[Thảo luận] Các bác đã mua BH Liberty chú ý.

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
PSV nói:
Em thì em ủng hộ bác , mai bác có lên văn phòng Lirbety khiếu nại không ?
Trời, em gửi vào Sài ghềnh mà bác, lên VP thì có ích gì đâu. Mà em ở xa cái VP chỗ cụ quá!
 
Chỉnh sửa cuối:

concopdenmitsu

Xe hơi
Biển số
OF-109034
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
187
Động cơ
393,560 Mã lực
Em dốt, chẳng hiểu gì về luật cả...nhưng nếu mua bảo hiểm mà đau đầu thế này thì chắc em chẳng dám mua. Thôi tiền của mình thì tự chịu trách nhiệm và tự bảo hiểm cho mình có hơn không...bỗng dưng đem ra cho người ta sài tiền của mình làm rề...
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
928
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
E thấy cụ khai chuẩn. Tốt nhất nếu có tai nạn lớn nên call cho sale bảo hiểm (nếu mua bảo hiểm ở gara thì nên hỏi sale bảo hiểm nào quản lý hợp đồng ) để được hướng dẫn vì sale là người đứng ra để đảm bảo quyền lợi cho KH và công ty
Vậy thì tất cả sẽ phải lừa dối nhau mới được bảo hiểm à! Em thấy không ổn tý nào! Không phải ai mua bảo niểm cũng nhớ số của người bán BH trực tiếp cho mình, mà Đt vào hotline thì có nhiều sự vặn vẹo để họ tìm kẽ hở của ngừoi tiêu dùng nhằm mục đích cuối cùng là Làm lợi cho bên Bán.
Em thấy nhân viên bán BH cần phải xem xét toàn bộ quá trình tư vấn và nên chỉ rõ cho khách hàng những mục không được bảo hiểm hơn là nói rồng nói phượng, cuối cùng KHÁCH HÀNG là ngừoi bị Thiệt thòi.
 

trungnn

Xe tăng
Biển số
OF-17015
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
1,215
Động cơ
519,922 Mã lực
vanhai0850 nói:
E thấy cụ khai chuẩn. Tốt nhất nếu có tai nạn lớn nên call cho sale bảo hiểm (nếu mua bảo hiểm ở gara thì nên hỏi sale bảo hiểm nào quản lý hợp đồng ) để được hướng dẫn vì sale là người đứng ra để đảm bảo quyền lợi cho KH và công ty
Bây giờ cụ biết cụ có hồi tố thu tiền của em ko đấy?

Sent from my iPad using Forum Runner
 

trungnn

Xe tăng
Biển số
OF-17015
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
1,215
Động cơ
519,922 Mã lực
khumui nói:
Vậy thì tất cả sẽ phải lừa dối nhau mới được bảo hiểm à! Em thấy không ổn tý nào! Không phải ai mua bảo niểm cũng nhớ số của người bán BH trực tiếp cho mình, mà Đt vào hotline thì có nhiều sự vặn vẹo để họ tìm kẽ hở của ngừoi tiêu dùng nhằm mục đích cuối cùng là Làm lợi cho bên Bán.
Em thấy nhân viên bán BH cần phải xem xét toàn bộ quá trình tư vấn và nên chỉ rõ cho khách hàng những mục không được bảo hiểm hơn là nói rồng nói phượng, cuối cùng KHÁCH HÀNG là ngừoi bị Thiệt thòi.
Em thấy gọi vào hotline của Li chẳng vặn vẹo em tý nào cả, chỉ ghi nhận ngày giờ, địa điểm, tình hình và chốt nơi làm bảo hiểm.

Sent from my iPad using Forum Runner
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
928
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
Em thấy gọi vào hotline của Li chẳng vặn vẹo em tý nào cả, chỉ ghi nhận ngày giờ, địa điểm, tình hình và chốt nơi làm bảo hiểm.

