[Thảo luận] Các bác đi cầu Vĩnh Tuy chú ý...

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,149
Động cơ
606,718 Mã lực
các cụ dạy em đi thẳng xi nhan thế nào với ạ
Sư phụ em hoa hậu Mai Phương Thúy đã dạy rồi đấy cụ: bật đèn hazard =)). Chính xác hơn là bật thêm tất cả các kiểu đèn có thể có được, cộng với nếu có cửa nóc thì chịu khó nhờ người ngồi cạnh ghế lái đứng lên, tay chỉ hướng đi giống công an giao thông ý ạ :).
Nói vậy, đến giờ em vẫn thấy nhiều xe khi đi thẳng qua ngã tư toàn bật đèn hỏng, chẳng hiểu các bác ý học ở đâu ra nhỉ?
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,004
Động cơ
3,350,110 Mã lực
Em cũng thường xuyên đi qua cầu Vĩnh Tuy, cả 4 bánh và 2 bánh. Cả kinh nghiệm (bị vịn) và hóng hớt thì CSGT tại chốt bùng bình đi QL5 bắt các lỗi như sau:
1. Sai làn, gồm:
- Sai làn trong bùng bình: Trong bùng binh có 2 làn, (i) là trong để rẽ trái, đi vòng về hướng Cầu Chương Dương; (ii) Làn ngoài để rẽ trái và đi về phía QL5, nếu để ý sẽ thấy đến lối rẽ QL5 sẽ có hướng rẽ ra QL5 trên làn ngoài này.
- Sai làn khi rẽ là đường: Có 4 làn đường tất cả. Làn bên trái nhất, riêng biệt là làn dành cho xe buýt. Làn tiếp theo từ phải sang trái có vạch liền là làn dành cho xe máy; Hai làn bên trái nhất dành cho xe ô tô con và xe ô tô tải, oto khách. Nói tóm lại từ bên trái sang phải thì (xe con, xe tải-khách, xe máy, và xe buýt). CSGT bắt rất mạnh tay các làn này mặc dù trước đó không hề có biển chỉ dẫn các làn.
2. Rẽ không có xi nhan: Vào bùng binh xi nhan trái, ra đường dẫn đi QL5 phải xi nhan phải. Không thực hiện xi nhan này sẽ bị/được CSGT hỏi thăm.
3. Em (không chắc): CSGT bắt lỗi tốc độ, đè vạch khi các bác chạy trên cầu.
 

bigtom_299

Xe máy
Biển số
OF-75085
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
99
Động cơ
423,490 Mã lực
Hihi! Nhưng mờ bigtom_299 không có biết uống rượu mà !
 

bigtom_299

Xe máy
Biển số
OF-75085
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
99
Động cơ
423,490 Mã lực
Theo em được bít thì CSGT thường hay ... dọa ma ! Yếu bóng vía là hỏng ngay ! hihi . Em cũng thường xuyên đi tuyến đường này nhưng chưa bao giờ được (bị) các đc hỏi thăm cả, mà nếu có hỏi thì mình cũng nên yêu cầu họ giải thíc rõ ràng lý do dừng xe (Đôi khi cũng phải thông cảm với một số đchí có thể bằng cách này hay cách khác để được đứng đường nhưng cũng không nên vơ đũa cả nắm mà tội nghiệp họ)
 

bigtom_299

Xe máy
Biển số
OF-75085
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
99
Động cơ
423,490 Mã lực
Cái hay là cắm cái biển 40 km ở vị trí chân dốc đấy ! Tác giả của vị trí đặt biển này kiến thức thật "cao thâm (nho)" ! Không bít hàng tháng tác giả đươc thưởng bao nhiêu nhỉ ?
 

bigtom_299

Xe máy
Biển số
OF-75085
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
99
Động cơ
423,490 Mã lực
Chuẩn không cần chỉnh ! Em cũng vậy bác ạ
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực
Biển 40 ấy cắm từ khi cầu dẫn chưa xong xuống chân cầu phải cua gấp rẽ phải đi Hanel nên giảm tốc là đúng roài. Sau này có thêm cái bùng binh để cho xe từ Hanel lên cầu nên vẫn giữ lại cái biển 40.
Em ở gần đấy mừ !!!
 

