[ATGT] [C&P] 13/03/2012 - Công an đi 2B ko mũ BH đâm vào ô tô ở ngã 5 Cửa Nam.

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,627
Động cơ
499,071 Mã lực
Theo em 4b ko phải chạy chịt, quỵ lụy, đền bù léo gì cả?
Cứ để xem cái tòa án XHCN xử như nào?
Cùng lém 3 niên... Vào trại chạy thì chắc 13-14 tháng là ra... Đỡ mất tiền, đỡ phải xin xỏ...

P/S: Nhưng khả năng này ít... Vì Gia đình chú Long thế lực lém... Vớ vẩn nhà 2b lại đến xin nhà Long ân xá...
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rõ ràng phải bóc tách thật thứ tự của vụ việc này:
Xe ô tô đi đúng luật ĐÃ di chuyển đến gần giữa ngã năm.
Xe máy đi hoàn toàn sai đã vượt đèn đỏ và đâm thẳng vào đầu ô tô với tốc độ cao khi ô tô ĐÃ di chuyển đến GẦN GIỮA ngã năm.
Kết luận: Lái xe ô tô không thể nào sử lý kịp trong tình huống này vì vậy không thể nói rằng lái xe ô tô không làm chủ tốc độ ( tiên sư thằng luật sư chó ngu như bò ).
Luật qui định phải giúp người bị nạn khi gặp tai nạn giao thông vậy trong tình huống này lái xe ô tô là người bị nạn ( nạn nhân của việc vi phạm giao thông ) bởi vậy lái xe tự cứu lấy mình trong trường hợp này là hoàn toàn hợp lôgic vì.
Khi gặp nạn rõ ràng ai cũng hoảng loạn và lái xe cũng không thể minh mẫn để quyết định việc dừng lại khẩn cấp trong tích tắc để có thể tránh việc chèn qua người gây tai nạn ( các cụ thử đang đạp chân ga như thế mà có thằng nó táng vào xem liệu các cụ có đạp phanh đc ngay không hay chỉ kịp đánh lái rồi chân lại đạp ga tiếp? )
Đến khi kịp hoàn hồn rồi thì việc đầu tiên các cụ sẽ nghĩ xem mình đúng hay sai và khi thấy mình đúng rồi trong tình huống như này ở VN thì chỉ có việc cứ thế mà đi thẳng thôi. Việc này là đương nhiên vì lái xe có nhìn gương thì cũng sẽ thấy rất nhiều người chạy ra giúp đỡ người gây tai nạn rồi. Việc lái xe có dừng lại hay không cũng không làm ảnh hưởng thêm đến sự sống chết của người gây tai nạn.
Rõ ràng việc lái xe đi thẳng ko phải là thấy chết mà không cứu mà thậm chí còn có thể nói rằng có thể góp phần đưa nạn nhân vào bệnh viện nhanh hơn vì biết đâu nếu lái xe dừng lại không khéo còn chậm trễ hơn vì thông thường sẽ là tranh cãi đúng sai, người dân hoặc người quen của lái xe máy đánh đập lái xe ô tô......... Mà ít có ai lập tức đưa người bị thương đến viện.
Vì vậy cũng không thể qui lái xe ô tô vào cái tội không cứu người bị nạn được bởi rõ ràng anh ta cũng đang rất hoảng loạn và chỉ có thể tự giúp được bản thân mình.
Lái xe ô tô đã không tự đến gặp cơ quan công an để giải quyết sự việc đã thể hiện việc anh ta từ bỏ quyền lợi hợp pháp của mình là được đền bù vật chất ( hỏng xe ) trong trường hợp này.
Cơ quan CA nếu muốn làm việc thì phải có giấy mời chứ ko thể qui kết lái xe bỏ trốn.......
Khi chưa có kết luận của cơ quan điều tra các báo,đài không thể đưa tin theo kiểu qui kết thủ phạm gây tai nạn là xe ô tô được và nếu có bằng chứng xác đáng lái xe ô tô có thể kiện các báo,đài
