[Funland] BYD mà xây nhà máy ở Việt Nam thì ngon

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,700
Động cơ
626,467 Mã lực
Taxi thì họ cũng tự làm trạm của họ được chứ khó quái gì. Mà phải tự làm cho rẻ.

Nhưng bảo BYD làm 100 trạm thì không lẽ họ kém anh V ta. Anh V tính toán thế nào thì họ tính y như thế hoặc hơn. Trạm chỉ là nơi sạc bổ sung thôi, về nhà sạc cho rẻ.
Vin nó còn có BĐS để đỡ cho ô tô. Ví dụ cái voucher đấy. Bản chất khác gì ông nào mua nhà Vin thì cũng đồng thời mua luôn 1/3 - 1/4 cái ô tô đâu. BYD dù có tính như Vin thì cũng không thể đem tiền của mảng khác bên TQ sang để bù cho bán xe và xây trạm xạc bên VN được.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,393
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Vin nó còn có BĐS để đỡ cho ô tô. Ví dụ cái voucher đấy. Bản chất khác gì ông nào mua nhà Vin thì cũng đồng thời mua luôn 1/3 - 1/4 cái ô tô đâu. BYD dù có tính như Vin thì cũng không thể đem tiền của mảng khác bên TQ sang để bù cho bán xe và xây trạm xạc bên VN được.
Không cần voucher. Đội anti Vin mua hết giá nào cũng mua. Không cần trạm sạc. Cho Vin tức chơi vậy ấy.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,460
Động cơ
221,759 Mã lực
Vin nó còn có BĐS để đỡ cho ô tô. Ví dụ cái voucher đấy.
Em ghét trò voucher lắm. Bán hàng thì cứ nói đúng giá đi, vòng vèo voucher làm gì. BYD chỉ cần giá tốt so với cùng chất lượng là đủ.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,700
Động cơ
626,467 Mã lực
Em ghét trò voucher lắm. Bán hàng thì cứ nói đúng giá đi, vòng vèo voucher làm gì. BYD chỉ cần giá tốt so với cùng chất lượng là đủ.
Làm ăn thì có nhiều kiểu để thành công, trong đó có 1 kiểu là sự khác biệt. Voucher là cái khác biệt của Vin. Cá nhân cụ không thích nhưng có đông người khác thích là được. Như cái quảng cáo khó chịu của Kangaroo năm nào.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,640
Động cơ
102,826 Mã lực
Nếu giá bán ko đủ hấp dẫn, Ko có cái mãnh liệt thì lại theo bước chân Lifan âm vang Sông hồng ngày nào
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
6,863
Động cơ
525,298 Mã lực
Em ghét trò voucher lắm. Bán hàng thì cứ nói đúng giá đi, vòng vèo voucher làm gì. BYD chỉ cần giá tốt so với cùng chất lượng là đủ.
Con Atto giá bên Thái là 1.2 củ baht ~ hơn 800 củ vnd, nếu về VN cũng hơn tỏi là tầm VF8 rồi
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,460
Động cơ
221,759 Mã lực
Con Atto giá bên Thái là 1.2 củ baht ~ hơn 800 củ vnd, nếu về VN cũng hơn tỏi là tầm VF8 rồi
Tính theo giá sx tại VN mà, thuế tiêu thụ đặc biệt được giảm mới khủng, không phải thuế nhập khẩu đâu. Đó cũng là lý do muốn cạnh tranh xe điện thì phải sx tại VN.

Mà BYD có lẽ không tính cạnh tranh với VF đâu mà với cả đám xe xăng kia.
 

