- Biển số
- OF-361847
- Ngày cấp bằng
- 7/4/15
- Số km
- 196
- Động cơ
- 260,560 Mã lực
Em đang đi con 3 vie cũng thấy đáng đồng tiền bát gạo các cụ ợ. Khoái hơn Sh Việt, với lại ít bị đụng hàng. Mỗi tội bực mình với tinh thần của đội bảo dưỡng của Topcom
Nếu được như tin rao thì ngại gì hả bác, đời 2006 ngon nhất GT rồi, đi 3 vạn vẫn là ít, nhưng màu trắng thì hơi nghi (mình chưa thấy bao giờ - có lẽ đổi sơn chăng). Bác qua xem thấy nó thế nào? Mua xe để đi thì xe ngon, máy êm, chưa đâm trực diện mới là những thứ quan trọng! giá cái xe màu xanh mình bảo có khi còn cao hơn vài lít ấy chứ!Bác giới thiệu em đi, em vừa đi xem 1 chú giá hơi chát, họ fix 28.5 em không khoái giá này bác ạ http://www.chotot.vn/quan-hai-ba-trung/mua-ban-xe-may/gt10-mau-trang-doi-chot-nguyen-ban-16445542.htm#
vì của bác có 26 củ trông nét hơn con này, hay của bác đời bao nhiêuNếu được như tin rao thì ngại gì hả bác, đời 2006 ngon nhất GT rồi, đi 3 vạn vẫn là ít, nhưng màu trắng thì hơi nghi (mình chưa thấy bao giờ - có lẽ đổi sơn chăng). Bác qua xem thấy nó thế nào? Mua xe để đi thì xe ngon, máy êm, chưa đâm trực diện mới là những thứ quan trọng! giá cái xe màu xanh mình bảo có khi còn cao hơn vài lít ấy chứ!
Đồ rằng bản hàng Việt 3v ie bị ì nước đề, hụt nước hậu, xăng thì vẫn hơn 3 lit như bản 2004 cụa em! Hay hôm nào cafe bác cho em làm 1 vòng chứng thực cái để cho anh em mua mới đỡ lăn tăn nhỉ?Em đang đi con 3 vie cũng thấy đáng đồng tiền bát gạo các cụ ợ. Khoái hơn Sh Việt, với lại ít bị đụng hàng. Mỗi tội bực mình với tinh thần của đội bảo dưỡng của Topcom
máy 3V thì sao bằng 4V được, nhưng bù lại em nó lành hơn 4V của cụ, chăm sóc chắc đỡ chảnh hơn màĐồ rằng bản hàng Việt 3v ie bị ì nước đề, hụt nước hậu, xăng thì vẫn hơn 3 lit như bản 2004 cụa em! Hay hôm nào cafe bác cho em làm 1 vòng chứng thực cái để cho anh em mua mới đỡ lăn tăn nhỉ?
Món bảo dưỡng em vẫn thường làm ở các trung tâm của Piaggio từ thời cưỡi em Et8 4Tempi; thấy tinh thần tốt mà! Chỉ là giá thì... đek ngửi được!
Khoảng 3,3 L cho 100 km cho đường nội đô cụ ợ. Hôm nào cụ cafe thì ới em, em đi làm h Hc. Đi làm em toàn cưỡi ABL cho lành, với em ABL đời FI vẫn là nhất các cụ ợĐồ rằng bản hàng Việt 3v ie bị ì nước đề, hụt nước hậu, xăng thì vẫn hơn 3 lit như bản 2004 cụa em! Hay hôm nào cafe bác cho em làm 1 vòng chứng thực cái để cho anh em mua mới đỡ lăn tăn nhỉ?
Món bảo dưỡng em vẫn thường làm ở các trung tâm của Piaggio từ thời cưỡi em Et8 4Tempi; thấy tinh thần tốt mà! Chỉ là giá thì... đek ngửi được!