Không biết liệu bao giờ VN mình được như này các cụ nhỉ?
Em đồng ý và công nhận là tới lúc 2b đâm vào 4b, 2b sai hoàn toàn. Nhưng sau đó, 4b chạy, (hình như vội tới mức lao vào đường ngược chiều) và vấn đề ở chỗ: vì chạy nên kéo lê nạn nhân dưới gầm xe một quãng. Đây chính là điểm mấu chốt chống lại 4b. Nếu 2b đâm vào 4b và văng ra một bên, 4b chạy luôn thì vấn đề có lợi hơn cho 4b nhiều.
Bây giờ có TH thế này: 1 ku 2b đi vào đường ngược chiều và đối đầu với 4b. 4b có thể đâm chết nó và có thể tránh nó. Nếu 4b đâm mà không tránh, kiểu gì cũng không thoát tội, vì LS sẽ lý luận: 4b vẫn có thể tránh. Em cực ghét bọn vượt đèn đỏ, nhưng không lẽ mình ghét tới mức đâm chít chúng nó ? Cũng đành phải phanh/tránh mà chửi rủa thôi.
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,440
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em quất lại lần nữa ! Em ủng hộ ý kiến thành lập hội bảo vệ 4b bằng hành động, chứ không phải bằng những lời nói suông ! Với tinh thần thượng tôn PL. Xử đúng người, đúng tội trong vụ này.(Em xin góp hết sức bằng những gì em có thể giúp đỡ được. Dù chỉ là một phần nhỏ bé). Chứ không cái kiểu lập lờ đổi trắng thay đen thế này ! Người sai thành đúng, người đúng thành sai x-(
Chẳng qua thằng 2b kia là xxx chứ nếu là một người bình thường thì liệu chúng nó có huy động cả 1 lực lượng báo chí(lá cải) và xxx nhiều như thế không ? Có bênh vực 2b như thế này không ? Đá con mèo chúng nó(xin lỗi cho em nói bậy)
Thi thoảng cũng vào hóng lại nhưng thấy đa phần các cụ hẵng còn bận... chém gió quá! Tình hình phía 4b kia cũng chưa cập nhật được gì thêm, chưa rõ cách hành xử của chính quyền trước vụ này thế nào, tuy nhiên cứ có "biến" là nhà cháu nhập cuộc ngay.
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,440
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Long là con trai một chủ doanh nghiệp tại Hà Nội. Chiều ngày 15/3, người nhà của Long đã đến viện thăm hỏi anh Lâm trong bệnh viện nhưng anh Long không đến. Mẹ của Long cho rằng, con trai mình gây tai nạn rồi bỏ chạy là do hoảng sợ. Phụ nữ này bày tỏ sự đáng tiếc khi vụ tai nạn xảy ra và nhận trách nhiệm sẽ chịu các chi phí liên quan đến việc điều trị cũng như chăm sóc cho anh Lâm. Nhưng gia đình anh Lâm cảm ơn và không nhận sự hỗ trợ về vật chất từ phía gia đình anh Long. Bởi cho tới giờ, gia đình Long mới tới và nói chuyện “tình cảm” thì đã muộn.
"... thì đã muộn!!!" Ồ, vậy thế gia đình cậu Lâm này muốn gì? Đâm nát phương tiện đi lại đắt tiền của người khác, gây hoảng loạn cho người điều khiển phương tiện đã phải gánh chịu hậu quả do cậu ta tạo nên, ảnh hưởng đến an toàn tính mạng của mọi người xung quanh, coi thường và chà đạp lên pháp luật... rồi lại muốn được người ta đến quỵ lụy, xin lỗi, bồi thường chăng? Sao xấu thói vậy?

Khách quan nhé, phải xứ khác... xin phép: KIỆN CHO NÓ BẰNG CHẾT!
 