vtc652

Xe tải
Biển số
OF-54484
Ngày cấp bằng
7/1/10
Số km
233
Động cơ
451,818 Mã lực
Các cụ OFer kỳ thị TQ thật, nhưng cũng không trách được vì từ các chuyên gia phân tích đến dân thường của các nước phát triển khác cũng thế. TQ họ cố tình làm thế trong vòng 20 năm, chấp nhận miệt thị từ cộng đồng các nước khác để liên tục cải tiến, liên tục phát triển hoàn thiện nền công nghiệp sản xuất.
Trong lúc các cụ chê ỏng chê eo, thì xe điện TQ đang nhăm nhe thống trị toàn bộ thị trường châu Âu rồi. Toyota thì chấp nhận muối mặt để mua BYD về lắp logo vào bán (BZ3X).
Châu Âu và Mỹ đã sai lầm khi tự hủy nền công nghiệp, để đến lúc giật mình nhìn lại thì đã muộn. Động cơ đốt trong (Oto) và Chip bán dẫn là 2 vũ khí tối quan trọng trong cuộc chiến kinh tế hiện nay, giờ còn 1, nhưng liệu sẽ giữ được trong bao lâu :D
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
6,863
Động cơ
525,298 Mã lực
Tính theo giá sx tại VN mà, thuế tiêu thụ đặc biệt được giảm mới khủng, không phải thuế nhập khẩu đâu. Đó cũng là lý do muốn cạnh tranh xe điện thì phải sx tại VN.

Mà BYD có lẽ không tính cạnh tranh với VF đâu mà với cả đám xe xăng kia.
tương lai gần là ko lắp ở VN đâu, thị trường chính của nó ở ĐNA vẫn là Thái, tiếp theo chắc là Indo và Malay đã. Nếu bán ở VN chắc chắn sẽ là nhập Thái nên giá ko rẻ hơn VF8 đc. Nhưng chưa chắc giá đã là điểm yếu của nó. Người mua xe điện hiện tại chủ yếu là người đam mê hoặc làm trong lĩnh vực công nghệ nên đôi khi đắt hơn 1-2 trăm chưa phải là vấn đề. Nhìn thằng BYD nó nắm đc công nghệ nên web của nó có gì là nó khoe sạch.
BYD ATTO 3: Expressive and dynamic C-SUV| BYD Europe
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,076
Động cơ
81,467 Mã lực
Sạc siêu nhanh chỉ áp dụng cho xe cao cấp. Không phải chỉ là sạc công suât lớn thôi. Mà pin và inverter cũng phải khác mới được. Như Vfe34 và Vf5 chỉ sạc tối đa 60kw. Có cắm vào 150 hay 250kw nó cũng chỉ nhận 60kw thôi. Xe giá rẻ thì không được áp dụng
Nếu thế tất cả các xe của BYD đều là xe cao cấp à cụ=)). vì nó sạc được 30' cho 80% pin
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,076
Động cơ
81,467 Mã lực
Uh.=)) Họ quảng cáo công nghệ thế. Chứ xe giá rẻ thì không có đâu. Nếu áp dụng vào thì nó không còn rẻ nữa.
Cũng khó so sánh về giá, vì mỗi thị trường thuế khác nhau, Nhưng hiện tại chỉ mỗi BYD và Tesla là hai hãng áp công nghệ sạc nhanh cho tất cả các loại xe, giá BYD bằng nửa Tesla nên nó đang bán chạy nhất thế giới
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,460
Động cơ
221,759 Mã lực
tương lai gần là ko lắp ở VN đâu, thị trường chính của nó ở ĐNA vẫn là Thái, tiếp theo chắc là Indo và Malay đã. Nếu bán ở VN chắc chắn sẽ là nhập Thái nên giá ko rẻ hơn VF8 đc.
thì đọc báo thôi chứ giờ bảo báo nói sai thì bàn cái gì nữa.
-----
Người phát ngôn của BYD đã xác nhận qua email về kế hoạch sản xuất xe điện tại Việt Nam với Bloomberg. Dẫu vậy, người này không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết đầu tư nào.
.....
Tuy nhiên, việc BYD mở bán tại Việt Nam sẽ sớm diễn ra. Thời gian đầu, xe điện của hãng dự kiến sẽ được nhập khẩu từ Trung Quốc và sau đó có thể từ Thái Lan khi nhà máy lắp ráp xe điện tại đây chính thức vận hành. (đoạn này không rõ ai nói)
 

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
4,635
Động cơ
356,973 Mã lực
Hãng này ở VN đâu có lạ, hơn chục năm trước con này cũng khá phổ biến nhưng nói thẳng là ko cạnh tranh nổi với con cùi nhất hạng A là Matiz ( Spark )

Ở China thị phần xe này lớn lắm, họ mà liên doanh với cty Việt nào như Thaco là cũng đáng gờm đó cụ.
 

