- Biển số
- OF-24386
- Ngày cấp bằng
- 18/11/08
- Số km
- 779
- Động cơ
- 499,360 Mã lực
Chung quy là chỉ có 2 lỗi cơ bản là chuyển hướng không xi nhan , đè vạch vàng , vạch trắng , trên cầu vượt nhau thoải mái vì không có biển cấm vượt.
Cách đây hơn 3 tuần em cũng bị CSGT chỗ bùng binh đó dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Em đi rất cẩn thận nhưng không hiểu vì sao mà lại rơi vào làn đường bên phải nhất (không phải làn dành cho xe buýt). Được anh CSGT giải thích đó là làn dành cho xe máy bác ạ. Làn dành cho xe ô tô là làn giữa và làn bên trái nhất. Hôm đó em không bị phạt, chỉ dừng lại rồi cho em đi thôi. Em cũng lịch sự cảm ơn các anh ấy!Tôi mới mất 2 lít ở đây tháng trước, nhưng là lỗi đè vạch. Ra khỏi vòng xuyến là có sẵn 2 vạch liền dài khoảng 100m chia đường làm 3 làn không phân biệt loại xe. Lúc trong vòng xuyến mình nhường ông xe buýt (cho nó lành) nên khi ông buýt vừa qua mặt mình thì mình đã đứng đúng giữa 2 vach, có đánh lái gấp mấy cũng vẫn đè mà đánh lái thế thì bị xe sau tông chết nên đành phải đè lên. Chú xxx vẫy lại kêu sai làn đè vạch, phạt 800 giữ bằng 1 tháng, cưa đôi còn 400 nhé. Mình cũng trình 1 hồi bảo sao mọi nơi chỗ đầu đường bao giờ cũng là vạch đứt cho các xe nhập làn xong mới đến vạch liền thì ở đây lại ngược lại, đầu đường vạch liền xong lại ko liền luôn mà 100 mét sau thì đứt. Chú xxx ấy ko giải thích được nên nghĩ lại rồi cưa nhát nữa còn 200.
Có cụ nào giải thích được lý do chỗ đầu đường ấy vạch liền ko thì chỉ giáo cho anh em mở mắt mới ạ
Tình huống khẩn cấp hoặc nguy hiểm cần thông báo mới dùng cái nút hình tam giác, chứ ko có hướng dẫn theo luật nào là bật xi nhan đi thẳng cả, hoạ chăng đó là bài láu cá của mấy thằng vô học đi ở những nút giao đánh lừa các xe bên cạnh thôi ( do chỉ đi 1 bên nên chỉ nhìn thấy 1 bên xi nhan tưởng nó bật xi nhan xin rẽ nên ko dám vượt)em thấy thầy giáo dạy là: khi qua ngã tư mà muốn đi thẳng thì bật xi nhan 4 hướng (giống như là tình huống dừng khẩn cấp trong bài thi lấy bằng ý ạ).
ô thầy bác dạy hay quá!em thấy thầy giáo dạy là: khi qua ngã tư mà muốn đi thẳng thì bật xi nhan 4 hướng (giống như là tình huống dừng khẩn cấp trong bài thi lấy bằng ý ạ).
Thảo nào bác tranh luật rất nhiệt tình bên cái topic ngã tư Đại Cồ Việt vào Phố Huế!Vô lý nhể, em qua các bùng binh Khuất Duy Tiến với Phạm Hùng và Nguyễn Trãi chẳng bao giờ xi nhan khi đi thẳng cả, có thấy họ hỏi gì đâu.
Cái đo đỏ là cái giề thế cụ? Tác dụng của nó cũng giống cần thiết bổng phết, cụ còn cái nào cho em mấy cáiSáng nay em đi Bắc Giang viếng đám sau khi xuống dốc cầu Vĩnh Tuy em thẳng tiến ra đường 5 khi qua đảo giao thông một chú XXX trẻ chạy ra vẫy em vào, sau khi chào hỏi em hỏi tôi mắc lỗi gì, chú ấy nói: " chú không xi nhan", kiểm tra giấy tờ đầy đủ, chắc em trông "phúc hậu" và bằng lái em để lẫn mấy cái thẻ đỏ đỏ chú ấy nhắc nhở và mời em đi tiếp. Các bác lưu ý qua đảo giao thông dù đi thẳng cũng phải xi nhan theo chiều cua.
