[Funland] Các bác cho em xin ít kinh nghiệm trước khi đi thi bằng B2 ạ

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Cái chờ chuồng này chẳng qua là sợ thằng trước nó ko vào đc giãy ở đó mất thời gian của mình thôi, rút kinh nghiệm cái này thì khi qua đèn đỏ phát là phải quan sát ngay. Thấy chuồng trống là vào luôn.
Sợ thật.
Thi cử như này, bảo sao giao thông nhà ta lắm tai nạn.
 

ly xây chừng

Xe tải
Biển số
OF-726188
Ngày cấp bằng
19/4/20
Số km
496
Động cơ
77,984 Mã lực
Lý thuyết, cháu tư vấn thí sinh nên học kiểu đọc - hiểu, mẹo it thôi!:P Thi thực hành sa hình thì cứ từ từ.....bên sát hạch cũng canh lượng xe trên bãi để tránh kẹt, mất giờ thí sinh. Còn vụ chọn xe, thì lúc đầu thi có tác dụng, ai thi chót buổi thường được đề nghị xe nào trống thì thi.....bài đường trường thì cứ thêm tí ga, có thắng phụ bên ông giám thị rồi :))
 

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,412
Động cơ
530,370 Mã lực
Bác cứ bình tĩnh mà thi thôi, tự nhủ mình thi không được lần này thì còn lần sau, nếu bác chưa đủ tự tin thì tập đến lúc tự thấy thi chỉ là muỗi thì hãy thi. Mang cái xe ra đường cần kỹ năng lái và thần kinh vững vàng chứ không phải là có cái bằng.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Nếu cụ có ý thức tốt thì cứ đứng chờ thôi, em nhớ là trong phần thi sát hạch người ta ko có cấm cái ý :D
Không phải bác ạ.
Mà là, cái cung cách thi cử:
Ai lại thi lái xe trong Sa hình, trong khi thực tế giao thông khác cái Sa hình đáng kính cả ngàn lần, nếu không phải nhiều hơn.
Thế nên, cái ông tài mới gần như không biết gì về cái cách Điều khiển xe cho nó tử tế, khi toàn bộ thời gian học lái xe chỉ tập trung để Không trượt.
 

comiki

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-504527
Ngày cấp bằng
13/4/17
Số km
20,370
Động cơ
3,262,753 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu mà coi được thì đây mất nghề à
Em thi lần đầu tạch luôn đề pa do tâm lý cộng với cái xe cực lởm (nói xe lởm vì thi trượt xong đi tập tiếp em lại túm đúng xe ấy đi nên biết), lần sau thì rất bình tĩnh, xe lại ổn hơn, 95đ, trừ lỗi tăng tốc sớm quá :D
 
Biển số
OF-731666
Ngày cấp bằng
5/6/20
Số km
472
Động cơ
76,423 Mã lực
Tuổi
25
Em thi lần đầu tạch luôn đề pa do tâm lý cộng với cái xe cực lởm (nói xe lởm vì thi trượt xong đi tập tiếp em lại túm đúng xe ấy đi nên biết), lần sau thì rất bình tĩnh, xe lại ổn hơn, 95đ, trừ lỗi tăng tốc sớm quá :D
tin rằng đến thời điểm này ko còn khái niệm xe lởm
 

CaoTrung52

Xe hơi
Biển số
OF-452916
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
112
Động cơ
207,130 Mã lực
Tuổi
32
Chuẩn bị tâm lý thật tốt.
Cần học kỹ lý thuyết vì ko đỗ lý thuyết thì sẽ chẳng đ thi gì cả.
Hít thở thật sâu. Lưu ý đừng sâu quá ko tắc thở ạ :)))
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,270
Động cơ
796,447 Mã lực
Không phải bác ạ.
Mà là, cái cung cách thi cử:
Ai lại thi lái xe trong Sa hình, trong khi thực tế giao thông khác cái Sa hình đáng kính cả ngàn lần, nếu không phải nhiều hơn.
Thế nên, cái ông tài mới gần như không biết gì về cái cách Điều khiển xe cho nó tử tế, khi toàn bộ thời gian học lái xe chỉ tập trung để Không trượt.
Em không đồng ý với cụ, học sa hình rất cần thiết và bổ ích để lái thật ngoài đường.
Ngoài học sa hình thì còn học đường trường. Ở Hà nội cạnh tranh nhau nhiều, để giảm chi phí học rất ít cho học đường trường, 1 khóa học chỉ được ra lái đường trường 1 đến 2 tiếng trong khi ở các tỉnh lại được học đường trường nhiều hơn,
Quan trọng nhất là thi đường trường cự kỳ lởm khởm, đưa thầy 200 là thầy làm cho hết từ A đến Z, bảo đảm tối thiểu 90 điểm. Cái cần siết chặt chính là cái thi đường trường, còn cái thi sa hình giờ là chuẩn rồi.
Thi lý thuyết thì đúng là quá dễ.
 

