[Funland] BYD Seal sắp về Việt Nam, nhìn cũng đẹp phết

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Ủng hộ BYD vào thị trường Việt Nam. Đầu tiên đây là hãng xe đã được chứng minh về chất lượng và sự tin tưởng về thương hiệu, sau đó sẽ có cuộc đua hạ giá bán người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi.
Chứng minh ở đâu hả bác ơi?
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Đến Huawei còn ra xe điện nữa, quả là mảnh đất màu mỡ
Huawei Aito M9 - SUV điện 3 hàng ghế muốn cạnh tranh xe sang Đức
Mẫu xe điện phát triển cho thị trường Trung Quốc, phạm vi hoạt động 630-1.239 km, giá từ 66.300-80.400 USD.
Hãng xe Trung Quốc Huawei ra mắt Aito M9 - mẫu SUV chạy điện 3 hàng ghế cho thị trường nội địa. Huawei còn có tham vọng cạnh tranh với những đối thủ hạng sang đến từ châu Âu, như BMW X7 hay Mercedes GLS.
Aito là thương hiệu liên doanh giữa Huawei và Seres. M9 là sản phẩm mới của Aito, bên cạnh các mẫu M5 và M7. Ngoài hai mẫu xe của Đức, Aito M9 còn cạnh tranh những sản phẩm trong nước, như Li Auto L9, Nio ES8, HiPhi X và Hongqi E-HS9.

Nội thất Aito M9 cấu hình 2+2+2.

Aito M9 - SUV điện 3 hàng ghế đầu tiên của Huawei.

Xe điện Aito M9 phát triển cho thị trường Trung Quốc, cạnh tranh BMW X7, Mercedes GLS, Li Auto L9, Nio ES8, HiPhi X và Hongqi E-HS9.

Thiết kế của Aito M9 thừa hưởng từ Luxeed X7 - một sản phẩm liên doanh giữa Huawei và Chery.

Ngoại hình Aito M9 hao hao Mercedes GLS.

Xe trang bị đèn pha LED ma trận, dải LED ban ngày trải dài toàn chiều rộng.

Thiết kế nội thất Aito M9 ngập tràn công nghệ.

Xe trang bị đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng giải trí 15,6 inch và màn hình cảm ứng 16 inch cho ghế phụ.

Màn hình cảm ứng ở bảng điều khiển trung tâm.

Không gian hàng ghế thứ 3 thiết kế rộng rãi.

Nội thất Aito M9 cấu hình 2+2+2.

Aito M9 - SUV điện 3 hàng ghế đầu tiên của Huawei.










1 / 10


M9 kích thước lớn với chiều dài 5.230 mm, rộng 1.999 mm, cao 1.800 mm và chiều dài cơ sở 3.110 mm. Thiết kế của Aito M9 gợi nhớ đến Luxeed S7, một sản phẩm liên doanh giữa Huawei và Chery.

