C250 Mer hay Camry nhập Mỹ?

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Gửi cụ Mazspeed cái này http://otofun.net/showthread.php?t=148774 trang này nói nên tất cả, thế nào là cam, thế nào là merce:21:
Khổ, em đã xin bye bye rồi mà bác còn cứ réo. Thế là lại phải hiện ra:):):). Qua cái thớt này thì em có nhận xét rằng, người ta thần tượng hóa Toy đã là dở hơi, nhưng có nhiều bác si mê Merc đến mức còn... loạn cả thần kinh lên hế hế hế. Em xin lưu ý bác là em chỉ nói về chủ đề máy CamLE và C200 thằng nào vọt hơn thôi nhé, không nói về trình độ của lái xe:6::6::6:.
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
Khổ, em đã xin bye bye rồi mà bác còn cứ réo. Thế là lại phải hiện ra:):):). Qua cái thớt này thì em có nhận xét rằng, người ta thần tượng hóa Toy đã là dở hơi, nhưng có nhiều bác si mê Merc đến mức còn... loạn cả thần kinh lên hế hế hế. Em xin lưu ý bác là em chỉ nói về chủ đề máy CamLE và C200 thằng nào vọt hơn thôi nhé, không nói về trình độ của lái xe:6::6::6:.
Nói chung tất cả đều dở hơi và loạn thần kinh kể cả thần tượng toy và thần tượng merc:21::21:
Em không chọn cách tranh luận. Tự sướng thôi.Em đi Mẹc em thấy sung sướng, cảm giác bay bổng... bác đi Cam bác thấy sướng thế là tốt rồi. Tỷ như việc L nào mà chả là L... Tắt đèn thì giống nhau tuốt. Sướng hay không là cảm nhận ở thằng cầm lái.
Cứ như cụ Tếu 06 là chuẫn, cụ nhỉ:)):))
Dù sao người ta vẫn nói Merc là đẳng cấp chứ không phải toy. Vì thế cụ mới mua merc cho gấu đi vì gấu vẫn đẳng cấp hơn cụ, cụ nhỉ :)):)):)), thôi em té đây:P
 

vietqv

Xe điện
Biển số
OF-8924
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
2,741
Động cơ
563,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi mà ai cũng muốn đến
Website
www.conduongtolua.com.vn
Khổ, em đã xin bye bye rồi mà bác còn cứ réo. Thế là lại phải hiện ra:):):). Qua cái thớt này thì em có nhận xét rằng, người ta thần tượng hóa Toy đã là dở hơi, nhưng có nhiều bác si mê Merc đến mức còn... loạn cả thần kinh lên hế hế hế. Em xin lưu ý bác là em chỉ nói về chủ đề máy CamLE và C200 thằng nào vọt hơn thôi nhé, không nói về trình độ của lái xe:6::6::6:.
Vấn đề ở chỗ này, từ đầu đến cuối cụ cháu mình chỉ bàn ở cái này. Thía cho nên em muốn test xem thía nào, thực tế mới chứng minh được cụ nhểy?