AMD

Xe máy
Biển số
OF-5593
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
50
Động cơ
544,380 Mã lực
Coi clip thì 4b hoàn toàn đúng. 4b đã dừng đèn đỏ và khi đèn xanh mới đi ra, khi đi ra giữ đường thì rõ ràng anh ta đang được hưởng quyền ưu tiên 1 , xe cứu hỏa còn phải nhường đường nữa mà. Trong khi chú xxx kia phóng xe rất nhanh vượt đèn đỏ và đâm vào. Chú xxx hoàn toàn sai .

Nhưng ở VN thì dính vào công an chỉ có chết. nó cho ai đúng, ai sai là quyền của nó . Các bác nhớ vụ ngã 3 không. cỡ đó nó còn nói được thì vụ này là muỗi. Tòa an với CA là 1 thôi .

Mong sao cho tất cả những thằng vượt đèn đỏ chết hết đi. nếu không chết thì 1 ngày nào đó nó cũng gây ra cái chết cho người vô tội .
 

sageln

Xe tăng
Biển số
OF-103379
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
1,257
Động cơ
408,290 Mã lực
Vấn đề ở chỗ cái luật và cách sử lí tất cả vấn đề đều là thứ củ chuối cả mà thôi,cứ còn cái lối giải quyết mỗi khi có va chạm hay tai nạn theo kiểu lệ làng xe to đền xe nhỏ bất chấp đúng sai thế nào thì còn nhiều vụ như vậy.Nói tóm lại nạn nhân đi xe máy cũng đáng thương nhưng đã là xxx mà còn coi thường pháp luật vậy thì cũng đáng thôi.Câu chuyện này làm cho em nhớ lại một việc khi em sống ở một nước trước kia cũng là xhcn nay họ thay đổi thể chế rồi,chuyện cung rất đơn giản như sau Một nhân viên cảnh sát lái xe công vụ chạy quá tốc độ cho phép 110km/h/60km/h bị camera giám sát phát hiện,viên cảnh sát đó vẫn bị phạt một số tiền tương đương hơn 500 euro và bị cấm lái xe 90 ngày.Vì lí do rất đơn giản như em đã nêu ở trên và vì mặc dù là xe công vụ nhưng không bật đèn ưu tiên thì cũng coi như xe lưu thông bình thường thôi nên luật pháp là luật pháp,còn ở ta các cụ cứ chờ xem vụ này có hồi kết thế nào thì em nghĩ chắc các cụ cũng rõ,chỉ khổ cụ toy thôi.Ôi quê tôi........
 

phongvupx

Xe hơi
Biển số
OF-19933
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
124
Động cơ
502,440 Mã lực
Rõ ràng là chúng nó đang cố tình bóp méo sự thật, lèo lái dư luận để tìm cách đổ tội cho bác 4B. Nói thật em cũng dị ứng với bác 4B vì sau khi gây ra tai nạn lại cố tình bỏ chạy và đẩy thằng xxx đi thêm 1 đoạn, hoảng loạn không thể lý giải cho hành vi này.
Tuy nhiên cái gì cũng phải rõ ràng, vụ này nên được chia làm 2 phần:
1. Tai nạn giao thông: thằng gây tai nạn là thằng xxx đi xe 2 bánh. Bác 4b chỉ là nạn nhân của vụ này, sau tai nạn thằng 2b ngã văng lên rồi rơi xuống đúng mũi xe bác 4B. Cho đến lúc này thằng xxx 2b hoàn toàn phải chịu trách nhiệm do vụ tai nạn do nó gây lên: đền tiền sửa xe, chịu phạt... thương tích trong quá trình này nó phải tự chịu trách nhiệm (ví như chấn thương sọ não do đập đầu xuống đường trước khi bị xe ô tô ủi đi)
2. Bác 4B đã không chịu dừng lại mà lại chạy luôn, chính vì việc chạy luôn này mà đã làm cho vụ việc nghiêm trọng hơn. Cần xác định bác ấy hoảng loạn hay là chủ ý chạy, vì nó sẽ liên quan đến tình tiết tăng nặng và giảm nhẹ của bác này. Thêm nữa cần xác định thương tích nào do quá trình bỏ chạy của bác 2b gây ra (ví dụ như làm lột da đầu), như vậy sẽ tính được mức độ vi phạm của bác 4b.

