[Thảo luận] Các bác đã đi vespa gts nhập và việt cùng chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến nhé

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
675
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội
So Pi với Mẹc khập khiễng hơn cụ a, ăn nói có suy nghĩ một chút, FIAT cũng sở hữu nhiều thương hiệu xe trong đó có cả Ferrari đấy. So sánh một hãng xe 2B thiên về thời trang của Ý với hãng xe 4B có nhiều điểm chung cũng của Ý thì có gì mà cụ phải giãy nảy lên như thế.
Vâng, em ko nói nữa vì em chả thích cách nói có suy nghĩ như không của cụ, vì em thấy cụ nói đến vận hành của Vespa ko bằng Mer, KO thể so sanh thế đc.
Thứ 2 là FIAT sống dở chết dở bao nhiêu năm, ở Ý hiện nay FIAT chủ yếu là xe cũ đến rất cũ, xe mới chủ yếu là các hãng khác.. cái này em hiểu nhưng cụ không hiểu nên thôi...
Cuối cùng, công bằng mà nói, khả năng vận hành của GTS, Beverly vẫn là đứng top trong dòng scooter PKN ở VN...
 

thangngo

Xe tăng
Biển số
OF-26159
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
1,857
Động cơ
506,670 Mã lực
Vâng, em ko nói nữa vì em chả thích cách nói có suy nghĩ như không của cụ, vì em thấy cụ nói đến vận hành của Vespa ko bằng Mer, KO thể so sanh thế đc.
Thứ 2 là FIAT sống dở chết dở bao nhiêu năm, ở Ý hiện nay FIAT chủ yếu là xe cũ đến rất cũ, xe mới chủ yếu là các hãng khác.. cái này em hiểu nhưng cụ không hiểu nên thôi...
Cuối cùng, công bằng mà nói, khả năng vận hành của GTS, Beverly vẫn là đứng top trong dòng scooter PKN ở VN...
Thứ nhất, Ai là người so sánh ngồi PI như ngồi Mẹc trước ? Em tranh cãi với cụ đó chứ không tranh cãi với cụ ?
Thứ hai, nói FIAT có thể gây hiểu nhầm, nhưng so với Maserati chẳng hạn, một hãng xe cao cấp, thiết kế đẹp, đông cơ tuơng đối thì quá phù hợp. Maserati cũng thuộc FIAT nhé.
Thứ ba, khả năng vận hàng GTS, Beverly đứng top nhưng xem lại xem đối thủ của 2 dòng xe này đã xuất hiện ở Việt Nam chưa (GTS phải so với Honda Forza, Yamaha Majesty chứ không phải SH nhé), hay đem so với mấy xong xe chiếu dưới. Sao không so Pi mà so với xe ga BMW hay mấy dòng cao cấp của Honda, so với mấy dòng phổ thông thì nói làm gì ?
Cuối cùng, đừng nói người khác suy nghĩ như không, mỗi người một góc nhìn, người lớn lịch sự tí đi
 

huylt1987

Xe hơi
Biển số
OF-198759
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
120
Động cơ
325,600 Mã lực
Em mới mua xe được khoảng 3 tuần, đi được khoảng 200km. Không có ảnh, nhưng mà xe màu đen, giống của một bác phía trên. Nay xin có 1 số nhận xét cho anh em chưa mua thì tham khảo:

**Ưu điểm:

-Máy: công nghệ mới, rất êm và lướt, gần như không có tiếng động cơ ở khoảng 30-40km/h, chỉ nghe thấy tiếng gió, hơi giống đi xe đạp điện. Với em là một ưu điểm lớn, khi mà chúng ta đã quá mệt mỏi với âm thanh ở thành phố.
-Ăn xăng: chưa đi đủ nhiều, với cả đang rodage, chưa có kết luận gì. Sẽ thông báo anh em sau.
-Đèn, còi, xi nhan: đèn quá sáng và đẹp, rất an toàn, đặc biệt cho ai hay đi vào mấy góc tối tối :P. Còi hơi nhỏ, không xứng với cái xác xe to đùng lắm...
-Thiết kế: quá đẹp, càng nhìn càng thích, nhất là sau khi SH 125VN thay đổi thiết kế thì có vẻ như GTS đang là đẹp nhất trong các dòng scooter ở VN.
-Cảm giác lái: nhẹ nhàng, tay lái rất nhẹ nhưng thật, cảm giác lái không bị mệt và rất dễ điều khiển, mặc dù xe nặng, chắc do trọng tâm thấp. Giảm xóc hơi cứng nếu đi 1 người nhưng rất êm nếu ngồi 2 người.
-Phanh: 2 phanh đĩa. Theo cảm nhận cá nhân em, phanh rất ăn và ổn định, chưa có tình trạng bị văng đuôi khi phanh gấp. Có khả năng là do cả 2 phanh sau và trước đều là đĩa, nên không có tình trạng phanh sau không theo kịp phanh trước.
-Cốp: để được 2 mũ nửa đầu+áo mưa. Nói chung là đủ nhu cầu của nam giới. Nữ giới để túi xách + 1 mũ cũng vẫn thoải mái.