Cái này bác ra hãng kêu nó chạy lại phần mềm của việt nam vô là hết (phần mềm điều khiển hệ thống phun xăng điện tử). Xe nhập sài phần mềm bên đó là xứ lạnh nên phải nổ máy trc ko thì đi sẽ hụt ga tắt máyE k biết gts việt thế nào (vì chưa đi), hiện e đang chạy xe nhập 125ie, lúc chạy bình thường thì sướng (hơn Sh nhập). Khổ cái, lúc sáng khởi động mất công ( phải đề nổ không tải hơn 1 phút mới chạy ổn định, nếu chạy luôn thì bị ì, thậm chí tắt máy lun), chạy đầm, nhưng đi phố đông thì máy nóng lắm!
đê coi xe e con thời hạn không cái nhé.có gi e bphone cho bácu cho ngày chủ nhật vui vẻ nào
CỤ nào mua bảo hiểm xe máy ới em để e phục vụ nhé
Bảo hiểm xe máy mua 2 năm tặng 1 năm
Bảo hiểm oto ck 15%
Miễn phí giao tận nơi
Chi tiết xin gọi 0915 699 568
Rất mong được phục vụ các cụ
Giờ e đã hiểu...tại sao lô đề nó khó đến thế...Chào các bác,
Hiện em đã đi GTS 3v 125 được khoảng 1 năm rưỡi. Xin đóng góp với mọi người một số cảm nhận về GTS 3V sx ở VN, hy vọng sẽ giúp ích cho anh em đang tìm kiếm thông tin trước khi mua xe, như em đã làm trước đây.
Về cảm nhận tổng quan, có thể nói xe khá ổn với mức giá khoảng 90tr full biển và đk. Em xin liệt kê 1 số ưu điểm và nhược điểm sau thời gian gắn bó với em nó, các bác chia sẻ thêm nhé:
1. Ưu điểm:
- Xe đầm, chắc, chạy tốc độ chậm hay cao đều cảm giác cực an toàn. Đây là đặc điểm của dòng scooter đường trường. Trọng lượng xe vào khoảng 150kg, khá nặng so với các xe ga phổ biến trên thị trường. Điều này đôi khi gây 1 chút bất tiện khi cần vần xe trong bãi xe hoặc ngõ hẹp, nhưng mà em quan niệm an toàn là trên hết, nên rất thích trọng lượng nặng của xe.
- Vẫn về tính năng an toàn là phanh: cái này gồm 2 phần: bánh xe bản rộng và phanh đĩa trước và sau. Em đặc biệt thích hệ thống phanh của GTS, và đây là lí do lớn nhất khiến em mua nó thay vì SHi (chỉ có 1 phanh đĩa trước). Khi chạy nhanh, bóp phanh gấp, nếu hệ thống phanh chỉ có 1 phanh đĩa trước, thì sẽ xảy ra tình trạng bánh trước dừng lại nhanh hơn bánh sau, tạo ra áp lực lớn lên bánh trước. Khi đường trơn (nước hoặc cát), hoặc phanh quá gấp, thì xe sẽ bị văng đuôi, trượt bánh, hoặc tệ hơn là xòe ngang. Cái này em đã từng bị trên 1 chiếc xe cũng to, nặng và nổi tiếng an toàn ko kém, là chiếc Honda Custom CM125 (ngã khoảng 3 lần vì lí do như trên). Em rút ra là, hệ thống phanh phải cân bằng trên cả hai bánh trước và sau, dàn đều lực phanh, thì xe mới cân bằng. Và quả thật, em chạy GTS cực nhanh mà phanh gấp chưa bị trượt bánh hay chòng chành lần nào. Khi bóp phanh, xe lì lại cực nhanh nhưng ko bị lắc xe, nên cảm giác nhẹ nhàng an toàn cực (có thể một phần xe chắc chắn do việc khung xe được đúc nguyên khối chứ không phải hàn như các hãng khác). Cái này em chấm điểm 10.