Em kính đề nghị các cụ luật sư (Havu,...) trên OF tìm cách theo dõi thông tin để biết vụ này xử lý theo chiều hướng nào, nếu cứ như hiện nay cách chúng nó làm thì tất cả tội lỗi sẽ bị đổ lên đầu bác 4B và sau này bất cứ ai lái ô tô đều sai hết. Hãy lấy đây là vụ điểm để làm đòn bẩy thay đổi cách hành xử luật pháp của đại bộ phận dân chúng, hành pháp và tư pháp hiện nay. Hoặc ít nhất nó sẽ tạo tiếng vang để các vụ án giao thông được xử nghiêm minh và đúng luật hơn thay vì kiểu xe to đền xe bé như hiện nay.
Nếu các cụ luật sư trên OF mình đứng ra nhận vụ này để bào chữa cho bác 4B em xin đóng góp chút ít kinh phí trà nước để ủng hộ các cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

mac

Xe tải
Biển số
OF-29752
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
241
Động cơ
484,290 Mã lực
Sao em đọc vnexpress thì bảo không phải xe này nhỉ, chu xe chứng minh được ngyeen nhân xe hỏng mà
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rõ ràng là chúng nó đang cố tình bóp méo sự thật, lèo lái dư luận để tìm cách đổ tội cho bác 4B. Nói thật em cũng dị ứng với bác 4B vì sau khi gây ra tai nạn lại cố tình bỏ chạy và đẩy thằng xxx đi thêm 1 đoạn, hoảng loạn không thể lý giải cho hành vi này.
Tuy nhiên cái gì cũng phải rõ ràng, vụ này nên được chia làm 2 phần:
1. Tai nạn giao thông: thằng gây tai nạn là thằng xxx đi xe 2 bánh. Bác 4b chỉ là nạn nhân của vụ này, sau tai nạn thằng 2b ngã văng lên rồi rơi xuống đúng mũi xe bác 4B. Cho đến lúc này thằng xxx 2b hoàn toàn phải chịu trách nhiệm do vụ tai nạn do nó gây lên: đền tiền sửa xe, chịu phạt... thương tích trong quá trình này nó phải tự chịu trách nhiệm (ví như chấn thương sọ não do đập đầu xuống đường trước khi bị xe ô tô ủi đi)
2. Bác 4B đã không chịu dừng lại mà lại chạy luôn, chính vì việc chạy luôn này mà đã làm cho vụ việc nghiêm trọng hơn. Cần xác định bác ấy hoảng loạn hay là chủ ý chạy, vì nó sẽ liên quan đến tình tiết tăng nặng và giảm nhẹ của bác này. Thêm nữa cần xác định thương tích nào do quá trình bỏ chạy của bác 2b gây ra (ví dụ như làm lột da đầu), như vậy sẽ tính được mức độ vi phạm của bác 4b.

