Cả nhà vào chào thành viên mới nào

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
609
Động cơ
407,480 Mã lực
Liệt kê thiệt hại cái nào:
- Cặp đèn Navar, 4 bóng Osram 5tr,
- Bơm điện nhà Nam Vũ 3,1 tr
- Màn hình Dvd, cam lùi, đôi loa Pioneer 7 tr
- 4 lốp Nexen HT 12,4 tr
- Dán kính lái Llumar 2,8 tr
- Dàn gầm OME 30,6 tr
- Tời tàu 12000 lbs 7,5 tr
- cách âm, chống nóng, bọc trần, bảo dưỡng các loại, thay các loại lọc, sửa chữa lung tung, 10tr.
- Bộ lốp MT 22 tr.

Tổng cộng 100 triệu chẵn. TỐN KÉM QUÁ !
Chúc mừng Sơn có vợ 2 đẹp quá , thế mới xứng danh a hùng hảo hán . Nhưng CLB lại thiếu mất 1 tay choạch ký sự rùi .[-O<
 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,366
Động cơ
573,424 Mã lực
Chúc mừng vô địch onroad có xe mới, nhưng mà nhẽ ra trước khi rước em nó về, chú phải làm 1 cái thớt để đẽo cày giữa đường đã. Xe này theo a thấy , k hạp lắm trong thời buổi kinh tế lao dốc vì :
- Máy xăng, chắc là 4.5 , nếu a k nhầm thì phải tầm 24-26l/100km nội đô, khoảng 17-19l/100km onroad ( đặc biệt là chạy nhanh như chú càng hao xăng tợn ở tầm >100km/h )
-Theo định hướng mới của a ĐLT, chắc chắn là phí hạn chế g.thông 50tr/năm
-Offroad loại xe này, trước đây clb có 2 xe của Hunga & Nghĩa bùi, nay đã bán sạch, vì xác xe nặng, đi hay lầy, nếu kéo thì phải đấu 2-3 xe khác vào mới lôi lên được.

Hii, nên lời khuyên của a là đừng độ đẽo làm gì, phí tiền e ah. Trào lưu mới ofr bây giờ , là đi ké xe của ng khác, tài hoa như e, chỉ cần đi theo đoàn chụp choạch vài kiểu ảnh, làm vài bài thơ ......thế là thỏa mãn đam mê rôi
Xe NB : cầu mềm, lắp quá nhiều đồ ->nặng nề thật. Xe Hùng Gà: máy dầu, yếu.

Xe em trước mắt là để đi thanh cảnh. Đang lắp tời và dàn OME. Sẽ làm thêm bộ lốp extreme (không MT nữa). Tiến tới làm cái khóa sau.

Xăng: hôm vừa rồi đổ đầy ự ở HN, qua Mù Căng Chải đổ 64 lít. Đi Lai Châu, vào xã Nậm Ban, Sìn Hồ, sau đấy đi Mường Lay, Điện Biên, về gần Mai Châu được đúng 1000 km từ HN, đổ thêm 88 lít thì đầy. Vị chi 152 lít cho 1000km đường núi. Anh thấy thế nào ? Có lẽ chắc vì xe mới làm lại máy, em thay cả dàn bugi, lọc gió và lốp HT.

Nộp phí 50 triệu/năm, đường vắng, hy vọng là sẽ đẹp, đi càng sướng, anh lo gì.
 

YZ125

Xe tải
Biển số
OF-63820
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
371
Động cơ
441,453 Mã lực
152 lít/1000km đường núi là em ứ tin rồi.
Xe em 3.0, xác nhẹ có 1.7 tấn mà đã ngốn tầm đấy rùi đấy cụ ạ.
Hay là... em bị bọn bán xăng nó đong điêu rùi...:P
 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,366
Động cơ
573,424 Mã lực
152 lít/1000km đường núi là em ứ tin rồi.
Xe em 3.0, xác nhẹ có 1.7 tấn mà đã ngốn tầm đấy rùi đấy cụ ạ.
Hay là... em bị bọn bán xăng nó đong điêu rùi...:P
Bác lắp lốp HT đúng kích thước đi rồi xem.

Em đổ đầy ở đoạn qua Mù Căng Chải là 1,55 triệu là 66 lít. Về gần Mai Châu đổ 2,05 triệu là 88 lít. Quãng đường HN - Lai Châu - Sin Hồ - Điện Biên về gần Mai Châu là 1000 km. Về HN tổng cộng 1200 km. Em nói điêu làm gì.
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Bác lắp lốp HT đúng kích thước đi rồi xem.

