- Biển số
- OF-198745
- Ngày cấp bằng
- 17/6/13
- Số km
- 62
- Động cơ
- 325,020 Mã lực
Tình hình là e vừa thay 4 cái buzi này. chưa đi thử nên ko biết thế nào.
Bao nhiêu sèng một chiếc vậy cụ lâm tặc. Cụ chạy thử chuyens qua đèo mã phục xem máy có khỏe hơn không? có tiết kiệm xăng hơn không? rồi báo cho anh em biết với nháTình hình là e vừa thay 4 cái buzi này. chưa đi thử nên ko biết thế nào.
đả thay mới sao k chơi luôn cái loại 2chấu hả cụ?loại đó đánh lửa tốt hơn 1chấu thông thường này!Tình hình là e vừa thay 4 cái buzi này. chưa đi thử nên ko biết thế nào.
Chờ cảm tưởng của CỤ lâm tặc. Thỉnh thoảng vọt Nubira II từ 80 lên 100, thấy độ hẫng chậm của Ga thậtE chuột bạch làm thử đã. Nếu hiệu quả làm 4 chấu luôn
Vâng cụ, cuối tuần này anh em cố gắng cafe đi ạ. Nếu chuyển sang Đầu giờ chiều CN thì quá đẹp, hoặc tầm ngoài 4h Chiều T7 ạ. Em sẽ cố gắng có mặtThứ 7 này anh em mình cà phê Mỹ Đình đi các cụ ơi. mấy hôm lỡ rồi
Gặp nhau rồi cụ cứ để gấu nhà cụ tự luyện tay lái chỗ Mỹ Đình. Lo giềVâng cụ, cuối tuần này anh em cố gắng cafe đi ạ. Nếu chuyển sang Đầu giờ chiều CN thì quá đẹp, hoặc tầm ngoài 4h Chiều T7 ạ. Em sẽ cố gắng có mặt
Đợt này chiều Thứ 7 em vẫn đang rèn luyện cho Gấu vần tay lái, nên chiều Thứ 7 ngoài 4h là Đẹp.
Em nghe lời cụ! Thế cụ Long tham gia tầm nào được, để mấy anh em sắp xếp đấy.Gặp nhau rồi cụ cứ để gấu nhà cụ tự luyện tay lái chỗ Mỹ Đình. Lo giề
MỘT VIỆC GẤP NỮA CẦN NHỜ CÁC CỤ NHÀ MÌNH LUÔN
Em có kế hoạch lên Nhà Máy thay Đường dẫn xăng, vì 2 năm nay em chưa thay cái này - và chủ cũ cũng ko biết có chú ý đến cái này hay không.
Cái này cũng là 1 bộ phận an toàn rất quan trọng.
Nhưng em nghĩ cái này nhiều trường hợp bị lão hóa sẽ phải thay, hiện tại đôi khi em thấy mùi xăng Sống khi đang đi rồi dừng lại, thỉnh thoảng có mùi xăng thoang thoảng ngoài xe. trong xe ko có mùi gì
Nên chốt lại là em sẽ lên Nhà máy thay, cụ nào đã thay chia sẻ chút kinh nghiệm với em ạ! Nubira II
Ngoài ra chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra đường dẫn xăng này thế nào các cụ nhỉ?
Search thông tin thì trên diễn đàn có rất nhiều cụ đã kiểm tra và phát hiện đường ống bị thái
hóa, nên cần phải kiểm tra thường xuyên[/
QUOTE]
ai có phúc mua lại được xe của cụ
- Đợt này rỗi rãi nghĩ ra nhiều thứ thế cụ. Cái ống dẫn xăng này chỉ sợ chuột cắn hoặc chủ trước thay ống dẫn đểu thôi. Còn nếu ống nguyên bản của nó thì chẳng sợ bị bục đâu. Mà nếu có bục áp lực bơm xăng sẽ yếu - khó nổ... biết ngay. Còn cái đỏ đỏ em đánh dấu ở trên thì xe nào cũng bị cả thôi, Nguyên nhân là ở cái ống thông hơi của bình xăng khi tắt máy xăng hồi về bình và hơi thoát ra ở cái ống thông hơi này. Có gì cụ seach google xem sẽ rõ.MỘT VIỆC GẤP NỮA CẦN NHỜ CÁC CỤ NHÀ MÌNH LUÔN
Em có kế hoạch lên Nhà Máy thay Đường dẫn xăng, vì 2 năm nay em chưa thay cái này - và chủ cũ cũng ko biết có chú ý đến cái này hay không.