Em kính đề nghị các cụ luật sư (Havu,...) trên OF tìm cách theo dõi thông tin để biết vụ này xử lý theo chiều hướng nào, nếu cứ như hiện nay cách chúng nó làm thì tất cả tội lỗi sẽ bị đổ lên đầu bác 4B và sau này bất cứ ai lái ô tô đều sai hết. Hãy lấy đây là vụ điểm để làm đòn bẩy thay đổi cách hành xử luật pháp của đại bộ phận dân chúng, hành pháp và tư pháp hiện nay. Hoặc ít nhất nó sẽ tạo tiếng vang để các vụ án giao thông được xử nghiêm minh và đúng luật hơn thay vì kiểu xe to đền xe bé như hiện nay.
Nếu các cụ luật sư trên OF mình đứng ra nhận vụ này để bào chữa cho bác 4B em xin đóng góp chút ít kinh phí trà nước để ủng hộ các cụ.
Em dự là, nếu cu 4b dừng ngay lại sau va chạm (vì lúc đó tốc độ 4b cũng chỉ 30-40 là cùng), mọi điểm lợi đều thuộc về 4b, thậm chí có thể được đền bù xe cộ. Cái vụ 2b đâm vào đuôi taxi ở hầm Kim liên chắc các cụ còn nhớ, sau đó nhà 2b phải đền đâu mấy củ cho taxi, mặc dầu mặt mũi bị khâu mấy mũi do húc đầu vào kính sau của con Ín. Nhưng cái khác ở vụ hầm KL là: lái xe taxi ngay lập tức chạy ra xem xét nạn nhân và vẫy ngay 1 xe khác đưa cô bé vào viện.
Vụ ở Cửa nam này, việc khám các vết thương của tay 2b hoàn toàn dễ dàng, và nhiều nhân chứng nhìn thấy cu cậu bị tha lôi khá xa. Đó chính là điểm cực bất lợi. Một điểm bất lợi nữa là 4b không trình diện ngay sau đó, vì nếu trình diện mới có thể nói: lúc đó lx bị hoảng loạn nên không có phản ứng chuẩn mực.
 

hi_lander_6052

Xe buýt
Biển số
OF-21487
Ngày cấp bằng
22/9/08
Số km
729
Động cơ
504,720 Mã lực
Nơi ở
Little SG
E cũng muốn biết chốt hạ vụ này sẽ đi về đâu quá,như e đây nó đâm vào *** xe e,e dừng lại đưa đi cấp cứu,xong 1 hôm thì nó tèo,gặp đúng gia đình khốn nạn cò quay em,e mất 150 củ cho yên thân,mà thằng công an em mong nó chêt cụ nó đi các bác ạ,chết thì vụ án mới giải quyết nhanh được dù nặng hay nhẹ,chứ e thấy kiểu này nếu nó k chết thì cũng nằm dặt dẹo thế kia sẽ rất lâu đấy,bác chủ xe cũng sẽ k thể giải quyết nhanh được.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E cũng muốn biết chốt hạ vụ này sẽ đi về đâu quá,như e đây nó đâm vào *** xe e,e dừng lại đưa đi cấp cứu,xong 1 hôm thì nó tèo,gặp đúng gia đình khốn nạn cò quay em,e mất 150 củ cho yên thân,mà thằng công an em mong nó chêt cụ nó đi các bác ạ,chết thì vụ án mới giải quyết nhanh được dù nặng hay nhẹ,chứ e thấy kiểu này nếu nó k chết thì cũng nằm dặt dẹo thế kia sẽ rất lâu đấy,bác chủ xe cũng sẽ k thể giải quyết nhanh được.
Đừng nói thế cụ. Một mạng người là quan trọng mà cụ lại mong nó chết đi. Mà nếu nó die thật, 4b rầy rà to lắm. Còn nếu nó sống, vấn đề đơn giản hơn cho 4b, dù sao cũng chì còn là tiền, mà nhà 4b có vẻ cũng đủ lực.
 

phongvupx

Xe hơi
Biển số
OF-19933
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
124
Động cơ
502,440 Mã lực
Hoan hô bác Trần Đình Triển, bác này phân tích rất chuẩn.
Thằng luật sư thối kia chắc chắn bợ đ.ít xxx để tiến thân, bác nào gần vp nó thử hôm nào sang kiểm tra xem quần nó có bạc đầu gối và da đầu gối của nó có dày bằng da trâu không nhé. Em đồ thằng thối nó tiến thân bằng đầu gối và não nó teo lại bằng hạt nho rồi...
Em dự tốc độ 4b lúc va chạm không quá được 20km/h đâu, vừa dừng đèn đỏ và đề pa ra đến giữa ngã tư thì không thể nhanh được. Bác này đáng trách là bỏ chạy, xem clip thì thấy có dấp dứ rồi sau vẫn chạy. Nói chung cả 2 đều đáng bị xử theo pháp luật về hậu quả họ gây ra, vấn đề là làm sao cho công minh thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Fastandfurious

