Các bác đã đi vespa gts nhập và việt cùng chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến nhé

SHvsGts150

Xe đạp
Biển số
OF-389832
Ngày cấp bằng
30/10/15
Số km
28
Động cơ
238,180 Mã lực
Tuổi
27
Ko có bác nào có thông tin Gts ABS sao :(. Em đang máu quá định mua mà sợ mua xong qua tết nó ra bản abs chắc khóc một dòng sông quá :(.

Mà reriew của em nó chắc cũng hên xui nhằm chiếc chạy tốt thì ko sao, xui thì... .
Khuyên bạn mua xe nào củng phải chạy thử và đi vào đường xấu ngay. Để xem xe có bị kêu rung gì ko nhé. Em được bài học nhớ đời đây. Mua gts 150 mới đi dc 1k km. Điên hết cả người. 4 tuần nay. Tuần nào củng đến bảo hành ngồi mấy tiếng
 

demonht

Đi bộ
Biển số
OF-401469
Ngày cấp bằng
17/1/16
Số km
9
Động cơ
230,090 Mã lực
Tuổi
33
Chào các bác, tìm được thớt này em vui quá!
Em có thằng bạn bán chiếc vespa gts 125 nhập ý, nó đang đi 2 chiếc vì bạn bè quen biết nó mới bán bớt 1 chiếc cho em, chi tiết xe:
xe nhập ý đi cũng lâu lắm rồi hình như là từ năm 2006, biển số 43-S1-1234
xe màu đen, bạn em thì đang đòi 55tr
Em thì cũng đang mê vespa dòng super gts mà nhất là cái biển số xe đối xứng 4321-1234
Theo các bác xe này với giá như vậy là hợp lý chưa, em phân vân quá?
 

Anhnt74

Xe hơi
Biển số
OF-400620
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
186
Động cơ
232,343 Mã lực
Tuổi
49
Chắc là con grand chứ bác, giá đấy e thấy cao, e thấy rao gts 2013 cũng chỉ như vậy thôi mà
 

xenaocungthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-73785
Ngày cấp bằng
24/9/10
Số km
284
Động cơ
427,052 Mã lực
Em nói ra chắc sẽ có nhiều gạch đá nhưng đa số người dân Việt Nam là người tiêu dùng ngu nhất thế giới. Còn về SH thì 99% là dân kiếm tiền thì ít nhưng sĩ diện thì nhiều. Các cụ vào Head có thấy dân sành điệu đi SH vào làm dịch vụ ko ợ =)) .Toàn ra mấy hàng sửa xe được gọi mỹ miều là thợ già nhiều kinh nghiệm rồi bla bla toàn thay đồ cọp vào xong lên in te nét khoe đi xe SH chi phí bảo trì rẻ lắm. Cứ thử vào Head làm dịch vụ xem nhìn hóa đơn em cam đoan 90% ngất tại chỗ =)) . Còn em thì chẳng tốn thời gian đi cãi nhau với mấy con bò làm gì, một hãng xe danh tiếng thế giới tồn tại gần 100 năm mà chất lượng như những con bò ở VN phán thì sập tiệm từ đời tám hoánh rồi phải ko các cụ. Còn so sánh xe Đức với Nhật và bảo xe Nhật bền hơn thì đủ biết Ngu Q ( ngược lại với IQ ợ ) vào hàng cao nhất thế giới ợ các cụ ko thông não được đâu =))
 

tmn

Xe tải
Biển số
OF-11399
Ngày cấp bằng
3/11/07
Số km
462
Động cơ
533,052 Mã lực
Chào các bác, tìm được thớt này em vui quá!
Em có thằng bạn bán chiếc vespa gts 125 nhập ý, nó đang đi 2 chiếc vì bạn bè quen biết nó mới bán bớt 1 chiếc cho em, chi tiết xe:
xe nhập ý đi cũng lâu lắm rồi hình như là từ năm 2006, biển số 43-S1-1234
xe màu đen, bạn em thì đang đòi 55tr
Em thì cũng đang mê vespa dòng super gts mà nhất là cái biển số xe đối xứng 4321-1234
Theo các bác xe này với giá như vậy là hợp lý chưa, em phân vân quá?
55 củ cho 1 em từ 2006 thì chắc xe phải đi rất ít và còn khá chất (vì giá gấp đôi thị trường rồi)
 

