Nếu cụ có ý thức tốt thì cứ đứng chờ thôi, em nhớ là trong phần thi sát hạch người ta ko có cấm cái ý
Không phải bác ạ.
Mà là, cái cung cách thi cử:
Ai lại thi lái xe trong Sa hình, trong khi thực tế giao thông khác cái Sa hình đáng kính cả ngàn lần, nếu không phải nhiều hơn.
Thế nên, cái ông tài mới gần như không biết gì về cái cách Điều khiển xe cho nó tử tế, khi toàn bộ thời gian học lái xe chỉ tập trung để Không trượt.
Em thi lần đầu tạch luôn đề pa do tâm lý cộng với cái xe cực lởm (nói xe lởm vì thi trượt xong đi tập tiếp em lại túm đúng xe ấy đi nên biết), lần sau thì rất bình tĩnh, xe lại ổn hơn, 95đ, trừ lỗi tăng tốc sớm quá
Em không đồng ý với cụ, học sa hình rất cần thiết và bổ ích để lái thật ngoài đường.
Ngoài học sa hình thì còn học đường trường. Ở Hà nội cạnh tranh nhau nhiều, để giảm chi phí học rất ít cho học đường trường, 1 khóa học chỉ được ra lái đường trường 1 đến 2 tiếng trong khi ở các tỉnh lại được học đường trường nhiều hơn,
Quan trọng nhất là thi đường trường cự kỳ lởm khởm, đưa thầy 200 là thầy làm cho hết từ A đến Z, bảo đảm tối thiểu 90 điểm. Cái cần siết chặt chính là cái thi đường trường, còn cái thi sa hình giờ là chuẩn rồi.
Thi lý thuyết thì đúng là quá dễ.
Em thấy rõ ràng nó củ chuối hơn các xe khác
Nếu bác so sánh thì thấy, tụi tây không dạy trong sa hình, mà dạy ngoài đường, với những newbies từ con số 0, như tôi.
Thi: Tất nhiên ra đường.
Nó thực tế hơn.
Còn việc bác bảo " đưa thầy 200 là thầy làm cho hết từ A đến Z": Cái đó không liên quan rồi.
Vì như thế, đưa hẳn 5 lít đi bác, bác và thầy đi uống bia cho nhanh.
Do ta phải thi trên Sa hình (thằng Thể bẩu vậy) ==> học sinh chỉ luyện trên sa hình, để Đỗ cái đã.
Hậu quả thì bác biết rồi: Cóc biết lái xe.
hóng các thày đề sờ chân voi
Lx là 1 nghề là học nghề và chỉ là sơ cấp nghề ko phải tiểu đẳng trung đẳng cao đẳng đại học cao học
đã là nghề thời sẽ nặng về thực hành
người học lx nên tự trách mình trước
và người dạy- người quản lý- giám sát các cấp cũng chỉ vì tiền, ko vì người học
đa phần người học lx trước tiên quan tâm: giá - chọn chỗ rẻ- bao lâu thi - tranh thủ đi học- có chống trơn trượt được ko?
rất ít người quan tâm: học ntn? thời lượng học? quyền lợi được gì?
chính vì vậy người dạy sẽ thức thời đáp ứng theo kiểu: Tiền nào của ấy
ở đây có ai nắm được chương trình khung đào tạo lx các hạng?
hạng B2 là hạng thông thường nhất:
112h học lý thuyết học thực hành
tối thiểu 800km chạy dã ngoại
thử hỏi ở đây ai đã học và có gplx học được bao nhiêu h? chạy thực tế dã ngoại được bn km?
tôi đảm bảo nếu đạt được thời lượng trên, hv sẽ chạy ngon luôn nuột luôn
nhưng ngược lại để đạt được thời lượng trên sẽ có 2 vấn đề kéo theo đó là
thời gian & kinh phí
có ai chịu được nhiệt để có gplx?