- Biển số
- OF-337469
- Ngày cấp bằng
- 6/10/14
- Số km
- 2,864
- Động cơ
- 306,085 Mã lực
Cho cọc xe, nghe như phân phối hàng quý hiếm các cụ nhể
Ôi sao cụ lại nói mình thế, chẳng qua thấy cụ nói hơi khác biệt nhau chút thì hỏi thôi, chứ nghe kiểu cụ nói e biết chắc là người thừa tiền màEm giẻ rách nham nhở vô văn hóa mà cụ, cụ tin gì cái lời e phát ngôn Nhiều hãng lớn, vỗ ngực uy tín nhưng cũng tiền hậu bất nhất y hệt thế mà. Nay nó thế này mai nó thế khác là bth mà. Lúc sáng em có việc, trưa e thất nghiệp, chiều lại đi làm là bth.
Bình thường mua xe cũng vẫn phải cọc mà.Cho cọc xe, nghe như phân phối hàng quý hiếm các cụ nhể
Vấn đề là mức thuế bao nhiêu ấy cụ khi mà trong con VF8 vẫn tồn tại rất nhiều linh kiện nhập từ TQ. Khi Mỹ dựng hàng rào thuế quan cho xe China đến 100% mà.Vướng gì nó đang chạy ở bên đó rồi thôi. Tức là đã vượt qua những rào cản thương mại và quy chuẩn an toàn.
Vf8 nó còn được hỗ trợ 7500 USD nữa cơ.Vấn đề là mức thuế bao nhiêu ấy cụ khi mà trong con VF8 vẫn tồn tại rất nhiều linh kiện nhập từ TQ. Khi Mỹ dựng hàng rào thuế quan cho xe China đến 100% mà.
Không biết VF3 đã có thử nghiệm an toàn chưa các cụ nhỉ?Cho cọc xe, nghe như phân phối hàng quý hiếm các cụ nhể
Ở Việt Nam, nếu xe được cấp GCN An Toàn Kỹ Thuật và Bảo vệ môi trường xe sản xuất, lắp ráp là đã thực hiện đủ quy trình sx theo qui định. Khi nào xe có thể đăng ký ra biển số là ok cụ nhé.Không biết VF3 đã có thử nghiệm an toàn chưa các cụ nhỉ?
đâu phải cứ muốn xây là xây dc bác. Hệ thống trạm điện nó chỉ có nhiêu đó tải, xây thêm ai cho. Chưa kể vin nó còn được triều đình hỗ trợ về mặt pháp lý nhiều lắm.Có tiền thì cứ xây chứ cấm sao nổi, còn vấn đề độc quyền trạm sạc do hãng ô tô bỏ tiền xây dựng thì cụ nên tìm hiểu thêm hệ thống trạm sạc của Tesla, xem lộ trình của nó thế nào.
Cụ nói thế khách chạy mất. Phải bảo là dù giờ hơi thiếu trạm sạc vì quá nhiều khách hàng sử dụng VF nhưng tương lai công nghệ sạc sẽ đáp ứng nhanh và số trạm sẽ tăng như vũ bão.Xe khác VF thôi chứ trạm sạc VF giờ nhiều lắm, nhất là các tp lớn.
Các thành phố lớn, mặc dù trạm sạc rất nhiều, nhưng vẫn thường xuyên quá tải, xe phải chờ slot, với phương án thành lập công ty KD trạm sạc hoạt động độc lập của VF, trong tương lai gần sẽ giải quyết đc các vấn đề bất cập hiện nay. Thế nhéCụ nói thế khách chạy mất. Phải bảo là dù giờ hơi thiếu trạm sạc vì quá nhiều khách hàng sử dụng VF nhưng tương lai công nghệ sạc sẽ đáp ứng nhanh và số trạm sẽ tăng như vũ bão.
Chứ ai lại công khai trạm sạc trống nhiều lắm thế, lộ chết
Có sự cảnh giác từ người tiêu dùng. Do quá khứ Không tốt đẹp lắmKhông hỗ trợ lắp sạc tại nhà.
Không có trạm sạc ở Việt Nam.
Không có trạm dịch vụ bảo hành.
....
Toàn không! Trừ cái xe.
Đến Toi giờ các cụ còn gắn mác: Thương hiệu coi thường người Việt.Có sự cảnh giác từ người tiêu dùng. Do quá khứ Không tốt đẹp lắm
Vf8 nó còn được hỗ trợ 7500 USD nữa cơ.
Nên Vinfast họ biết làm thế nào.
Tuyệt vời luôn cụ ơiCác thành phố lớn, mặc dù trạm sạc rất nhiều, nhưng vẫn thường xuyên quá tải, xe phải chờ slot, với phương án thành lập công ty KD trạm sạc hoạt động độc lập của VF, trong tương lai gần sẽ giải quyết đc các vấn đề bất cập hiện nay. Thế nhé
Đặt điều chúng nó còn làm được nữa là nói phét.cụ cho cái link chính thống để bớt tiếng nói phét?
Đặt điều chúng nó còn làm được nữa là nói phét.