santafe_9999

Xe tải
Biển số
OF-85331
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
462
Động cơ
414,290 Mã lực
Em cũng thường xuyên đi qua cầu Vĩnh Tuy, cả 4 bánh và 2 bánh. Cả kinh nghiệm (bị vịn) và hóng hớt thì CSGT tại chốt bùng bình đi QL5 bắt các lỗi như sau:
1. Sai làn, gồm:
- Sai làn trong bùng bình: Trong bùng binh có 2 làn, (i) là trong để rẽ trái, đi vòng về hướng Cầu Chương Dương; (ii) Làn ngoài để rẽ trái và đi về phía QL5, nếu để ý sẽ thấy đến lối rẽ QL5 sẽ có hướng rẽ ra QL5 trên làn ngoài này.
- Sai làn khi rẽ là đường: Có 4 làn đường tất cả. Làn bên trái nhất, riêng biệt là làn dành cho xe buýt. Làn tiếp theo từ phải sang trái có vạch liền là làn dành cho xe máy; Hai làn bên trái nhất dành cho xe ô tô con và xe ô tô tải, oto khách. Nói tóm lại từ bên trái sang phải thì (xe con, xe tải-khách, xe máy, và xe buýt). CSGT bắt rất mạnh tay các làn này mặc dù trước đó không hề có biển chỉ dẫn các làn.
2. Rẽ không có xi nhan: Vào bùng binh xi nhan trái, ra đường dẫn đi QL5 phải xi nhan phải. Không thực hiện xi nhan này sẽ bị/được CSGT hỏi thăm.
3. Em (không chắc): CSGT bắt lỗi tốc độ, đè vạch khi các bác chạy trên cầu.
Vốt cụ 1 ly. chuẩn không phải sửa đâu. cái thứ 3 (tốc độ) đã có trường hợp bị dính (thằng bạn em chứ ai) rõ ràng nó chạy 60/40 mà cứ cãi bằng được mấy "cờ hắt vàng". chênh tốc độ đến 20km/h nhìn thấy luôn mà không cần bắn. còn từ 45 trở xuống may ra còn cãi được.
 

Chay.Sa.Hinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-72809
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
2,088
Động cơ
447,790 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô Hà nội
Cái hay là cắm cái biển 40 km ở vị trí chân dốc đấy ! Tác giả của vị trí đặt biển này kiến thức thật "cao thâm (nho)" ! Không bít hàng tháng tác giả đươc thưởng bao nhiêu nhỉ ?
NÓi thật mỗi lần đi cầu là lần dà phanh cho đạt 40km chân dốc là cũg ghê! e chỉ hãi mấy ông phóng ẩu táng ***
 
Biển số
OF-94409
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
3,355
Động cơ
432,816 Mã lực
em thấy thầy giáo dạy là: khi qua ngã tư mà muốn đi thẳng thì bật xi nhan 4 hướng (giống như là tình huống dừng khẩn cấp trong bài thi lấy bằng ý ạ).
kụ hỏi đi 2b đi thẳng,thì xi nhan đi thẳng bằng niềm tin ah?
 

biggun0210

Xe đạp
Biển số
OF-45560
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
42
Động cơ
462,920 Mã lực
ai bảo với cụ là nút tam giác là báo hiệu đi thằng, cụ nói thể chứng tỏ cụ chả hiểu gì về xe cộ. Có chương trình an toàn giao thông trên VTV3 đã nói về nút này rồi, cụ chả biết. Nút tam giác đấy chỉ bật để cảnh báo xe có sự cố, nguy hiểm!
 

buonchan79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-74859
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
2,174
Động cơ
443,272 Mã lực
Nơi ở
quay 360 độ chỗ nào cũng thấy quán bia
Sáng nay em đi Bắc Giang viếng đám sau khi xuống dốc cầu Vĩnh Tuy em thẳng tiến ra đường 5 khi qua đảo giao thông một chú XXX trẻ chạy ra vẫy em vào, sau khi chào hỏi em hỏi tôi mắc lỗi gì, chú ấy nói: " chú không xi nhan", kiểm tra giấy tờ đầy đủ, chắc em trông "phúc hậu" và bằng lái em để lẫn mấy cái thẻ đỏ đỏ chú ấy nhắc nhở và mời em đi tiếp. Các bác lưu ý qua đảo giao thông dù đi thẳng cũng phải xi nhan theo chiều cua.
Signal để đi thẳng. M..ị..a , e lần đầu tiên nghe mà ko tưởng tượng nổi. Điên hết nói....Chỉ có bật hazard để giành đường thì còn đúng, đi thẳng xi-nhan..nghe mún đập vỡ alô thằng nhu...
 
Chỉnh sửa cuối:

codate

Xe tăng
Biển số
OF-90832
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
1,278
Động cơ
417,540 Mã lực
Nơi ở
Ghế lái vợ 2
Làm đek gì có quy định xi nhan đi thẳng!!! Phải em em cho tới bến luôn, xxx vớ vần
đâu phải là xi nhan đi thẳng, mà đó là xi nhan trái để đi theo vòng xuyến, khi ra khỏi vòng xuyến thì bật xi nhan phải để ra.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top