[Thảo luận] [C&P] 13/03/2012 - Công an đi 2B ko mũ BH đâm vào ô tô ở ngã 5 Cửa Nam.

Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,754
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Đây là đường dẫn của clip full, chưa bị cắt cúp, dài 1'58", mời các Kụ ném đá...

http://www.youtube.com/watch?v=7QH9gEKHl9A&feature=related

Clip trên các trang báo điện tử đã bị cắt, chỉ còn 1'00"; nhưng E nghĩ sự việc không đi xa đến mức như cụ Konan767 phân tích.
Đúng là càng đọc càng thấy buồn cho "báo chí cách mạng" của nước nhà!
Ùi, chúng nó cứ tha hồ mà chỉnh sáng tác, em thấy trên youtube còn cả clip hơn 2' nữa. Trước có cái trò đưa lên gỡ xuống, giờ cũng đỡ nhiều rồi, vì gỡ xong nó còn cả tấn đã bị lưu lung tung:P
 

MinhHa

Xe máy
Biển số
OF-3039
Ngày cấp bằng
9/1/07
Số km
77
Động cơ
560,270 Mã lực
Em trích từ post cũ ở đây: "2B có hành vi vi phạm các điều 11, 12 của Luật GTĐB, còn 4B có hành vi vi phạm điểm a, khoản 1, điều 36."

Liên quan đến tai nạn giao thông, điều 202 của Bộ Luật Hình sự quy định:

1. Người nào điều khiển phương tiện GTĐB mà vi phạm quy định về an toàn GTĐB gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.
_
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;
b) Trong khi say rượu hoặc say do dùng các chất kích thích mạnh khác;
c) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;
d) Không chấp hành hiệu lệnh của người đang làm nhiệm vụ điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông;
đ) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.


Nếu có luật sư cứng, 4B chỉ có rất ít khả năng bị hình sự hóa hành vi vi phạm của mình vì các điều kiện trong điều luật trên không hoàn toàn thỏa mãn. Tuy nhiên, do luật còn nhiều điểm không rõ ràng, mang nhau ra tòa tranh cãi sẽ mất rất nhiều thời gian và khả năng gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của phía 4B cũng khá cao. Không kể nếu phía 2B có luật sự ngon hơn, khả năng 4B bị thua trong một phiên xử công bằng không phải là không có.

Ví dụ như gán được hành vi không dừng xe ngay theo luật định - không quản cố ý hay vô tình hay hoảng loạn - vào Khoản 1 Điều 202: "gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ của 2B"; và móc được vào điểm đ Khoản 2: "Gây hậu quả rất nghiêm trọng." thì cũng rất rách việc.


Hành vi vi phạm của 2B, nếu hình sự hóa thì cũng đính được vào Khoản 1 Điều 202 trên, nhưng chỉ ở góc độ thiệt hại về tài sản. Mà việc đền bù sửa cản trước này bất quá lên đến đôi ba củ là kịch đường tàu, không thể so sánh bù đắp cho thiệt hại về thân thể của 2B. Chưa kể chẳng may 4B chịu án phải phụng dưỡng lâu dài cho một người chịu thương tật vĩnh viễn thì vụ đấu tranh đòi công lý này được không bằng mất.

Bởi vậy, em thấy phía 4B lựa chọn thỏa hiệp để đè sự việc xuống là khôn ngoan - mà để làm được thế, cũng phải tốn khối ra rồi. Nếu thực sự thỏa hiệp được, vì các bác thấy thông cảm cho 4B, đừng có cố khuyến khích người ta đấu tranh đòi công lý làm gì. Chẳng cần thiên vị bên nào, chỉ cứ luật mà xét thì hai bên đều thiệt hại nặng là điều chắc chắn - kẻ thắng chỉ là ngân sách và các cơ quan công quyền thôi.
Nhưng
Để áp vào khoản 2 thì phải thoả mãn khoản 1 đã. Nếu không thoả mãn khoản 1 thì không thể áp vào khoản 2 được.
Khoản 2 là tình tiết tăng nặng khi đã phạm khoản 1 chứ cụ.

Nếu không vậy thì đi xe không có GPLX bị đi tù à?

Luật không được phép trích câu chữ mà phải áp dụng tổng thể.

Người nào điều khiển phương tiện GTĐB mà vi phạm quy định về an toàn GTĐB gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì ......




