào diễn đàn hay sao ý .
 

longchjnsu

Xe buýt
Biển số
OF-79648
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
693
Động cơ
423,740 Mã lực
Gửi cụ orbit và các cụ hình ảnh độ cần số em Nu :D





Khi xong sẽ up ảnh để các cụ thưởng lãm
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,260
Động cơ
837,084 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Xe em đang đi >60km/h mà phải dừng đèn đỏ hoặc đang đổ dốc cầu mà nhá phanh lập tức chết máy. Sau đó theo quán tính nó lại tự nổ rồi giật giật vài giây mới êm trở lại. Tuy nhiên , nếu như em tắt điều hòa thì không chết máy nhưng vẫn bị giật vài giây. Theo các cụ em phải kiểm tra cái gì?
 

Kim Chỉ Nam

Xe điện
Biển số
OF-182351
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
3,694
Động cơ
373,853 Mã lực
Gửi cụ orbit và các cụ hình ảnh độ cần số em Nu :D





Khi xong sẽ up ảnh để các cụ thưởng lãm
Hôm qua Ba em gọi A sớm, chắc cũng làm bộ cần số như thế ! Làm xong up lên A làm bộ nhé!
 

cuccucukd

Xe tăng
Biển số
OF-172925
Ngày cấp bằng
20/12/12
Số km
1,134
Động cơ
351,635 Mã lực
Bệnh òa ga này nó là bệnh kinh niên rồi, thuộc về bản chất giống nòi rồi. (Như là bệnh hành kinh của chị em ấy mà). Tình trạng nặng nề đến đâu thôi. Xe cụ đồng hồ vòng tua vọt lên bao nhiêu.
Tình trạng này có rất nhiều nguyên nhân. Nó do ECU bị ngu ngu nên sử lí chậm các tín hiệu đưa về cùng lúc.
- Có thể do các cảm biến lỗ, kẹt, sai số......
+ Nguyên nhân: Khi xe mang tải nặng > chân ga đè sâu > điện áp của vị trí bướm ga (BG) tăng + lưu lựơng gió vào ống góp tăng, phù hợp với tốc độ trục cơ. Nhưng do tải nặng nên trục cơ bị hãm lại > lượng gió bị giảm theo (vì Lanos không có Turbo) > van gió phụ (van không tải) mở hỗ trợ, % mở do ECU tính toán và lập trình sẵn.
* Khi buông chân ga đột ngột> bướm ga đóng hoàn toàn + cắt côn > máy mất tải tốc độ trục cơ vẫn cao gio quán tính bánh đà, lượng gió cần cho buồng đốt là không đổi, nhưng BG đóng hoàn toàn > Ống góp giảm chân không chầm trọng > Van bù lại phải mở ra một lượng để duy trì tỉ lệ xăng/gió ~ 1/14 đẻ đảm bảo sự cháy.
**Lượng xăng phun phụ thuộc vào 2 đại lượng chính là: Tốc độ trục cơ và lưu lượng gió (Theo tài liệu là áp xuất trong ống góp gió nhưng Lanos VN thì không thấy có cảm biến này).
Nếu cứ như trên thì chẳng có chuyện mà nói. Nhà thiết kế là hoàn thiện với bản đầy đủ và môi trường thiết kế là đất nước hàn đới. Khi sang VN thì khác thiếu nhiều thứ như cảm biến oxy (Lambda) cảm biến áp xuất, lọc gió điều hòa......Các cảm biến thiếu này làm cho ECU thay đổi đừơng đặc tính tải ở một vài trường hợp > mất kiểm xoát. Với lại xe cũ, mòn do làm việc lâu như cảm biến bướm ga, kẹt xì hở nhu là van điêu áp......nhiệt độ nóng hơn dẫn đến các điện trở trong cảm biến thay đổi mất chính xác. Qua nhiều bác thợ vườn chọc chạc làm thay đổi sai lệch......
+ Khác phục: Nên đưa về giá trị ~ = nhà SX.
- Van bù ga: Vệ sinh sạch, dầu mỡ đầy đủ.
cách tháo: tháo ra ngoài, cắm vào rắc điện của nó.> bật khóa điện ON (không đề nổ) vài lần là nó tự ra. Vì nó làm việc theo nguyên lí: mở khóa điện, nó chạy ra vị chí ngoài để tìm điểm 0 (như trong ổ HDD computer) khi gặp vật cản nó dừng lại được xác định điểm 0 sau đó chạy ngược lại với số vòng tương thích cho quá trình stat. Khi nó ra quá ngưỡng rồi thì vặn nhẹ là ra. RP7 + dầu mỡ > lặp lại: Vặn theo chiều kim đh tới cavet chống xoay > tì nó vào vách máy> nhở người mở khóa điện.> nó tụt vào. láp lại chưa bắt vít vội vì có thể chưa vào hết bật khóa lại lần nữa rồi mới bắt vít lại.
- Cảm biến bướm ga: Kiểm tra còn tốt không.