Em kịch liệt phản đối các lái xe vô trách nhiệm, đi thẳng lại bật đèn "cảnh báo nguy hiểm"Em đi qua đây khá nhiều, vì em hay về Bắc Ninh, đi qua đó lúc nào em cũng bật nháy 4 đèn (cảnh báo nguy hiểm) (Em cứ đi đến ngã tư mà đi thẳng là em bật nháy 4 đèn), xxx đứng nhiều, nhưng chưa lần nào vịn em cả. Cũng thấy nhiều cụ bị vịn ở đó mà không hiểu vì sao. Chắc do k xi nhan. Em nghĩ nếu xi nhan trái thì k đúng tí nào, các xe khác sẽ nghĩ mình rẽ trái còn nếu ai đọc thớt này thì k biết mình rẻ trái hay đi thẳng. Em nghĩ bật xi nhan nháy 4 đèn sẽ hơp lý hơn.
Đi thẳng mà Xi nhan thì cũng bó cờ him.com. Em chưa nghe thấy bao giờ cả !
Bác đi thẳng qua ngã tư mà bật đèn dừng khẩn cấp mới đáng buồn cười,Đi thẳng đâu phải bật xi nhan hả cụ?
Vô lý nhể, em qua các bùng binh Khuất Duy Tiến với Phạm Hùng và Nguyễn Trãi chẳng bao giờ xi nhan khi đi thẳng cả, có thấy họ hỏi gì đâu.
Cụ không nhớ lúc thi sa hình à. Khi có tín hiệu báo tình huống nguy hiểm thì phải bật đèn cảnh báo nguy hiểm (nháy 4 đèn) và phanh ngay xe lại. Khi hết tình huống nguy hiểm thì tắt đèn và đi tiếp. Cụ bật đèn nguy hiểm khi đi đường là không đúng rồi. xxx không bắt cụ chắc là ngu hoặc chỉ nhìn thấy 1 đèn do đứng ở 1 bên.Em đi qua đây khá nhiều, vì em hay về Bắc Ninh, đi qua đó lúc nào em cũng bật nháy 4 đèn (cảnh báo nguy hiểm) (Em cứ đi đến ngã tư mà đi thẳng là em bật nháy 4 đèn), xxx đứng nhiều, nhưng chưa lần nào vịn em cả. Cũng thấy nhiều cụ bị vịn ở đó mà không hiểu vì sao. Chắc do k xi nhan. Em nghĩ nếu xi nhan trái thì k đúng tí nào, các xe khác sẽ nghĩ mình rẽ trái còn nếu ai đọc thớt này thì k biết mình rẻ trái hay đi thẳng. Em nghĩ bật xi nhan nháy 4 đèn sẽ hơp lý hơn.
Thầy này thì cũng nên về bán báoem thấy thầy giáo dạy là: khi qua ngã tư mà muốn đi thẳng thì bật xi nhan 4 hướng (giống như là tình huống dừng khẩn cấp trong bài thi lấy bằng ý ạ).
Đúng là đi thẳng thì không cần xi nhan nhưng theo em ra vào vòng xuyến thì cần xi nhanCái này là phải nói đến hướng di chuyển chứ cụ, về nguyên tắc di chuyển gặp vòng xuyến là phải bám theo rồi, em nghĩ không cần xi nhan. Đặt trường hợp xe đi sát trong cùng vòng xuyến bật xi nhan trái để di chuyển theo vòng xuyến, đến hướng di chuyển thẳng của mình đột ngột bật xi nhan phải hoặc không bật mà đi thẳng sẽ gây nguy hiểm cho xe đi phía ngoài vòng xuyến hoặc xe đi sau. Tâm lý xe đi sau trong vòng xuyến thường để ý đèn xe đi trước khi xác định được đèn xe trước rồi thì đa phần để ý phía ngoài vòng xuyến ( phía bên phải xe mình) để tránh bị tạt đầu khi xác định hướng đi thẳng của mình. Em để ý khi tham gia giao thông ở nước ngoài đều không có vụ đi thẳng phải bật xi nhan như một số cụ được học hoặc xxx yêu cầu.