Sent from my iPad using Forum Runner
Giá như cụ chủ thớt mà gặp đựoc ngừoi bán trực tiếp thì chưa chắc đã xảy ra chuyện bị từ chối như thế này. Hotline Nói ngọt lọt đến xương mới tìm cách CHỐT để từ chối (mà cũng phải thôi Kinh doanh mà không có lãi thì ai làm KD nữa); Em cũng nói rõ luôn là em không bên bên nào nhưng nếu các khoản, nội dung từ chối BH nhiều quá, mà ngừoi tiêu dùng thông thừong chỉ cần tư vấn và không để ý câu chữ sẽ bị CHỐT.
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
928
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
Bác nào bảo hiểm khoảng chục củ thì nhanh lắm để còn lấy số má . Bác nào dính phát nặng xem có bị họ cho ăn đòn vào lỗi cố ý không ?
Các cụ cứ để ý mà xem, làm ăn với nước ngoài có mấy khi mình chén được nó đâu>>> Toàn nó chén mình. Trong khi Việt với nhau thì một là cùng bắt tay nhau chén của quốc gia, hai là chén nhau chết thôi.
 

waterfall

Xe buýt
Biển số
OF-58997
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
711
Động cơ
448,695 Mã lực
Cụ chủ thớt!

Cụ post lên đây 2 cái biên bản của CA và tất cả hồ sơ bồi thường của cụ. Cháu có người quen bên bảo hiểm và luật sư. Nếu cụ muốn cháu giúp cụ được. Cụ gửi sớm nhá!
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
vanhai0850 viết
E thấy cụ khai chuẩn. Tốt nhất nếu có tai nạn lớn nên call cho sale bảo hiểm (nếu mua bảo hiểm ở gara thì nên hỏi sale bảo hiểm nào quản lý hợp đồng ) để được hướng dẫn vì sale là người đứng ra để đảm bảo quyền lợi cho KH và công ty

Vậy thì tất cả sẽ phải lừa dối nhau mới được bảo hiểm à! Em thấy không ổn tý nào! Không phải ai mua bảo niểm cũng nhớ số của người bán BH trực tiếp cho mình, mà Đt vào hotline thì có nhiều sự vặn vẹo để họ tìm kẽ hở của ngừoi tiêu dùng nhằm mục đích cuối cùng là Làm lợi cho bên Bán.
Em thấy nhân viên bán BH cần phải xem xét toàn bộ quá trình tư vấn và nên chỉ rõ cho khách hàng những mục không được bảo hiểm hơn là nói rồng nói phượng, cuối cùng KHÁCH HÀNG là ngừoi bị Thiệt thòi.
Chưa bao giờ sale là người đứng ra để đảm bảo quyền lợi cho KH và công ty cả, vì sale là người của công ty, nếu có xãy ra bất lợi ngoài dự kiến thì chắc chắn sale đứng về phía công ty.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Vậy thì tất cả sẽ phải lừa dối nhau mới được bảo hiểm à! Em thấy không ổn tý nào! Không phải ai mua bảo niểm cũng nhớ số của người bán BH trực tiếp cho mình, mà Đt vào hotline thì có nhiều sự vặn vẹo để họ tìm kẽ hở của ngừoi tiêu dùng nhằm mục đích cuối cùng là Làm lợi cho bên Bán.
Em thấy nhân viên bán BH cần phải xem xét toàn bộ quá trình tư vấn và nên chỉ rõ cho khách hàng những mục không được bảo hiểm hơn là nói rồng nói phượng, cuối cùng KHÁCH HÀNG là ngừoi bị Thiệt thòi.
Nếu sale chỉ rõ cho khách hàng những mục không được bảo hiểm khách hàng có dám mua không?
Nếu sale Li mà nói rõ những điều mà bây giờ chúng ta mới biết là vi phạm luật giao thông, cụ thể là chạy quá tốc độ, lấn tuyến, không giử khoảng cách với xe trước..thì sẽ bị từ chối bồi thường..thì bao nhiêu % khách hàng sẻ mua của Liberty? chắc là phần lớn sẽ không mua.

