Em cũng đang lăn tăn nhưng là lựa chọn GTS 125 hay 150. Một ngày em đi xe nhiều, đi từ Tân Phú về quận 3 thường xuyên, gặp kẹt xe cũng nhiều, hay chở đồ (bao hàng).
Ra đại lý thì sale kêu đi 125 thôi vì 150 dành cho đường trường, chạy tốc độ chậm (<20km/h) gây ì, dễ hư nồi, chi phí bão dưỡng cao hơn. Trao đổi với thằng bạn em (đang chạy LX 125 3vie) thì nó kêu mua luôn 150 vì mấy lý do kia không đúng, với lại sau này xuống máy thì 150 còn kéo nỗi chứ 125 thì sẽ ì ạch như xe nó đang dùng. Lúc chạy thử thì em và sale 2 tên cũng ~150kg chạy 125 thì xe vọt đi nhẹ nhàng, êm, em rất thích thành ra do dự.
- Các bác tư vấn giúp em nên chọn 125 hay 150 ạh ? Có chuyện chạy chậm (20km/h) thì dễ hư nồi không ?
- Em tham khảo thì thấy bên Phivespa có chế chân gác cho người ngồi sau lùi ra sau 1 tí không biết bác nào thử chưa ? Link :
http://phivespa.com/chi-tiet-san-pham/gat-chan-do-cho-nguoi-sau-khong-bi-vuong-1572.html
- Với lại cho em hỏi phuộc sau của GTS là phuộc đôi đúng ko ?
- Bên sale kêu tất cả các dòng Vespa đều phuộc đơn 1 bên (giống vísion hay lead Honda), chỉ có GTS là phuộc đôi (giống AB, SH) không biết đúng không ?
- Em đọc các bài viết trên thì có chế nút mở cốp khi tắt máy thì cũng khoá luôn, không biết ở Sài Gòn có chỗ nào chế không hay vào hãng có dịch vụ này ?
- Có nên thay Bugi loại Iridium không ?
Mong các bác trả lời giúp em
P/s : Em 1m75, 70kg ngồi Sprint chống chân ok, qua GTS thì hơi nhón, có lẽ do yên GTS bè ra nên hụt chân.