Vậy

Người nào điều khiển phương tiện GTĐB mà vi phạm quy định về an toàn GTĐB

Là điều kiện cần để có thể áp dụng vào các điều khoản tiếp theo.

" 2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây"
Phạm tội được hiểu là Người nào điều khiển phương tiện GTĐB mà vi phạm quy định về an toàn GTĐB


Mà anh 4b không phạm điều này ( 2b thì rõ ràng phạm)
Nên chẳng sao cả. Bỏ đi ( phải dùng từ này chứ không phải chạy, vì có chứng minh được anh ta đi rất nhanh hay vẫn đi bình thường đâu) trong trường hợp này cũng chẳng vấn đề gì cả.

E không phải luật sư nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtuan17

Xe tải
Biển số
OF-43460
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
208
Động cơ
466,580 Mã lực
Bác nói được câu này thì chắc cũng đồng ý mở rộng thành "Nếu công bằng và thượng tôn pháp luật thì bên nào sai đến đâu xử đến đấy" :P

Chẳng có thông tin gì chính thức nhưng em không tin vụ này sẽ được xử thiên vị cho phía 2B chỉ vì là xxx. Nhà 4B thấy đồn đại là gia đình giám đốc công ty con thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, chẳng biết đúng hay sai, nhưng chí ít chắc cũng có quan hệ lợi ích với một số quan chức. Một thiếu úy quèn, lại có khả năng xuất ngũ cao sau vụ này, chắc chẳng đủ làm lệch cán cân lợi ích của các bên.
Em trích từ post cũ ở đây: "2B có hành vi vi phạm các điều 11, 12 của Luật GTĐB, còn 4B có hành vi vi phạm điểm a, khoản 1, điều 36."

Liên quan đến tai nạn giao thông, điều 202 của Bộ Luật Hình sự quy định:

  1. Người nào điều khiển phương tiện GTĐB mà vi phạm quy định về an toàn GTĐB gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.
    _
  2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;
b) Trong khi say rượu hoặc say do dùng các chất kích thích mạnh khác;
c) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;
d) Không chấp hành hiệu lệnh của người đang làm nhiệm vụ điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông;
đ) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.​
Nếu có luật sư cứng, 4B chỉ có rất ít khả năng bị hình sự hóa hành vi vi phạm của mình vì các điều kiện trong điều luật trên không hoàn toàn thỏa mãn. Tuy nhiên, do luật còn nhiều điểm không rõ ràng, mang nhau ra tòa tranh cãi sẽ mất rất nhiều thời gian và khả năng gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của phía 4B cũng khá cao. Không kể nếu phía 2B có luật sự ngon hơn, khả năng 4B bị thua trong một phiên xử công bằng không phải là không có.
Ví dụ như gán được hành vi không dừng xe ngay theo luật định - không quản cố ý hay vô tình hay hoảng loạn - vào Khoản 1 Điều 202: "gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ của 2B"; và móc được vào điểm đ Khoản 2: "Gây hậu quả rất nghiêm trọng." thì cũng rất rách việc.​
Hành vi vi phạm của 2B, nếu hình sự hóa thì cũng đính được vào Khoản 1 Điều 202 trên, nhưng chỉ ở góc độ thiệt hại về tài sản. Mà việc đền bù sửa cản trước này bất quá lên đến đôi ba củ là kịch đường tàu, không thể so sánh bù đắp cho thiệt hại về thân thể của 2B. Chưa kể chẳng may 4B chịu án phải phụng dưỡng lâu dài cho một người chịu thương tật vĩnh viễn thì vụ đấu tranh đòi công lý này được không bằng mất.

Bởi vậy, em thấy phía 4B lựa chọn thỏa hiệp để đè sự việc xuống là khôn ngoan - mà để làm được thế, cũng phải tốn khối ra rồi. Nếu thực sự thỏa hiệp được, vì các bác thấy thông cảm cho 4B, đừng có cố khuyến khích người ta đấu tranh đòi công lý làm gì. Chẳng cần thiên vị bên nào, chỉ cứ luật mà xét thì hai bên đều thiệt hại nặng là điều chắc chắn - kẻ thắng chỉ là ngân sách và các cơ quan công quyền thôi.