vuonggia_hanoi

Xe đạp
Biển số
OF-206525
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
43
Động cơ
318,730 Mã lực
sắp có thông tư yêu cầu xe gắn máy cũng phải có bình chữa cháy
không có ... phạt
 

nguyen_son2508

Xe buýt
Biển số
OF-343310
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
535
Động cơ
278,518 Mã lực

se7enup_0705

Xe máy
Biển số
OF-83933
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
59
Động cơ
412,190 Mã lực
Có bác nào đi gts việt mà cổ như có vẻ bị lệch lệch về 1 bên ko ạ? Đem lên hãng cho ngta kiểm tra thì kỹ thuật bảo là bt nên ko chỉnh thêm gì nữa, e đi thì thấy nó như bị lệch trọng tâm. Hay do thiết kế phuộc 1 bên nên nó thế. Quái lạ =.=
 

senhong

Xe tăng
Biển số
OF-181022
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,454
Động cơ
350,826 Mã lực
Ko thể bị lệch cụ ẹ.
 

hoangbaolong

Xe buýt
Biển số
OF-14321
Ngày cấp bằng
28/3/08
Số km
690
Động cơ
521,140 Mã lực
Em thấy trên diễn đàn này nhiều thằng hãm lol ko có xe nhưng vào chém gió Piaggio nào thì nhanh tã, hay hỏng bla bla. Xe Honda VN giờ như **** lỗi đầy ra nhưng người tiêu dùng vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt. Chém gió xe ga Honda đi 2l/100km trong HN này, giờ thằng nào đi được thế tôi mất 20 triệu còn ko đi được thì mất xe có thằng nào dám chơi ko.
Em có xe Honda 50cc em nghĩ đi được 2l/100km vì hãng bảo hết có 1,3l. Cụ có cá không để em cố kiếm 20tr ạ
 

hoangspik

Đi bộ
Biển số
OF-395957
Ngày cấp bằng
9/12/15
Số km
4
Động cơ
234,040 Mã lực
Tuổi
35
Có bác nào đi gts việt mà cổ như có vẻ bị lệch lệch về 1 bên ko ạ? Đem lên hãng cho ngta kiểm tra thì kỹ thuật bảo là bt nên ko chỉnh thêm gì nữa, e đi thì thấy nó như bị lệch trọng tâm. Hay do thiết kế phuộc 1 bên nên nó thế. Quái lạ =.=
GTS phuộc 2 bên nha bác. Xe bác phuộc 1 bên coi chừng bị ... luộc =]]]. Bác đem qua anh Phi Véspa xem thử nhé.
 

LinhHung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-136133
Ngày cấp bằng
27/3/12
Số km
1,703
Động cơ
386,287 Mã lực
GTS phuộc 2 bên nha bác. Xe bác phuộc 1 bên coi chừng bị ... luộc =]]]. Bác đem qua anh Phi Véspa xem thử nhé.
Bác này chắc chưa nhìn thấy GTS việt bao giờ. Phuộc trước 1 bên thôi bác nhé
 

LinhHung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-136133
Ngày cấp bằng
27/3/12
Số km
1,703
Động cơ
386,287 Mã lực
Em đang chạy 1 em đây, do bác không nói rõ phuộc trước hay sau. Chứ em thấy bình thường.
Người ta đang nói là cổ xe bị lệch, người ta nghi phuộc 1 bên nên bị thế. Bác đọc không hiểu ý họ hỏi bác lại lôi phuộc sau ra trình bày
 

