E thì trước hôm đi cũng ra sân thi thuê xe chip tập lái, 350k/1h + bồi dưỡng giáo viên 100k. E thuê 2h hết 800k mà chỉ lái được khoảng 5 vòng quanh sân, vì đông xe quá. Tới hôm đi thi thì đi từ nhà từ 4h sáng, sang đến sớm để thuê thêm 1h tập tiếp, lúc lái xe chip em toàn trượt vì quá giờ. E nói thật với các cụ chứ cái thi lái xe này run hơn thi đại học nhiều.
Lý thuyết em thuộc làu làu, e chỉ thi B1 thôi mà lý thuyết em làm đỗ cả bằng E, thế mà hôm thi tay em run tới mức e phải cầm hay tay mới rê được con chuột vào đáp án, chỉ sợ run quá lại chọn sai. Làm hết 30 câu mà ko dám click vào phần kết thúc, sau nhấn nút kết thúc mà nó báo 30 điểm mà ngồi vẫn run bắn, mà ko phải mỗi mình em, em thấy ai cũng kêu thế. Thi lý thuyết thế mà trượt hơi nhiều đấy cụ ạ, có đứa thi mấy lần ko đỗ. Lúc ngồi chờ thi sa hình nhìn người ta thi trượt nhiều lại càng run, có đứa vừa trèo lên xe cái loa đã đọc thi trượt, giám sát đã chạy ra đòi xe rồi.
Hôm em thi bên sân Yên Viên ko cho chọn xe, được xe nào lên xe đấy. Lúc thi e cũng mất 5 điểm bài khởi hành ngang dốc và bài qua hàng đinh. Bài hàng đinh lúc tập và lái xe chip e chưa bao giờ mất điểm, thế mà lúc thi chả hiểu sao ai cũng bị mất điểm ở đấy. Lúc về đến bài ghép ngang e còn 90 điểm, lúc đó có 2 xe đang ghép chưa xong, e sợ hết giờ nên ko chờ mà phi thẳng vào chuồng trên cùng, ko có nhiều đường căn xe lên vào chuồng cứ chéo ngeo cả xe, E loay hoay chán xe nó cũng vuông góc nhưng nó ko nhận bài, cứ ra ra vào vào di đi di lại, sau sợ hết giờ lên e đi ra, cứ nghĩ thôi mình toi rồi, toạch rồi. Tới lúc lái ra khỏi chuồng ngang nó báo trừ 5 điểm mà mừng hú, ( lúc trả xe cho giám sát viên, ông ấy bảo đứng từ xa nhìn thấy xe vuông góc thế mà sao cứ thấy loay hoay mãi ko ra khỏi chuồng đi, còn ít điểm à?). Còn bài rẽ phải qua đèn đỏ và về đích mà em vừa đi vừa giữ xi nhan cho chắc cú. Về đến nơi loa thông báo chúc mừng xe số 19 đã hoàn thành mà ko tin vào tai mình nữa. Người cứ như đi trên mây ấy các cụ ạ. Thi đường trường gần như đỗ 100%, ko áp lực như thi hai bài trên.