Em đổ đầy ở đoạn qua Mù Căng Chải là 1,55 triệu là 66 lít. Về gần Mai Châu đổ 2,05 triệu là 88 lít. Quãng đường HN - Lai Châu - Sin Hồ - Điện Biên về gần Mai Châu là 1000 km. Về HN tổng cộng 1200 km. Em nói điêu làm gì.
Mời bác qua thăm hội Vịt bọn em, đi đường núi 1.000km hết 72 lít xăng.
 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,366
Động cơ
573,424 Mã lực
FZJ80 KHÓA VI SAI TRUNG TÂM ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN

http://www.off-road.com/trucks-4x4/tech/toyota-land-cruiser-cdl-switch-install-review-53202.html

Bài này viết đại ý là ai đang sở hữu chiếc Land Cruiser Fzj80 như hình dưới là đang ngồi trên chiếc xe có khả năng offroad cao chỉ với một chút thay đổi. Điển hình là nút điều khiển điện khóa vi sai trung tâm ở chế độ 4H. Chả là tại thị trường Mỹ, chiếc nút này bị bỏ đi. Khi đó, chỉ khi cài cầu 4L thì vi sai trung tâm được khóa, tạo lực 50/50 cho 2 trục trước và sau.


Với chiếc nút này được lắp, khóa vi sai trung tâm có thể khóa ngay cả ở chế độ 4H. Các tiến sỹ Gaz, Cua vào chỉ bảo giúp !







 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,366
Động cơ
573,424 Mã lực
Mời bác qua thăm hội Vịt bọn em, đi đường núi 1.000km hết 72 lít xăng.
Vitara máy 1.6 chưa được 100 ngựa chạy 1000km đường núi hết 72l là bình thường. Nhưng mà em Land máy xăng chế hòa khí 4.5 chỉ ngốn 152l xăng là chuyện lạ. Em sẽ tiếp tục report.
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
FZJ80 KHÓA VI SAI TRUNG TÂM ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN

http://www.off-road.com/trucks-4x4/tech/toyota-land-cruiser-cdl-switch-install-review-53202.html

Bài này viết đại ý là ai đang sở hữu chiếc Land Cruiser Fzj80 như hình dưới là đang ngồi trên chiếc xe có khả năng offroad cao chỉ với một chút thay đổi. Điển hình là nút điều khiển điện khóa vi sai trung tâm ở chế độ 4H. Chả là tại thị trường Mỹ, chiếc nút này bị bỏ đi. Khi đó, chỉ khi cài cầu 4L thì vi sai trung tâm được khóa, tạo lực 50/50 cho 2 trục trước và sau.


Với chiếc nút này được lắp, khóa vi sai trung tâm có thể khóa ngay cả ở chế độ 4H. Các tiến sỹ Gaz, Cua vào chỉ bảo
Có gì đâu e, ngay cái xe landcruiser prado dành cho phụ nữ lái của nhà a, luôn chạy 4H với LC khi tốc độ thấp < 30 km/h, sau đó khi chạy nhanh, mới chuyển về 2H, bù lại ăn xăng hãi hùng luôn
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,290
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Nút centre diff lock có trên xe có vi sai trung tâm.( xe nhà Nghĩa Bùi là ví dụ)
Xe ông có quái đâu mà cần nút!
Giờ này vẫn chưa chịu đọc '' phân loại 4x4 để chọn xe'' , thảo nào trình lái xe có lỗ hổng lớn!
 

ZjTài khoản đã xác minh

Mời rượu em đi
Biển số
OF-7
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
2,627
Động cơ
609,245 Mã lực
Nơi ở
AumyGara
Website
aumyauto.com
Vấn đề là đóng vs trung tâm ở chế độ 4H để làm gì?
 
Biển số
OF-6425
Ngày cấp bằng
27/6/07
Số km
553
Động cơ
547,974 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Offroad tại Mỏ
Xe em chạy Dìn Phàn Sán hết 14,5 lít/100 km. Có khi còn tiết kiệm hơn 1 tý. Kiểu này còn mỗi a e mình chạy 4500 thôi. Các chủ tịch chê xe nặng ko cứu nên có dám đi off iếc gì nữa đâu
 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,366
Động cơ
573,424 Mã lực
Xe vẫn đang trong giai đoạn lên đời.

Bộ OME vừa về chiều qua. Đang lắp. Lò xo:


Thụt




Lò xo thay xong


Đến thụt


Xong thì cao lên được một mớ




Đến lốp sau


Lắp cả cái bảo vệ thụt sau
 

PICKUP

Xe tải
Biển số
OF-13927
Ngày cấp bằng
12/3/08
Số km
377
Động cơ
520,420 Mã lực
Nơi ở
Ghế xe
Ôi thôi, sao ông anh ngấm thuốc nhanh thế??? Khó cai lắm đấy, độ xe mà không độ ông lái thì còn ngấm lâu nữa...:P
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
672
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Xe vẫn đang trong giai đoạn lên đời.