Nhin

Xe buýt
Biển số
OF-191781
Ngày cấp bằng
28/4/13
Số km
509
Động cơ
331,894 Mã lực
Các cụ xem nhanh kẻo bị khóa với xóa. Buôn đất và chính sách không có DNA công nghệ lại thích thần tốc và mở loa to thì thế này chả có gì ngạc nhiên.



Trải nghiệm VF8 bị lỗi dừng đột ngột lúc nửa đêm trên cao tốc QN-ĐN
https://tinhte.vn/profile/tintruc22.255391/


[IMG alt="Trải nghiệm VF8 bị lỗi dừng đột ngột lúc nửa đêm trên cao tốc
QN-ĐN"]https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2023/05/6419685_FB_IMG_1683289799875.jpg[/IMG]

VF8 bị lỗi dừng đột ngột lúc nửa đêm trên cao tốc trên hành trình đến Vinfast Ironman 70.3



Xin chào mọi người, chắc vài người cũng biết về 1 video clip về xe VF8 sau 20km đã bị hỏng giữa cầu Sài Gòn. Sau khi sửa pin đi được hơn 8000km thì hôm nay xe VF8 của mình lại bị lỗi dừng đột ngột, lần này lại rất đáng sợ khi xe bị dừng khi đang chạy tốc độ 100km/h trên cao tốc Quãng Ngãi - Đà Nẵng lúc nửa đêm. Trên xe có gia đình một người bạn và ba đứa trẻ, mình xin chia sẻ lại vụ việc để mọi người đang sở hữu xe cân nhắc về sự an toàn khi lưu thông trên đường. Đảm bảo an toàn tính mạng cho mọi người. Với mình đây là một trải nghiệm rất đáng sợ.

FB_IMG_1683289799875.jpg

Xe mình xuất phát từ TP HCM, đến Phú Yên một chặn nghỉ đêm lại. Sau đó tiếp tục xuất phát đi Đà Nẵng để tham gia cuộc thi Vinfast Ironman 2023 tại Đà Nẵng, ở Quy Nhơn mình có sạc xe lại để chuẩn bị lên cao tốc. Sạc xong mình sang thăm nhà bạn cho pin nguội rồi xuất phát lên cao tốc đi Đà Nẵng lúc 9 giờ 30 tối.


Khi hết địa phận Quảng Ngãi đang vào tỉnh Quảng Nam lúc 10 giờ thì xe đột báo các lỗi về phanh tái sinh, hệ thống lái, và mất hoàn toàn khả năng tăng tốc, xe chỉ trôi theo quán tính vào vào lề. Mình ngay lập tức gọi mọi người trong xe bước ra ngoài xe qua lề an toàn để đảm bảo an toàn. Tiếp theo dựng vật cảnh báo cách xa + đèn chớp cảnh báo phía sau cho các xe lưu thông phía sau. Rất may mắn ngay lúc xảy ra sự cố cao tốc khá vắng xe nên xe vào được làn khẩn cấp mặc dù chưa hoàn toàn ở vùng an toàn.

image.png


Tiếp theo là việc liên hệ ngay tổng đài tiếp nhận sự cố, thì sau khoảng 15 phút liên hệ đầu tiên đã có người phía cứu hộ liên hệ lại về tình trạng để hỗ trợ. Do dùng xe đã khá lâu và đã từng có kinh nghiệm về việc này nên mình biết không phải lỗi của ác quy, hay những lỗi ảo thông thường mà đây là lỗi rất nặng khi xe dừng đột ngột, hướng dẫn của bên hỗ trợ không giúp xe khởi động được. Bên xe cứu hộ sẽ gửi xe đi, do Quảng Nam không có trung tâm Vinfast và mình đang đi đến Đà Nẵng nên mong muốn được kéo xe tới Đà Nẵng để hỗ trợ sửa chữa.

