Thế mua xe này chỉ dùng loanh quanh nhà thôi à.Tốt mà. Nhà mà có chỗ sạc thì 100% sạc ở nhà chứ ra cột làm gì Đi làm về 7h cắm sạc, sáng hôm sau 7h đi làm là đầy bình Cứ sạc quanh 8h mà từ 20% lên được 80% là ổn.
Thế mua xe này chỉ dùng loanh quanh nhà thôi à.Tốt mà. Nhà mà có chỗ sạc thì 100% sạc ở nhà chứ ra cột làm gì Đi làm về 7h cắm sạc, sáng hôm sau 7h đi làm là đầy bình Cứ sạc quanh 8h mà từ 20% lên được 80% là ổn.
Ngon quá, vậy là sẽ di chuyển thêm được ít nhất 8% cụ ạVf8 bản 2024 đã giảm cân được 1 tạ rồi ạ.
Thế mua xe này chỉ dùng loanh quanh nhà thôi à.
Chắc định ăn theo. Nhưng tin đưa ra như ném đá ao bèo!thế à? tin hot nhỉ? thế có ai cọc ko?
Vâng nên nó mới kén khách Nhà nào đủ rộng, có chỗ tự sạc và đã có 1 con xe xăng rồi thì mua thêm mang tính chất trải nhiệm đồ chơi công nghệ thì chuẩn bài.Thế mua xe này chỉ dùng loanh quanh nhà thôi à.
Xe này chắc cũng tầm tỉ trên tỉ dưới.Vâng nên nó mới kén khách Nhà nào đủ rộng, có chỗ tự sạc và đã có 1 con xe xăng rồi thì mua thêm mang tính chất trải nhiệm đồ chơi công nghệ thì chuẩn bài.
2 loài sinh vật biển và hành động của Tàu?Chưa rõ giải pháp sạc điện thế nào do vẫn còn quá ít nhà cung cấp sạc cộng thêm ông nhà phân phối to nhất tuyên bố dừng phân phối nhưng BYD vẫn quyết tâm vào thì phải. Một đại lý nào đó trong miền Nam đã cho đặt cọc cho 3 mẫu xe Atto 3, Seal và Dolphin lần lượt là 30 triệu, 50 triệu và 20 triệu đồng. Thời gian xe dự kiến ra mắt là vào khoảng 6-7/2024 tới đây. Cả 3 con này đều bán rất chạy tại Thái nên cũng là phù hợp nhất với thị trường Việt. Giờ chỉ còn là vấn đề sạc thôi BYD ơi
View attachment 8520959
Thực ra những cụ ấy cũng chả thích hàng Tàu đâu.Ủng hộ cũng không sao .
Hàng Tàu cũng tốt. Miễn là ai thấy phù hợp với họ thì họ dùng.
Tuy nhiên, nhiều người em thấy tính bẩn bựa ghê. Cứ thích bôi nhọ hàng Việt để làm nền tâng hàng Tàu lên mây xanh.
XH văn minh ai làm thế.
Với các bạn ấy thì mọi cái cối xay gió đều là kẻ thùThực ra những cụ ấy cũng chả thích hàng Tàu đâu.
Nhưng vì tính nhỏ nhen, hẹp hòi + ghen ăn tức ở. Nên chơi trò " kẻ thù của kẻ thù là bạn" thôi.
Các nhà máy cụ ạ. Như các bạn TQ làm nhà máy ở Bắc giang nhưng lại thích ở HN thì xe điện phù hợp nhất.Caí quan trong và ưu thế nhất của VF là có trạm sạc trên cả nước. Vậy BYD có ưu thế gì để các cụ xuống tiền lấy làm vợ 2?
Em cùng quan điểm với bácĐúng là BYD là hàng TQ trung ương, ko cần cạnh tranh với các hãng xe điện nước ngoài khác tại thị trường VN. Quá khập khiễng khi các cụ tự hào dân tộc lôi 1 ông lớn ngành xe điện tầm cỡ nhất nhì TG vào so sánh với hàng nội địa mãnh liệt.