- Máy: máy 125cc, với trọng lượng xe 150kg (nặng gấp đôi dream hay wave, gấp rưỡi LX), nên xe ko bốc (có bác nói là do đặc điểm xe Ý họ giới hạn công suất máy để an toàn). Cái này với em ko quan trọng lắm. Có điều, xe tăng tốc cực đều, giữ 1 mức ga nhỏ, xe lên đều từ 0-50km/h, chứ ko phải vặn lên xuống nhiều. Lên tốc độ càng cao, máy càng êm và nhẹ, có lẽ do xe được tối ưu cho đường trường. Lên khoảng 40km/h trở đi là bắt đầu ko nghe thấy tiếng máy nữa, vì tiếng gió át tiếng máy, tạo ra cảm giác như đang bay
-Cảm giác lái: cái này với em cũng quan trọng, và em nghĩ GTS cũng perform tốt nhất trong các xe ga ở VN ở mảng này. Tay lái rộng, xe nặng, nguyên khối, nên khi lái cảm giác ko bồng bềnh, mà rất chắc chắn. Một điểm khác so với hầu hết các xe khác, là xe GTS cực trôi khi nhả ga, chứ không bị ghì lại. Nếu ai đi ô tô số tự động, thì lái GTS cho cảm giác trôi giống thế. Hoặc có thể so với việc đang đi thì nhả ga và bóp côn. Khi đi như thế, sẽ khá tiết kiệm xăng. Ngoài ra, với việc ko bị ghì xe lại, tốc độ khi đi xe sẽ ổn định hơn, và đỡ mệt hơn.
- Chỗ để chân người lái rộng rãi: rộng nhất trong các dòng xe ga, thích hợp với bác nào thích nuôi chó giống em. Đảm bảo giống cho to nhất vẫn ngồi thoải mái. Nhỏ thì 2 3 con chen chúc vẫn ok. Ngoài ra chỗ để chân rộng còn cho phép chúng ta cử động chân cho đỡ mỏi khi đi đường dài.
- Những cái khác nữa: cốp rộng, đèn rất sáng và rộng đi ban đêm rất an toàn, chi phí bảo hành thấp do 10k km mới phải bảo dưỡng, bình xăng 10l, đi 250km mới phải đổ xăng 1 lần...
2. Nhược điểm:
- Đầu tiên là cái để chân người ngồi sau! Cứ vướng vào chân người lái, rất bất tiện.
- Xe đôi khi hơi ghì, đặc biệt là khi đi vào buổi sáng: có thể do máy chưa nóng và dầu máy chưa lên hết.
- Xe to nên dễ xước
- Giảm xóc hơi cứng, đi nhanh thì an toàn, nhưng đi trong phố thì hơi mệt.
- Xe cao, người ngồi sau lên xe hơi khó
Mời các bác vào chém xem có điểm nào bổ sung không ạ.
Đúng là đi rất sướng và cũng như bác mình không chê điều gì. Bổ sung thêm ưu điểm là rất tiết kiệm xăng. Bổ sung thêm nhược điểm là chân người lái bị cọ vào chân người ngồi sau là do người VN mình nhỏ con nên chân ngắn. Chứ bọn Ý chân nó dài, người lái toàn đưa chân ra phía trước thôiChào các bác,
Hiện em đã đi GTS 3v 125 được khoảng 1 năm rưỡi. Xin đóng góp với mọi người một số cảm nhận về GTS 3V sx ở VN, hy vọng sẽ giúp ích cho anh em đang tìm kiếm thông tin trước khi mua xe, như em đã làm trước đây.
Về cảm nhận tổng quan, có thể nói xe khá ổn với mức giá khoảng 90tr full biển và đk. Em xin liệt kê 1 số ưu điểm và nhược điểm sau thời gian gắn bó với em nó, các bác chia sẻ thêm nhé:
1. Ưu điểm:
- Xe đầm, chắc, chạy tốc độ chậm hay cao đều cảm giác cực an toàn. Đây là đặc điểm của dòng scooter đường trường. Trọng lượng xe vào khoảng 150kg, khá nặng so với các xe ga phổ biến trên thị trường. Điều này đôi khi gây 1 chút bất tiện khi cần vần xe trong bãi xe hoặc ngõ hẹp, nhưng mà em quan niệm an toàn là trên hết, nên rất thích trọng lượng nặng của xe.