image.png


Do xe cứu hộ không chở được nhiều người nên họ hỗ trợ gọi thêm 1 taxi đến để hỗ trợ chở gia đình. Tuy nhiên do giữa đêm và ngay nơi vắng nên xe cứu hộ cũng khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau mới tới được để hỗ trợ. Lúc này gia đình người bạn phải ngồi sát vào phía bên ngoài ta luy chờ. Lúc đó mình tìm mọi cách khởi động xe nhưng không thành công. Và trên cao tốc để đảm bảo an toàn nên mình phải bật đèn cảnh báo để các xe khác thấy. Tuy nhiên sau hơn 1 giờ đồng hồ thì đèn cảnh báo cũng làm hết bình và xe chìm trong bóng tối. Rất may là mình có đèn pin và vật cảnh báo khác đặt từ xa.

image.png


Khi xe cứu hộ tới vấn đề vẫn không đơn giản, bởi vì xe bị ngắt bình nên bị khóa bánh về P và khóa số dù dùng nhiều cách kích bình khởi động lại xe mở khóa hoặc về N nhưng xe hoàn toàn không hoạt động được. Phải dùng đội thay đổi để kê bánh xe phụ để kéo xe lên được xe cứu hộ sau 1 giờ đồng hồ.
Tiếp theo công đoạn ở xưởng dịch vụ cũng khó khăn không kém khi phải dùng cả 4 bánh xe phụ để có thể đưa được xe xuống khỏi xe cứu hộ khi đến xưởng dịch vụ Vinfast tại Đà Nẵng lúc 3h sáng.

Đến thời điểm buổi trưa hôm sau thì bên xưởng vẫn chưa xác định được lỗi xe và xe vẫn chưa tự di chuyển được. Cuối tuần này là cuộc thi Ironman 70.3 tại Đà Nẵng do Vinfast là nhà tài trợ toàn cầu, mình đi với bạn ra đây để thi, bạn bè thì chọc ghẹo rằng mang xe ra được tới đây chắc lấy được giải luôn khỏi phải thi.
QUẢNG CÁO






Và đúng thật thời gian từ lúc xảy ra sự cố đến lúc xe tạm ở nơi an toàn cũng gần bằng thời gian thi rồi, khó khăn không kém gì thử thách người sắt thật sự 😆)
image.png

Qua video này mình chỉ muốn gửi tới mọi người biết thật sự về trải nghiệm thật và những vấn đề có thể gặp phải với xe mình. Có vẻ những xe khác sẽ bình thường, sẽ có những xe có lỗi khác nhau. Tuy nhiên xe mình là chưa hề dám độ chế gì, ngay cả bình ác quy cũng xài zin theo hãng. Mình thấy cũng khá may mắn lần này khi tất cả người trong xe đều an toàn và không ảnh hưởng gì xấu tới người. Nhưng với trải nghiệm này thì đúng là mình khá mệt mỏi sau 6 tháng sở hữu.

Có vài bạn ở nước ngoài review rằng xe chạy rất tốt không vấn đề gì, chắc mọi người khá may mắn, chứ mình từng chạy xe bên Mỹ trên các cao tốc khi gặp sự cố giống như vậy chắc mọi thứ sẽ khá nguy hiểm. Được cái là hệ thống bảo hiểm, cơ chế mua thuê tốt cũng như người tiêu dùng được bảo vệ nên nếu mua ở California chắc mình cũng được chính sách mua lại xe vì 2 lần lỗi nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Vinfast cũng có chính sách như vậy nhưng đợi 5 năm sau không biết với xe này thì có còn an toàn để mình dám tiếp tục đi hay bán lại được hay không. Chắc phải nhờ hãng xem xét mua lại mình xe này để mình tìm xe khác đi cho an toàn, chứ khách hàng khác cũng sợ chẳng ai dám mua lại xe mình đâu.
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,890
Động cơ
443,611 Mã lực
Các cụ xem nhanh kẻo bị khóa với xóa. Buôn đất và chính sách không có DNA công nghệ lại thích thần tốc và mở loa to thì thế này chả có gì ngạc nhiên.