Do đó họ phải Lờ đi, kết quả là họ bán được hàng, còn khách hàng khi xãy ra chuyện như thế này thì lãnh đủ.,
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,057
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Đọc 1 lèo hết 28 trang.
Em k dùng Bh Li nên không biết về DV của Li.
Trong vụ của cụ " songnho" em thấy có vấn đề.
1. Vụ của Cụ chủ đương nhiên là VÔ Ý, sao lại từ chối BH.
2. Đã có BB C.An lần 1, sao lại đòi BB giám định tai nạn lần 2???? Phải chăng Li muốn nội dung BB theo ý minh?
3. Sao khi có tai nạn Li không cử đại diện khu vực đến hiện trường giúp đỡ khách hàng nhỉ?? Em mua BH hãng khác, khi có tai nạn báo cho Hotline hoặc NV Bán BH là sẽ có người của BH đến, và tư vấn giúp.
....
Hôm trước trong hội em có Bác bị Xe khác táng vào mít, cuối cùng Phải tự giải quyết với bên kia. Theo luật mà, BHDS của bên Kia phải chịu.
Chứ Li có đứng ra giải quyết giúp và cùng đòi quyền lợi giúp như Cụ vahai.. Nói đâu.
Và Bác ấy đã chia tay liber rồi.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
waterfall nói:
Cụ chủ thớt!

Cụ post lên đây 2 cái biên bản của CA và tất cả hồ sơ bồi thường của cụ. Cháu có người quen bên bảo hiểm và luật sư. Nếu cụ muốn cháu giúp cụ được. Cụ gửi sớm nhá!
Vâng, khổ chủ em sẽ post lên để nhờ các cụ tư vấn. Giờ đang tiết tiểu mãn em bận quá, các cụ đợi em chút xíu.
À mà biên bản hiện trường chỉ có 1, thông báo thì 2 cái, ngoài ra không có hình ảnh chứng minh vi phạm tốc độ, không có biên bản xử phạt hành chính vi phạm luật giao thông đường bộ. Đường đoạn đấy thì xấu do xe tải đào nhiều ổ gà và rải nhiều sỏi và bột đá xuống mặt đường, muốn phóng nhanh cũng không nổi.
 
Chỉnh sửa cuối:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Mình nghĩ bác không nên post hai cái biên bản có nội dung mâu thuẩn lên đây.
Việc của công an, để công an giải quyết.

Hôm trước trong hội em có Bác bị Xe khác táng vào mít, cuối cùng Phải tự giải quyết với bên kia. Theo luật mà, BHDS của bên Kia phải chịu.
Chứ Li có đứng ra giải quyết giúp và cùng đòi quyền lợi giúp như Cụ vahai.. Nói đâu.
Và Bác ấy đã chia tay liber rồi.


Li sai hoàn toàn trong trường hợp bác cường (đường xấu không phóng nhanh được- mà cứ làm thành phóng nhanh)- đừng nghĩ là Li vô can với cái biên bản nhé, có người nói bác mạnh cường bay được, không lẻ họ cũng tin- về khúc đườing này xấu- nghiệp vụ họ rất rành.

Với bao nhiêu chuyên như thế, và rất nhiều chuyện trước đó, sao khách hàng vẩn mua Li dù rỏ ràng phần thiệt khi tai nạn xảy ra luôn về mình.
Li sức hút gì mạnh thế?
 

dstuyen

Xe máy
Biển số
OF-80275
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
95
Động cơ
414,157 Mã lực
Em theo dõi vụ này từ OS sang đây có vài ý kiến

1. Bác chủ ký hợp đồng với Li có điều khoản loại trừ bảo hiểm khi vi phạm luật GTĐB. Như vậy khi ký hđ bác chủ phải có trách nhiệm đọc, hiểu nội dung trong đó ghi cái gì. Sau này khi cần bồi thường, lật hđ ra bị dính điều khoản loại trừ thì không thể nói điều khoản này là ép buột, điều khoản kia khó hơn cty bảo hiểm khác được. Mà em thấy bất cứ ngành nghề nào bất cứ loại hđ nào khi xảy ra vấn đề thì cứ căn theo hđ mà xử vậy, cái này không riêng gì bảo hiểm, không riêng gì bọn Li đâu.