Thanh Thanh 3010

Xe tải
Biển số
OF-589062
Ngày cấp bằng
8/9/18
Số km
240
Động cơ
136,511 Mã lực
Bác cứ tự tin lên, đừng mất bình tĩnh. E hồi thi lúc đó bầu 8 tháng, bụng to vượt mặt mà thi 1 phát đỗ luôn.Đừng áp lực quá cụ ah
 

Lạt

Xe buýt
Biển số
OF-147233
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
721
Động cơ
361,342 Mã lực
Nếu cụ đã học xong ĐH, từng phải trải qua cả trăm lần thi kết thúc môn cả thi viết và vấn đáp thì cái sự thi lấy bằng B2 này chỉ là chuyện muỗi, qua cái rẹt luôn không hề run.
Em lại thấy ngược lại :D
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Em không đồng ý với cụ, học sa hình rất cần thiết và bổ ích để lái thật ngoài đường.
Ngoài học sa hình thì còn học đường trường. Ở Hà nội cạnh tranh nhau nhiều, để giảm chi phí học rất ít cho học đường trường, 1 khóa học chỉ được ra lái đường trường 1 đến 2 tiếng trong khi ở các tỉnh lại được học đường trường nhiều hơn,
Quan trọng nhất là thi đường trường cự kỳ lởm khởm, đưa thầy 200 là thầy làm cho hết từ A đến Z, bảo đảm tối thiểu 90 điểm. Cái cần siết chặt chính là cái thi đường trường, còn cái thi sa hình giờ là chuẩn rồi.
Thi lý thuyết thì đúng là quá dễ.
Nếu bác so sánh thì thấy, tụi tây không dạy trong sa hình, mà dạy ngoài đường, với những newbies từ con số 0, như tôi.
Thi: Tất nhiên ra đường.
Nó thực tế hơn.

Còn việc bác bảo " đưa thầy 200 là thầy làm cho hết từ A đến Z": Cái đó không liên quan rồi.
Vì như thế, đưa hẳn 5 lít đi bác, bác và thầy đi uống bia cho nhanh.

Do ta phải thi trên Sa hình (thằng Thể bẩu vậy) ==> học sinh chỉ luyện trên sa hình, để Đỗ cái đã.
Hậu quả thì bác biết rồi: Cóc biết lái xe.
 

hoang26

Xe tăng
Biển số
OF-460153
Ngày cấp bằng
9/10/16
Số km
1,025
Động cơ
218,003 Mã lực
Em thi lần đầu tạch luôn đề pa do tâm lý cộng với cái xe cực lởm (nói xe lởm vì thi trượt xong đi tập tiếp em lại túm đúng xe ấy đi nên biết), lần sau thì rất bình tĩnh, xe lại ổn hơn, 95đ, trừ lỗi tăng tốc sớm quá :D
không hẳn là xe lởm đâu cụ ạ. Thời gian làm quen với xe không có là cái chính và quan trọng nhất nhưng không được thực hiện.
Kể cả có là lái thành thạo đến đâu, đi ô tô, xe máy hay xe đạp thì với 1 cái xe lạ đầu tiên chúng ta đều cần phải có thời gian ngắn để biết phanh xe, chân ga, chân côn nông sâu như thế nào để xử lý cho chuẩn. Thi sa hình chúng ta làm gì có thời gian làm quen với xe nên nhiều ông dù đã lái thạo, biết hết các mẹo các mốc để căn nhưng thi vẫn trượt như thường. Vấn đề cơ bản chỉ là thế thôi, chả có quái gì khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

parkson

Xe tải
Biển số
OF-48806
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
210
Động cơ
460,650 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Ặc, nhìn các bài thi giờ khó nhỉ, e lấy bằng 15 năm rồi mà giờ thì lại khéo vẫn trượt 🤔
 