Về vấn đề sạc, con xe điện thực sự rất bất tiện khi cứ phải chầu chực ra trạm xếp hàng chờ sạc. Nó cần 1 cục pin đủ lớn để di chuyển quãng đường dài + phải tự bố trí đc việc sạc ở nhà thì họ mới cân nhắc mua xe điện. Chấm hết xuống ruộng. Việc trạm sạc là cái thứ các ông cứ thần thánh hóa nhưng nó chỉ là thứ cần khi nhỡ nhàng thôi ví dụ trên cao tốc. Ko phải cứ hết pin là nghĩ đến vào trạm sạc.
Em không nhầm thì aptomat tổng gia đình có 60A. Tổng công suất điện nhà dân có 14kw/h. Công suất này chỉ đủ dùng sinh hoạt; nấu ăn, nước nóng, điều hoà, giặt.... Xe điện cỡ nhỏ. Vậy nên trụ sạc 22kw là không khả thi. Nhà phải có điện 3 pha mấy dùng trụ sạc lớn.Xe tốt giá rẻ mà nhà có gara mua cũng chả bất tiện lắm đâu, đi trong tp thì 100% chỉ cần sạc ở nhà. Kiểu gì chả có sạc nhanh lắp ở nhà kiểu như 22kw của VF?
Cụ ơi tự sạc ở cửa nhà tức nó lắp sạc đến từng nhà à?Chuẩn cụ. Các tp lớn ko phải thị trường mục tiêu của xe điện vì hạ tầng chưa đáp ứng ít nhất là trong 5-10 năm tới. Nhưng có thể là các khu đô thị vệ tinh vùng ven, kiểu OCP sẽ thích hợp cho xe điện vì tự sạc đc ở cửa nhà.
Trích 1 đường từ tủ điện tổng ra thôi cụ, như nhà cụ lắp thêm con điều hòa thôi mà.Cụ ơi tự sạc ở cửa nhà tức nó lắp sạc đến từng nhà à?
Cái 7,4 Kw kia chả khác cái 3,5 đâu chỉ là cái củ sạc nó to hơn thôi (cỡ = chai dầu gội 500ml) nên tháo đi cũng khá tiện.
Nó đây:
View attachment 8521274
Cảm ơn cụ! Tức nhà riêng nào cũng sạc được, miễn có chỗ để xe phải ko ạ? E là mợ nên ngu ngơ hikTrích 1 đường từ tủ điện tổng ra thôi cụ, như nhà cụ lắp thêm con điều hòa thôi mà.
Cụ tham khảo ảnh thực tế của cụ Sứa. dưới đây
Ơ xe điện luôn bán kèm 1 bộ sạc 2,5 hay 3,5kw mà mợ. Mợ cắm vào ổ điện ở nhà còn được mà. Khác gì cắm bếp lẩu đâu. Nhưng bộ sạc công suất lớn thì nên trích thẳng từ tủ điện tổng cho an toàn thôi.Cảm ơn cụ! Tức nhà riêng nào cũng sạc được, miễn có chỗ để xe phải ko ạ? E là mợ nên ngu ngơ hik
Dạ vâng, tks cụ!Ơ xe điện luôn bán kèm 1 bộ sạc 2,5 hay 3,5kw mà mợ. Mợ cắm vào ổ điện ở nhà còn được mà. Khác gì cắm bếp lẩu đâu. Nhưng bộ sạc công suất lớn thì nên trích thẳng từ tủ điện tổng cho an toàn thôi.
Vấn đề là điện 3 pha thì chỉ có DN mấy đáp ứng. Nếu mục tiêu chỉ bán có phân khúc KH là DN thì ok.Các nhà máy cụ ạ. Như các bạn TQ làm nhà máy ở Bắc giang nhưng lại thích ở HN thì xe điện phù hợp nhất.
Đã có điện 3 pha thì chi phí lắp trụ sạc tại nhà máy rẻ bèo. Chi phí tiền điện đi BYD khá thấp
Cán bộ công nhân viên thì có xe khách đưa rước của công ty. Mấy người đi xe riêng đến nhà máy để sạc.Các nhà máy cụ ạ. Như các bạn TQ làm nhà máy ở Bắc giang nhưng lại thích ở HN thì xe điện phù hợp nhất.
Đã có điện 3 pha thì chi phí lắp trụ sạc tại nhà máy rẻ bèo. Chi phí tiền điện đi BYD khá thấp