Xe hơi
Biển số
OF-94508
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
189
Động cơ
403,110 Mã lực
sống ở VN muốn làm người tử tế cũng khó quá nhỉ. Clip nhìn rõ ràng xe máy đâm vào oto thế mà lên báo vẫn oto đâm xe máy được, đến thằng nhóc lớp 1 nó cũng biết lỗi tại ai. Có những người không hiểu chỉ đọc báo không xem clip rồi bình luận hay đầu có vấn đề gì mà vẫn nói này nói nọ, đổ hết lỗi lên đầu oto. Không hiểu vụ này rồi sẽ xử như nào, hay lại bị bưng bít lại.
Bác 4b lỗi bỏ chạy không kíp giúp người đâm vào mình là đúng rồi nhưng cũng có thể thông cảm và giảm nhẹ tội do hoảng loạn, mấy ai trong tình huống đấy bĩnh tĩnh được
Còn ông 2b lỗi xem clip là rõ không phải bình luận nhiều, xem vẫn không rõ thì đêm vác xe ra đi thử như thế hôm sau xe rõ
 

acc_75

Xe điện
Biển số
OF-108292
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,532
Động cơ
336,422 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Đang tìm.
Vụ Thiếu úy bị ô tô húc: Lái xe bỏ chạy là con một nữ doanh nhân

Theo đó, người điều khiển ô tô Toyota Corola Altis trong vụ tai nạn nghiêm trọng tại ngã năm Cửa Nam rồi bỏ chạy là anh Trần Xuân Long (SN 1981).
£ Thiếu úy cảnh sát bị xế hộp tông đã vượt đèn đỏ

Người nhà của anh Hà Lâm cho biết: Chiều qua (15/3), người nhà của anh Long đã đến thăm hỏi anh Lâm (anh Long không đến). Mẹ của anh Long bày tỏ sự đáng tiếc khi vụ tai nạn xảy ra và nhận trách nhiệm vụ tai nạn về phía con trai mình.

Những dấu vết tại hiện trường đã giúp cơ quan chức năng xác định được chiếc ô tô gây nạn.
Nữ doanh nhân này (Giám đốc một công ty ở tập đoàn Tân Hoàng Minh – theo nhiều nguồn tin) sẽ chịu các chi phí liên quan đến việc điều trị cũng như chăm sóc cho anh Lâm.
Lý giải về hành vi bỏ chạy sau khi vụ tai nạn xảy ra của con trai mình, người nhà anh Lâm cho biết, mẹ anh Long cho rằng do anh Long hoảng sợ mà bỏ chạy. Còn chiếc xe mang BKS: 30Z – 1609 là của mẹ anh Long. Hôm xảy ra tai nạn, do lái xe riêng nghỉ nên anh Long đã lấy xe của mẹ mình đi và sau đó xảy ra tai nạn.
Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 1h22\' ngày 13/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã năm phố Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm - HN). Hậu quả, nam thanh niên điều khiển xe máy bị xe ô tô húc tung lên trời và bị thương nặng.
Sau đó, danh tính của nạn nhân đã được làm rõ là Nguyễn Hà Lâm (SN 1986, thường trú tại phố Kim Mã, Hà Nội). Được biết, anh Lâm đang công tác tại Công an quận Hai Bà Trưng, cấp bậc thiếu úy. Theo anh trai của nạn nhân, lúc xảy ra tai nạn, anh Lâm đang trên đường đi làm về.
Hiện nạn nhân Lâm đang được chữa trị tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng đa chấn thương sọ não và bị mất bên tai phải. Ngày hôm qua 15/3, do tình hình sức khỏe của anh Lâm có dấu hiệu xấu đi nên anh đã được chuyển sang khoa khác và các bác sỹ đang tích cực điều trị.
http://vietbao.vn/Xa-hoi/Vu-Thieu-uy-bi-o-to-huc-Lai-xe-bo-chay-la-con-mot-nu-doanh-nhan/2131435160/157/
 