Biển số
OF-731666
Ngày cấp bằng
5/6/20
Số km
472
Động cơ
76,423 Mã lực
Tuổi
25
Nếu cụ có ý thức tốt thì cứ đứng chờ thôi, em nhớ là trong phần thi sát hạch người ta ko có cấm cái ý :D
Không phải bác ạ.
Mà là, cái cung cách thi cử:
Ai lại thi lái xe trong Sa hình, trong khi thực tế giao thông khác cái Sa hình đáng kính cả ngàn lần, nếu không phải nhiều hơn.
Thế nên, cái ông tài mới gần như không biết gì về cái cách Điều khiển xe cho nó tử tế, khi toàn bộ thời gian học lái xe chỉ tập trung để Không trượt.
Em thi lần đầu tạch luôn đề pa do tâm lý cộng với cái xe cực lởm (nói xe lởm vì thi trượt xong đi tập tiếp em lại túm đúng xe ấy đi nên biết), lần sau thì rất bình tĩnh, xe lại ổn hơn, 95đ, trừ lỗi tăng tốc sớm quá :D
Em không đồng ý với cụ, học sa hình rất cần thiết và bổ ích để lái thật ngoài đường.
Ngoài học sa hình thì còn học đường trường. Ở Hà nội cạnh tranh nhau nhiều, để giảm chi phí học rất ít cho học đường trường, 1 khóa học chỉ được ra lái đường trường 1 đến 2 tiếng trong khi ở các tỉnh lại được học đường trường nhiều hơn,
Quan trọng nhất là thi đường trường cự kỳ lởm khởm, đưa thầy 200 là thầy làm cho hết từ A đến Z, bảo đảm tối thiểu 90 điểm. Cái cần siết chặt chính là cái thi đường trường, còn cái thi sa hình giờ là chuẩn rồi.
Thi lý thuyết thì đúng là quá dễ.
Em thấy rõ ràng nó củ chuối hơn các xe khác :D
Nếu bác so sánh thì thấy, tụi tây không dạy trong sa hình, mà dạy ngoài đường, với những newbies từ con số 0, như tôi.
Thi: Tất nhiên ra đường.
Nó thực tế hơn.

Còn việc bác bảo " đưa thầy 200 là thầy làm cho hết từ A đến Z": Cái đó không liên quan rồi.
Vì như thế, đưa hẳn 5 lít đi bác, bác và thầy đi uống bia cho nhanh.

Do ta phải thi trên Sa hình (thằng Thể bẩu vậy) ==> học sinh chỉ luyện trên sa hình, để Đỗ cái đã.
Hậu quả thì bác biết rồi: Cóc biết lái xe.
hóng các thày đề sờ chân voi

Lx là 1 nghề là học nghề và chỉ là sơ cấp nghề ko phải tiểu đẳng trung đẳng cao đẳng đại học cao học
đã là nghề thời sẽ nặng về thực hành

người học lx nên tự trách mình trước
và người dạy- người quản lý- giám sát các cấp cũng chỉ vì tiền, ko vì người học
đa phần người học lx trước tiên quan tâm: giá - chọn chỗ rẻ- bao lâu thi - tranh thủ đi học- có chống trơn trượt được ko?
rất ít người quan tâm: học ntn? thời lượng học? quyền lợi được gì?
chính vì vậy người dạy sẽ thức thời đáp ứng theo kiểu: Tiền nào của ấy

ở đây có ai nắm được chương trình khung đào tạo lx các hạng?
hạng B2 là hạng thông thường nhất:
112h học lý thuyết học thực hành
tối thiểu 800km chạy dã ngoại

thử hỏi ở đây ai đã học và có gplx học được bao nhiêu h? chạy thực tế dã ngoại được bn km?
tôi đảm bảo nếu đạt được thời lượng trên, hv sẽ chạy ngon luôn nuột luôn

nhưng ngược lại để đạt được thời lượng trên sẽ có 2 vấn đề kéo theo đó là thời gian & kinh phí
có ai chịu được nhiệt để có gplx?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top