BYD nên sang Indonesia đầu tư trạm sạc. Rồi quay lại mặc cả với Vinfast tại thị trường Việt Nam. Chứ đòi sạc ké thì không có đâu
Nếu đúng như phát biểu thì cầm chắc là thất bại ngay từ khi chưa bắt đầu rồiLãnh đạo BYD đã phát biểu rồi, các cụ nghe lại cho rõ khi vào bán xe tại VN
1- Kg cạnh tranh với Vinfast ( chắc là phát biểu xã giao thôi)
2- Không phát triển trạm sạc, khi thị trường hấp thụ xe điện thì khắc có bên thứ 3 xây trạm sạc.
E đang nói bên thứ 3 mở trạm sạc, sử dụng NLMT cái này VF họ cũng đang tính thì phảiBác sỹ đang bảo ở nhà mà.
Khó lắm. Hiệu suất không cao. Nên cần diện tích lớn. Mà không ổn định. Đầu tư thêm lưu điện thì phải chờ khoảng vài năm nữa. Khi cái đống pin thế hệ đầu giảm xuống 70% thì đổi thải ra.E đang nói bên thứ 3 mở trạm sạc, sử dụng NLMT cái này VF họ cũng đang tính thì phải
Còn vd kia là có nhà đã lắp để sạc cho xe điện
Sau khi đã thành công tại Thái lan và một loạt quốc gia khác khi cạnh tranh với Tesla . Hãng xe điện lớn nhất Trung quốc BYD sẽ chính thức vào Việt Nam với 15 showroom cả nước và tiến tới xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô điện tại Việt Nam , đối thủ đáng giá và đáng gờm trong khi Vinfast đang mở rộng đi đánh xứ người thì hãng xe điện lớn nhất Trung quốc sẽ bắt đầu hoạt động kinh doanh tại VN vào đầu tháng 6/2024 với 3 sản phẩm đầu tiên là phân khúc Sedan và SUV . Đây sẽ là một thách thức lớn cho các hãng xe điện đang có mặt tại VN
Hãng xe điện lớn nhất thế giới khai trương 15 showroom tại Việt Nam, kỳ vọng bán như tại Thái Lan
15 trong số 30 showroom bán xe điện của hãng BYD (Trung Quốc) sẽ chính thức khai trương vào tháng 6.tuoitre.vn
Gay to à nha.
Xe xăng TQ ko nắm được công nghệ lõi gì thì bị đào thrải không những ở VN mà ngay tại TQ. Nhưng xe điện lại là câu chuyện khác khi công nghệ Pin của TQ đã vượt xa các nước khác.
Em tin lần này họ sẽ thành công, vì thời thế đã thay đổi, họ cũng chắc đã học được nhiều bài học từ sự thất bại của các hãng xe khác.
Mới hỏi sale giá với ngày giao xe , giá cũng đâu có rẻ , con BYD Atto 3 giá 704tr , chưa bao gồm thuế phí ra biển , BYD cũng sẽ ko xây trạm xạc nào , việc đấy từ từ sẽ có bên thứ 3 xây sau này .
E đang nói bên thứ 3 mở trạm sạc, sử dụng NLMT cái này VF họ cũng đang tính thì phải
Còn vd kia là có nhà đã lắp để sạc cho xe điện
BYD sẽ khai trương 15 showroom tại Việt Nam trong tháng 6
Mới đây, BYD đã chính thức xác nhận sẽ đưa dòng xe điện của hãng vào thị trường Việt Nam.
Trong tháng 6, BYD sẽ khai trương 15 showroom tại Việt Nam. Ngoài ra, trong năm 2024, BYD dự định sẽ xây dựng tổng cộng 50 showroom tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ…
Trước mắt, BYD sẽ giới thiệu 3 mẫu xe thuần điện là: Atto 3 (SUV cỡ B+), Dolphin (hatchback cỡ nhỏ) và Seal (sedan cỡ C+) tại thị trường Việt Nam. Đây là 3 mẫu xe rất hot của BYD, đã đang thành công tại các thị trường như Thái Lan và Malaysia.
Lãnh đạo của BYD cũng tiết lộ, đến quý IV/2024, hãng sẽ tiếp tục đưa thêm 3 mẫu xe điện nữa vào thị trường Việt Nam là sedan BYD Han (cỡ D+), mẫu hybrid Seal Lion (tên tại Trung Quốc là Song Plus DM-i) và Tang (SUV cỡ D).
Ông Liu Xue Liang, Tổng Giám đốc mảng ô tô của BYD châu Á - Thái Bình Dương cho biết, BYD đánh giá Việt Nam là một thị trường quan trọng, nhiều tiềm năng. Chính vì thế, hãng xe Trung Quốc kỳ vọng có thể đem đến một hệ sinh thái sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Dự kiến, BYD sẽ phát triển hệ thống đại lý tại 20 tỉnh thành trên cả nước.
Theo ông Liu Xue Liang, hiện tại, BYD sẽ không đầu tư trực tiếp xây dựng các trạm sạc tại Việt Nam mà sẽ thông qua các đối tác trong nước để làm việc này.
Trong năm 2023, BYD đã đạt mức doanh số kỷ lục với 1,57 triệu xe thuần điện và 1,4 triệu xe hybrid cắm sạc. Thành tích này đưa BYD trở thành hãng xe điện bán chạy thứ hai thế giới, chỉ sau Tesla (1,8 triệu xe thuần điện). Bên cạnh đó, hãng xe này còn góp mặt vào top 10 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới.