Cái này cũng là 1 bộ phận an toàn rất quan trọng.
Nhưng em nghĩ cái này nhiều trường hợp bị lão hóa sẽ phải thay, hiện tại đôi khi em thấy mùi xăng Sống khi đang đi rồi dừng lại, thỉnh thoảng có mùi xăng thoang thoảng ngoài xe. trong xe ko có mùi gì
Nên chốt lại là em sẽ lên Nhà máy thay, cụ nào đã thay chia sẻ chút kinh nghiệm với em ạ! Nubira II
Ngoài ra chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra đường dẫn xăng này thế nào các cụ nhỉ?
Search thông tin thì trên diễn đàn có rất nhiều cụ đã kiểm tra và phát hiện đường ống bị thái hóa, nên cần phải kiểm tra thường xuyên
vâng, vậy cuối tuần này cafe anh em lại luận trà đạo anh Taihoatu ơi.- Đợt này rỗi rãi nghĩ ra nhiều thứ thế cụ. Cái ống dẫn xăng này chỉ sợ chuột cắn hoặc chủ trước thay ống dẫn đểu thôi. Còn nếu ống nguyên bản của nó thì chẳng sợ bị bục đâu. Mà nếu có bục áp lực bơm xăng sẽ yếu - khó nổ... biết ngay. Còn cái đỏ đỏ em đánh dấu ở trên thì xe nào cũng bị cả thôi, Nguyên nhân là ở cái ống thông hơi của bình xăng khi tắt máy xăng hồi về bình và hơi thoát ra ở cái ống thông hơi này. Có gì cụ seach google xem sẽ rõ.
- Còn dầu hộp số trước anh xuống dưới hãng bảo thay nhưng chú thợ khuyên không cần thiết. nhưng có lẽ mấy hôm nữa anh cũng đi thay, tiện thể theo dõi luôn
Em làm sáng T7. Xong chiều là rảnh cụ ạvâng, vậy cuối tuần này cafe anh em lại luận trà đạo anh Taihoatu ơi.
Em đợt này rảnh rỗi, lấy việc chăm sóc V2 làm niềm vui ạ.
cụ nói hệt Gia Cát, chả sểnh tẹo nào- Đợt này rỗi rãi nghĩ ra nhiều thứ thế cụ. Cái ống dẫn xăng này chỉ sợ chuột cắn hoặc chủ trước thay ống dẫn đểu thôi. Còn nếu ống nguyên bản của nó thì chẳng sợ bị bục đâu. Mà nếu có bục áp lực bơm xăng sẽ yếu - khó nổ... biết ngay. Còn cái đỏ đỏ em đánh dấu ở trên thì xe nào cũng bị cả thôi, Nguyên nhân là ở cái ống thông hơi của bình xăng khi tắt máy xăng hồi về bình và hơi thoát ra ở cái ống thông hơi này. Có gì cụ seach google xem sẽ rõ.
- Còn dầu hộp số trước anh xuống dưới hãng bảo thay nhưng chú thợ khuyên không cần thiết. nhưng có lẽ mấy hôm nữa anh cũng đi thay, tiện thể theo dõi luôn
Em cũng mới thay 4 em 2 chấu của Bosch, thấy đánh lửa nổ máy giòn hơn hẳn các cụ ạ.đả thay mới sao k chơi luôn cái loại 2chấu hả cụ?loại đó đánh lửa tốt hơn 1chấu thông thường này!
Cụ định lên đời em nào thế ạ? Cụ sang thớt mua bán xem có cụ đang tìm nèEm cũng mới thay 4 em 2 chấu của Bosch, thấy đánh lửa nổ máy giòn hơn hẳn các cụ ạ.
Cụ nào có bạn bè người thân có nhu cầu lấy vợ tên Nubira 2 thì ới em nhé, em cũng đang lên KH đổi xe, bán đc cho thêm quyết tâm đổi.