Rút zac, Dùng đây đồng tóc cài vào (chân góp) --> -: cắm vào cảm biến. > Dùng đồng hồ vạn năng do R ( Que đỏ vào dây đồng que đen vào vỏ máy). Xoay bướm ga từ từ tời Max tương ứng với R = 0,7 tới max 6,5K oml là ok. Mỏ khóa điện ON chuyển đồng hồ sang thang DC Vol. U= 0,6 - 4,5Max (V) > OK
Nếu xoay BG mà điện áp biến thiên không theo tốc độ tỷ lệ vặn BG thì nên thay cảm biến.
Tắt khóa điện rút dây đồng ra cắm lại.
- Chỉnh cảm biến tải. Đây là cảm biến chỉnh cho phù hợp vùng miền ( Thêm xăng hay bớt xăng)


Cách chỉnh: Rút zac cũng dùng dây đồng tóc cài vào chân ở dữa cắm zac vào > mở khóa điện (nổ máy) vặn vào thang DC vol Que đỏ dí vào dây đồng, que đen dí vào vỏ máy. Chỉnh tô vít thuận tăng U và ngược lại sao cho U = 1,8 -2,7 V thường chọn U= 1,9 cho tiết kiệm xăng.
Tạm thời thế đãng. co j Blo: 0912552111 Huy 39Y. Webside: http://nhietdiencaongan.forumotion.com/forum
* Dùng RP7 vệ sinh xạch các zac cảm biến bôi mỡ tiếp xúc vào cho tốt.
Chúc có V2 Xinh dẹp đảm đang, chiều chồng.
Bổ sung thêm:
1> Lỗi òa ga là gì?

Òa ga là hiện tượng giống như ga không tải bị một ai đó vặn lớn lên (nhiều khi lên đến 3000 rpm, thay vì 800), dẫn đến các bất tiện sau:

+ Tốn xăng
+ Ồn ào -> khó chịu
+ Không thể hãm động cơ bằng số -> nguy hiểm khi đi đường đèo, dốc.

2> Nguyên nhân?

Nguyên nhân bắt nguồn từ bộ cảm biến bù ga. Nói chính xác hơn là do lỗi phần mềm, và lỗi này chết ngay ở điều kiện lái xe của ta, nên lỗi xảy ra thường xuyên. Và cũng vì đó là lỗi phần mềm nên các cụ mang cảm biến đi thay đi thay lại (thay phần cứng) hoặc vệ sinh bảo dưỡng cũng không có tác dụng gì.

Nguyên tắc làm việc của bộ bù ga như sau:

+ Nếu tốc độ động cơ > 800 rpm -> không quan tâm.
+ Nếu tốc độ động cơ < 800 rpm, xét tiếp đến hộp số.
++ Nếu đang ở số 1 hoặc số lùi -> không quan tâm
++ Nếu ở các số còn lại: xét đến cảm biến ga.
+++ Nếu chân ga đang bị đạp xuống ở một độ sâu nhất định, nó sẽ hiểu là xe đang phải chịu tải nặng bất thường (đang leo dốc cao chẳng hạn). -> không có chuyện gì xảy ra.
+++ Nếu chân ga ở vị trí thả lỏng: nó sẽ hiểu là xe đang bị thiếu ga ở điều kiện tiêu chuẩn, và nó sẽ tự động tăng ga không tải lên cho đến khi động cơ đủ quay ở tốc độ 800 rpm. Và nếu thời gian đủ lâu, tự nó sẽ nhớ luôn trạng thái này. lần sau lại tăng tiếp => dẫn đến òa ga

3> Vậy lỗi òa ga xảy ra khi nào?