**Nhược điểm:

-Gầm hơi thấp, leo lề hơi tí là chạm, không biết chạm chân chống hay gầm máy. Nói chung đi là phải giữ, không ầm ầm như mấy anh gầm cao máy thoáng kiểu SH hay Liberty được.
-Nút mở cốp: mở được kể cả khi đã rút chìa khóa và không khóa cổ, hơi bất tiện và nguy hiểm với phụ nữ. Thấy bảo có thể ra hãng chế thành vặn chìa khóa lên ON mới mở được, chưa kiểm chứng.
-Ngồi 2 người, cảm thấy hơi thiếu chỗ cho người ngồi sau. Cái yên chia tỉ lệ trước sau hơi mất cân đối. Phía sau ngắn quá.
-Để chân người ngồi sau: người ngồi sau không tự mở ra được, phải nhờ người ngồi trước, hơi bất tiện và bẩn. Chân người sau chạm chân người ngồi trước lúc dừng đèn, rất khó chịu, chưa biết khắc phục kiểu gì (chế lại vị trí để chân?)
-Hơi cao, em cao 1m78 mà vẫn phải với chân nếu để 2 chân xuống. 1 chân + nghiêng xe thì để được cả bàn.
-Giảm xóc cứng hơn các dòng scooter bánh lớn.

** Kết:

Em khá hài lòng với em GTS này. Đi trong thành phố + không có nhu cầu vít như các thanh niên, rất lịch sự và sang trọng. Hơi đụng chạm với các bác mê Honda, nhưng mà em thấy Honda nói chung và SH nói riêng phổ biến quá, thành ra mất đi độ cá tính, mà cái này với em là rất quan trọng.

Điểm: em nghĩ khoảng 8.5/10 là phù hợp. Dù sao, vẫn có một số điểm yếu không đáng có ở một chiếc xe với tầm giá này (chỗ để chân sau, yên xe ngắn...).

Có ai đang đi thì nhận xét tiếp nhé. Cũng muốn nghe mọi người bình luận, vì chưa đi được nhiều :)
cụ này nhận xét chuẩn này, nhưng máy móc thì vẫn chưa đủ thời gian để đánh giá được, nhưng em nghĩ sau tầm 2k km thì kiểu gì dòng xe của việt nam cũng sẽ bộc lạ khuyết điểm ngay, em chỉ hơi k ưng ở điểm. đi mùa hè phải khép tay chân tí, khe gió ra ngay dưới tay. hơi nóng chưa phù hợp với vn
 

huylt1987

Xe hơi
Biển số
OF-198759
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
120
Động cơ
325,600 Mã lực
Tôi ở Ý tôi thấy xe Kymco Đài Loan còn nhiều và đắt hơn SH, còn ở Vn Kymco chả thấy bán đc mấy... như vậy tin thị trường Ý hay thị trường VN nhỉ... chết sặc vì cười... Tóm lại là các ông ở VN đẻ ra đã mặc định mua xe máy Honda, mua oto Toyota, điện thoại thì iphone, nó ăn vào màu con m n r... dân nào chứ dân VN nổi tiếng là N G U trong việc tiêu tiền, mua gì mà cả xóm nó mua thì mình mới mua, đi ăn chọn hàng đông nghịt phải chờ vkl mới ăn..... thế nên thị trường Vàng, thị trường Chứng Khoán, thị trường BĐS nó làm giá mới dễ ......... lúc die mới biết mình N G U...
bác đánh giá chủ quan thế, quan điểm của tây chắc cũng có khác, vn còn nghèo ăn chắc mặc bền còn chưa xong...những thứ gắn liền với tài sản giá trị cao đều phải có giá trị sử dụng lâu dài và khấu hao thấp, mua đi bán lại dễ. đên kinh tế trong trường đại học còn dạy như vậy đấy. còn đánh giá cái xe máy hay ô tô tuy nó chỉ là phuơng tiện đi lại, nhưng với nhiều người nó là tài sản làm cả đời mới ra được.
 