Trải nghiệm VF8 bị lỗi dừng đột ngột lúc nửa đêm trên cao tốc QN-ĐN
https://tinhte.vn/profile/tintruc22.255391/


[IMG alt="Trải nghiệm VF8 bị lỗi dừng đột ngột lúc nửa đêm trên cao tốc
QN-ĐN"]https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2023/05/6419685_FB_IMG_1683289799875.jpg[/IMG]

VF8 bị lỗi dừng đột ngột lúc nửa đêm trên cao tốc trên hành trình đến Vinfast Ironman 70.3



Xin chào mọi người, chắc vài người cũng biết về 1 video clip về xe VF8 sau 20km đã bị hỏng giữa cầu Sài Gòn. Sau khi sửa pin đi được hơn 8000km thì hôm nay xe VF8 của mình lại bị lỗi dừng đột ngột, lần này lại rất đáng sợ khi xe bị dừng khi đang chạy tốc độ 100km/h trên cao tốc Quãng Ngãi - Đà Nẵng lúc nửa đêm. Trên xe có gia đình một người bạn và ba đứa trẻ, mình xin chia sẻ lại vụ việc để mọi người đang sở hữu xe cân nhắc về sự an toàn khi lưu thông trên đường. Đảm bảo an toàn tính mạng cho mọi người. Với mình đây là một trải nghiệm rất đáng sợ.

FB_IMG_1683289799875.jpg

Xe mình xuất phát từ TP HCM, đến Phú Yên một chặn nghỉ đêm lại. Sau đó tiếp tục xuất phát đi Đà Nẵng để tham gia cuộc thi Vinfast Ironman 2023 tại Đà Nẵng, ở Quy Nhơn mình có sạc xe lại để chuẩn bị lên cao tốc. Sạc xong mình sang thăm nhà bạn cho pin nguội rồi xuất phát lên cao tốc đi Đà Nẵng lúc 9 giờ 30 tối.


Khi hết địa phận Quảng Ngãi đang vào tỉnh Quảng Nam lúc 10 giờ thì xe đột báo các lỗi về phanh tái sinh, hệ thống lái, và mất hoàn toàn khả năng tăng tốc, xe chỉ trôi theo quán tính vào vào lề. Mình ngay lập tức gọi mọi người trong xe bước ra ngoài xe qua lề an toàn để đảm bảo an toàn. Tiếp theo dựng vật cảnh báo cách xa + đèn chớp cảnh báo phía sau cho các xe lưu thông phía sau. Rất may mắn ngay lúc xảy ra sự cố cao tốc khá vắng xe nên xe vào được làn khẩn cấp mặc dù chưa hoàn toàn ở vùng an toàn.

image.png


Tiếp theo là việc liên hệ ngay tổng đài tiếp nhận sự cố, thì sau khoảng 15 phút liên hệ đầu tiên đã có người phía cứu hộ liên hệ lại về tình trạng để hỗ trợ. Do dùng xe đã khá lâu và đã từng có kinh nghiệm về việc này nên mình biết không phải lỗi của ác quy, hay những lỗi ảo thông thường mà đây là lỗi rất nặng khi xe dừng đột ngột, hướng dẫn của bên hỗ trợ không giúp xe khởi động được. Bên xe cứu hộ sẽ gửi xe đi, do Quảng Nam không có trung tâm Vinfast và mình đang đi đến Đà Nẵng nên mong muốn được kéo xe tới Đà Nẵng để hỗ trợ sửa chữa.

image.png


Do xe cứu hộ không chở được nhiều người nên họ hỗ trợ gọi thêm 1 taxi đến để hỗ trợ chở gia đình. Tuy nhiên do giữa đêm và ngay nơi vắng nên xe cứu hộ cũng khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau mới tới được để hỗ trợ. Lúc này gia đình người bạn phải ngồi sát vào phía bên ngoài ta luy chờ. Lúc đó mình tìm mọi cách khởi động xe nhưng không thành công. Và trên cao tốc để đảm bảo an toàn nên mình phải bật đèn cảnh báo để các xe khác thấy. Tuy nhiên sau hơn 1 giờ đồng hồ thì đèn cảnh báo cũng làm hết bình và xe chìm trong bóng tối. Rất may là mình có đèn pin và vật cảnh báo khác đặt từ xa.