- Vẫn về tính năng an toàn là phanh: cái này gồm 2 phần: bánh xe bản rộng và phanh đĩa trước và sau. Em đặc biệt thích hệ thống phanh của GTS, và đây là lí do lớn nhất khiến em mua nó thay vì SHi (chỉ có 1 phanh đĩa trước). Khi chạy nhanh, bóp phanh gấp, nếu hệ thống phanh chỉ có 1 phanh đĩa trước, thì sẽ xảy ra tình trạng bánh trước dừng lại nhanh hơn bánh sau, tạo ra áp lực lớn lên bánh trước. Khi đường trơn (nước hoặc cát), hoặc phanh quá gấp, thì xe sẽ bị văng đuôi, trượt bánh, hoặc tệ hơn là xòe ngang. Cái này em đã từng bị trên 1 chiếc xe cũng to, nặng và nổi tiếng an toàn ko kém, là chiếc Honda Custom CM125 (ngã khoảng 3 lần vì lí do như trên). Em rút ra là, hệ thống phanh phải cân bằng trên cả hai bánh trước và sau, dàn đều lực phanh, thì xe mới cân bằng. Và quả thật, em chạy GTS cực nhanh mà phanh gấp chưa bị trượt bánh hay chòng chành lần nào. Khi bóp phanh, xe lì lại cực nhanh nhưng ko bị lắc xe, nên cảm giác nhẹ nhàng an toàn cực (có thể một phần xe chắc chắn do việc khung xe được đúc nguyên khối chứ không phải hàn như các hãng khác). Cái này em chấm điểm 10.
- Máy: máy 125cc, với trọng lượng xe 150kg (nặng gấp đôi dream hay wave, gấp rưỡi LX), nên xe ko bốc (có bác nói là do đặc điểm xe Ý họ giới hạn công suất máy để an toàn). Cái này với em ko quan trọng lắm. Có điều, xe tăng tốc cực đều, giữ 1 mức ga nhỏ, xe lên đều từ 0-50km/h, chứ ko phải vặn lên xuống nhiều. Lên tốc độ càng cao, máy càng êm và nhẹ, có lẽ do xe được tối ưu cho đường trường. Lên khoảng 40km/h trở đi là bắt đầu ko nghe thấy tiếng máy nữa, vì tiếng gió át tiếng máy, tạo ra cảm giác như đang bay
-Cảm giác lái: cái này với em cũng quan trọng, và em nghĩ GTS cũng perform tốt nhất trong các xe ga ở VN ở mảng này. Tay lái rộng, xe nặng, nguyên khối, nên khi lái cảm giác ko bồng bềnh, mà rất chắc chắn. Một điểm khác so với hầu hết các xe khác, là xe GTS cực trôi khi nhả ga, chứ không bị ghì lại. Nếu ai đi ô tô số tự động, thì lái GTS cho cảm giác trôi giống thế. Hoặc có thể so với việc đang đi thì nhả ga và bóp côn. Khi đi như thế, sẽ khá tiết kiệm xăng. Ngoài ra, với việc ko bị ghì xe lại, tốc độ khi đi xe sẽ ổn định hơn, và đỡ mệt hơn.
- Chỗ để chân người lái rộng rãi: rộng nhất trong các dòng xe ga, thích hợp với bác nào thích nuôi chó giống em. Đảm bảo giống cho to nhất vẫn ngồi thoải mái. Nhỏ thì 2 3 con chen chúc vẫn ok. Ngoài ra chỗ để chân rộng còn cho phép chúng ta cử động chân cho đỡ mỏi khi đi đường dài.
- Những cái khác nữa: cốp rộng, đèn rất sáng và rộng đi ban đêm rất an toàn, chi phí bảo hành thấp do 10k km mới phải bảo dưỡng, bình xăng 10l, đi 250km mới phải đổ xăng 1 lần...
2. Nhược điểm:
- Đầu tiên là cái để chân người ngồi sau! Cứ vướng vào chân người lái, rất bất tiện.
- Xe đôi khi hơi ghì, đặc biệt là khi đi vào buổi sáng: có thể do máy chưa nóng và dầu máy chưa lên hết.