Kiểu dáng M9 hơi hướng GLS. Nhiều chi tiết ngoại thất bo tròn, đèn pha phong cách hình tam giác và kết với nhau bằng dải LED mảnh. Tay nắm cửa dạng ẩn. Đèn hậu LED kiểu pixel. Logo "HIMA" trên cột D, liên quan đến liên minh di động Harmony, một sáng kiến hợp tác giữa Huawei với các thành viên, gồm Aito, Luxeed, BAIC Motor, JAC Motor.
Aito M9 bán ra 4 phiên bản, gồm EREV Max, EV Max, EREV Ultra và EV Ultra.
Các bản EREV trang bị hai môtơ điện đặt ở mỗi trục và một động cơ xăng 1.5 hoạt động như máy phát điện cho bộ pin lithium-ion 42 hoặc 52 kWh. Môtơ điện ở cầu trước có công suất 221 mã lực, mô-men xoắn 315 Nm. Môtơ điện ở trục sau sản sinh công suất 268 mã lực, mô-men xoắn 360 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây, tốc độ tối đa 200 km/h.
Aito tuyên bố, với bình xăng 65 lít, bản EREV có phạm vi hoạt động 1.210 km (pin 42 kWh) hoặc 1.239 km (pin 52 kWh), theo chuẩn WLTC. Phạm vi hoạt động nếu sử dụng hoàn toàn bằng điện là 190 km (pin 42 kWh) hoặc 233 km (pin 52 kWh).
Các bản EV cũng đi kèm với thiết lập 2 môtơ điện ở mỗi trục. Môtơ điện ở trục trước công suất 215 mã lực, mô-men xoắn 277 Nm, trong khi môtơ điện phía sau công suất 308 mã lực, mô-men xoắn 396 Nm. Tốc độ tối đa 200 km/h, trong khi thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4,3 giây. Các bản EV xây dựng trên kiến trúc 800V, đi kèm gói pin lithium-ion 100 kWh, phạm vi hoạt động 630 km theo chuẩn CLTC.
Bản EREV có thời gian sạc từ 20-90% pin trong khoảng 5 giờ với bộ sạc AC 7 kW hoặc 3 giờ với bộ sạc AC 11 kW. Ngoài ra, pin còn hỗ trợ sạc nhanh DC từ 30-80% trong khoảng 30 phút.
Các mẫu EV, thời gian sạc AC từ 20-90% là 11,7 giờ với sạc 7 kW và 7,5 giờ với sạc 11 kW. Trong khi sạc nhanh DC từ 30-80% trong 15 phút.
Aito M9 trang bị hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn với phạm vi điều chỉnh 80 mm. Bánh xe lắp la-zăng 21 inch hoặc 22 inch. Lưới tản nhiệt trang bị cánh đóng/mở chủ động, cửa sổ trời toàn cảnh.
Nội thất M9 cấu hình 2+2+2. Xe trang bị đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng giải trí 15,6 inch và màn hình cảm ứng cho ghế phụ 16 inch. Ngoài ra, xe còn lắp màn hình kính lái HUD 75 inch, hỗ trợ thực tế ảo (trên các bản Ultra). Hai hàng ghế sau cũng trang bị 4 màn hình giải trí kiểu máy tính bảng.
Theo kế hoạch, Huawei Aito M9 bán ra tại Trung Quốc với giá từ 66.300-80.400 USD.

Kiểu bên TQ nhà nhà làm xe điện, phải nói là càng lúc tk càng đẹp
Làm đẹp như Porsche nhỉ, không biết chất lượng ra sao
 
Biển số
OF-846623
Ngày cấp bằng
13/1/24
Số km
1,188
Động cơ
52,493 Mã lực
Đến Huawei còn ra xe điện nữa, quả là mảnh đất màu mỡ
Huawei Aito M9 - SUV điện 3 hàng ghế muốn cạnh tranh xe sang Đức
Mẫu xe điện phát triển cho thị trường Trung Quốc, phạm vi hoạt động 630-1.239 km, giá từ 66.300-80.400 USD.
Hãng xe Trung Quốc Huawei ra mắt Aito M9 - mẫu SUV chạy điện 3 hàng ghế cho thị trường nội địa. Huawei còn có tham vọng cạnh tranh với những đối thủ hạng sang đến từ châu Âu, như BMW X7 hay Mercedes GLS.
Aito là thương hiệu liên doanh giữa Huawei và Seres. M9 là sản phẩm mới của Aito, bên cạnh các mẫu M5 và M7. Ngoài hai mẫu xe của Đức, Aito M9 còn cạnh tranh những sản phẩm trong nước, như Li Auto L9, Nio ES8, HiPhi X và Hongqi E-HS9.

Nội thất Aito M9 cấu hình 2+2+2.

Aito M9 - SUV điện 3 hàng ghế đầu tiên của Huawei.

Xe điện Aito M9 phát triển cho thị trường Trung Quốc, cạnh tranh BMW X7, Mercedes GLS, Li Auto L9, Nio ES8, HiPhi X và Hongqi E-HS9.

Thiết kế của Aito M9 thừa hưởng từ Luxeed X7 - một sản phẩm liên doanh giữa Huawei và Chery.

Ngoại hình Aito M9 hao hao Mercedes GLS.

Xe trang bị đèn pha LED ma trận, dải LED ban ngày trải dài toàn chiều rộng.

Thiết kế nội thất Aito M9 ngập tràn công nghệ.

