- Độ đầm, độ bốc thì rõ là kém hơn GTS ie nhập của ông anh em. Do không có két nước phía trước nên cảm giác tay lái hơi bồng bềnh so với GTS ie nhập nhưng cũng khá đầm so với các dòng scooter khác.
- Tay lái GTS 3V ie rộng, tay lái (gù) lớn nên cảm giác chắc chắn, cầm sướng tay chứ không lọt thỏm như dòng Honda.
- Chạy ở Linh Đàm test thử 70km/h cũng khá thỏa mái, máy êm, nhẹ, lướt, ga không hốn như SH, vẫn còn ga nhưng lâu rồi không vỉa nên không dám vít thêm.
- Cốp không có các lẫy giữ nên việc nhấc cốp ra cũng khá dễ dàng nhưng cũng củ chuối khi đi vào những đoạn đường sóc, nghe tiếng hơi lộp cộp dưới yên.
- Bản yên rộng cộng với trọng tâm xe thấp, xác nặng nên chạy cũng khá chắc chắn, em cao 1,8m nặng 80kg ngồi giữa yên còn phải dùng mũi chân mới chạm đất, nhưng yên sau như các dòng GT khác, thường hơi dốc về phía sau cộng với việc để chân hơi hướng vế phía trước nên người ngồi sau sẽ hơi mỏi khi ngồi lâu, chưa kể chân người ngồi sau hay bị chạm vào ống quần người lái.
- Giá theo em cảm nhận hơi cao so với sứ mệnh là cạnh tranh trực tiếp với SH150i VN, nếu giá tầm 70~72M thì có lẽ sẽ thay đổi được ý định người tiêu dùng, để same same giá SH150i VN thì em thấy 80% sẽ chọn SH luôn khỏi lăn tăn. Nhưng bù lại đi GTS nó nổi bật giữa đám đông các cụ ợ
Còn gì nữa em chưa nhớ ra, chờ các cụ vào còm thêm