Nếu không có trạm sạc thì mua xe BYD rất bất tiện, không phải ai cũng có nhà mặt đất rộng rãi để sạc ở nhà.
Như em ở chung cư thì chịu không biết sạc ở đâu.
Như em ở chung cư thì chịu không biết sạc ở đâu.
Omoda5 là của bon Chery cũng chuẩn bị bán vào VN thông qua Galaximco của bác Tiền đó. Nhà máy xây tại thái bình để lắp ráp 3-5 loại của chery.BYD có phải là Hãng SX xe này không các cụ ?
Chủ chiếc ô tô Trung Quốc bị mất phanh trên cao tốc quyết không nhận lại xe | Báo Dân trí (dantri.com.vn)
"
Theo đó, vào đầu tháng 4, chiếc xe Omoda 5 của một nữ khách hàng ở Malaysia đã bị trục trặc phanh trên đường cao tốc khiến cô vô cùng hoảng sợ. Video ghi lại sự việc đã được chủ xe có tài khoản Facebook là Jc Jess đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.
Trong video, cô cho biết chiếc xe mới mua, chạy chưa đến 5.000km đã phải vào xưởng dịch vụ để kiểm tra hệ thống phanh. Cô vừa lấy lại xe, rời xưởng, đi được khoảng 10km thì phanh không hoạt động trên đường cao tốc.
"
Mở rồi mà. Hiện nay các cây xăng của 2 thương hiệu này. Có diện tích đủ rộng đều có trạm sạc rồi. Các cụ cứ thoải mái mua xe điện thôi.Hy vọng chính phủ có chính sách mở trạm sạc tại các đơn vị nhà nước sở hữu như Petrolimex, PV Oil thì dễ phát triển hơn.
Xe BYD phải công nhận là nó TK đẹp, nhìn nuột từ ngoài vào trong. Nhà máy bên thái nên nó nhập từ thái vào là thuế 0% rồi. Bên thái nó cũng test con BYD seal với mấy con tên tuổi thì con seal này tăng tốc nhanh hơn tất, tuy nhiên cái xe ngoài tăng tốc nó còn nhiều các khác quan trọng nữa. Túm lại nếu giá nó ko rẻ hẳn thì chắc cũng khó bán. Còn việc nó có sạc được trụ của V ko thì đợi nó bán xe thì sẽ rõSau khi đã thành công tại Thái lan và một loạt quốc gia khác khi cạnh tranh với Tesla . Hãng xe điện lớn nhất Trung quốc BYD sẽ chính thức vào Việt Nam với 15 showroom cả nước và tiến tới xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô điện tại Việt Nam , đối thủ đáng giá và đáng gờm trong khi Vinfast đang mở rộng đi đánh xứ người thì hãng xe điện lớn nhất Trung quốc sẽ bắt đầu hoạt động kinh doanh tại VN vào đầu tháng 6/2024 với 3 sản phẩm đầu tiên là phân khúc Sedan và SUV . Đây sẽ là một thách thức lớn cho các hãng xe điện đang có mặt tại VN
Hãng xe điện lớn nhất thế giới khai trương 15 showroom tại Việt Nam, kỳ vọng bán như tại Thái Lan
15 trong số 30 showroom bán xe điện của hãng BYD (Trung Quốc) sẽ chính thức khai trương vào tháng 6.tuoitre.vn
Hay là các cụ thông thái tưởng chúng nó vẫn như thời 1990 ấy?Trạm sạc ko có thì bán vào mắt.
Cả bọn nó toàn mang xe vớ vẩn sang. Chắc chúng nó tưởng VN vẫn như thời 1990 ấy.
Cả Petrolimex và PV Oil đều ký kết với Vinfast mở nhiều trạm xạc tại các trạm xăng hiện hữu rồi , giờ chí có cách làm như chính phủ Mỹ với Tesla là chính phủ VN trả tiền cho Vinfast để Vinfast mở trạm xạc ra cho bên thứ 3 . Mà việc này nghe chừng là khó , xe Vinfast giờ một số khu vực vẫn đang thiếu trạm xạc nên chắc 5 năm tới Vinfast vẫn sẽ không mở cho bên thứ 3 .Hy vọng chính phủ có chính sách mở trạm sạc tại các đơn vị nhà nước sở hữu như Petrolimex, PV Oil thì dễ phát triển hơn.
con này em nhìn thấy hao hao con xe của xiaomi thế nhỉSau khi đã thành công tại Thái lan và một loạt quốc gia khác khi cạnh tranh với Tesla . Hãng xe điện lớn nhất Trung quốc BYD sẽ chính thức vào Việt Nam với 15 showroom cả nước và tiến tới xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô điện tại Việt Nam , đối thủ đáng giá và đáng gờm trong khi Vinfast đang mở rộng đi đánh xứ người thì hãng xe điện lớn nhất Trung quốc sẽ bắt đầu hoạt động kinh doanh tại VN vào đầu tháng 6/2024 với 3 sản phẩm đầu tiên là phân khúc Sedan và SUV . Đây sẽ là một thách thức lớn cho các hãng xe điện đang có mặt tại VN
Hãng xe điện lớn nhất thế giới khai trương 15 showroom tại Việt Nam, kỳ vọng bán như tại Thái Lan
15 trong số 30 showroom bán xe điện của hãng BYD (Trung Quốc) sẽ chính thức khai trương vào tháng 6.tuoitre.vn
thì nó phải nói vậy hi vọng anh V cho sạc ké thôi mà, chứ nói đấu với VF thì coi như ăn cháo vụ sạc nhờchính sách của BYD là cạnh tranh với xe xăng ko cạnh tranh với VF
này là ổn cho BYD thôi cụ. nếu cho sạc ké thì 10k/kwh cũng giúp BYD bán thêm đc nhiều xeAnh V cứ cho BYD sạc ké nhưng thu 10k/kwh cũng ổn
Để nó vào kéo giá xe Việt, xe Nhật xuốngEm kê gạch hóng các cụ bàn luận.
Ý kiến cá nhân là em kg thích xe tàu, nên không mong xe tàu thành công.
Nó vào lâu rồi thôi. Xe đẹp, full option, giá rẻ. Có kéo thằng khác xuống được đâu.Để nó vào kéo giá xe Việt, xe Nhật xuống
Không chơi bài đó thì a Vượng chết sặc tiết ngay. Phải làm cho đối thủ thấy khó ngay từ ban đầu thì mới làm nhụt chí họ được, chứ để nó đi được nữa đường thì mới khó5-6k là dân Việt ùn ùn mở sạc cho BYD rồi, không cho anh V có phần đâu. Chính ra do anh V cứ phá giá sạc nên mới lâu phát triển.
Có chính sách đấy, nhưng có đủ xiền để chơi khô máu giá điện rẻ như cho không như bác V không mới là vấn đề.Hy vọng chính phủ có chính sách mở trạm sạc tại các đơn vị nhà nước sở hữu như Petrolimex, PV Oil thì dễ phát triển hơn.
Chưa có cái nào cụ à.ha haMấy trạm xạc ?