Xe trang bị đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng giải trí 15,6 inch và màn hình cảm ứng 16 inch cho ghế phụ.

Màn hình cảm ứng ở bảng điều khiển trung tâm.

Không gian hàng ghế thứ 3 thiết kế rộng rãi.

Nội thất Aito M9 cấu hình 2+2+2.

Aito M9 - SUV điện 3 hàng ghế đầu tiên của Huawei.










1 / 10


M9 kích thước lớn với chiều dài 5.230 mm, rộng 1.999 mm, cao 1.800 mm và chiều dài cơ sở 3.110 mm. Thiết kế của Aito M9 gợi nhớ đến Luxeed S7, một sản phẩm liên doanh giữa Huawei và Chery.

Kiểu dáng M9 hơi hướng GLS. Nhiều chi tiết ngoại thất bo tròn, đèn pha phong cách hình tam giác và kết với nhau bằng dải LED mảnh. Tay nắm cửa dạng ẩn. Đèn hậu LED kiểu pixel. Logo "HIMA" trên cột D, liên quan đến liên minh di động Harmony, một sáng kiến hợp tác giữa Huawei với các thành viên, gồm Aito, Luxeed, BAIC Motor, JAC Motor.
Aito M9 bán ra 4 phiên bản, gồm EREV Max, EV Max, EREV Ultra và EV Ultra.
Các bản EREV trang bị hai môtơ điện đặt ở mỗi trục và một động cơ xăng 1.5 hoạt động như máy phát điện cho bộ pin lithium-ion 42 hoặc 52 kWh. Môtơ điện ở cầu trước có công suất 221 mã lực, mô-men xoắn 315 Nm. Môtơ điện ở trục sau sản sinh công suất 268 mã lực, mô-men xoắn 360 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây, tốc độ tối đa 200 km/h.
Aito tuyên bố, với bình xăng 65 lít, bản EREV có phạm vi hoạt động 1.210 km (pin 42 kWh) hoặc 1.239 km (pin 52 kWh), theo chuẩn WLTC. Phạm vi hoạt động nếu sử dụng hoàn toàn bằng điện là 190 km (pin 42 kWh) hoặc 233 km (pin 52 kWh).
Các bản EV cũng đi kèm với thiết lập 2 môtơ điện ở mỗi trục. Môtơ điện ở trục trước công suất 215 mã lực, mô-men xoắn 277 Nm, trong khi môtơ điện phía sau công suất 308 mã lực, mô-men xoắn 396 Nm. Tốc độ tối đa 200 km/h, trong khi thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4,3 giây. Các bản EV xây dựng trên kiến trúc 800V, đi kèm gói pin lithium-ion 100 kWh, phạm vi hoạt động 630 km theo chuẩn CLTC.
Bản EREV có thời gian sạc từ 20-90% pin trong khoảng 5 giờ với bộ sạc AC 7 kW hoặc 3 giờ với bộ sạc AC 11 kW. Ngoài ra, pin còn hỗ trợ sạc nhanh DC từ 30-80% trong khoảng 30 phút.
Các mẫu EV, thời gian sạc AC từ 20-90% là 11,7 giờ với sạc 7 kW và 7,5 giờ với sạc 11 kW. Trong khi sạc nhanh DC từ 30-80% trong 15 phút.
Aito M9 trang bị hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn với phạm vi điều chỉnh 80 mm. Bánh xe lắp la-zăng 21 inch hoặc 22 inch. Lưới tản nhiệt trang bị cánh đóng/mở chủ động, cửa sổ trời toàn cảnh.
Nội thất M9 cấu hình 2+2+2. Xe trang bị đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng giải trí 15,6 inch và màn hình cảm ứng cho ghế phụ 16 inch. Ngoài ra, xe còn lắp màn hình kính lái HUD 75 inch, hỗ trợ thực tế ảo (trên các bản Ultra). Hai hàng ghế sau cũng trang bị 4 màn hình giải trí kiểu máy tính bảng.
Theo kế hoạch, Huawei Aito M9 bán ra tại Trung Quốc với giá từ 66.300-80.400 USD.

