- Biển số
- OF-67505
- Ngày cấp bằng
- 1/7/10
- Số km
- 479
- Động cơ
- 437,360 Mã lực
Yêu cầu bác ntson qua nhà em tăng giá nóc, ko bác htdung đang xin bộ chân hihi ?Xăng thì chỉ gấp đội thôi. Mà Altis thì làm sao có cảm giác này ?
Yêu cầu bác ntson qua nhà em tăng giá nóc, ko bác htdung đang xin bộ chân hihi ?Xăng thì chỉ gấp đội thôi. Mà Altis thì làm sao có cảm giác này ?
Thks bác Lắm chiêu đã khai sáng cho e về Prado, vì quả thật e mua xe được 3 năm nhg chả mấy khi lái& duy nhất mới dùng 4L có 1 lần lúc mới mua chạy thử. Tuy nhiên, e thấy xe Prado 2.7 model 2010 của CT Tùng bạn e, nó có nút cài cầu điện cho 4H mà, chứng tỏ nó có phải 4x4 full-time đâu. Mà nếu có 4x4 mà chia lực có max 30-70 cho cầu trước thì chả xi nhê gì khi chạy off-road nhỉ.Thảo nào toàn cõi Việt nam & các trang off road, e chả nhìn thấy cái xe Prado nào?* A, em nghe bác SGVW nói trên xe bác có mấy món em thích, vậy thì cố sang thăm xe bác cái
!
Ơ thế a không thay dầu cầu với kiểm tra bánh răng vành chậu quả dứa à. Có vụ xe đang đi tự nhiên mất hết ruột cầu kia kìa.
Theo em nhớ thì prado 150 ( máy 2.7 2TR-FE) xe em thì VSC OFF tự động khi switch từ H4F sang H4L hoặc L4L. còn TRC cũng OFF được bằng cách giữ nút VSC trong 3 giây (cái này em đọc được từ offroad-driving manual theo xe). Suốt từ voc nên em chỉ dám chắc 90%Không được bác Gaz ơi.
Khi Lock Diff thì chỉ tắt VSC (ESP); TCS luôn luôn ON cho dù 4H(Lc) hay 4L(Lc) !!!
Nhưng mà chẳng sao, em chạy tuốt.
Đôi khi còn VSC, trượt hoàn toàn thì xe nó không cho chạy nữa (đạp ga không ăn), bắt phanh lại rồi mới cho ga tiếp tục. Bác SGVW có lần đang chạy cũng hoảng vì thấy xe không cho chạy nữa
ra đi 2 cái bậc nhôm chưa?Thế này là GỬI TRỌN NIỀM TIN hay TRAO TRỨNG CHO ÁC hả các bác ?
Và thay bộ chân nữa chứ nhỉ? 'ra đi 2 cái bậc nhôm chưa?
mà đổi màu đi ntson màu này xấu ko có gì đặc biệt
Đáng mừng là nhảy mấy cái dốc cao với góc tới, thoát lớn như vậyra đi 2 cái bậc nhôm chưa?
mà đổi màu đi ntson màu này xấu ko có gì đặc biệt
Cái này thì em thắc mắc với cụ: đã chán thì cái gì cũng chán, sao cái ruột lại ngon để chế cháo ạ? Cụ nói giúp em mấy chữ, để em còn học ạ: chán thế nào, và sao chế lại thì ngon ạ!@LamChieu: Dù gì thì Toy luôn làm xe offroad rất chán! (trừ khi lấy đồ Toy ra chế cháo) Bác cứ chạy cả loạt cùng lúc đi rồi biết
Em cảm ơn cụ nhé! Cụ làm nghề gì mà thạo xe vậy, em rất thích các bài cụ viết, kể cả cái giọng văn ợ. Em cũng hay đọc các bài của cụ, cái tính em hợp với giọng ấy@Caibanhxe: Đồ cũ của Toy sẵn, dễ mua và dễ chế cháo vì có kết cấu đơn giản và chắc chắn - các xe offroad hiện nay chủ yếu lấy cầu cứng của Toy đời cũ (như VX80). Toy không có thế mạnh và chú tâm làm xe offroad nên design xe thường không đáp ứng được nhu cầu của dân offroad. Ví dụ, xác nặng, chiều dài cơ sở lớn, góc tiếp, thoát kém>>>cái này dân chế xe offroad sẽ khắc phục được nếu đập ra làm lại như xe của Dr Cua, GAZ69 hay Noza.
Một số mác khác có gầm ngon nhưng mua đồ khó và đắt như Mer G, Nissan Patrol, Mitsu Pajero.
Thế thì phải nghe theo tôn chỉ của cụ rồi:"offroad bằng đầu" thôi. Em thích offroad với xe nguyên bản hơn, có chăng là thay lốp hoa khác thôi, thế mới nghệ cụ nhỉ@Caibanhxe: Đồ cũ của Toy sẵn, dễ mua và dễ chế cháo vì có kết cấu đơn giản và chắc chắn - các xe offroad hiện nay chủ yếu lấy cầu cứng của Toy đời cũ (như VX80). Toy không có thế mạnh và chú tâm làm xe offroad nên design xe thường không đáp ứng được nhu cầu của dân offroad. Ví dụ, xác nặng, chiều dài cơ sở lớn, góc tiếp, thoát kém>>>cái này dân chế xe offroad sẽ khắc phục được nếu đập ra làm lại như xe của Dr Cua, GAZ69 hay Noza.
Một số mác khác có gầm ngon nhưng mua đồ khó và đắt như Mer G, Nissan Patrol, Mitsu Pajero.