đánh võng

Xe tải
Biển số
OF-370135
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
400
Động cơ
260,360 Mã lực
Khuyên bạn mua xe nào củng phải chạy thử và đi vào đường xấu ngay. Để xem xe có bị kêu rung gì ko nhé. Em được bài học nhớ đời đây. Mua gts 150 mới đi dc 1k km. Điên hết cả người. 4 tuần nay. Tuần nào củng đến bảo hành ngồi mấy tiếng
GTS 150 em mới đi được có 400km cũng đã lọc cọc khi đi lên nắp cống đây :( của cụ đã xử lý được chưa ạ?
 

quang khiêm

Đi bộ
Biển số
OF-436090
Ngày cấp bằng
10/7/16
Số km
2
Động cơ
212,520 Mã lực
Tuổi
26
Chả là em mới mua con gts việt đi thấy rất ok mà trên diễn đàn mấy bác không hiểu hết về máy móc hay chém ghê quá nên em lập topic này mong những người đã đi rồi chia sẻ bệnh tình và làm đẹp em nó. Bản thân máy 3v thì không cần thiết phải mát bằng dung dịch.đến 946 cũng đâu cần mát dung dịch khi dùng máy 3v. Mấy bác thì bảo cắt giảm từ 4v xuống 3v thì đúng là không biết một tí gì về xe luôn. Máy 3v pi phát triển mới cho các dòng xe sau này:)).con 946 cung 125 ma khong hieu pi cam chinh kieu gj ma khoe the nhi?mong các bác ném nhẹ tay. Còn về xe cũ thì ôi thôi,trc em cũng định mua xe cũ nhưng mà kể cả qua giới thiệu hay trên mạng thì 90% xe chùa hà đóng giả người lương thiện đi lừa các kiểu. Về vấn đề xe cũ thì nản luôn.
e đang tính mua gts 150cc của vn lắp ráp,các bác tư vấn hộ e
 

gLong

Xe tải
Biển số
OF-111138
Ngày cấp bằng
31/8/11
Số km
238
Động cơ
392,330 Mã lực
Em xin phép đào mộ chút. Các cụ đi GTS Việt mấy năm bơi vào đây em hỏi thăm tình hình sức khỏe chút được không ạ :D
Chả là em cũng đang tính rước 1 em, 3v ie. Em thì cũng tham khảo nhiều trên các forum, thấy bảo máy 3v nó yếu hơn xe nhập vì xe nhập là 4v, nhưng bù lại thì tiết kiệm xăng hơn xe nhập rất nhiều. Em đang chạy con GT nhập, hình như đời đầu. Về con GT nhập này thì em có chút cảm nhận như sau:
- Xe đầm, chạy lướt, máy rất mượt.
- Phanh chuẩn, không bị rê hay trượt bánh, kể cả em phanh gấp khi đi trời mưa.
- Chạy chậm thì đầu hơi rung, có hôm em chạy đường Hà Nội - Yên Kỳ rồi vòng về, đi thì sướng, đêm về đau tê hết cả xương 2 cánh tay, dự là đầu xe nó rung, tác động lên xương khớp.
- Vụ két nước với quạt gió làm nóng chân người lái và chỗ để chân người ngồi sau hơi sát thì em công nhận.
- Có vụ này nữa không biết các cụ đi GT và GTS cả nhập lẫn Việt có bị không. Xe em đi được 2,5 vạn. Thỉnh thoảng có đợt khó nổ (xe chế cơ nhé). Vì trước đây em cũng mang đi TopCom 1 lần rồi, chỗ người quen nên được giảm 50% nhưng nhìn bill bảo dưỡng thì hết hồn (gần 20 chai đã giảm 50%). Em có mang ra chỗ ông anh quen, tay nghề cũng rất khá, ông ý check xong thì bảo em là bị lệch xupap, nếu muốn xử lý triệt để thì phải bổ máy. Thỉnh thoảng nổ mãi không lên, có lúc ép đề khoảng 15p thì lại nổ bình thường, nhưng cũng có hôm đề tụt cả ắc quy cũng không lên đành phải gửi xe lại rồi hôm sau nhờ ông anh lên cứu net. Xe nhập và Việt của các cụ có bị bệnh này không ạ?
Em đang tính cho con GT nghỉ hưu rồi kiếm em GTS Super Việt chạy. Đúng là đã ngồi lên Pi thì chả hứng thú gì với các xe khác nữa các cụ ạ. Nhà em 1 GT nhập, 1 LX Việt, 1 Zip Việt và 1 SHi nhập nên em cảm nhận rõ đi Pi nó sướng hơn xe Nhật nhiều cái nhưng cũng khổ hơn xe Nhật rất nhiều cái mà anh em đi Pi đều đã hiểu :D
 