Kiểu bên TQ nhà nhà làm xe điện, phải nói là càng lúc tk càng đẹp
Huawei đang tìm cách bán mảng ô tô điện rồi
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Người Việt Nam ưa hình thức, thích khoe khoang. Nên nếu xe rẻ, mẫu mã giống 1 xe sang nào đó là bà con vay mượn để đi. Thậm chí gần như 100% chủ xe sẽ thay Logo Mercedes, Maserati … để cho oai phong. Hôm kia có con Maserati đâm oằn tà rà oằn và chủ xe hy sinh. Làm mình đi hỏi mãi sao Đinh ba mà lại kém thế kia. Hoá ra là xe tàu giả Đinh ba!

Một số bác thớt này kể là sang Thái 3-4 ngày thấy chạy đầy đường, rồi sang TQ chạy đầy đường … Xin thưa mấy ngày đó làm sao cảm nhận hết! Em có cơ sở kinh doanh ở BKK và PVG. Em đi lại rất thường xuyên, thi thoảng đi cả SZX và PEK, ở lại có lần 1-2 tuần. Ở thì nhà khách công ty nên lẫn trong dân. Em trải nghiệm và hiểu xe bên đó chắc nhiều hơn các bác đi chơi vài ba ngày. Đồng ý là xe biển xanh lá đang ngày càng nhiều nhưng chưua chiếm ưu thế đâu các bác ạ. Xe phổ thông chủ hếu vẫn là VW tàu, taxi phổ biến vẫn là Hyundai. Dân giàu Thượng hải Thâm quyến vẫn Merc Porsche…

Thứ ba, xe sản xuất và bán nội địa thì chất lượng được kiểm soát rất chặt chẽ! Còn xe đưa về Việt Nam liệu có thể đảm bảo chất lượng như xe bán bên tàu không? Hay là lại bớt cắt xén? Các bác PR cho xe tàu thì nên tập trung làm rõ vấn đề này để tăng độ uy tín trong dân Việt Nam!

Cuối cùng: năm 2019, ngay trước Covid em ở Thượng hải. Đối tác đưa đến công ty ô tô hàng đầu của tàu có trụ sở chính ở Thượng hải. Công ty biểu diễn xe điện tự lái tại sân công ty. Kết quả là xe đâm bể tấm kính chắn chỗ cafe của công ty. Rất may không có ai bị thương! Năm đó về Việt Nam em thấy chiếc BL40Plus offroad bán ở Việt Nam đó. Nhưng nhớ lại quả ô tô điện tự lái của cái hãng hàng đầu kia nên em thôi đấy ạ
 

me pickup

Xe hơi
Biển số
OF-388557
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
198
Động cơ
240,469 Mã lực
Tuổi
42
Em cũng thích TK của nó, nhất là con seal awd hơn 500 hp. Chạy ko khác xe đua với cs này, xe xăng mà có cs như vậy thì chỉ có mấy ông siêu xe rồi. Cơ mà vấn đề ngại nhất là sạc và dv sau bán hàng
Em chạy xe 10 năm nay, trung bình 1 ngày em chạy không quá 200-250 km, chủ yếu đi hà nội thì giờ từ nhà em đi HN tổng quảng đường cả đi về là 350 km, chạy loanh quang HN khoảng 50-60 km thì vẫn đủ, mà hiện có các trạm sạc ngoài cho sạch, có thể sạc tạm 15 phút là ok. Ngoài ra còn cục sạch di động, những lúc nghỉ trưa có thể sạc kho cty của em , em nghĩ trụ sach ko phải vấn đề với em . Em đang chạy tucson 1.6 turbo 2022 nay bán để mua con atto3 bản full chạy được 480km / lần sạc .
 

me pickup

Xe hơi
Biển số
OF-388557
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
198
Động cơ
240,469 Mã lực
Tuổi
42
Người Việt Nam ưa hình thức, thích khoe khoang. Nên nếu xe rẻ, mẫu mã giống 1 xe sang nào đó là bà con vay mượn để đi. Thậm chí gần như 100% chủ xe sẽ thay Logo Mercedes, Maserati … để cho oai phong. Hôm kia có con Maserati đâm oằn tà rà oằn và chủ xe hy sinh. Làm mình đi hỏi mãi sao Đinh ba mà lại kém thế kia. Hoá ra là xe tàu giả Đinh ba!