Bộ OME vừa về chiều qua. Đang lắp. Lò xo:


Thụt




Lò xo thay xong


Đến thụt


Xong thì cao lên được một mớ




Đến lốp sau


Lắp cả cái bảo vệ thụt sau
Bác mua đồ ở đâu chỉ em với, thiệt hại thế nào ạ?
Nếu lên bộ tời cho Pajero 3.5 thì hết cụ thể thế nào, bác?
 

YZ125

Xe tải
Biển số
OF-63820
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
371
Động cơ
441,453 Mã lực
Cụ liên hệ với Hiếu 0942909999 là biết bao nhiu ngay nhé.
 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,366
Động cơ
573,424 Mã lực
Bác mua đồ ở đâu chỉ em với, thiệt hại thế nào ạ?
Nếu lên bộ tời cho Pajero 3.5 thì hết cụ thể thế nào, bác?
Bác chịu khó đọc chút nhé. Trang 6:

Liệt kê thiệt hại cái nào:
- Cặp đèn Navar, 4 bóng Osram 5tr,
- Bơm điện nhà Nam Vũ 3,1 tr
- Màn hình Dvd, cam lùi, đôi loa Pioneer 7 tr
- 4 lốp Nexen HT 12,4 tr
- Dán kính lái Llumar 2,8 tr
- Dàn gầm OME 30,6 tr
- Tời tàu 12000 lbs 7,5 tr
- cách âm, chống nóng, bọc trần, bảo dưỡng các loại, thay các loại lọc, sửa chữa lung tung, 10tr.
- Bộ lốp MT 22 tr.

Tổng cộng 100 triệu chẵn.

Số điện thoại của Hiếu garage Duy Linh ở Mỹ Đình phía trên.
 

onroad

Xe tăng
Biển số
OF-90711
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
1,501
Động cơ
419,920 Mã lực
Nơi ở
1A minh cầu,tổ 22 HVT. (0280)

lamchieu

Xe hơi
Biển số
OF-638
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
193
Động cơ
580,230 Mã lực
Website
www.taybacgroup.com.vn
Có gì đâu e, ngay cái xe landcruiser prado dành cho phụ nữ lái của nhà a, luôn chạy 4H với LC khi tốc độ thấp < 30 km/h, sau đó khi chạy nhanh, mới chuyển về 2H, bù lại ăn xăng hãi hùng luôn
Chuyện Prado nhà anh chạy được như vậy thì em mới được biết! -"luôn chạy 4H với LC khi tốc độ thấp < 30 km/h, sau đó khi chạy nhanh, mới chuyển về 2H"

Trời ơi, chủ tịch ơi, về xem lại đi nhé, kiểu này thì làm sao dám đi offroad chung với anh đây nhỉ???
1. "LC": chắc anh muốn nói tới Locking Center Diff. Nếu đúng như vậy thì xe anh chạy lòng vòng HN một thời gian thì lốp mòn nhẵn, các bánh răng truyền động chắc không còn cái nào! Hay là chị nhà, lúc chạy chậm, bấm nút khoá vi sai chơi cho vui!
2. Làm sao Prado có thể chuyển về 2H, mà trong khi anh viết thì có vẻ như xe tự chuyển ở tốc độ cao? Chắc là Prado của anh là phiên bản đặc biệt. Em thì chỉ biết loại Prado luôn ở chế độ 4x4.
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,227
Động cơ
591,657 Mã lực
Chuyện Prado nhà anh chạy được như vậy thì em mới được biết! -"luôn chạy 4H với LC khi tốc độ thấp < 30 km/h, sau đó khi chạy nhanh, mới chuyển về 2H"

Trời ơi, chủ tịch ơi, về xem lại đi nhé, kiểu này thì làm sao dám đi offroad chung với anh đây nhỉ???
1. "LC": chắc anh muốn nói tới Locking Center Diff. Nếu đúng như vậy thì xe anh chạy lòng vòng HN một thời gian thì lốp mòn nhẵn, các bánh răng truyền động chắc không còn cái nào! Hay là chị nhà, lúc chạy chậm, bấm nút khoá vi sai chơi cho vui!
2. Làm sao Prado có thể chuyển về 2H, mà trong khi anh viết thì có vẻ như xe tự chuyển ở tốc độ cao? Chắc là Prado của anh là phiên bản đặc biệt. Em thì chỉ biết loại Prado luôn ở chế độ 4x4.
Bạn A chạy thế cho nó an toàn ( Chưa đến đầu cung đã nghỉ ) nên Chú cứ an tâm mà phó thác cho Bạn A nhá
p/s: Bật mí cho Chú biết là trên xe Bạn A luôn luôn có món mà Chú thích đấy
:))
:))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top