+ Khi các cụ khởi động, hoặc đang đi trên đường đông, phanh gấp không đạp côn..., và thường thì lúc đó đang chạy ở số 2 hoặc 3. hoặc chạy ép số cho tiết kiệm xăng. Lúc này động cơ máy bị hãm xuống < 800 rpm, và... chế độ bù ga được kích hoạt (mặc dù mọi thiết bị của xe vẫn ở trạng thái bình thường). Điều này dẫn đến ga không tải của xe đã bị đẩy lên một ít.
+ Sau khi bị òa ga ở mức độ nhẹ, nhiều cụ, vì khó chịu, đã tìm cách ép ga xuống bằng cách đi số cao ở tốc độ thấp (ép số). Và điều này dẫn đến một hậu quả tồi tệ hơn khi động cơ lại tiếp tục bị hãm xuống dưới 800 rpm ở số cao. Đọc đến đây chắc các cụ cũng hiểu kết quả là gì: chế độ bù ga hoạt động tích cực hơn, và òa ga từ mức độ nhẹ đã chuyển sang mức độ nặng.

Nói chung em đã thử tất cả các cách trong đó có cả cách mà cụ oi0o.... miêu tả ở trên, còn kèm theo cả vệ sinh kim phun, cổ hút... Các kiểu, ra cả gara cắm máy check. Đểu không hết. Chỉ được một lúc lại bị. Phương pháp trên chỉ áp dụng cho trường hợp bị òa ga nhẹ, mà nguyên nhân chính là do bẩn van không tải hoặc các jack cắm. Nếu lỗi từ hộp đen có mà húp cháo Chốt lại chỉ có 2 giải pháp có lẽ tạm chấp nhận được:
1. Chế cái ống canh ở đầu của van không tải. Việc này không cho phép Motor bước của van ko tải thụt quá mức cho phép, Cửa gió không bị mở quá lớn, dẫn đến không bị òa ga nặng (Cách này phần lớn các gara đang áp dụng chữa òa ga cho La, Nu, Gen...
2. Bỏ mợ nó cái chế độ bù ga đi rồi chỉnh cho garanty lớn thêm tí nữa. Tuy nhiên khi khởi hành máy sẽ yếu, không quen sẽ chết máy. đi số 1, 2 nếu có điều hòa máy có thể rung nếu để garanty thấp.
 

cuccucukd

Xe tăng
Biển số
OF-172925
Ngày cấp bằng
20/12/12
Số km
1,134
Động cơ
351,635 Mã lực
Xe em đang đi >60km/h mà phải dừng đèn đỏ hoặc đang đổ dốc cầu mà nhá phanh lập tức chết máy. Sau đó theo quán tính nó lại tự nổ rồi giật giật vài giây mới êm trở lại. Tuy nhiên , nếu như em tắt điều hòa thì không chết máy nhưng vẫn bị giật vài giây. Theo các cụ em phải kiểm tra cái gì?
Cụ kiểm tra lần lượt theo thứ tự như thế này:
Van không tải, kim phun
Mobin, dây cao áp,
bơm xăng, lọc xăng
 

Đào Thành

Xe đạp
Biển số
OF-206542
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
14
Động cơ
318,340 Mã lực
Nơi ở
18 phạm hùng
Website
www.otofun.net
Nhà cháu vừa đỗ xe. Sau đó co ông thợ hàn mang đồ ra trước mũi xe khoảng 3m và hàn . Lập tức xe rú còi rất to. Chưa bao gio co tiêng kêu này kê cả khi khóa xe co nguoi chạm mạnh. Hệ thống báo cháy chăng ? Nhưng lửa hàn kg phát nhiệt đến xe cao như thế ( kg thể truyền qua không khí đến xe ) nếu do khí hàn tác động cảm ứng nào đó thì nhà cháu mừng quá . Cụ nào biết giải thích giùm . Đa tạ
 

cuccucukd

Xe tăng
Biển số
OF-172925
Ngày cấp bằng
20/12/12
Số km
1,134
Động cơ
351,635 Mã lực
nhà cháu vừa đỗ xe. Sau đó co ông thợ hàn mang đồ ra trước mũi xe khoảng 3m và hàn . Lập tức xe rú còi rất to. Chưa bao gio co tiêng kêu này kê cả khi khóa xe co nguoi chạm mạnh. Hệ thống báo cháy chăng ? Nhưng lửa hàn kg phát nhiệt đến xe cao như thế ( kg thể truyền qua không khí đến xe ) nếu do khí hàn tác động cảm ứng nào đó thì nhà cháu mừng quá . Cụ nào biết giải thích giùm . đa tạ
gặp bạn, nó phấn khởi quá nên reo hò đấy cụ ạ
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,260
Động cơ
837,084 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Thông tin thớt
Đang tải
Top