2. Có khúc mắc ở chỗ biên bản hiện trường lần 1 khác với kết luận trong công văn CSGT gửi cho Li lần 2 nhưng em thấy Mrs Lệ giải thích hợp lý: biên bản lần 1 chưa đủ thông tin cty bảo hiểm có quyền yêu cầu CSGT confirm chắc chắn xem khách hàng có vi phạm: quá tốc độ, vượt đèn đỏ, uống rượu, ... không. Bồi thường 60~70 triệu mà nhân viên bảo hiểm không làm cái này em chả biết họ sẽ làm cái gì nữa. Còn việc CSGT gửi văn bản nói bác quá tốc độ thì vấn đề nằm ở CSGT, em chưa thấy Li nó lừa gì ở đây. Đặt ngược lại, nếu bác là nhân viên bảo hiểm có ông khách đòi bồi thường & công văn CSGT ghi quá tốc độ thì bác vẫn đồng ý bồi thường???

3. Nếu thực sự bác chủ không quá tốc độ thì việc yêu cầu CSGT đính chính là quyền của bác chủ, em rất thắc mắc sao bác không nhanh chóng làm việc này bởi việc vi phạm luật GT (quá tốc độ) là mấu chốt của vấn đề??? Nếu việc quá tốc được giải quyết thì chuyện "buồn ngủ" hoặc "mất ý thức thoáng qua", ... không còn quan trọng nữa bởi vì theo hđ khi vi phạm luật GT thì mới bị miễn bồi thường.

4. Việc bác chủ chưa khai + chưa ký trên tờ yêu cầu thì tờ yêu cầu bồi thường Li đang giữ không có giá trị. Bác hoàn toàn có thể làm tờ yêu cầu khác. Còn vì sao có tờ yêu cầu kia bác chủ có thể bảo Li trả lời cụ thể. Nhưng nếu bác làm lại tờ yêu cầu thì cũng không thể nói bọn Li nó chậm trễ vụ việc của bác được vì đến nay bác có gửi yêu cầu bồi thường đâu mà người ta nhanh hay chậm. Mà em cũng không hiểu vì lý do gì bác chủ lại không làm tờ yêu cầu bồi thường cả tháng sau tai nạn???

5. Đọc thớt này từ đầu em thấy rất rối rắm về trình tự các bước bác chủ đưa ra & có hợp số điểm lờ mờ: Chưa làm tờ yêu cầu bồi thường nhưng bác lại gửi cho Li biên bản hiện trường lần 1??? Rồi Li lại cố liên lạc CSGT để xác minh??? Sao Li không chờ bác làm yêu cầu mà tự nó làm tờ yêu cầu cho bác luôn??? Em thấy nó làm vậy đâu có lợi gì cho nó? bởi vì làm yêu cầu sai ý bác thì trước sau bác cũng sẽ không chịu.



- Rất sorry bác chủ vì đã vặn vẹo nhưng thực sự em thấy có vấn đề trong tiến trình công việc & cách bác xử lý. Nếu làm không đúng tiến trình thì việc nó cứ rối mù mà không giải quyết được gì cả.

- Em rất đồng ý các comment của bác NGUYEN T còn các comment của bác PSV từ đầu đến cuối chỉ tuyền đòi cắt hợp đồng & rủ rê người khác đi cắt chung với mình mà không đứng khách quan để giải quyết vấn đề cho bác chủ, em thật sự không hiểu ý bác PSV này muốn gì nữa.

