nó là cụ tiên
Tết nhất đi khổ thật. Hôm trước em đi từ Mỹ Đình lên Thái Hà lúc 1h30 mà 3h mới tới nơiGần tết tắc đường đổ cho bút nhanh. Vãi cả nón. Từ ngày em sống ở HN tới giờ, chưa lúc nào em thấy gần tết mà không tắc từ trong ra ngoài cả. :v.
Mịa, em nhiều lúc tự hỏi, dân tình ở *** đâu đổ ra cái thổ đu này vào dịp sát tết lắm thế. Mọi khi 12h trưa đi đường vắng teo, mà bây giờ không khác gì giờ gần cao điểm.
Em không phải nguwoif trong ngành nên nhẩm mò tí cho vui. Mặc định dài ngắn bù trừ bình quân 60 1 tuyến, 7 x 60 = 420. Thường tỷ lệ bôi trơn là khoảng 50%. Vậy chúng mình có khoảng 200. Tức là sẽ đông nhau lắm nhểCháu họi ngáo phát....55 ngàn củ tỏi to là 1 tuyến hay all tuyến bớt nhanh ạ?
Và và....lão gia cát dự đại nhân nhẩm nhanh nóa bốc hơi cỡ nhiêu %?
Thực ra chủ trương là đúng, vì nó góp phần làm giảm xe cá nhân, nhưng ...Vâng cuối cùng thì cũng công nhận là không hiệu quả. Ko hiểu lũ chúng nó mong chờ phép lạ gì khi mà công suất cái làn đường ý quá thấp còn làn bên cạnh thì ngược lại. Truyền thông và dư luận viên tung hô cho lắm rồi lại im như cún.
Nhà em ở Gia lâm, đi làm lên Hà Nội bằng xe 40, giờ lùa hết các xe chạy ngoại thành đi cầu Vĩnh Tuy để giảm tắc đường cho Chương Dương, nhưng vẫn thấy tắc như bình thường ạ.Gần đây lại thêm việc nữa là đổi lộ trình nhiều tuyến bít thường để không trùng với BRT.
Xe 22 bị xẻ làm 3, 22A, 22B và 22C nhưng toàn đi những lộ trình loằng ngoằng và không đi qua KM nữa. Từ HĐ sang GL chỉ còn xe 01. Mật độ 5'/chuyến mà vẫn đông kín xe. Có hôm Gấu nhà em đi từ ga Hàng cỏ về HĐ lúc 16h chủ nhật mà đợi đến chuyến thứ 3 vẫn đông, đành cố chen lên. Các chú phụ xe 01 kêu như cha chết.
Còn nhiều tuyến nữa em chưa update được.
Túm cái váy lại là tìm mọi cách để ép dân đi BRT.
Em chưa hình dung được là khi không còn miễn phí nữa thì BRT sẽ thế nào.
Đọc xong câu này là hết muốn bàn !Liệu cái bus nhanh có khác gì với bus thường hay ko? Dạ xin thưa rằng so sánh các yếu tố chính, nó không khác gì 1 cái bus thường, vẫn tốc độ ý, vẫn số lượng hành khách ý, vẫn diện tích chiếm đường như vậy. Cái khác biệt duy nhất mà người ta cố tạo ra là nó có đặc quyền sử dụng 1 làn đường riêng.