huylt1987

Xe hơi
Biển số
OF-198759
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
120
Động cơ
325,600 Mã lực
quan điểm bất đồng nhiều thế này thì tốt nhất là hạn chế trao đổi thì còn giữ được hòa khí :)
 

newch

Xe điện
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
2,186
Động cơ
333,427 Mã lực
Tôi ở Ý tôi thấy xe Kymco Đài Loan còn nhiều và đắt hơn SH, còn ở Vn Kymco chả thấy bán đc mấy... như vậy tin thị trường Ý hay thị trường VN nhỉ... chết sặc vì cười... Tóm lại là các ông ở VN đẻ ra đã mặc định mua xe máy Honda, mua oto Toyota, điện thoại thì iphone, nó ăn vào màu con m n r... dân nào chứ dân VN nổi tiếng là N G U trong việc tiêu tiền, mua gì mà cả xóm nó mua thì mình mới mua, đi ăn chọn hàng đông nghịt phải chờ vkl mới ăn..... thế nên thị trường Vàng, thị trường Chứng Khoán, thị trường BĐS nó làm giá mới dễ ......... lúc die mới biết mình N G U...
Trước khi nói người khác N G U thì chính mình đã là người còn N G U rồi đó.
Mỗi thị trường đều có đặc thù quy luật riêng, theo từng giai đoạn phát triển.
Chê người Việt vậy thì đã làm gì cho đất Việt chưa hay đơn giản hơn là kiếm được tiền trên những biến động của thị trường chưa??? Hay là khi về Việt Nam vẫn mua theo cái giá của thị trường đó

Kymco có ở Italia nhiều thì phải xem rõ tại sao?? giá cả, cách bán hàng, hậu mãi, chăm sóc khách hàng...
Chưa kể thiết kế có phù hợp với đất nước đó hay không??
Ở Việt Nam xe máy nhật vào đã tầm gần 60 năm, người sử dụng ở Việt Nam đã có quá nhiều kinh nghiệm để đánh giá loại xe nào phù hợp với họ.

Chung quy thì cũng chỉ là tranh cãi quanh một chiếc scooter mà giá trị thuộc loại hạng thường, chém cho vui chứ có ai mất đồng éo nào đâu mà đánh giá về cả một dân tộc nơi mình hoặc tổ tiên mình đã sinh ra thì chính bản thân người đó và những người hùa theo chắc chắn là những người cực N G U.

Các bạn hãy bay về tổ cho người Việt được sạch sẽ nhé.
 

ngldns

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-302553
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
233
Động cơ
307,930 Mã lực
Em mạn phép bổ sung là không chỉ N G U trong việc tiêu tiền mà còn tràn đầy tự ái hehe.

Giá trị vật chất của chiếc Vespa có thể thuộc loại hạng thường (trừ 946), nhưng giá trị tinh thần thì:






Các sensei Honda SH PCX tiết kiệm nhiên liệu tiện nghi khí động học giữ giá vào tiếp chiêu hộ em cái...
 
Chỉnh sửa cuối:

BLIND

Xe hơi
Biển số
OF-71353
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
173
Động cơ
428,703 Mã lực
Trước khi nói người khác N G U thì chính mình đã là người còn N G U rồi đó.
Mỗi thị trường đều có đặc thù quy luật riêng, theo từng giai đoạn phát triển.
Chê người Việt vậy thì đã làm gì cho đất Việt chưa hay đơn giản hơn là kiếm được tiền trên những biến động của thị trường chưa??? Hay là khi về Việt Nam vẫn mua theo cái giá của thị trường đó

Kymco có ở Italia nhiều thì phải xem rõ tại sao?? giá cả, cách bán hàng, hậu mãi, chăm sóc khách hàng...
Chưa kể thiết kế có phù hợp với đất nước đó hay không??
Ở Việt Nam xe máy nhật vào đã tầm gần 60 năm, người sử dụng ở Việt Nam đã có quá nhiều kinh nghiệm để đánh giá loại xe nào phù hợp với họ.

