- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,255
- Động cơ
- 220,943 Mã lực
cứ học chiêu bán xe cho taxi để quảng bá. Tesla đã học rồi!Bởi vì nếu nó giá rẻ thì nó lại không có 3S, còn nếu có 3S (như MG) thì giá lại không đủ rẻ.
cứ học chiêu bán xe cho taxi để quảng bá. Tesla đã học rồi!Bởi vì nếu nó giá rẻ thì nó lại không có 3S, còn nếu có 3S (như MG) thì giá lại không đủ rẻ.
Kể ra cũng tội cho VF, b V bỏ ra đống tiền làm thương hiệu rồi mà vẫn bị XH chê bai đủ thứ, thà cứ làm BDS với DV rồi cất 4-5 tỏi mẽo vào túi mà hưởng đỡ đau đầu.
Mệt đầu vẫn sướng hơn vào lò cụ ạ.Hãng xe điện lớn nhất thế giới vào Việt Nam: Chúng tôi không cạnh tranh VinFast
Tổng giám đốc mảng ôtô của BYD Châu Á - Thái Bình Dương cho biết khi vào Việt Nam, hãng muốn cùng VinFast phát triển thị trường xe điện.vnexpress.net
BYD còn chưa có 3S, chưa có hệ thống trụ sạc , cũng chưa có cứu hộ , xe điện là cả hệ sinh thái đi kèm . khó bán xe ở VN lắm
Tốt nhất là Vinfast đang khó khăn, BYD trả giá mua luôn công ty Vinfast .
Ông Vượng cũng nên bán đi cho nhẹ đầu , xe điện làm gì cho mệt , dân nó thích hít khí thải xăng dầu quen rồi .
Với nhà máy to đùng ở Hải Phòng , 2 nhà máy pin ở Hà Tĩnh , hệ thống 3S và trụ sạc phủ khắp VN , thương hiệu cũng 8 năm rồi . Đất đã san lấp xong và giấy phép bán xe ở Mỹ , Canada , Ấn , Indo , Châu Âu các kiểu, giờ bán luôn toàn bộ cũng vài tỷ Usd ,
Vin nên bán lại Vinfast cho BYD, xong về tiếp tục xây nhà bán, đếm tiền mỏi tay , làm xe điện làm gì mệt đầu ra .
Cụ hỏi thế em chịu, cụ đánh đồng đồ tàu thì e phân tích cho cụ là có tàu this tàu that.This, that chỗ nào. Cụ chỉ ra được không?
Mua về nuôi báo cô à cụHãng xe điện lớn nhất thế giới vào Việt Nam: Chúng tôi không cạnh tranh VinFast
Tổng giám đốc mảng ôtô của BYD Châu Á - Thái Bình Dương cho biết khi vào Việt Nam, hãng muốn cùng VinFast phát triển thị trường xe điện.vnexpress.net
BYD còn chưa có 3S, chưa có hệ thống trụ sạc , cũng chưa có cứu hộ , xe điện là cả hệ sinh thái đi kèm . khó bán xe ở VN lắm
Tốt nhất là Vinfast đang khó khăn, BYD trả giá mua luôn công ty Vinfast .
Ông Vượng cũng nên bán đi cho nhẹ đầu , xe điện làm gì cho mệt , dân nó thích hít khí thải xăng dầu quen rồi .
Với nhà máy to đùng ở Hải Phòng , 2 nhà máy pin ở Hà Tĩnh , hệ thống 3S và trụ sạc phủ khắp VN , thương hiệu cũng 8 năm rồi . Đất đã san lấp xong và giấy phép bán xe ở Mỹ , Canada , Ấn , Indo , Châu Âu các kiểu, giờ bán luôn toàn bộ cũng vài tỷ Usd ,
Vin nên bán lại Vinfast cho BYD, xong về tiếp tục xây nhà bán, đếm tiền mỏi tay , làm xe điện làm gì mệt đầu ra .
Dân mình thì cái gì cũng muốn. Nhưng lại không chịu hiểu, chịu làm.Kể ra cũng tội cho VF, b V bỏ ra đống tiền làm thương hiệu rồi mà vẫn bị XH chê bai đủ thứ, thà cứ làm BDS với DV rồi cất 4-5 tỏi mẽo vào túi mà hưởng đỡ đau đầu.
KK ! Thôi cứ để cụ ý vui vẻ với mấy con Daihatsu dán nhãn Toyta ! Chứ chùng ý tiền thì xúc con MG vừa rẻ vừa khỏe ! Chỗ chém gió này thì truy đúng sai bao giờ mới hết !Cụ hỏi thế em chịu, cụ đánh đồng đồ tàu thì e phân tích cho cụ là có tàu this tàu that.
Còn ai là this ai là that thì phải trải nghiệm mới biết được.
Ấy chết, thế thì các quan bác lại dắt tây về xéo mả tổ cả à ! ???Dân mình thì cái gì cũng muốn. Nhưng lại không chịu hiểu, chịu làm.
Làm BĐS thì chửi là "phân lô bán nền. Không tạo ra giá trị.