Thông tin nhiễu loạn quá các cụ nhỉ, mắc công bao nhiêu cụ nghĩ cách sạc hộ các chủ xe tương lai của BYD:NEA hôm trước vừa thấy tuyển dụng xong hôm 6/5/24 đã hủy bỏ dự án luôn rồi, 15 show room thì của bên nào liên danh đấy các sếp?
Tiếc quá đi.Thông tin nhiễu loạn quá các cụ nhỉ, mắc công bao nhiêu cụ nghĩ cách sạc hộ các chủ xe tương lai của BYD:
Vậy là ko mở nữa rồi , cũng đúng , chính phủ VN có hỗ trợ gì cho ngành sản xuất xe điện như Thái và Indo đâu , trạm xạc thì cũng ko có bên nào làm , dân thì vẫn thích hít khí thải xăng dầu chê xe điện , thị trường quá nhỏ .Thông tin nhiễu loạn quá các cụ nhỉ, mắc công bao nhiêu cụ nghĩ cách sạc hộ các chủ xe tương lai của BYD:
Cụ này chứ cụ: 3005Tiếc quá đi.
Hôm trước cụ 3008 dụ em làm cái kèo. Mà em lại không có máu đỏ đen.
Chúc bạn may mắn lần sau.Cụ này chứ cụ: 3005
À mà link đầy đủ đây cụ:
Hệ thống đại lý lớn nhất của BYD tại Việt Nam bất ngờ rút lui
(Ngày Nay) - Công ty TNHH New Energy Holdings (NEH) vừa có thông báo chính thức về việc dừng toàn bộ dự án đầu tư 9 đại lý BYD tại Việt Nam kể từ ngày 06/05/2024.ngaynay.vn
Dân thì có tiền vẫn mua xe ô tô nên cũng chẳng hít khí thải đâu, chỉ chết các ông đi xe máy.Vậy là ko mở nữa rồi , cũng đúng , chính phủ VN có hỗ trợ gì cho ngành sản xuất xe điện như Thái và Indo đâu , trạm xạc thì cũng ko có bên nào làm , dân thì vẫn thích hít khí thải xăng dầu chê xe điện , thị trường quá nhỏ .
Vào cũng ko bán được xe thì thôi đợi cơ hội khác .
nghĩ thế này thì chết, khí thải độc không mùi không màu cứ như không khí vậy. Bao nhiêu ông chết trên ô tô xăng rồi vì chui vào ngủ trên xe đậu tại chổ mở máy lạnh.Dân thì có tiền vẫn mua xe ô tô nên cũng chẳng hít khí thải đâu, chỉ chết các ông đi xe máy.
Những ôn chết trong xe nổ máy đều trong hầm cả, đậu ngoài trời nổ máy thì thoải mãi vì ko khí trong xe nó trao đổi bên ngoài, các ông trong hầm động cơ nó dùng hết oxi còn lại thải toàn COx, NOx thì hít vào chẳng chếtnghĩ thế này thì chết, khí thải độc không mùi không màu cứ như không khí vậy. Bao nhiêu ông chết trên ô tô xăng rồi vì chui vào ngủ trên xe đậu tại chổ mở máy lạnh.
khí độc CO, NO có trên đường giao thông, hít vào là có hại rồi chứ không phải chờ hết oxy mới có sao. Ngồi trong xe mở máy lạnh cũng hít.Những ôn chết trong xe nổ máy đều trong hầm cả, đậu ngoài trời nổ máy thì thoải mãi vì ko khí trong xe nó trao đổi bên ngoài, các ông trong hầm động cơ nó dùng hết oxi còn lại thải toàn COx, NOx thì hít vào chẳng chết
Thì đúng là động cơ đốt trong nói chung nó thải ra CO,NO nhưng bên ngoài nó thoáng nên ko sao. Cũng giống ngày xưa dân ta sửa ấm bằng than tổ ong trong nhà, nhiều vụ thương tâm còn gìkhí độc CO, NO có trên đường giao thông, hít vào là có hại rồi chứ không phải chờ hết oxy mới có sao. Ngồi trong xe mở máy lạnh cũng hít.
Chán nhỉ, thị trường phải có một vài tay chơi thì mới sôi động. Chưa nhập ván đã trục trặc rồi biết đánh nhau với ai?Cụ này chứ cụ: 3005
À mà link đầy đủ đây cụ:
Hệ thống đại lý lớn nhất của BYD tại Việt Nam bất ngờ rút lui
(Ngày Nay) - Công ty TNHH New Energy Holdings (NEH) vừa có thông báo chính thức về việc dừng toàn bộ dự án đầu tư 9 đại lý BYD tại Việt Nam kể từ ngày 06/05/2024.ngaynay.vn
Đây mới là nhà phân phối bỏ thôi. Chứ hãng chưa thông báo gì mà. Tìm nhà phân phối khác thôi.Chán nhỉ, thị trường phải có một vài tay chơi thì mới sôi động. Chưa nhập ván đã trục trặc rồi biết đánh nhau với ai?
Nhà cháu cũng mới cho rằng đây là trục trặc thôi, trước sau gì thì BYD cũng sẽ vào thị trường VN. Đáng ra họ nên tìm những đối tác có hệ thống phân phối sẵn như Thaco hay TC motor thì có lẽ dễ dàng hơn.Đây mới là nhà phân phối bỏ thôi. Chứ hãng chưa thông báo gì mà. Tìm nhà phân phối khác thôi.