Một số bác thớt này kể là sang Thái 3-4 ngày thấy chạy đầy đường, rồi sang TQ chạy đầy đường … Xin thưa mấy ngày đó làm sao cảm nhận hết! Em có cơ sở kinh doanh ở BKK và PVG. Em đi lại rất thường xuyên, thi thoảng đi cả SZX và PEK, ở lại có lần 1-2 tuần. Ở thì nhà khách công ty nên lẫn trong dân. Em trải nghiệm và hiểu xe bên đó chắc nhiều hơn các bác đi chơi vài ba ngày. Đồng ý là xe biển xanh lá đang ngày càng nhiều nhưng chưua chiếm ưu thế đâu các bác ạ. Xe phổ thông chủ hếu vẫn là VW tàu, taxi phổ biến vẫn là Hyundai. Dân giàu Thượng hải Thâm quyến vẫn Merc Porsche…

Thứ ba, xe sản xuất và bán nội địa thì chất lượng được kiểm soát rất chặt chẽ! Còn xe đưa về Việt Nam liệu có thể đảm bảo chất lượng như xe bán bên tàu không? Hay là lại bớt cắt xén? Các bác PR cho xe tàu thì nên tập trung làm rõ vấn đề này để tăng độ uy tín trong dân Việt Nam!

Cuối cùng: năm 2019, ngay trước Covid em ở Thượng hải. Đối tác đưa đến công ty ô tô hàng đầu của tàu có trụ sở chính ở Thượng hải. Công ty biểu diễn xe điện tự lái tại sân công ty. Kết quả là xe đâm bể tấm kính chắn chỗ cafe của công ty. Rất may không có ai bị thương! Năm đó về Việt Nam em thấy chiếc BL40Plus offroad bán ở Việt Nam đó. Nhưng nhớ lại quả ô tô điện tự lái của cái hãng hàng đầu kia nên em thôi đấy ạ
Em thì muốn trải nghiệm xe điện , cũng đặt vfe34, vf8 rồi nhưng xe ra mắt lái thử thấy ko ưng nên rút cọc. Nay byd nó đưa xe về em lái thử thấy ưng nên đổi từ tucson 2022 lên, thời điểm này những người mua xe điện BYD của tàu thì 100% không phải người mới dùng xe và mua xe lần đầu, chỉ những người đã chơi xe lâu hiểu biết 1 chuý về xe điện và nhu cầu thực tế của mình thì mới dám mua xe điện tàu
 
Biển số
OF-846623
Ngày cấp bằng
13/1/24
Số km
1,188
Động cơ
52,493 Mã lực
Em thì muốn trải nghiệm xe điện , cũng đặt vfe34, vf8 rồi nhưng xe ra mắt lái thử thấy ko ưng nên rút cọc. Nay byd nó đưa xe về em lái thử thấy ưng nên đổi từ tucson 2022 lên, thời điểm này những người mua xe điện BYD của tàu thì 100% không phải người mới dùng xe và mua xe lần đầu, chỉ những người đã chơi xe lâu hiểu biết 1 chuý về xe điện và nhu cầu thực tế của mình thì mới dám mua xe điện tàu
Giải pháp sạc pin cho xe điện BYD ở Việt Nam hiện tại như nào cụ? xin đc chia sẻ ạ
 
Biển số
OF-709814
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
670
Động cơ
7,538 Mã lực
Con số là ước chừng thôi cụ, hiện giờ nhiều thứ vẫn còn bất cập.
Ở VN thì bất cập sạc thôi, chưa tiện bằng xăng nhưng có kế hoạch chút cũng bình thường. Lúc sạc thì đi mua sắm hoặc thể dục.

Bù lại thì xe thông minh hơn, bốc hơn, chi phí vận hành rẻ hơn. Hiện tại mua VF thì chi phí sử dụng là 0.