(Em rất muốn hỏi bác havu xem ý kiến của bác ấy thế nào. Không thấy bác ấy tham gia gì vào vụ này cả.)
Theo em 4 B không vi phạm điều 202, do điều này ghi rõ:

Người nào điều khiển phương tiện GTĐB mà vi phạm quy định về an toàn GTĐB gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác

Trong khi 4B không vi phạm quy định về an toàn giao thông nên không thể sử lý theo điều này được.
Điều 202 dành để sử lý chiến sỹ xxx
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
...
Trong khi 4B không vi phạm quy định về an toàn giao thông nên không thể sử lý theo điều này được.
Điều 202 dành để sử lý chiến sỹ xxx
Cụ có thể thay từ "chiến sĩ" thành "2B" thì nó công bằng hơn :D. Thằng xxx không có mũ BH, vượt đèn đỏ, phóng nhanh gây tai nạn chứ có đang làm việc gì đâu mà gọi trịnh trọng thế! Qua các thông tin em lại càng ác cảm với bản thân và gia đình thằng xxx này!
 

ngonamtri

Xe tăng
Biển số
OF-5707
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
1,808
Động cơ
561,820 Mã lực
4B đây các cụ, tông mạnh quá:











 

Đại_Bàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-124769
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
696
Động cơ
385,650 Mã lực
Sao lại giữ xe người bị nạn , vô lý quá

Người ta phải chịu hậu quả của cái thằng chán đời bất mãn chế độ đâm vào rồi lại còn bị cơ quan của cái gọi là '' nhà nước pháp quền xã hội chủ nghĩa '' giữ xe , như này rễ có khả năng người bị hại bị thẩm vấn và giam giữ lắm , bảo tại sao bọn Mỹ nó cứ nói VN vi phạm nhân quền
 

qua_khoang

Xe tăng
Biển số
OF-100702
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1,047
Động cơ
383,662 Mã lực
Vụ này rồi cả 2 cùng mất tiền , có phải xxx nào cũng là có cơ cả đâu . Viêc xxx vi phạm GT và bị tai nạn thì kiều gì cũng bị kỷ luật .
Thằng xxx bị kỷ luật thì kệ mợ nó ,em chỉ quan tâm đễn bác 4b tội nghiệp kia thôi.
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Kéo 1 người 40m ở dưới gầm không phải là việc diễn ra trong nháy mắt!
Không thể bao biện là vì hoảng loạn, hay là không biết cái gì vướng vào gầm xe,...
Tất cả mọi người tham gia giao thông đều biết là khi xẩy ra tai nạn, phải giữ nguyên hiện trường, chỉ duy nhất lái xe là được phép rời khỏi nếu bị hoặc cảm thấy có thể bị đe dọa đến tính mạng.
Ở đây nhiều người đều ủng hộ, cảm thông cho chú 4B, vì dù đúng hay sai thì đều gặp rắc rối về mặt luật pháp và tiền bạc.
Nhưng mà quên mất một điều rằng vì hành động này của chú 4B, có thể có 1 gia đình mà ở đó: bố mẹ mất con, vợ mất chồng, con mất cha?
Em hoàn toàn ủng hội quan điểm rằng chú 4B này là tội phạm.
Em thực sự không nhịn được nữa rồi nhé, thế sao cụ không nghĩ là nếu không phải 4b, mà là xe máy, thì thằng Xxx kia thành thằng giết người rồi sao? Cái thằng xxx kia mới là thằng tội phạm. Không dưng nó mà dừng đèn đỏ thì chả có việc *** gì cả.

Thế thằng xxx láo toét kia quan điểm của cụ gọi nó là gì?

Hôm đấy nó ko đâm vào 4b thì có khi nó làm người khác: cha mẹ mất con, vợ mất chồng, con mất bố í cụ ạ. Cụ là thằng bố đẻ của nó ah?
Ôi, comment hay nhất trong tháng!! Vodka cụ.
 