Dù sao người ta vẫn nói Merc là đẳng cấp chứ không phải toy. Vì thế cụ mới mua merc cho gấu đi vì gấu vẫn đẳng cấp hơn cụ, cụ nhỉ :)):)):)), thôi em té đây:P
Vấn đề là cụ vẫn iu Mer hơn Cam roài. Thể hiện ở đây. Iu gấu thì mới mua Mer. Và em cũng nói là vấn đề ở đây, ở thớt của Mer mà cụ lôi Cam ra so sánh là bị ném đá chắc chắn. He he. Cụ lôi sang thớt Toy thì chắc chắn Mer bị ném :)):)):))
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,046
Động cơ
511,270 Mã lực
Khổ, em đã xin bye bye rồi mà bác còn cứ réo. Thế là lại phải hiện ra:):):). Qua cái thớt này thì em có nhận xét rằng, người ta thần tượng hóa Toy đã là dở hơi, nhưng có nhiều bác si mê Merc đến mức còn... loạn cả thần kinh lên hế hế hế. Em xin lưu ý bác là em chỉ nói về chủ đề máy CamLE và C200 thằng nào vọt hơn thôi nhé, không nói về trình độ của lái xe:6::6::6:.
vâng mời kụ bài ca người thợ lặn, hóa ra kiến thức k tỉ lệ thuận với độ sang trọng xe nhờ
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
Em có một vài thông tin rồi các cụ cãi nhau tiếp đây:
- Độ trễ chân ga của Mer là chủ động nhằm giúp các Madam có nhầm chân ga với chân phanh thì cũng biết mà rút chân ga về khi xe chưa kịp chồm lên. Một số người có thể "khắc phục hiện tượng này" thông qua phần mềm và off tính năng này đi. Ngoài ra nếu xe hiểu là các bác đang muốn kick off chân ga, xe cũng sẽ không còn độ trễ nữa. Ngoài ra chân ga của xe Mer còn học tính cách của người sử dụng sau một thời gian. Ở các xe công nghệ cũ chân ga nối thẳng với ga của động cơ. Chân ga của xe Mer chỉ là một giao diện với người sử dụng thông qua bộ sử lý trung tâm nên vọt nhanh hay chậm hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng phần mềm. Hãy quan tâm thêm đến tốc độ đó ở vòng tua máy nào và tốc độ tối đa của xe.
- Chưa bàn đến cái nào vọt hơn cái nào nhưng chỉ nhìn vào mức tiêu hao, dung tích buồng đốt và công suất của động cơ cũng đủ nhận biết là cái nào hơn cái nào. Toy hoàn toàn có thể làm động cơ tượng tự như Mer nhưng họ chỉ lắp trên các mẫu Lexus. Với động cơ 1800 kéo một xe chưa có tải đã là hơn 1,5 tấn tăng tốc đến 100km/h mất chưa đến 8s thì 80% các hãng sản xuất oto khác hiện tại đáng học hỏi Mer.
- Thiết bị điện tử trên xe Mer rất hiện đại và phức tạp điều này nhằm tạo nên nhiều tính năng an toàn, tiện nghi nhưng nhược điểm là tần suất một chi tiết nào đó bị lỗi nhiều hơn và khi hỏng thì phải là các kỹ thuật được đào tạo bài bản và có máy móc hỗ trợ đầy đủ. Các xe của Toy trừ Lexus không được trang bị nhiều tính năng và nhiều thiết bị điện tử để giảm thiểu tối đa các hỏng hóc (đây là định hướng của hãng xe này ít nhất đến thời điểm hiện tại). Vậy nói xe Toy bền chỉ là đúng một phần. Xe Toy (trừ Lexus) ít hỏng hóc vì cấu tạo đơn giản hơn.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Nói chung tất cả đều dở hơi và loạn thần kinh kể cả thần tượng toy và thần tượng merc:21::21:

Cứ như cụ Tếu 06 là chuẫn, cụ nhỉ:)):))
Dù sao người ta vẫn nói Merc là đẳng cấp chứ không phải toy. Vì thế cụ mới mua merc cho gấu đi vì gấu vẫn đẳng cấp hơn cụ, cụ nhỉ :)):)):)), thôi em té đây:P
Bác không cần phải té, bác nói chí lý đấy. Gấu đẳng cấp hơn em, bao giờ cũng vậy, thế thì nhà cửa nó mới yên lành. Quan trọng phết đấy bác ạ, em mà nhận là hơn thì đến cơm có khi cũng chả có mà nhai ấy chứ, căng ngay.