- Rất nhiều người ở đây là khách hàng của Li, bản thân em cũng xài dịch vụ của Li, đúng là ta phải cảnh báo cho nhau để bảo vệ quyền lợi bản thân nhưng cũng phải tỉnh táo nhìn sự việc từ trên xuống tránh trường hợp nhiễu thông tin. Em cũng hy vọng mọi việc đc sáng tỏ và bác chủ đc bồi thường trong trường hợp này.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Em cảm ơn bác chém cho em sáng thêm. Vấn đề mấu chốt nó nằm ở thông báo lần 2 của CA, chỉ mỗi cái thông báo mà không kèm theo những bằng chứng chứng minh em vi phạm tốc độ. Còn ngay từ đầu em cũng có nói Li họ sai đâu, họ ra thông báo từ chối, em gọi GĐV hỏi, giám định viên bảo em đừng làm gì vô ích thôi, em không phục nên đưa ra các tình huống nhờ các bác chém giúp. Và cảnh báo mọi người nên tìm hiểu kỹ những điều khoản loại trừ rắc rối của họ. Ví dụ: không giữ đúng khoảng cách, cự ly xe cơ giới cũng là vi phạm luật GT! Em đố ai giữ đúng khoảng cách khi tham gia giao thông ở VN đấy.
Còn về phần khai yêu cầu bồi thường thì chắc ai đó làm hộ, em không tính đến nữa.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Còn một cái em không phục ở họ nữa là trong điều khoản của họ, họ viết không bao gồm những trường hợp vi phạm do vô ý. Việc họ từ chối bồi thường cũng có nghĩa là họ cho em cố ý? Xe em mới mua, trị giá bác tỷ, chẳng lẽ em cố ý làm để lấy mấy chục của họ cho gara chăng? Còn cả tính mạng em nữa chứ, em không quí tính mạng em sao? Biết là luật nó thế nhưng đừng nên cạn tàu, ta đang ở đất Việt mà. Thôi em đi gặt lúa chạy lụt cái đã, qua mùa tính sau!
 

bachlongviet

Xe hơi
Biển số
OF-79547
Ngày cấp bằng
4/12/10
Số km
159
Động cơ
418,520 Mã lực
Nơi ở
Gần suối cá "Thần"
Chiều nay bác rỗi không đi với em thanh lý với Lirbety luôn không mất thêm 1 tháng đó ! Tiếc tiền lắm !
Nhưng mà xe của cụ chưa thanh toán tiền bảo hiểm lần nào từ khi cụ mua cái bảo hiểm đang còn thời hạn cụ đang sử dụng thì mới thanh lý được nhé. *-:)
 

bachlongviet

Xe hơi
Biển số
OF-79547
Ngày cấp bằng
4/12/10
Số km
159
Động cơ
418,520 Mã lực
Nơi ở
Gần suối cá "Thần"
Em đang là nạn nhân của vụ này nên em trả lới dùm Li nhé: cụ đúng thì thằng sau húc mít cụ nó đền, cụ đi sai (không giữ đúng khoảng cách theo qui định) húc mít thằng khác thì BHTNDS của cụ đền cho người ta, còn thân vỏ xe cụ thì cụ tự xử nhé.
1. Cái màu đỏ: Cụ có thể yêu cầu thằng húc mít cụ đền, hoặc cụ vẫn báo bảo hiểm là mình bị húc mít. Sau đó cụ yêu cầu bảo hiểm bồi thường cho hư hại xe của cụ và cụ ủy quyền đòi bồi thường cho bên bảo hiểm để bảo hiểm đòi thằng húc mít cụ.
2. Cái màu xanh: Cụ đền bù cho xe bị cụ húc vào và cụ yêu cầu bên bảo hiểm chi tra quyền lợi TNDS tương ứng và phù hợp. (đa phần hiện nay mức TNDS là bảo hiểm chi trả 50tr/ng/vụ và 50tr/vụ đối với tài sản. Nhưng với những vụ tổn thất về người cao nhất thì đa phần chủ xe thường phải chi nhiều hơn mức 50tr nhưng bảo hiểm chỉ trả cụ 50tr/ng/vụ). Còn phần bảo hiểm vật chất cụ vẫn được hưởng nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Em theo dõi vụ này từ OS sang đây có vài ý kiến