Đại_Bàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-124769
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
696
Động cơ
385,650 Mã lực
Kéo 1 người 40m ở dưới gầm không phải là việc diễn ra trong nháy mắt!
Không thể bao biện là vì hoảng loạn, hay là không biết cái gì vướng vào gầm xe,...
Tất cả mọi người tham gia giao thông đều biết là khi xẩy ra tai nạn, phải giữ nguyên hiện trường, chỉ duy nhất lái xe là được phép rời khỏi nếu bị hoặc cảm thấy có thể bị đe dọa đến tính mạng.
Ở đây nhiều người đều ủng hộ, cảm thông cho chú 4B, vì dù đúng hay sai thì đều gặp rắc rối về mặt luật pháp và tiền bạc.
Nhưng mà quên mất một điều rằng vì hành động này của chú 4B, có thể có 1 gia đình mà ở đó: bố mẹ mất con, vợ mất chồng, con mất cha?
Em hoàn toàn ủng hội quan điểm rằng chú 4B này là tội phạm.
1- Đầu tiên bác nên suy đoán lại , 40m tính từ ngã 5 Cửa Nam thì đến đâu hả bác , chắc đến đường tầu hỏa ( tính bán kính ) , như vậy bác thử đoán xem 1 người mắc dưới gầm xe oto con với độ cao gầm 25cm ( em đoán vậy ) , bị kéo lê 40m chắc còn sống không ?
2- Tầm hơn 1h sáng trời tối với tình hình an ninh kém ( 141 bắt nhiều vụ mang hung khí trong người hay xe , kể cả súng ) , vậy có đảm bảo an toàn tính mạng cho người bị tai nạn không bác ? , nếu bác chạy bộ thì bác chạy được bao nhiêu km ? , suy ra bỏ xe chạy bộ thì có đảm bảo an toàn tính mạng người lái xe bị nạn không ?
3- Vậy nếu chú 4b bị hỏng 1 cơ số thứ thì chú 4b vẫn là tội phạm à ? , nếu như bác nói thì bác đang đi bộ trên vỉa hè 1 thằng đi xe đạp lao từ dưới đường lên đâm vào bác rồi chú đi xe đạp ngã ra bất tỉnh vì đầu đập xuống đường , vậy bác là tội phạm vì gây ra sự bất tỉnh của người đi xe đạp kia , có đúng không bác ?

Đúng là '' nhà nước pháp quền xã hội chủ nghĩa '' có khác , luật cũng chỉ để giải trí đọc cho vui
 

qua_khoang

Xe tăng
Biển số
OF-100702
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1,047
Động cơ
383,662 Mã lực
Chẳng có dám đâu.
Min, Mốt ngại va chạm.
Trời mưa rét, tùm chăn tự sướng thík hơn :))
Chả hiểu Min,Mod nhà ta chẳng may bị thế lực nào đó ép hạ. Chỉ được đăng những com mèn ủng hộ 2b thì các cụ Mod,Min nhà ta xử lí như thế nào nhỉ.:DCó giống TBT mấy báo lá cải không?
 

ISUZU_2007

Xe máy
Biển số
OF-68941
Ngày cấp bằng
22/7/10
Số km
95
Động cơ
431,450 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
cạnh ghế phụ
4B đây các cụ, tông mạnh quá:
Bất ngờ bị táng 1 phát dư lày mà nhiều cụ, mợ không cho người ta 1 phút choáng thì cũng lạ, con người với nhau cả mà?

Em cũng chả tin một người bình thường bị mài mấy chục mét dưới gầm 1 cái xe thấp thế này mà còn khá lành lặn như báo đã đăng ảnh, chắc ơn Zời chỉ là bị ba đờ sốc nó đẩy trượt đi.

Lại có cụ còn phân tích xe chồm 2 phát là cán cả bánh trước và sau mới hãi chứ, 4b nó mất kiểm soát chân ga thôi chứ cán vậy chắc thành cua bấy:((
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Theo em 4 B không vi phạm điều 202, do điều này ghi rõ:

Người nào điều khiển phương tiện GTĐB mà vi phạm quy định về an toàn GTĐB gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác

Trong khi 4B không vi phạm quy định về an toàn giao thông nên không thể sử lý theo điều này được.
Điều 202 dành để sử lý chiến sỹ xxx
Em đã nói nếu viện đến luật thì tùy luật sư mà - nếu 2B kiện với bác là LS cho cả bên nguyên lẫn bên bị thì 4B thắng :))

Cái gọi là "vi phạm quy định về an toàn giao thông" chính là vi phạm luật GTĐB. Ở đây chú 2B phạm trước (không MBH, quá tốc độ, vượt đèn đỏ), chú 4B phạm sau (không dừng xe ngay khi tai nạn xảy ra, không giữ nguyên hiện trường tai nạn, không ra trình diện trong vòng 24h). Chú 2B dính phải "gây thiệt hại nghiêm trọng cho tài sản của người khác", còn chú 4B dính phải "gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ của người khác".