Em có một vài thông tin rồi các cụ cãi nhau tiếp đây:
- Độ trễ chân ga của Mer là chủ động nhằm giúp các Madam có nhầm chân ga với chân phanh thì cũng biết mà rút chân ga về khi xe chưa kịp chồm lên. Một số người có thể "khắc phục hiện tượng này" thông qua phần mềm và off tính năng này đi. Ngoài ra nếu xe hiểu là các bác đang muốn kick off chân ga, xe cũng sẽ không còn độ trễ nữa. Ngoài ra chân ga của xe Mer còn học tính cách của người sử dụng sau một thời gian. Ở các xe công nghệ cũ chân ga nối thẳng với ga của động cơ. Chân ga của xe Mer chỉ là một giao diện với người sử dụng thông qua bộ sử lý trung tâm nên vọt nhanh hay chậm hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng phần mềm. Hãy quan tâm thêm đến tốc độ đó ở vòng tua máy nào và tốc độ tối đa của xe.
- Chưa bàn đến cái nào vọt hơn cái nào nhưng chỉ nhìn vào mức tiêu hao, dung tích buồng đốt và công suất của động cơ cũng đủ nhận biết là cái nào hơn cái nào. Toy hoàn toàn có thể làm động cơ tượng tự như Mer nhưng họ chỉ lắp trên các mẫu Lexus. Với động cơ 1800 kéo một xe chưa có tải đã là hơn 1,5 tấn tăng tốc đến 100km/h mất chưa đến 8s thì 80% các hãng sản xuất oto khác hiện tại đáng học hỏi Mer.
- Thiết bị điện tử trên xe Mer rất hiện đại và phức tạp điều này nhằm tạo nên nhiều tính năng an toàn, tiện nghi nhưng nhược điểm là tần suất một chi tiết nào đó bị lỗi nhiều hơn và khi hỏng thì phải là các kỹ thuật được đào tạo bài bản và có máy móc hỗ trợ đầy đủ. Các xe của Toy trừ Lexus không được trang bị nhiều tính năng và nhiều thiết bị điện tử để giảm thiểu tối đa các hỏng hóc (đây là định hướng của hãng xe này ít nhất đến thời điểm hiện tại). Vậy nói xe Toy bền chỉ là đúng một phần. Xe Toy (trừ Lexus) ít hỏng hóc vì cấu tạo đơn giản hơn.
Nó vọt là do có quả kompressor, làm gì mà đến nỗi các hãng khác phải học hỏi. Các hãng khác ít đưa vào là vì tăng áp nó ồn kinh, không hợp với máy xăng. Mà lạ cái là chỉ xe ở VN thì mới thấy tăng áp, bên Đức em rất ít khi thấy, hỏi thì bọn nó bảo chả cần. Còn về độ trễ chân ga, thật ra thì hãng nào chả bị trễ. Nhưng trễ như MerC thì hơi nhiều, đi đường đông trong phố HAN không quen rất lúng túng.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
vâng mời kụ bài ca người thợ lặn, hóa ra kiến thức k tỉ lệ thuận với độ sang trọng xe nhờ
Đòi hỏi của bác phi thực tế, so sánh kiến thức của lái xe với độ sang trọng của xe.
 

lmtuan

Xe tăng
Biển số
OF-52249
Ngày cấp bằng
6/12/09
Số km
1,741
Động cơ
470,516 Mã lực
Cái nào cũng có cái hay của nó. Ai thích mua xe nào thì mua, các bác nên góp ý chứ đừng mang xe ra chửi. Chẳng lẽ thiên hạ họ ngu hay sao mà bỏ tiền tỉ ( cái nhà di động ở VN) ra mua cái xe củ chuối. Đừng mang cái mình thích ra ép người khác thích theo là ko được. Người thích Toy thì cũng đừng nói người thích Mẹc là dở hơi, dư tiền và ngược lại. Hy vọng bác mod cắt thớt này sớm đi chứ ko có án mạng :21: Thôi em vù đây kẻo ăn đạn:P
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,046
Động cơ
511,270 Mã lực
Thống nhất thớt này a e gặp nhau giao lưu 1 buổi, e góp 2 chai jonh vàng or1 chai blue. Bố SHD a Gõ ok là e ô sa kê lu:69:
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
Bác không cần phải té, bác nói chí lý đấy. Gấu đẳng cấp hơn em, bao giờ cũng vậy, thế thì nhà cửa nó mới yên lành. Quan trọng phết đấy bác ạ, em mà nhận là hơn thì đến cơm có khi cũng chả có mà nhai ấy chứ, căng ngay.



Nó vọt là do có quả kompressor, làm gì mà đến nỗi các hãng khác phải học hỏi. Các hãng khác ít đưa vào là vì tăng áp nó ồn kinh, không hợp với máy xăng. Mà lạ cái là chỉ xe ở VN thì mới thấy tăng áp, bên Đức em rất ít khi thấy, hỏi thì bọn nó bảo chả cần. Còn về độ trễ chân ga, thật ra thì hãng nào chả bị trễ. Nhưng trễ như MerC thì hơi nhiều, đi đường đông trong phố HAN không quen rất lúng túng.
Cái này em chưa hẳn đồng ý với cụ, rằng thì mà là ở bên tây toàn đi dòng phân khối lớn ít nhất là 2.3 trở lên(đường xá tốt). Dòng c200k bên đức cũng có đấy cụ ạ, chủ yếu chị em hay dùng. vì phân khối nhỏ nên tiết kiệm xăng hơn và khi cần vọt thì có k làm việc lúc đấy power tăng hẳn. Ở VN hay dùng vì đường xá chật hẹp, 4.5,5.0..... đi không hiệu quả mấy nên dòng 200k bán chạy hơn vì phù hợp với VN
 

