- Biển số
- OF-39127
- Ngày cấp bằng
- 25/6/09
- Số km
- 3,554
- Động cơ
- 483,957 Mã lực
Em tất nhiên không có gì để ủng hộ 2B - vi phạm luật GT, tự gây họa cho mình & làm 4B tự dưng mang họa theo.Theo cháu hiểu thì cái thằng xxx đi 2b không phải là người,vì nếu là người khi gặp đèn đỏ là phải dừng lại chứ không phải phi như chó tuột xích đâm vào người khác gây hậu quả nghiêm trọng. Mà cụ đã đọc vụ thằng xxx hoảng loạn trong Bình Dương gây tai nạn liên tiếp chưa,cụ tìm đọc đi nhé.
Nhưng em cũng không ủng hộ 4B - cho dù là hoảng loạn ngay lúc ấy thì luật đã cho phép 24h để trình diện (với người đi, xe ở lại). Để người ta truy ra rồi mới đánh bài người nhà thăm hỏi, tỏ vẻ hối hận, đi trình diện & nhận lỗi hoảng loạn - chắc có luật sư hướng dẫn rồi, văn vở thôi.
Nói thật, em thấy 2B bị dư luận chửi nhiều trong vụ này không phải nguyên nhân chính do vi phạm luật GTĐB, mà là do cậu chàng là xxx. Nửa đêm ở HN này, đi 2B mà vượt đèn đỏ thì 10 xe chắc phải đến 8 xe. Đi đêm không đội MBH thì 10 xe cũng phải có đến 6-7 xe. Trong khi đó, không phải biển xanh biển đỏ, COCC thì 4B đa phần còn đèn là còn tuân thủ - giờ ấy không CSGT thì cơ động rình 4B phạm luật có mà đầy đường. Cũng là ban đêm nên 4B mới hết đèn đã chủ quan vít ga không quan sát, chứ ban ngày ở HN qua ngã tư thì dù đèn xanh cũng phải vừa đạp ga vừa dòm 8 hướng - chẳng phải 2B thì bus, biển xanh, biển đỏ, thậm chí cả biển trắng thấy không có xxx cố nhoi qua đèn đỏ là chuyện quá bình thường.
Em chẳng ưu gì xxx, nhưng không thích vơ đũa cả nắm. Nói bình thường, trong ngành CA cũng có người này người kia, rất nhiều người tính cách hay, đáng tôn trọng. Ngay cả trong OF, số thành viên là xxx cũng chẳng ít - kể cả thành viên cựu trào & đóng góp cho OF rất nhiều. Chú xxx kia chỉ là thiếu úy làm ở quận thì có khi cũng chỉ là một xxx quèn mới ra trường, cùng lắm nhà có tí quan hệ để xin việc ở HN. Nhà cậu L kia kinh doanh ở HN, nếu tính về $ và thế chưa chắc đã kém nhà chú 2B, kể cả quan hệ với các cấp trong lực lượng xxx. Nói xxx hay báo đài bênh 2B hơn vì là người trong ngành, em nghĩ chẳng chắc. Gì thì gì, sau khi phân xử xong mới biết kết quả "ngang bằng" hay ngả về phía nào (không nói "công bằng" vì xã hội này hình như không có chỗ cho khái niệm ấy tồn tại).
Giả sử điều khiển 4B cũng là xxx hoặc quan chức CP, chắc dư luận khác bây giờ nhiều!