Chung quy thì cũng chỉ là tranh cãi quanh một chiếc scooter mà giá trị thuộc loại hạng thường, chém cho vui chứ có ai mất đồng éo nào đâu mà đánh giá về cả một dân tộc nơi mình hoặc tổ tiên mình đã sinh ra thì chính bản thân người đó và những người hùa theo chắc chắn là những người cực N G U.

Các bạn hãy bay về tổ cho người Việt được sạch sẽ nhé.
Chuẩn đấy bác. Em nghĩ nhiều người ở otofun này đã đi nhiều nước và ở lại 1 thời gian chứ không phải dạng vừa đi đặt chân đến nước khác là đc thời gian là quay lại chửi quê hương mình (em biết nhiều người như vậy với nhiều quan điểm). Em đi và sống ở nước ngoài 1 thời gian có cả Mỹ hơn 1 năm và 1 số nước khác. Em có chuộng hàng nhập vì công việc của em có dính đến ngành công nghiệp tổng quát nên không thay đổi được mặt nhận thức. Tuy nhiên, em vẫn thấy VN có nhiều mặt mạnh về ngành công nghiệp xe máy với lượng tiêu thụ 1 năm khoảng 3,5tr xe. Dựa trên con số đấy nhằm thể hiện nhu cầu sử dụng của người dân lớn thì việc phát triển ngành công nghiệp về xe máy sẽ dần bằng các nước phát triển (quan điểm cá nhân của em)
Tóm lại, các bác thích đi gì thi đi vespa cổ hay xe gì tùy các bác. Các bác đi xe vì đam mê hay đi xe chỉ vì nhu cầu cần thiết cũng OK Ngày xưa em cũng đi xe vì đam mê nhưng thời trẻ đấy của em hết rồi. H nó chỉ là nhu cầu dùng phù hợp với túi tiền của mình và tránh sửa chữa.
Đôi dòng viết nhanh đi ăn trưa thôi các bác nhé.
Xét cho cùng thì cũng Chỉ là phương tiện phải không ạhh!!!
 

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
bác đánh giá chủ quan thế, quan điểm của tây chắc cũng có khác, vn còn nghèo ăn chắc mặc bền còn chưa xong...những thứ gắn liền với tài sản giá trị cao đều phải có giá trị sử dụng lâu dài và khấu hao thấp, mua đi bán lại dễ. đên kinh tế trong trường đại học còn dạy như vậy đấy. còn đánh giá cái xe máy hay ô tô tuy nó chỉ là phuơng tiện đi lại, nhưng với nhiều người nó là tài sản làm cả đời mới ra được.
Bác ơi!vẫn phải so sánh các xe đấy!bác đọc bài land rover đâm vào bmw 3seri,inova,cerato chưa?
 

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Em rất yêu nước và quý trọng ng việt!nhưng em vẫn phải thừa nhận dân ta tiêu tiền không khoa học thật.Thế nên cỡ giá con sh chỉ trong 1,2 tháng ngoảnh đi ngoảnh lại có thể đội lên đến cả 100tr(vàng loạn giá cũng không bằng) mà vẫn mua(tất nhiên ng ta thích thì ng ta mua)hay con spacy cũng thế!đều là n tr hợp khó hiểu.Bản thân nhà em cũng đi con lx nhập ie đời đầu luôn,h mới có 1 vạn mà đi bảo dưỡng thường xuyên n nuốt hận hơn mấy con việt nhiều:((.mà mua thì đắt thôi rồi(tự nhận mình không sáng suốt) để cho bọn nhà buôn nó "thông minh"
 

Nhgiang_cva

Xe máy
Biển số
OF-110174
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
66
Động cơ
391,460 Mã lực
cụ này nhận xét chuẩn này, nhưng máy móc thì vẫn chưa đủ thời gian để đánh giá được, nhưng em nghĩ sau tầm 2k km thì kiểu gì dòng xe của việt nam cũng sẽ bộc lạ khuyết điểm ngay, em chỉ hơi k ưng ở điểm. đi mùa hè phải khép tay chân tí, khe gió ra ngay dưới tay. hơi nóng chưa phù hợp với vn
ủa bác ơi, GTS VN bỏ cái vụ gió nóng ở phía trước rồi nhé ;)
 