1. Bác chủ ký hợp đồng với Li có điều khoản loại trừ bảo hiểm khi vi phạm luật GTĐB. Như vậy khi ký hđ bác chủ phải có trách nhiệm đọc, hiểu nội dung trong đó ghi cái gì. Sau này khi cần bồi thường, lật hđ ra bị dính điều khoản loại trừ thì không thể nói điều khoản này là ép buột, điều khoản kia khó hơn cty bảo hiểm khác được. Mà em thấy bất cứ ngành nghề nào bất cứ loại hđ nào khi xảy ra vấn đề thì cứ căn theo hđ mà xử vậy, cái này không riêng gì bảo hiểm, không riêng gì bọn Li đâu.
Cái này thật sự em không tìm hiểu, tưởng nó như các BH khác, bác cứ tham khảo xem các BH khác xem "vi phạm tốc độ và không giữ đúng khoảng cách cự ly xe cơ giới"có được bồi thường không nhé? Vì em tìm hiểu thì mọi người đều nói: ô sao lạ vậy!

2. Có khúc mắc ở chỗ biên bản hiện trường lần 1 khác với kết luận trong công văn CSGT gửi cho Li lần 2 nhưng em thấy Mrs Lệ giải thích hợp lý: biên bản lần 1 chưa đủ thông tin cty bảo hiểm có quyền yêu cầu CSGT confirm chắc chắn xem khách hàng có vi phạm: quá tốc độ, vượt đèn đỏ, uống rượu, ... không. Bồi thường 60~70 triệu mà nhân viên bảo hiểm không làm cái này em chả biết họ sẽ làm cái gì nữa. Còn việc CSGT gửi văn bản nói bác quá tốc độ thì vấn đề nằm ở CSGT, em chưa thấy Li nó lừa gì ở đây. Đặt ngược lại, nếu bác là nhân viên bảo hiểm có ông khách đòi bồi thường & công văn CSGT ghi quá tốc độ thì bác vẫn đồng ý bồi thường???
Họ đúng, vì luật họ là vậy. Nhưng biên bản và thông báo tai nạn em lấy từ CA về không nói em vi phạm luật GT, vài tuần sau đùng một cái có thông báo của công an nói em vi phạm, vậy cái thứ 2 này là sao? Li tự làm à, sao không thông báo cho chủ xe? Mà họ chỉ photo cho em mỗi cái thông báo mà không kèm theo bằng chứng chứng minh em vi phạm luật giao thông! Bác đi xe chắc bác cũng biết vi phạm tốc độ thì phải như thế nào mới kết luận được là vi phạm?

3. Nếu thực sự bác chủ không quá tốc độ thì việc yêu cầu CSGT đính chính là quyền của bác chủ, em rất thắc mắc sao bác không nhanh chóng làm việc này bởi việc vi phạm luật GT (quá tốc độ) là mấu chốt của vấn đề??? Nếu việc quá tốc được giải quyết thì chuyện "buồn ngủ" hoặc "mất ý thức thoáng qua", ... không còn quan trọng nữa bởi vì theo hđ khi vi phạm luật GT thì mới bị miễn bồi thường.
Em nghĩ em không việc gì phải yêu cầu công an đính chính cả, vì thông báo họ tự đi làm thì họ phải đến công an lấy bằng chứng chứng minh em vi phạm.

