- Biển số
- OF-340276
- Ngày cấp bằng
- 27/10/14
- Số km
- 832
- Động cơ
- 280,746 Mã lực
Ngồi chờ thôi, mẫu mã đẹp, chất lượng k biết, nhưng doanh số thì cao ngút. Nc là đợi thời gian
ko phủ đc trạm xạc thì kể cả nhà có chỗ xạc em nghĩ cũng ít người mua. chỉ xạc đc ở nhà thì ko đi xa đc rất bất tiện. VF phủ trạm xạc khắp các tỉnh rồi mà nhiều cụ vẫn còn ngại sợ đi xa ko có chỗ xạc xe để về đây.Nếu không có trạm sạc thì mua xe BYD rất bất tiện, không phải ai cũng có nhà mặt đất rộng rãi để sạc ở nhà.
Như em ở chung cư thì chịu không biết sạc ở đâu.
Hờ, gớm Mãnh liệt thì nhiều tiền quá nhỉ?Có chính sách đấy, nhưng có đủ xiền để chơi khô máu giá điện rẻ như cho không như bác V không mới là vấn đề.
Theo số liệu công bố thì đã đốt không ítHờ, gớm Mãnh liệt thì nhiều tiền quá nhỉ?
điện mặt trời sao đáp ứng đc công suất của trụ sạc nhanh cụ ơi. còn nếu trang bị Pin tích điện cho trụ sạc thì lại ko kinh tế.Tại sao không kết hợp giữa điện mặt trời vs trạm xạc bên thứ 3 các cụ nhỉ? Nhất là khu vực miền Trung trở vào
E tra từ khóa này lên google thì có vẻ nhiều bên cũng quan tâm tới vđ này lắm. Nên e nghĩ sẽ khả thi thôiđiện mặt trời sao đáp ứng đc công suất của trụ sạc nhanh cụ ơi. còn nếu trang bị Pin tích điện cho trụ sạc thì lại ko kinh tế.
em cho là nếu giá Pin rẻ đi thì cách này khả thi. với giá Pin cao như giờ thì ko khả thi đâuE tra từ khóa này lên google thì có vẻ nhiều bên cũng quan tâm tới vđ này lắm. Nên e nghĩ sẽ khả thi thôi
Công suất không đủ cho sạc nhanh. Với lại suất đầu tư lớn. 4k/kw thì bao giờ mới thu lại vốn.Tại sao không kết hợp giữa điện mặt trời vs trạm xạc bên thứ 3 các cụ nhỉ? Nhất là khu vực miền Trung trở vào
Làm gì mà đến giá 4k/kw chứ cụ.Công suất không đủ cho sạc nhanh. Với lại suất đầu tư lớn. 4k/kw thì bao giờ mới thu lại vốn.
Ban ngày có điện thì xe đi ra đường. Bạn đêm xe về thì lại không nắng. Cụ định đầu tư cả lưu trữ à.Làm gì mà đến giá 4k/kw chứ cụ.
Ngay nhà dân e thấy cũng bắt đầu lắp để sạc cho xe điện rồi.
dùng cho trụ sạc nhanh thì phải có lưu trữ chứ cụ. công suất trực tiếp của tấm nlmt bé chẳng bõ gìBan ngày có điện thì xe đi ra đường. Bạn đêm xe về thì lại không nắng. Cụ định đầu tư cả lưu trữ à.
Chuẩn cụBan ngày có điện thì xe đi ra đường. Bạn đêm xe về thì lại không nắng. Cụ định đầu tư cả lưu trữ à.
Có phải ngày nào cụ cũng sạc đâu, tranh thủ sạc cuối tuần hoặc ngày nghỉ là đủ. Điện dư ra thì dùng cho gia đìnhBan ngày có điện thì xe đi ra đường. Bạn đêm xe về thì lại không nắng. Cụ định đầu tư cả lưu trữ à.
Đầu tư ĐMT cho sinh hoạt còn đắn đo nữa là đầu tư cho sạc xe.Có phải ngày nào cụ cũng sạc đâu, tranh thủ sạc cuối tuần hoặc ngày nghỉ là đủ. Điện dư ra thì dùng cho gia đình
Bác sỹ đang bảo ở nhà mà.dùng cho trụ sạc nhanh thì phải có lưu trữ chứ cụ. công suất trực tiếp của tấm nlmt bé chẳng bõ gì
Hiện tại thì thế, tương lai chưa biết nhưng chi phí đầu tư 1 trạm sạc không dưới tiền tỉ , thế mà tiền sạc chỉ hơn giá điện bậc 6 một tí. Có một đơn vị cũng nhảy vào làm trạm sạc cho tất cả hãng xe điện quy mô trạm sạc nhỏ hơn nhiều mà giá sạc đã gần 10k một số rồi. Nên có thể nói bavs V đang đốt tiền để giành thị phần. Giờ hãng nào nhảy vào ngoài chi phí đầu tư trạm thì cũng phải gánh chi phí điện nữa, nên phải quyết tâm lắm thì mới dám nhảy vàoHờ, gớm Mãnh liệt thì nhiều tiền quá nhỉ?
A ý không cho đâu. Trừ khi BYD phải có 1000-2000 trụ sạc chứ cho thì a ý cạnh tranh hơi khó.thì nó phải nói vậy hi vọng anh V cho sạc ké thôi mà, chứ nói đấu với VF thì coi như ăn cháo vụ sạc nhờ
ko phủ đc trạm xạc thì kể cả nhà có chỗ xạc em nghĩ cũng ít người mua. chỉ xạc đc ở nhà thì ko đi xa đc rất bất tiện. VF phủ trạm xạc khắp các tỉnh rồi mà nhiều cụ vẫn còn ngại sợ đi xa ko có chỗ xạc xe để về đây.