pe_iu_anh_ne

Xe đạp
Biển số
OF-23025
Ngày cấp bằng
27/10/08
Số km
48
Động cơ
494,280 Mã lực
Nói chung hãng nào sản xuất xe hơi, đều có cái ưu điểm và khuyết điểm riêng! Và mỗi người đều có sở thích riêng từng loại. Không biết sao mà nói. Hì hì!
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Nếu mà C250 và Cam 3.5 thì nhà em chọn Cam nhé. Rất rõ ràng ko thể chối cãi là vì Merz C bé hơn Cam. Với em thì Xe to, máy khoẻ, an toàn, giá rẻ là tiêu chí hàng đầu.
Nhưng nếu là Merz E280 thì thôi Cam 35 ko chơi nữa nhé. Đơn giản vì nếu 2 xe to bằng nhau thì con nào hiệu gấu hơn thì em múc. Vì ai cũng phải công nhận là E class gấu hơn hẳn Cam
Mọi So sánh đều tương đối thôi, các cụ mổ xẻ chi li quá, ko đi đến đâu cả vì rõ ràng ai cũng đều có chủ ý của mình rồi. Chắc chắn là sẽ ko có ai thay đổi lập trường của mình sau khi đọc xong thớt này cả, nên đừng cố lấn at nhau làm gì.
Thay vì thế, hãy kể những điểm tốt của nhau ra đi, vui hơn chứ!(b)
 

vietqv

Xe điện
Biển số
OF-8924
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
2,741
Động cơ
563,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi mà ai cũng muốn đến
Website
www.conduongtolua.com.vn
Em có một vài thông tin rồi các cụ cãi nhau tiếp đây:
- Độ trễ chân ga của Mer là chủ động nhằm giúp các Madam có nhầm chân ga với chân phanh thì cũng biết mà rút chân ga về khi xe chưa kịp chồm lên. Một số người có thể "khắc phục hiện tượng này" thông qua phần mềm và off tính năng này đi. Ngoài ra nếu xe hiểu là các bác đang muốn kick off chân ga, xe cũng sẽ không còn độ trễ nữa. Ngoài ra chân ga của xe Mer còn học tính cách của người sử dụng sau một thời gian. Ở các xe công nghệ cũ chân ga nối thẳng với ga của động cơ. Chân ga của xe Mer chỉ là một giao diện với người sử dụng thông qua bộ sử lý trung tâm nên vọt nhanh hay chậm hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng phần mềm. Hãy quan tâm thêm đến tốc độ đó ở vòng tua máy nào và tốc độ tối đa của xe.
- Chưa bàn đến cái nào vọt hơn cái nào nhưng chỉ nhìn vào mức tiêu hao, dung tích buồng đốt và công suất của động cơ cũng đủ nhận biết là cái nào hơn cái nào. Toy hoàn toàn có thể làm động cơ tượng tự như Mer nhưng họ chỉ lắp trên các mẫu Lexus. Với động cơ 1800 kéo một xe chưa có tải đã là hơn 1,5 tấn tăng tốc đến 100km/h mất chưa đến 8s thì 80% các hãng sản xuất oto khác hiện tại đáng học hỏi Mer.
- Thiết bị điện tử trên xe Mer rất hiện đại và phức tạp điều này nhằm tạo nên nhiều tính năng an toàn, tiện nghi nhưng nhược điểm là tần suất một chi tiết nào đó bị lỗi nhiều hơn và khi hỏng thì phải là các kỹ thuật được đào tạo bài bản và có máy móc hỗ trợ đầy đủ. Các xe của Toy trừ Lexus không được trang bị nhiều tính năng và nhiều thiết bị điện tử để giảm thiểu tối đa các hỏng hóc (đây là định hướng của hãng xe này ít nhất đến thời điểm hiện tại). Vậy nói xe Toy bền chỉ là đúng một phần. Xe Toy (trừ Lexus) ít hỏng hóc vì cấu tạo đơn giản hơn.
Hay quá, chuẩn không cần chỉnh :41::41::41:

Bác không cần phải té, bác nói chí lý đấy. Gấu đẳng cấp hơn em, bao giờ cũng vậy, thế thì nhà cửa nó mới yên lành. Quan trọng phết đấy bác ạ, em mà nhận là hơn thì đến cơm có khi cũng chả có mà nhai ấy chứ, căng ngay.