Em có cả xe xăng và điện. Xe điện là VF5 thôi nhưng em lại hay đi, cũng bốc mà ko mất phí.
 

me pickup

Xe hơi
Biển số
OF-388557
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
198
Động cơ
240,469 Mã lực
Tuổi
42
Giải pháp sạc pin cho xe điện BYD ở Việt Nam hiện tại như nào cụ? xin đc chia sẻ ạ
Theo em biết thì BYD ko đầu tư trụ xạc ngoài mà chỉ Trụ lắp xạc ngay tại các đại lý BYD, giờ mỗi đại lý BYD có 3-4 trụ xạc, mỗi trụ xạc được 2 xe. Hiện BYD mới có 15 đại lý, giờ đến hết 2024 lên 50 đại lý trên cả nước. Giá xạc tại đại lý giá tầm 4k/KW
 

kopok

Xe tải
Biển số
OF-861057
Ngày cấp bằng
9/6/24
Số km
264
Động cơ
3,021 Mã lực
Tuổi
28
Theo em biết thì BYD ko đầu tư trụ xạc ngoài mà chỉ Trụ lắp xạc ngay tại các đại lý BYD, giờ mỗi đại lý BYD có 3-4 trụ xạc, mỗi trụ xạc được 2 xe. Hiện BYD mới có 15 đại lý, giờ đến hết 2024 lên 50 đại lý trên cả nước. Giá xạc tại đại lý giá tầm 4k/KW
A v em miễn phí xạc, thì các bên thứ ba hủy bỏ hết các p.a đầu tư hệ thống xạc rồi
 

me pickup

Xe hơi
Biển số
OF-388557
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
198
Động cơ
240,469 Mã lực
Tuổi
42
Ở VN thì bất cập sạc thôi, chưa tiện bằng xăng nhưng có kế hoạch chút cũng bình thường. Lúc sạc thì đi mua sắm hoặc thể dục.

Bù lại thì xe thông minh hơn, bốc hơn, chi phí vận hành rẻ hơn. Hiện tại mua VF thì chi phí sử dụng là 0.

Em có cả xe xăng và điện. Xe điện là VF5 thôi nhưng em lại hay đi, cũng bốc mà ko mất phí.
Thường thì 80-90% là sạc ở nhà nếu nhà lắp đc xạc cụ ạ. Còn đi tỉnh thì bán kính 300-400 km vẫn ok
 
Chỉnh sửa cuối:

me pickup

Xe hơi
Biển số
OF-388557
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
198
Động cơ
240,469 Mã lực
Tuổi
42
A v em miễn phí xạc, thì các bên thứ ba hủy bỏ hết các p.a đầu tư hệ thống xạc rồi
Mua xe Vinfast thì vấn đề xạc quá ok rồi cụ, lại còn được miễn phú xạc. BYD chỉ đc cái là xe ổn định hơn và thiết kế, hoàn thiện tốt hơn thôi, còn hạ tầng ko thể so với Vinfast đc. Em thì đang chờ con bán tải vinfast ra mắt, em thấy chỉ con bán tải là vinfast thiết kế nội thất đẹp. Còn lại các mẫu khác thây nội ko được đẹp
 

FeAuto

Xe tải
Biển số
OF-515489
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
369
Động cơ
183,020 Mã lực
Tuổi
36
Theo em biết thì BYD ko đầu tư trụ xạc ngoài mà chỉ Trụ lắp xạc ngay tại các đại lý BYD, giờ mỗi đại lý BYD có 3-4 trụ xạc, mỗi trụ xạc được 2 xe. Hiện BYD mới có 15 đại lý, giờ đến hết 2024 lên 50 đại lý trên cả nước. Giá xạc tại đại lý giá tầm 4k/KW
Vậy cụ mua 2 xe là chuẩn r. Thay nhau sạc ở nhà, mỗi ngày chạy 1 xe là hợp lý.
 

me pickup

Xe hơi
Biển số
OF-388557
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
198
Động cơ
240,469 Mã lực
Tuổi
42
Vậy cụ mua 2 xe là chuẩn r. Thay nhau sạc ở nhà, mỗi ngày chạy 1 xe là hợp lý.
Em đặt 2 xe nhưng mua 1 thôi cụ, vì chưa có giá nên đặt lấy ưu đãi, sau ko mua họ trả lại cọc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top