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
675
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội
Trước khi nói người khác N G U thì chính mình đã là người còn N G U rồi đó.
Mỗi thị trường đều có đặc thù quy luật riêng, theo từng giai đoạn phát triển.
Chê người Việt vậy thì đã làm gì cho đất Việt chưa hay đơn giản hơn là kiếm được tiền trên những biến động của thị trường chưa??? Hay là khi về Việt Nam vẫn mua theo cái giá của thị trường đó

Kymco có ở Italia nhiều thì phải xem rõ tại sao?? giá cả, cách bán hàng, hậu mãi, chăm sóc khách hàng...
Chưa kể thiết kế có phù hợp với đất nước đó hay không??
Ở Việt Nam xe máy nhật vào đã tầm gần 60 năm, người sử dụng ở Việt Nam đã có quá nhiều kinh nghiệm để đánh giá loại xe nào phù hợp với họ.

Chung quy thì cũng chỉ là tranh cãi quanh một chiếc scooter mà giá trị thuộc loại hạng thường, chém cho vui chứ có ai mất đồng éo nào đâu mà đánh giá về cả một dân tộc nơi mình hoặc tổ tiên mình đã sinh ra thì chính bản thân người đó và những người hùa theo chắc chắn là những người cực N G U.

Các bạn hãy bay về tổ cho người Việt được sạch sẽ nhé.
Em chỉ đưa ra quan điểm cá nhân, nếu lời lẽ có phần thô tục, k lịch sự e rất tiếc, tất cả các công kích cá nhân em đều ko muốn trả lời, e chỉ thấy người Việt nam hiếm khi dám nhìn thẳng vào những yếu kém, rất dễ tự ái và rất lười TƯ DUY...

Ví dụ ngay ở trên e bảo dân mình tiêu tiền N g u , thì có cả đàn chỉ cần nghe thấy chữ N G U là lao vào cắn e, vu cho em là chửi cả dân tộc N G U trong khi nếu người có chút TƯ DUY, hoặc chịu khó TƯ DUY 1 chút sẽ hiểu rằng cái em muốn nói là : cách tiêu tiền không hiệu quả của người Việt Nam, đối tượng ở đây là chiếc xe máy.

Em nghĩ rằng mình không cần tranh luận thêm, vì nhiều vị vào topic này rõ ràng không phải là để "CHIA SẺ KINH NGIỆM SỬ DỤNG VESPA GTS NHẬP và VIỆT". Em có tranh luận thì tin rằng những gì em nhận lại không phải là thông tin hay kiến thức gì cả mà chỉ là 1 đống thị phi rẻ tiền, ko chút giá trị.
 

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Em chỉ đưa ra quan điểm cá nhân, nếu lời lẽ có phần thô tục, k lịch sự e rất tiếc, tất cả các công kích cá nhân em đều ko muốn trả lời, e chỉ thấy người Việt nam hiếm khi dám nhìn thẳng vào những yếu kém, rất dễ tự ái và rất lười TƯ DUY...

Ví dụ ngay ở trên e bảo dân mình tiêu tiền N g u , thì có cả đàn chỉ cần nghe thấy chữ N G U là lao vào cắn e, vu cho em là chửi cả dân tộc N G U trong khi nếu người có chút TƯ DUY, hoặc chịu khó TƯ DUY 1 chút sẽ hiểu rằng cái em muốn nói là : cách tiêu tiền không hiệu quả của người Việt Nam, đối tượng ở đây là chiếc xe máy.

Em nghĩ rằng mình không cần tranh luận thêm, vì nhiều vị vào topic này rõ ràng không phải là để "CHIA SẺ KINH NGIỆM SỬ DỤNG VESPA GTS NHẬP và VIỆT". Em có tranh luận thì tin rằng những gì em nhận lại không phải là thông tin hay kiến thức gì cả mà chỉ là 1 đống thị phi rẻ tiền, ko chút giá trị.
Chuẩn ạ!topic này muốn các cụ cùng nhau chia sẻ,đưa ra bệnh tình em nó để mọi ng học hỏi có kinh nghiệm thôi ạ,còn tranh cãi về quan điểm thì ko bh có hồi kết đâu ạ!thanks các cụ
 