Nó vọt là do có quả kompressor, làm gì mà đến nỗi các hãng khác phải học hỏi. Các hãng khác ít đưa vào là vì tăng áp nó ồn kinh, không hợp với máy xăng. Mà lạ cái là chỉ xe ở VN thì mới thấy tăng áp, bên Đức em rất ít khi thấy, hỏi thì bọn nó bảo chả cần. Còn về độ trễ chân ga, thật ra thì hãng nào chả bị trễ. Nhưng trễ như MerC thì hơi nhiều, đi đường đông trong phố HAN không quen rất lúng túng.
Cụ phân tích có cơ sở, (b) cụ

Cái nào cũng có cái hay của nó. Ai thích mua xe nào thì mua, các bác nên góp ý chứ đừng mang xe ra chửi. Chẳng lẽ thiên hạ họ ngu hay sao mà bỏ tiền tỉ ( cái nhà di động ở VN) ra mua cái xe củ chuối. Đừng mang cái mình thích ra ép người khác thích theo là ko được. Người thích Toy thì cũng đừng nói người thích Mẹc là dở hơi, dư tiền và ngược lại. Hy vọng bác mod cắt thớt này sớm đi chứ ko có án mạng :21: Thôi em vù đây kẻo ăn đạn:P
Cụ còn ở lại là bị ném đá đấy. Em thề. Cụ phọt thía nhiều cụ bực mình lắm đấy, may là không có em.
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
Nếu mà C250 và Cam 3.5 thì nhà em chọn Cam nhé. Rất rõ ràng ko thể chối cãi là vì Merz C bé hơn Cam. Với em thì Xe to, máy khoẻ, an toàn, giá rẻ là tiêu chí hàng đầu.
Nhưng nếu là Merz E280 thì thôi Cam 35 ko chơi nữa nhé. Đơn giản vì nếu 2 xe to bằng nhau thì con nào hiệu gấu hơn thì em múc. Vì ai cũng phải công nhận là E class gấu hơn hẳn Cam
Mọi So sánh đều tương đối thôi, các cụ mổ xẻ chi li quá, ko đi đến đâu cả vì rõ ràng ai cũng đều có chủ ý của mình rồi. Chắc chắn là sẽ ko có ai thay đổi lập trường của mình sau khi đọc xong thớt này cả, nên đừng cố lấn at nhau làm gì.
Thay vì thế, hãy kể những điểm tốt của nhau ra đi, vui hơn chứ!(b)
Chuẩn không phải chỉnh:69: Dưng mà thà đi MerC bé 1 tý vẫn hơn cam to xác 1 tý nhưng bồng bềnh độ cách âm kém cụ ạ:D
 
Chỉnh sửa cuối:

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Gớm thớt này vẫn sôi động thế.
Như đầu em đã nói cả mer c lan cam đều không thể bằng nissan tiida được. Nhà mat pit cãi nhau kinh hehe.
Em té không lại bị ném đá
 

ducvu

Xe tải
Biển số
OF-52948
Ngày cấp bằng
15/12/09
Số km
396
Động cơ
456,360 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thế cụ chủ thớt rước cháu nào rồi ạ? Nếu cụ cưới Cam thì cụ đã mang đi làm mới chưa ạ?
 

vietqv

Xe điện
Biển số
OF-8924
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
2,741
Động cơ
563,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi mà ai cũng muốn đến
Website
www.conduongtolua.com.vn
Gớm thớt này vẫn sôi động thế.
Như đầu em đã nói cả mer c lan cam đều không thể bằng nissan tiida được. Nhà mat pit cãi nhau kinh hehe.
Em té không lại bị ném đá
Cụ thử kể cái Tida nhà cụ nó hơn Mer C cái gì vậy? Em nhìn đã thấy hơn Mer C ở cái phanh tang trống bánh sau. Mer C làm gì có cái này cụ nhỉ? :)):)):))
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,046
Động cơ
511,270 Mã lực
nhạt rồi, Mod delete topic này hộ cái
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
tận hưởng công nghệ, tận hưởng cuộc sống phải đi Mec, đi hơn nửa năm lỗ 300tr như e chẳng hạn, ô sa kê. Mưa rơi ướt áo ướt quần, nhưng k thể ướt tinh thần.........dân chơi :69::69::69:
Với 300 triệu trong nửa năm , em có thể tận hưởng cuộc sống sướng hơn cụ nhiều ạ .

Tinh thần dân chơi của cụ phục thật , quê em , người ta gọi là .... thì chết chứ bệnh tật gì .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top