QGE

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-124494
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
275
Động cơ
381,140 Mã lực
Bác nào oánh lô 86 nhể?
R.I.P bác! :D
 

Fastandfurious

Xe hơi
Biển số
OF-94508
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
189
Động cơ
403,110 Mã lực
Hoan hô bác Trần Đình Triển, bác này phân tích rất chuẩn.
Thằng luật sư thối kia chắc chắn bợ *** xxx để tiến thân, bác nào gần vp nó thử hôm nào sang kiểm tra xem quần nó có bạc đầu gối và da đầu gối của nó có dày bằng da trâu không nhé. Em đồ thằng thối nó tiến thân bằng đầu gối và não nó teo lại bằng hạt nho rồi...
Về phần phân tích ai sai ai đúng thì hầu như ai cũng phân tích được như bác Triển này thôi ạ( vì xem clip nó gần như quá rõ ràng rồi), hoan hô bác này dám lên tiếng vì cái đúng(*)
 

hi_lander_6052

Xe buýt
Biển số
OF-21487
Ngày cấp bằng
22/9/08
Số km
729
Động cơ
504,720 Mã lực
Nơi ở
Little SG
@anhtho: Mạng người là quan trọng thật đấy cụ nhỉ nhưng với tình trạng thế kia đồng chí công an nếu còn sống chắc cũng để làm cảnh trong nhà mất
 

mc queen 95

Xe hơi
Biển số
OF-130278
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
147
Động cơ
375,160 Mã lực
để xem chúng nó xử vụ này thế nào ? và cũng mong vụ này làm vụ điểm . nếu theo dõi thấy vụ này mà vẫn xử theo kiểu ấu trĩ của xxx thì ae of cũng nên làm băng rôn biểu tình đòi lại công bằng cho anh 4b kia và cũng là lấy lại công bằng cho ae lái xe 4b chúng ta đúng ko các cụ . làm *** gì có cái chuyện xe to đền xe bé được .các cụ thấy ý em được thì vote cho em phát em ủng hộ anh 4b kia tới cùng
 

m2t91945

Xe máy
Biển số
OF-134804
Ngày cấp bằng
16/3/12
Số km
76
Động cơ
288,880 Mã lực
Em dự là, nếu cu 4b dừng ngay lại sau va chạm (vì lúc đó tốc độ 4b cũng chỉ 30-40 là cùng), mọi điểm lợi đều thuộc về 4b, thậm chí có thể được đền bù xe cộ. Cái vụ 2b đâm vào đuôi taxi ở hầm Kim liên chắc các cụ còn nhớ, sau đó nhà 2b phải đền đâu mấy củ cho taxi, mặc dầu mặt mũi bị khâu mấy mũi do húc đầu vào kính sau của con Ín. Nhưng cái khác ở vụ hầm KL là: lái xe taxi ngay lập tức chạy ra xem xét nạn nhân và vẫy ngay 1 xe khác đưa cô bé vào viện.
Vụ ở Cửa nam này, việc khám các vết thương của tay 2b hoàn toàn dễ dàng, và nhiều nhân chứng nhìn thấy cu cậu bị tha lôi khá xa. Đó chính là điểm cực bất lợi. Một điểm bất lợi nữa là 4b không trình diện ngay sau đó, vì nếu trình diện mới có thể nói: lúc đó lx bị hoảng loạn nên không có phản ứng chuẩn mực.
Sao cụ cứ xoáy mãi vào cái chi tiết bỏ chạy mãi vậy? cụ ko thấy nhàm à ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top