Nếu xét các quy định xử lý vi phạm hành chính thì không có khoản nào áp dụng cho hành vi của 4B, vì 4B không "gây tai nạn". Nhưng nếu theo BLHS thì lại có thể kéo vào mới đen (xuất phát từ vi phạm điều 38 LGTĐB). Em chỉ xem lem nhem, không phải LS nên không dám nói chắc. Có bác LS nào như bác havu thì tốt.

Nói chung, cho dù gọi là xử lý một cách công bằng, công chính thì chẳng biết thắng lợi thuộc về ai. Chỉ biết, cầu giữa sẽ thu được một vài khoản cho ngân sách. Bởi vậy, nếu bên 4B đề xuất thỏa hiệp & bên 2B chấp nhận, và luật pháp cũng chấp nhận không xới lên thì nên chúc mừng cho cả hai bên.
 

bmtbuon

Xe tải
Biển số
OF-87529
Ngày cấp bằng
5/3/11
Số km
444
Động cơ
410,077 Mã lực
Nơi ở
đã từng daklak
Kéo 1 người 40m ở dưới gầm không phải là việc diễn ra trong nháy mắt!
Không thể bao biện là vì hoảng loạn, hay là không biết cái gì vướng vào gầm xe,...
Tất cả mọi người tham gia giao thông đều biết là khi xẩy ra tai nạn, phải giữ nguyên hiện trường, chỉ duy nhất lái xe là được phép rời khỏi nếu bị hoặc cảm thấy có thể bị đe dọa đến tính mạng.
Ở đây nhiều người đều ủng hộ, cảm thông cho chú 4B, vì dù đúng hay sai thì đều gặp rắc rối về mặt luật pháp và tiền bạc.
Nhưng mà quên mất một điều rằng vì hành động này của chú 4B, có thể có 1 gia đình mà ở đó: bố mẹ mất con, vợ mất chồng, con mất cha?
Em hoàn toàn ủng hội quan điểm rằng chú 4B này là tội phạm.
MK. lúc vượt đèn đỏ chú 2B có nghĩ tới gia đình vợ con không? Có nghĩ tới bao nhiêu là mạng người sẽ phải khổ theo Chú ấy không. Vượt đèn đỏ tông vào người khác thì là sai lè ra rồi bàn cãi gì lắm thế cụ. Tự nhiên cụ kêu chú 4B là tội phạm. Cụ nói có suy nghĩ không nhỉ? Cụđã lái 4B chưa? Đã quẹt vào ai chưa là sao nói như đúng rồi thế nhỉ. Bài của cụ éo ngửi được tí nào. Cụ đang lái xe có thằng điên từ đâu phi thẳng vào xe, Cụ mà ko hoảng loạn thì Cụ quá là Quỷ máu lạnh.
 
Chỉnh sửa cuối:

qua_khoang

Xe tăng
Biển số
OF-100702
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1,047
Động cơ
383,662 Mã lực
Em đã nói nếu viện đến luật thì tùy luật sư mà - nếu 2B kiện với bác là LS cho cả bên nguyên lẫn bên bị thì 4B thắng :))

Cái gọi là "vi phạm quy định về an toàn giao thông" chính là vi phạm luật GTĐB. Ở đây chú 2B phạm trước (không MBH, quá tốc độ, vượt đèn đỏ), chú 4B phạm sau (không dừng xe ngay khi tai nạn xảy ra, không giữ nguyên hiện trường tai nạn, không ra trình diện trong vòng 24h). Chú 2B dính phải "gây thiệt hại nghiêm trọng cho tài sản của người khác", còn chú 4B dính phải "gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ của người khác".

Nếu xét các quy định xử lý vi phạm hành chính thì không có khoản nào áp dụng cho hành vi của 4B, vì 4B không "gây tai nạn". Nhưng nếu theo BLHS thì lại có thể kéo vào mới đen (xuất phát từ vi phạm điều 38 LGTĐB). Em chỉ xem lem nhem, không phải LS nên không dám nói chắc. Có bác LS nào như bác havu thì tốt.