image.png


Khi xe cứu hộ tới vấn đề vẫn không đơn giản, bởi vì xe bị ngắt bình nên bị khóa bánh về P và khóa số dù dùng nhiều cách kích bình khởi động lại xe mở khóa hoặc về N nhưng xe hoàn toàn không hoạt động được. Phải dùng đội thay đổi để kê bánh xe phụ để kéo xe lên được xe cứu hộ sau 1 giờ đồng hồ.
Tiếp theo công đoạn ở xưởng dịch vụ cũng khó khăn không kém khi phải dùng cả 4 bánh xe phụ để có thể đưa được xe xuống khỏi xe cứu hộ khi đến xưởng dịch vụ Vinfast tại Đà Nẵng lúc 3h sáng.

Đến thời điểm buổi trưa hôm sau thì bên xưởng vẫn chưa xác định được lỗi xe và xe vẫn chưa tự di chuyển được. Cuối tuần này là cuộc thi Ironman 70.3 tại Đà Nẵng do Vinfast là nhà tài trợ toàn cầu, mình đi với bạn ra đây để thi, bạn bè thì chọc ghẹo rằng mang xe ra được tới đây chắc lấy được giải luôn khỏi phải thi.
QUẢNG CÁO






Và đúng thật thời gian từ lúc xảy ra sự cố đến lúc xe tạm ở nơi an toàn cũng gần bằng thời gian thi rồi, khó khăn không kém gì thử thách người sắt thật sự 😆)
image.png

Qua video này mình chỉ muốn gửi tới mọi người biết thật sự về trải nghiệm thật và những vấn đề có thể gặp phải với xe mình. Có vẻ những xe khác sẽ bình thường, sẽ có những xe có lỗi khác nhau. Tuy nhiên xe mình là chưa hề dám độ chế gì, ngay cả bình ác quy cũng xài zin theo hãng. Mình thấy cũng khá may mắn lần này khi tất cả người trong xe đều an toàn và không ảnh hưởng gì xấu tới người. Nhưng với trải nghiệm này thì đúng là mình khá mệt mỏi sau 6 tháng sở hữu.

Có vài bạn ở nước ngoài review rằng xe chạy rất tốt không vấn đề gì, chắc mọi người khá may mắn, chứ mình từng chạy xe bên Mỹ trên các cao tốc khi gặp sự cố giống như vậy chắc mọi thứ sẽ khá nguy hiểm. Được cái là hệ thống bảo hiểm, cơ chế mua thuê tốt cũng như người tiêu dùng được bảo vệ nên nếu mua ở California chắc mình cũng được chính sách mua lại xe vì 2 lần lỗi nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Vinfast cũng có chính sách như vậy nhưng đợi 5 năm sau không biết với xe này thì có còn an toàn để mình dám tiếp tục đi hay bán lại được hay không. Chắc phải nhờ hãng xem xét mua lại mình xe này để mình tìm xe khác đi cho an toàn, chứ khách hàng khác cũng sợ chẳng ai dám mua lại xe mình đâu.
Em vẫn thấy bạn bè chia sẻ nhiều về sự cố của chủ xe này, nói thật ghê răng quá. Không anti hay theo phe nào nhưng về cơ bản chỉ thấy nhiều sự việc liên quan đến an toàn của xe hãng này thì thực sự chả cần là dấu hỏi nữa về công nghệ ạ.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,640
Động cơ
102,826 Mã lực
Em vẫn thấy bạn bè chia sẻ nhiều về sự cố của chủ xe này, nói thật ghê răng quá. Không anti hay theo phe nào nhưng về cơ bản chỉ thấy nhiều sự việc liên quan đến an toàn của xe hãng này thì thực sự chả cần là dấu hỏi nữa về công nghệ ạ.
Sao vụ này không thấy lên tàu nhanh cụ nhể, báo chí chả thấy nói gì
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top