- Biển số
- OF-337
- Ngày cấp bằng
- 15/6/06
- Số km
- 2,200
- Động cơ
- 602,410 Mã lực
- Nơi ở
- HCMC
- Website
- www.tuoitre.com.vn
MySpace
Không phải vô lý khi tại sao cái xe mắc như thế vẫn được chọn mua ầm ầm trong khi hầu hết những tính năng trên xe merz các hiệu khác đều có cả > Với em tiêu chí an toàn xếp hàng đầu, em cảm thông ngay lập tức, các tiêu chí sau đó như : nhãn hiệu, độ bền, giá tiền thì đượng nhiên Merz có hơi xa xỉ một chút, nhưng đáng đồng tiền
Các bác hãy nhìn trong clip con 420SEL đời 1987, nó phi trên xa lộ với tốc độ 100mph và va chạm kinh hoàng. Thế nhưng các khớp nối, độ bám khớp cánh cửa xe đều còn nguyên, khoang lái được bảo vệ chắc chắn.
Trước đây có bác trong MBV nói lý thuyệt một con S chạy ở tốc độ 220km/h gặp đâm va ko gây chết người trong xe , em còn chưa tin lắm...
Trong room này có bài về chiếc GL450, chiếc đấy thì đúng là vô đ5ci an toàn đấy, hôm nay thấy tại SG 1 em 52Z màu cát cháy chạy trong Trường Sơn sân bay, thật là vững như hòn đá xanh luôn
Không phải vô lý khi tại sao cái xe mắc như thế vẫn được chọn mua ầm ầm trong khi hầu hết những tính năng trên xe merz các hiệu khác đều có cả > Với em tiêu chí an toàn xếp hàng đầu, em cảm thông ngay lập tức, các tiêu chí sau đó như : nhãn hiệu, độ bền, giá tiền thì đượng nhiên Merz có hơi xa xỉ một chút, nhưng đáng đồng tiền
Các bác hãy nhìn trong clip con 420SEL đời 1987, nó phi trên xa lộ với tốc độ 100mph và va chạm kinh hoàng. Thế nhưng các khớp nối, độ bám khớp cánh cửa xe đều còn nguyên, khoang lái được bảo vệ chắc chắn.
Trước đây có bác trong MBV nói lý thuyệt một con S chạy ở tốc độ 220km/h gặp đâm va ko gây chết người trong xe , em còn chưa tin lắm...
Trong room này có bài về chiếc GL450, chiếc đấy thì đúng là vô đ5ci an toàn đấy, hôm nay thấy tại SG 1 em 52Z màu cát cháy chạy trong Trường Sơn sân bay, thật là vững như hòn đá xanh luôn