- Xe to nên dễ xước
- Giảm xóc hơi cứng, đi nhanh thì an toàn, nhưng đi trong phố thì hơi mệt.
- Xe cao, người ngồi sau lên xe hơi khó
Mời các bác vào chém xem có điểm nào bổ sung không ạ.
Em cao 1m79 đó bác, vẫn chạm đều à. Thực ra theo em hiểu, nó thiết kế chỗ để chân cho người ngồi sau như thế là tối ưu cho chạy đường trường. Chân duỗi vuông góc thì đỡ bị mỏi, và khi phanh thì chân sẽ tạo lực đỡ người tốt hơn. Cái này tốt hơn xe Honda, để chân người sau toàn làm chân bị gập lại (<90 độ), khi phanh thì người ngồi sau phải tì người vào người ngồi trước, và đi lâu sẽ bị mỏi.Đúng là đi rất sướng và cũng như bác mình không chê điều gì. Bổ sung thêm ưu điểm là rất tiết kiệm xăng. Bổ sung thêm nhược điểm là chân người lái bị cọ vào chân người ngồi sau là do người VN mình nhỏ con nên chân ngắn. Chứ bọn Ý chân nó dài, người lái toàn đưa chân ra phía trước thôi
Em mách cụ nhé...các bác cho hỏi, mua dầu láp agip ở đâu HN nhỉ, giờ toàn bán moly gì đó, giá đắt quá ko cần thiết, hỏi mấy chỗ thegioidaunhot, rồi là chỗ lònđúc cũng ko có, giờ ko biet mua đâu ,
thanks
Em cũng chạy được gần 2 năm rồi. Có điều là thân xe bằng kim loại nên đi ngày hè người ngồi sau khá khó chịu, nhất là Gấu mặc sooc nữa thì càng khổ vì nóng. Em đóng cua 70km trong Linh Đàm mà cực ổn định và an toàn, không hề có cảm giác chửa xe nhé. Có 1 lần đang chạy thì có thằng ku nhảy bổ ra chạy sang đường, bóp phanh dúi dụi mà không hề loạng choạng hay trượt xòe, thế mới thấy 2 đĩa của GTS nó hay ở chỗ đấy.Chào các bác,
Hiện em đã đi GTS 3v 125 được khoảng 1 năm rưỡi. Xin đóng góp với mọi người một số cảm nhận về GTS 3V sx ở VN, hy vọng sẽ giúp ích cho anh em đang tìm kiếm thông tin trước khi mua xe, như em đã làm trước đây.
Về cảm nhận tổng quan, có thể nói xe khá ổn với mức giá khoảng 90tr full biển và đk. Em xin liệt kê 1 số ưu điểm và nhược điểm sau thời gian gắn bó với em nó, các bác chia sẻ thêm nhé:
1. Ưu điểm:
- Xe đầm, chắc, chạy tốc độ chậm hay cao đều cảm giác cực an toàn. Đây là đặc điểm của dòng scooter đường trường. Trọng lượng xe vào khoảng 150kg, khá nặng so với các xe ga phổ biến trên thị trường. Điều này đôi khi gây 1 chút bất tiện khi cần vần xe trong bãi xe hoặc ngõ hẹp, nhưng mà em quan niệm an toàn là trên hết, nên rất thích trọng lượng nặng của xe.
- Vẫn về tính năng an toàn là phanh: cái này gồm 2 phần: bánh xe bản rộng và phanh đĩa trước và sau. Em đặc biệt thích hệ thống phanh của GTS, và đây là lí do lớn nhất khiến em mua nó thay vì SHi (chỉ có 1 phanh đĩa trước). Khi chạy nhanh, bóp phanh gấp, nếu hệ thống phanh chỉ có 1 phanh đĩa trước, thì sẽ xảy ra tình trạng bánh trước dừng lại nhanh hơn bánh sau, tạo ra áp lực lớn lên bánh trước. Khi đường trơn (nước hoặc cát), hoặc phanh quá gấp, thì xe sẽ bị văng đuôi, trượt bánh, hoặc tệ hơn là xòe ngang. Cái này em đã từng bị trên 1 chiếc xe cũng to, nặng và nổi tiếng an toàn ko kém, là chiếc Honda Custom CM125 (ngã khoảng 3 lần vì lí do như trên). Em rút ra là, hệ thống phanh phải cân bằng trên cả hai bánh trước và sau, dàn đều lực phanh, thì xe mới cân bằng. Và quả thật, em chạy GTS cực nhanh mà phanh gấp chưa bị trượt bánh hay chòng chành lần nào. Khi bóp phanh, xe lì lại cực nhanh nhưng ko bị lắc xe, nên cảm giác nhẹ nhàng an toàn cực (có thể một phần xe chắc chắn do việc khung xe được đúc nguyên khối chứ không phải hàn như các hãng khác). Cái này em chấm điểm 10.