Tập trung vào sản xuất thì chê không có công nghệ lõi. Mà chả chịu hiểu là phải xuất phát từ con số 0.
Suốt ngày trù ẻo cho phá sản. Bới lông tìm vết.
Giờ đi " cõng rắn cắn gà nhà" ủng hộ xe nước ngoài mà vùi dập xe trong nước.
Cụ bảo this, that chứ. Em hỏi lại thì cụ lại bảo chịu. Ngoài cell pin của CATL mà Vinfast công bố. Cụ chỉ ra được phụ tùng nào trên xe điện Vinfast là đồ tàu không?Cụ hỏi thế em chịu, cụ đánh đồng đồ tàu thì e phân tích cho cụ là có tàu this tàu that.
Còn ai là this ai là that thì phải trải nghiệm mới biết được.
Quyết tâm như thế là được.Giờ các hãng xe điện TQ cùng liên doanh mở trạm sạc ở VN rồi cùng vào đốt tiền 5 năm thì có khả năng chiếm 50% thị phần ô tô VN.
Thái Lan + Indo nó còn chưa mở trạm xạc thì huống gì là thị trường bé tí như VN , việc xây trạm xạc là việc của bên thứ 3 và chính phủ nước sở tại .Giờ các hãng xe điện TQ cùng liên doanh mở trạm sạc ở VN rồi cùng vào đốt tiền 5 năm thì có khả năng chiếm 50% thị phần ô tô VN.
E nói this that về việc cụ bảo mấy cụ kia lúc khen, lúc chê tàu cụ ạ. Tàu this thì khen, tàu that thì chê nó là bthuong mà có gì đâu.Cụ bảo this, that chứ. Em hỏi lại thì cụ lại bảo chịu. Ngoài cell pin của CATL mà Vinfast công bố. Cụ chỉ ra được phụ tùng nào trên xe điện Vinfast là đồ tàu không?
Đừng đánh đồng đồ thương hiệu tàu với đồ của Nhật. Mỹ ...sản xuất tại tàu nhé.
VF ngoài pin thì động cơ và 1 số thứ nó order bên tàu đó cụ, tuy nhiên nó có tiêu chuẩn của V nên maker nào cũng phải đáp ứng hết. Nhà cung cấp nào giá tốt đúng tiêu chuẩn thì nó mua thôi. Hàng tàu mà tiêu chuẩn âu thì cũng ngon mà, như kiểu iphone thôiCụ bảo this, that chứ. Em hỏi lại thì cụ lại bảo chịu. Ngoài cell pin của CATL mà Vinfast công bố. Cụ chỉ ra được phụ tùng nào trên xe điện Vinfast là đồ tàu không?
Đừng đánh đồng đồ thương hiệu tàu với đồ của Nhật. Mỹ ...sản xuất tại tàu nhé.
Người tiêu dung VN thì cứ ngon bổ rẻ là mua, còn tinh thần dân tộc khó nói lắm, như hàn ko mua xe nhật, còn nhật ko mua xe châu âu mà chỉ dùng xe nội địa. Nên ngành ô tô nó phát triển mạnhDân mình thì cái gì cũng muốn. Nhưng lại không chịu hiểu, chịu làm.
Làm BĐS thì chửi là "phân lô bán nền. Không tạo ra giá trị.
Tập trung vào sản xuất thì chê không có công nghệ lõi. Mà chả chịu hiểu là phải xuất phát từ con số 0.
Suốt ngày trù ẻo cho phá sản. Bới lông tìm vết.
Giờ đi " cõng rắn cắn gà nhà" ủng hộ xe nước ngoài mà vùi dập xe trong nước.
Tiền trong tay người tiêu dùng. Không ai bắt cũng không có quyền bắt họ phải mua xe nào.Người tiêu dung VN thì cứ ngon bổ rẻ là mua, còn tinh thần dân tộc khó nói lắm, như hàn ko mua xe nhật, còn nhật ko mua xe châu âu mà chỉ dùng xe nội địa. Nên ngành ô tô nó phát triển mạnh
China ban đầu cũng có hãng ô tô nội địa, nhưng ko cạnh tranh đưuọc với nhwung liên doanh lớn như VW, ford hay mec... về xe xăng. Nên nó mới đầu tư xe điện mạnh để đanh bật các hãng kia ra
XH mạng nó phản ánh bản chất con người vì ko ai biết họ cũng như phân xét. Cho nên bản tính đố kỵ nó mới như vậy. Mình đi làm đóng thuế là đóng góp rồi, dùng sp vn sx là yêu nước rồi. Còn người có tiền họ mua gì là quyền của họ, đến tinh thần còn ko có nữa thì chịu rồiTiền trong tay người tiêu dùng. Không ai bắt cũng không có quyền bắt họ phải mua xe nào.
Nhưng 1 số thành phần. Không mua xe Vinfast. Nhưng ngày đêm đi bới lông tìm vết. Cố bắt những lỗi dù là nhỏ nhất. Thậm chí đặt điều vu khống ( đã bị bem nick).
Nhưng với xe nước ngoài thì bốc nó lên mây.
Không ủng hộ thì thôi bỏ qua. Có sao đâu.