senhong

Xe tăng
Biển số
OF-181022
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,454
Động cơ
350,826 Mã lực
Em xin phép đào mộ chút. Các cụ đi GTS Việt mấy năm bơi vào đây em hỏi thăm tình hình sức khỏe chút được không ạ :D
Chả là em cũng đang tính rước 1 em, 3v ie. Em thì cũng tham khảo nhiều trên các forum, thấy bảo máy 3v nó yếu hơn xe nhập vì xe nhập là 4v, nhưng bù lại thì tiết kiệm xăng hơn xe nhập rất nhiều. Em đang chạy con GT nhập, hình như đời đầu. Về con GT nhập này thì em có chút cảm nhận như sau:
- Xe đầm, chạy lướt, máy rất mượt.
- Phanh chuẩn, không bị rê hay trượt bánh, kể cả em phanh gấp khi đi trời mưa.
- Chạy chậm thì đầu hơi rung, có hôm em chạy đường Hà Nội - Yên Kỳ rồi vòng về, đi thì sướng, đêm về đau tê hết cả xương 2 cánh tay, dự là đầu xe nó rung, tác động lên xương khớp.
- Vụ két nước với quạt gió làm nóng chân người lái và chỗ để chân người ngồi sau hơi sát thì em công nhận.
- Có vụ này nữa không biết các cụ đi GT và GTS cả nhập lẫn Việt có bị không. Xe em đi được 2,5 vạn. Thỉnh thoảng có đợt khó nổ (xe chế cơ nhé). Vì trước đây em cũng mang đi TopCom 1 lần rồi, chỗ người quen nên được giảm 50% nhưng nhìn bill bảo dưỡng thì hết hồn (gần 20 chai đã giảm 50%). Em có mang ra chỗ ông anh quen, tay nghề cũng rất khá, ông ý check xong thì bảo em là bị lệch xupap, nếu muốn xử lý triệt để thì phải bổ máy. Thỉnh thoảng nổ mãi không lên, có lúc ép đề khoảng 15p thì lại nổ bình thường, nhưng cũng có hôm đề tụt cả ắc quy cũng không lên đành phải gửi xe lại rồi hôm sau nhờ ông anh lên cứu net. Xe nhập và Việt của các cụ có bị bệnh này không ạ?
Em đang tính cho con GT nghỉ hưu rồi kiếm em GTS Super Việt chạy. Đúng là đã ngồi lên Pi thì chả hứng thú gì với các xe khác nữa các cụ ạ. Nhà em 1 GT nhập, 1 LX Việt, 1 Zip Việt và 1 SHi nhập nên em cảm nhận rõ đi Pi nó sướng hơn xe Nhật nhiều cái nhưng cũng khổ hơn xe Nhật rất nhiều cái mà anh em đi Pi đều đã hiểu :D
Cùng chia sẻ với cụ..em cũng chạy GTS nhập.
Cảm nhận cũng giống như cụ thôi, vụ két nước thì cũng như vậy,nóng,nhưng chấp nhận được, chạy đầm đúng là đã chạy GTS rồi thì không muốn chạy xe khác nữa. Về vụ máy đề khó nổ thì xe em cũng bị như vậy, nhưng giảm dần, lúc mới bị nhiều hơn( xe em bây giờ mới chạy được có 1,6v, để khoảng 1 tuần không chạy là phải đề nát máy,bây giờ có kinh nghiệm cứ đề kẻ cả khi nổ rồi vẫn đề lai một đoạn nữa là OK)
Chạy dòng Pi ko nên so bì ,tốn kém, nhưng đổi lại đi thì sướng( nếu ai tính toán thì ko nên mua)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top