4. Việc bác chủ chưa khai + chưa ký trên tờ yêu cầu thì tờ yêu cầu bồi thường Li đang giữ không có giá trị. Bác hoàn toàn có thể làm tờ yêu cầu khác. Còn vì sao có tờ yêu cầu kia bác chủ có thể bảo Li trả lời cụ thể. Nhưng nếu bác làm lại tờ yêu cầu thì cũng không thể nói bọn Li nó chậm trễ vụ việc của bác được vì đến nay bác có gửi yêu cầu bồi thường đâu mà người ta nhanh hay chậm. Mà em cũng không hiểu vì lý do gì bác chủ lại không làm tờ yêu cầu bồi thường cả tháng sau tai nạn???
Tờ khai thì đúng là em chưa khai nhưng chắc do anh em bạn bè hoặc ai đó khai hộ em, vì từ hôm bị tai nạn em bận nhiều việc quan trọng hơn cái xe nên giao cho cứu hộ kéo xe về và điện cho Gara nhận xe. Việc này không quan trọng lắm, đưa ra để chém xem nó có ăn thua không thôi.

4. Việc bác chủ chưa khai + chưa ký trên tờ yêu cầu thì tờ yêu cầu bồi thường Li đang giữ không có giá trị. Bác hoàn toàn có thể làm tờ yêu cầu khác. Còn vì sao có tờ yêu cầu kia bác chủ có thể bảo Li trả lời cụ thể. Nhưng nếu bác làm lại tờ yêu cầu thì cũng không thể nói bọn Li nó chậm trễ vụ việc của bác được vì đến nay bác có gửi yêu cầu bồi thường đâu mà người ta nhanh hay chậm. Mà em cũng không hiểu vì lý do gì bác chủ lại không làm tờ yêu cầu bồi thường cả tháng sau tai nạn???
5. Đọc thớt này từ đầu em thấy rất rối rắm về trình tự các bước bác chủ đưa ra & có hợp số điểm lờ mờ: Chưa làm tờ yêu cầu bồi thường nhưng bác lại gửi cho Li biên bản hiện trường lần 1??? Rồi Li lại cố liên lạc CSGT để xác minh??? Sao Li không chờ bác làm yêu cầu mà tự nó làm tờ yêu cầu cho bác luôn??? Em thấy nó làm vậy đâu có lợi gì cho nó? bởi vì làm yêu cầu sai ý bác thì trước sau bác cũng sẽ không chịu.



- Rất sorry bác chủ vì đã vặn vẹo nhưng thực sự em thấy có vấn đề trong tiến trình công việc & cách bác xử lý. Nếu làm không đúng tiến trình thì việc nó cứ rối mù mà không giải quyết được gì cả.

- Em rất đồng ý các comment của bác NGUYEN T còn các comment của bác PSV từ đầu đến cuối chỉ tuyền đòi cắt hợp đồng & rủ rê người khác đi cắt chung với mình mà không đứng khách quan để giải quyết vấn đề cho bác chủ, em thật sự không hiểu ý bác PSV này muốn gì nữa.

- Rất nhiều người ở đây là khách hàng của Li, bản thân em cũng xài dịch vụ của Li, đúng là ta phải cảnh báo cho nhau để bảo vệ quyền lợi bản thân nhưng cũng phải tỉnh táo nhìn sự việc từ trên xuống tránh trường hợp nhiễu thông tin. Em cũng hy vọng mọi việc đc sáng tỏ và bác chủ đc bồi thường trong trường hợp này.
Bác đang dùng Li, cứ giở điều khoản loại trừ của bác ra mà xem, rồi so sánh với các loại bảo hiểm khác bác sẽ thấy nó ghê đến mức nào!
 
Chỉnh sửa cuối:

dstuyen

Xe máy
Biển số
OF-80275
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
95
Động cơ
414,157 Mã lực
Cái này thật sự em không tìm hiểu, tưởng nó như các BH khác, bác cứ tham khảo xem các BH khác xem "vi phạm tốc độ và không giữ đúng khoảng cách cự ly xe cơ giới"có được bồi thường không nhé? Vì em tìm hiểu thì mọi người đều nói: ô sao lạ vậy!
Mục trên thì không cẩn thận ta phải chịu, cái này không bàn cãi nữa nhé.








