- Biển số
- OF-546802
- Ngày cấp bằng
- 21/12/17
- Số km
- 1,419
- Động cơ
- 22,300 Mã lực
- Tuổi
- 45
Trượt thi lại, mãi cũng qua, lo gì cụ
Giờ thi khác trước nhiều thật áCái chờ chuồng này chẳng qua là sợ thằng trước nó ko vào đc giãy ở đó mất thời gian của mình thôi, rút kinh nghiệm cái này thì khi qua đèn đỏ phát là phải quan sát ngay. Thấy chuồng trống là vào luôn.
Nếu mà coi được thì đây mất nghề àChủ yếu là bị tâm lý là chính, cứ coi nó bình thường như khi tập là ok. Nếu run thì trước khi thi làm 100ml vodka cho nó tự tin
Ô. Siêu quáNếu cụ đã học xong ĐH, từng phải trải qua cả trăm lần thi kết thúc môn cả thi viết và vấn đáp thì cái sự thi lấy bằng B2 này chỉ là chuyện muỗi, qua cái rẹt luôn không hề run.
Cụ tả rất sinh động )) e sẽ làm theo từng bướcMẹo như sau
- Cụ tập kỹ Sa hình
- Các bài nào hay mắc lỗi thì học chữa lỗi, như ghép ngang ghép dọc, 1 phát ăn ngay thì ngon, còn nếu nó xa quá hoặc gần vạch quá thì tiến lên xử lý như nào, học thuộc lòng, lúc cuống lo áp dụng nhanh
- Trước hôm thi, em đi 1 xe thấy ngon, e đăng ký xe đó, e là nữ ngồi hơi khó, e nhét sẵn áo mưa sau ghế, để hôm sau e lôi ra kê chỗ mông ngồi, và cho tiền để hôm sau được đi xe đó. Yếu tố này rất quan trọng, vì mình đi xe quen là vững tâm lắm. Vì lắm xe lởm thực sự
- E lo đái ra quần, giáo sư còn lo nữa mà, trc giờ thi toàn đi tè, ko ăn đc gì, thi 1 phát ăn ngay. Chúc cụ may mắn!
Tốt nhất là chuồng nào ghép dọc ghép ngang cũng phải vào tập thử trước khi thi cho quen, trước bạn em đi tập xe chíp chỉ chăm chăm vào chuồng 2 cho dễ, đến khi thi phải đợi chuồng 2, còn chuồng 1 ko dám vàoEm thấy có cái này khá quan trọng.
Ghép dọc thì nên chờ ở chuồng 1, nếu chuồng 2 trống hãy qua.
Xưa em thi có trường hợp bị trượt vì quá thời gian do đứng chờ ở chuồng 2. Người đi trước lái yếu không ghép dọc được sẽ kéo theo người chờ trượt cùng
Em thi hôm 27 tháng trước đây cụ. Chẳng chọn xe, có cái chân côn xe chip với xe thi em đạp toàn bị lệch nên bị mỏi chân.Cụ thi trường nào đấy, e cũng sắp thi bên pccc trên xuân mai đây
Đúng là 90% trượt ở đề pa, do 2 nguyên nhân chính: kỹ năng điều khiển và chất lượng xe. Để khắc phục thì chơi bài chắc ăn là dùng phanh tay, khi khởi hành nhả côn, hạ phanh, đệm tý ga là sẽ qua được ngon lành, chúc cụ thi ngon lành nhé.em chỉ sợ cái đề pa bị bẫy thôi
Làm ji lắm thao tác thế? Nhả côn thấy xe rùng mình giữ im côn bỏ chân phanh là được mà!Đúng là 90% trượt ở đề pa, do 2 nguyên nhân chính: kỹ năng điều khiển và chất lượng xe. Để khắc phục thì chơi bài chắc ăn là dùng phanh tay, khi khởi hành nhả côn, hạ phanh, đệm tý ga là sẽ qua được ngon lành, chúc cụ thi ngon lành nhé.
Đấy là xe ngon, gặp con lởm, không chết máy thì tụt dốc cụ ạ.Làm ji lắm thao tác thế? Nhả côn thấy xe rùng mình giữ im côn bỏ chân phanh là được mà!
Tự xe nó bò lên thôi.
Hôm qua ngồi với 1 cu vừa thi xong b2, thi hôm thứ 2 ở Bắc Hà, nó bảo thứ 6 load bộ 18 đề 600 luyện, chủ nhật thuê xe 1 tiếng, thứ 2 đỗ luôn!Đấy là xe ngon, gặp con lởm, không chết máy thì tụt dốc cụ ạ.
Có kết quả cụ vào thông báo bọn em biết nhé. Ai cũng mong đỗ ngay lần 1 cho đỡ vất. Cái khoản trượt tốn kém lắm. Chứ còn trượt nó cũng chẳng có gì là ghê gớm!