Nói chung, cho dù gọi là xử lý một cách công bằng, công chính thì chẳng biết thắng lợi thuộc về ai. Chỉ biết, cầu giữa sẽ thu được một vài khoản cho ngân sách. Bởi vậy, nếu bên 4B đề xuất thỏa hiệp & bên 2B chấp nhận, và luật pháp cũng chấp nhận không xới lên thì nên chúc mừng cho cả hai bên.
Chắc cụ này là xxx GT,chuyên thụ lí tai nạn GT.
 

pain_killer

Xe đạp
Biển số
OF-111824
Ngày cấp bằng
6/9/11
Số km
10
Động cơ
389,500 Mã lực
Các bác gia cát dự xem cái 4B bị như trong ảnh thì thiệt hại bao xiền? Và mất giá bao nhiu khi bán nữa nhé?
 

mazda626

Xe buýt
Biển số
OF-451
Ngày cấp bằng
22/6/06
Số km
653
Động cơ
586,190 Mã lực
Tuổi
49
Mong cho thằng XXX 2B bị đền cái 4B, em dự cũng ngót ngét 100 củ..Mong bác 4b bình tĩnh, tự tin, giải quyết dứt điểm vụ việc trên...Chiến đến cùng..
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,914
Động cơ
605,894 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Chả ai nắm tay từ sáng đến tối được đâu nhé!



Dừng lại thì đã chả có clip cho cụ chém gió.
1 - Có vẻ bác cầu cho em gặp tai nạn, phải không ạ?
2 - Em chỉ tham gia bàn luận trên khía cạnh luật pháp. Dẫu rằng luật pháp chỉ dành cho số đông, vẫn có một số người đứng trên luật pháp. Em thấp cổ bé họng nên tự đứng lẫn vào đám đông.
Chuyện có cái clip đó hay không thì chăng lợi hại gì với nhà em cả. Nhưng với cả 2b và 4b thì rầy ra to đấy.
 

kklong34

Xe tải
Biển số
OF-46541
Ngày cấp bằng
15/9/09
Số km
236
Động cơ
463,770 Mã lực
1- Đầu tiên bác nên suy đoán lại , 40m tính từ ngã 5 Cửa Nam thì đến đâu hả bác , chắc đến đường tầu hỏa ( tính bán kính ) , như vậy bác thử đoán xem 1 người mắc dưới gầm xe oto con với độ cao gầm 25cm ( em đoán vậy ) , bị kéo lê 40m chắc còn sống không ?
2- Tầm hơn 1h sáng trời tối với tình hình an ninh kém ( 141 bắt nhiều vụ mang hung khí trong người hay xe , kể cả súng ) , vậy có đảm bảo an toàn tính mạng cho người bị tai nạn không bác ? , nếu bác chạy bộ thì bác chạy được bao nhiêu km ? , suy ra bỏ xe chạy bộ thì có đảm bảo an toàn tính mạng người lái xe bị nạn không ?
3- Vậy nếu chú 4b bị hỏng 1 cơ số thứ thì chú 4b vẫn là tội phạm à ? , nếu như bác nói thì bác đang đi bộ trên vỉa hè 1 thằng đi xe đạp lao từ dưới đường lên đâm vào bác rồi chú đi xe đạp ngã ra bất tỉnh vì đầu đập xuống đường , vậy bác là tội phạm vì gây ra sự bất tỉnh của người đi xe đạp kia , có đúng không bác ?

Đúng là '' nhà nước pháp quền xã hội chủ nghĩa '' có khác , luật cũng chỉ để giải trí đọc cho vui

Công Lý ở Việt Nam là anh diễn viên hài ai cũng biết mà cụ


 

bangpt

Xe tải
Biển số
OF-55206
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
481
Động cơ
453,853 Mã lực
Sao lại giữ xe người bị nạn , vô lý quá

Người ta phải chịu hậu quả của cái thằng chán đời bất mãn chế độ đâm vào rồi lại còn bị cơ quan của cái gọi là '' nhà nước pháp quền xã hội chủ nghĩa '' giữ xe , như này rễ có khả năng người bị hại bị thẩm vấn và giam giữ lắm , bảo tại sao bọn Mỹ nó cứ nói VN vi phạm nhân quền
Em cũng nghĩ như bác: khó hiểu quá!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top