Họ đúng, vì luật họ là vậy. Nhưng biên bản và thông báo tai nạn em lấy từ CA về không nói em vi phạm luật GT, vài tuần sau đùng một cái có thông báo của công an nói em vi phạm, vậy cái thứ 2 này là sao? Li tự làm à, sao không thông báo cho chủ xe? Mà họ chỉ photo cho em mỗi cái thông báo mà không kèm theo bằng chứng chứng minh em vi phạm luật giao thông! Bác đi xe chắc bác cũng biết vi phạm tốc độ thì phải như thế nào mới kết luận được là vi phạm?
Cái biên bản thứ 2 theo như em hiểu thì Li họ yêu cầu CSGT confirm thêm thông tin đối với biên bản hiện trường lần 1, họ nghĩ biên bản 1 còn thiếu những gì họ cần biết. Và em nghĩ họ có quyền làm điều đó. Bây giờ bác lại nghi ngờ Li tự làm cái biên bản 2 thì vô lý vì bác đã hỏi lại bên CSGT và CSGT trả lời ghi quá tốc độ vì nghĩ Li sẽ bồi thường --> như vậy CSGT là người gửi biên bản 2 chứ không phải Li tự làm, đúng không???

Thông báo cho chủ xe thì sau khi cầm biên bản 2 họ đã gửi cho bác rồi đấy, họ có thông báo mà???








Em nghĩ em không việc gì phải yêu cầu công an đính chính cả, vì thông báo họ tự đi làm thì họ phải đến công an lấy bằng chứng chứng minh em vi phạm.
CGST là đại diện pháp luật, Li họ lấy kết quả từ CSGT nơi bác bị tai nạn làm cơ sở để quyết định em nghĩ việc này hoàn toàn hợp lệ. Còn bằng chứng x,y,z, ... để ra biên bản đó CGST sẽ phải đưa ra để chứng minh họ làm ra cái biên bản 2 là đúng quy trình.

Còn giờ bác bảo Li tìm bằng chứng để ra cái biên bản 2 càng vô lý, họ cầm cái biên bản 1 + 2 đã đủ pháp lý rồi, hiện giờ quyền lợi bác thiệt thòi bác không làm thì ai làm cho. Em nghĩ bác phải thay đổi quan điểm chỗ này thì kết quả mới tốt được. Cái này cũng như làm ăn, đụng chuyện giận lẫy lên thì be bét hết, sorry bác nhưng 60~70 chục triệu thì bác phải giữ đc cái đầu lạnh. Em nhắc lại mấu chốt vấn đề vẫn là CSGT ghi bác quá tốc độ <-- phải xử lý cái này.








Tờ khai thì đúng là em chưa khai nhưng chắc do anh em bạn bè hoặc ai đó khai hộ em, vì từ hôm bị tai nạn em bận nhiều việc quan trọng hơn cái xe nên giao cho cứu hộ kéo xe về và điện cho Gara nhận xe. Việc này không quan trọng lắm, đưa ra để chém xem nó có ăn thua không thôi.
Ặc... bác phải nói cái này từ đầu, diễn giải của bác làm em không thể nào hiểu bọn Li tự nó làm cái tờ yêu cầu bồi thường làm gì, rồi có ông gì đó còn đòi thưa nó về tội giả mạo.

Nhưng nếu bác chưa ký thì nó vẫn không có hiệu lực, bác muốn thì vẫn có thể khai lại








Bác đang dùng Li, cứ giở điều khoản loại trừ của bác ra mà xem, rồi so sánh với các loại bảo hiểm khác bác sẽ thấy nó ghê đến mức nào!
Cái này mục 1 em đã nói. Giờ em giở hđ ra có ích gì vì mình đã ký?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top