- Máy: máy 125cc, với trọng lượng xe 150kg (nặng gấp đôi dream hay wave, gấp rưỡi LX), nên xe ko bốc (có bác nói là do đặc điểm xe Ý họ giới hạn công suất máy để an toàn). Cái này với em ko quan trọng lắm. Có điều, xe tăng tốc cực đều, giữ 1 mức ga nhỏ, xe lên đều từ 0-50km/h, chứ ko phải vặn lên xuống nhiều. Lên tốc độ càng cao, máy càng êm và nhẹ, có lẽ do xe được tối ưu cho đường trường. Lên khoảng 40km/h trở đi là bắt đầu ko nghe thấy tiếng máy nữa, vì tiếng gió át tiếng máy, tạo ra cảm giác như đang bay
-Cảm giác lái: cái này với em cũng quan trọng, và em nghĩ GTS cũng perform tốt nhất trong các xe ga ở VN ở mảng này. Tay lái rộng, xe nặng, nguyên khối, nên khi lái cảm giác ko bồng bềnh, mà rất chắc chắn. Một điểm khác so với hầu hết các xe khác, là xe GTS cực trôi khi nhả ga, chứ không bị ghì lại. Nếu ai đi ô tô số tự động, thì lái GTS cho cảm giác trôi giống thế. Hoặc có thể so với việc đang đi thì nhả ga và bóp côn. Khi đi như thế, sẽ khá tiết kiệm xăng. Ngoài ra, với việc ko bị ghì xe lại, tốc độ khi đi xe sẽ ổn định hơn, và đỡ mệt hơn.
- Chỗ để chân người lái rộng rãi: rộng nhất trong các dòng xe ga, thích hợp với bác nào thích nuôi chó giống em. Đảm bảo giống cho to nhất vẫn ngồi thoải mái. Nhỏ thì 2 3 con chen chúc vẫn ok. Ngoài ra chỗ để chân rộng còn cho phép chúng ta cử động chân cho đỡ mỏi khi đi đường dài.
- Những cái khác nữa: cốp rộng, đèn rất sáng và rộng đi ban đêm rất an toàn, chi phí bảo hành thấp do 10k km mới phải bảo dưỡng, bình xăng 10l, đi 250km mới phải đổ xăng 1 lần...
2. Nhược điểm:
- Đầu tiên là cái để chân người ngồi sau! Cứ vướng vào chân người lái, rất bất tiện.
- Xe đôi khi hơi ghì, đặc biệt là khi đi vào buổi sáng: có thể do máy chưa nóng và dầu máy chưa lên hết.
- Xe to nên dễ xước
- Giảm xóc hơi cứng, đi nhanh thì an toàn, nhưng đi trong phố thì hơi mệt.
- Xe cao, người ngồi sau lên xe hơi khó
Mời các bác vào chém xem có điểm nào bổ sung không ạ.
Hôm nay rỗi ngồi đọc cái này của bác, nói chung là chi tiết và quá nhiều thông tin có ích cho ai muốn mua GTS 3v.- Những cái khác nữa: cốp rộng, đèn rất sáng và rộng đi ban đêm rất an toàn, chi phí bảo hành thấp do 10k km mới phải bảo dưỡng, bình xăng 10l, đi 250km mới phải đổ xăng 1 lần...
Mời các bác vào chém xem có điểm nào bổ sung không ạ.