Nhgiang_cva

Xe máy
Biển số
OF-110174
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
66
Động cơ
391,460 Mã lực
Xin hỏi các bác, thằng bạn em nó kháo là, xe GTS 125cc có thể thay máy để lên 200 hoặc 250cc. Có đúng không ạ? Có bác nào làm thử chưa, cho em xin tư vấn với ạ :)
 

t03k7

Xe máy
Biển số
OF-84355
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
94
Động cơ
411,630 Mã lực
máy 125cc lên 200, 300 vô tư bác nhé nhưng nếu chế cơ thì rẻ còn fun xăng điện tử thì mắc tiền lắm
 

Nhgiang_cva

Xe máy
Biển số
OF-110174
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
66
Động cơ
391,460 Mã lực
máy 125cc lên 200, 300 vô tư bác nhé nhưng nếu chế cơ thì rẻ còn fun xăng điện tử thì mắc tiền lắm
Xe em chế FI ạ. Máy đấy có phải máy của Vespa không bác hay của hãng thứ 3? Bác có thể cho anh em xin tí kiến thức không bác, về giá cả, chỗ làm...

Em và anh em OF cảm ơn bác nhiều.
 

t03k7

Xe máy
Biển số
OF-84355
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
94
Động cơ
411,630 Mã lực
Nếu xe là fi thì khó hơn chế cơ khá nhiều. về phần pít tông xi lanh thì không khó các cửa hàng làm xe có tiếng ở ngoài HN đều làm được. có thể mua của vespa nếu bác liên hệ mua về được. còn không thì mua hàng của hãng thứ 3. Nếu ở Hn thì phần chỉnh fi là ko làm được, phải mua bộ chỉnh của dyno jet hoặc bazza... rồi map ở sài gòn rồi chuyển ra ( phần này khó nhất vì nếu xe bác ở sài gòn thì map lại dễ còn ở hn thì căn chỉnh xẽ rất khó. Tóm lại lên nòng với chế cơ thì HN làm vô tư ( bác thể qua sơn shark đối diện hồ hoàng cầu làm) còn lên nòng với xe Fi thì sài gòn mới làm ổn
 

le.duchieu

Xe hơi
Biển số
OF-299923
Ngày cấp bằng
27/11/13
Số km
109
Động cơ
309,140 Mã lực
- Độ đầm, độ bốc thì rõ là kém hơn GTS ie nhập của ông anh em. Do không có két nước phía trước nên cảm giác tay lái hơi bồng bềnh so với GTS ie nhập nhưng cũng khá đầm so với các dòng scooter khác.

- Tay lái GTS 3V ie rộng, tay lái (gù) lớn nên cảm giác chắc chắn, cầm sướng tay chứ không lọt thỏm như dòng Honda.

- Chạy ở Linh Đàm test thử 70km/h cũng khá thỏa mái, máy êm, nhẹ, lướt, ga không hốn như SH, vẫn còn ga nhưng lâu rồi không vỉa nên không dám vít thêm. :D

- Cốp không có các lẫy giữ nên việc nhấc cốp ra cũng khá dễ dàng nhưng cũng củ chuối khi đi vào những đoạn đường sóc, nghe tiếng hơi lộp cộp dưới yên.

- Bản yên rộng cộng với trọng tâm xe thấp, xác nặng nên chạy cũng khá chắc chắn, em cao 1,8m nặng 80kg ngồi giữa yên còn phải dùng mũi chân mới chạm đất, nhưng yên sau như các dòng GT khác, thường hơi dốc về phía sau cộng với việc để chân hơi hướng vế phía trước nên người ngồi sau sẽ hơi mỏi khi ngồi lâu, chưa kể chân người ngồi sau hay bị chạm vào ống quần người lái.

- Giá theo em cảm nhận hơi cao so với sứ mệnh là cạnh tranh trực tiếp với SH150i VN, nếu giá tầm 70~72M thì có lẽ sẽ thay đổi được ý định người tiêu dùng, để same same giá SH150i VN thì em thấy 80% sẽ chọn SH luôn khỏi lăn tăn. Nhưng bù lại đi GTS nó nổi bật giữa đám đông các cụ ợ :))

Còn gì nữa em chưa nhớ ra, chờ các cụ vào còm thêm
Cụ có những nhận xét chuẩn quá ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top