- Biển số
- OF-52200
- Ngày cấp bằng
- 5/12/09
- Số km
- 4,576
- Động cơ
- 480,211 Mã lực
Ngã do vấp và run rẩy ngã xuống nó khác nhau xa lắmAi chả ngã, th. Tập còn ngã sấp mặt ở St. Petersburg kia kìa.
Ngã do vấp và run rẩy ngã xuống nó khác nhau xa lắmAi chả ngã, th. Tập còn ngã sấp mặt ở St. Petersburg kia kìa.
Ko chết, khỏe re cãi nhau tranh cử vs lão Trăm là được.Ngã do vấp và run rẩy ngã xuống nó khác nhau xa lắm
Khỏe như Tây thì vừa giết dân nơi khác vừa đưa con em mình cho người khác giết.Bọn phương Đông thì sức yếu nên chúng nó chỉ giết được dân chúng nó thôi cụ.
Tóm lại là đừng tin bố con thằng nào cả.
Vậy có được coi nước Đức, Nhật phát xít khi xưa đi làm nghĩa vụ quốc tế không?Nước lớn (trừ thằng láng giềng chỉ biết cướp giật ko tính) thì đương nhiên phải thực hiện nghĩa vụ quốc tế thôi, chi cả 4 tỷ đô hỗ trợ vaccine cho quốc tế để cứu vãn nhân loại, mấy nước làm được thế.
Bản chất đạo đức giả của bọn cướp phương Tây mấy trăm năm nay có thay đổi đâu.Thớt về thời đương đại, đề nghị không tổ lái nhé.
Cần gì lái, sự thực là vậy trừ bọn tai sai cho ngoại bang mới bảo vệ bọn nó thôi.Lại tiếp tục tổ lái 9c, thông tin nhảm nhí à, next!
Vấn đề ở đây là, phi công cũng có thể hạ cánh ở Latvia, hay Ukraine, nhưng phi công xin phép hạ cánh ở Minsk, đến Minsk thì họ phải làm thủ tục kierm tra tất cả hành lý và người thôi, không có chuyện bắt hạ cánh ở Minsk mà là phi công xin phép hạ cánh khẩn cấp ở MinskCụ võ đoán quá cụ ạ.
Tiền lệ có vài lần rồi cụ nhé.
Năm 2013, các nước phương Tây ép chuyên cơ của tổng thống Bolivia hạ cánh xuống Áo để truy bắt điệp viên Edward Snowden, nhưng hoá ra anh này không có trên máy bay.
Năm 1985, các chiến đấu cơ của Mỹ cũng ép 1 chuyến bay dân sự của Ai Cập trên không phận quốc tế phải hạ cánh xuống 1 sân bay quân sự của họ để bắt giữ nhóm người thuộc tổ chức Mặt trận Giải phóng Palestine (PLF).
Nhưng vụ này thì Belarus láo vì đây là nhân vật đối lập.
Em đọc thấy thế này:Vấn đề ở đây là, phi công cũng có thể hạ cánh ở Latvia, hay Ukraine, nhưng phi công xin phép hạ cánh ở Minsk, đến Minsk thì họ phải làm thủ tục kierm tra tất cả hành lý và người thôi, không có chuyện bắt hạ cánh ở Minsk mà là phi công xin phép hạ cánh khẩn cấp ở Minsk
Anh ý trên đường bay qua Be, anh ý cảm thấy ăn năn hối cải và... như cụ nóibáo viết bậy thật, a kia tự xin xuống máy bay chứ ai bắt
Chúng tôi chặn máy bay chỉ vì muốn dân chủ cho hành khách trên đấy thôiliên quân còn thả bom bắt tổng thống hợp hiến nước khác mà,chuyện máy bay là chuyện nhỏ
Vụ diệt chủng đương đại này.Cần gì lái, sự thực là vậy trừ bọn tai sai cho ngoại bang mới bảo vệ bọn nó thôi.
Nghĩa vụ quốc tế đương đại đây.
À, em cũng không quan tâm lắm, vì âm mưu thế nào ta cũng chả biết được. May ra 2-3 năm sau mới rõ. Và chuyện đâu còn có đó.Em chả quan tâm gì đến cái chuyện âm mưu mà cụ nói, chả sai bước nào cả. Em xem tin tức, thấy châu Âu hè nhau trừng phạt anh Bê can tội ép máy bay hạ cánh để bắt người trong khi cụ và vài cụ khác gân cổ lên bảo nó làm đúng luật với cả thằng Mỹ cũng thế. Cho nên em thấy buồn cười:
1. Luật gì? Đây là đòn trừng phạt dành cho thằng Bê can tội dám hỗn với EU.
2. Thằng Mỹ nó khoẻ lại có đông đồng minh thì nó muốn gì chả được. Nực cười khi so sánh ngang phân với anh Bê bé con con, sống còn phải dựa hơi vào Nga, không biết thân biết phận nằm im kiếm ăn lại còn đi chọc tổ ong.
Cụ còn ý kiến gì nữa không?
Câu chuyện đơn giản thế còn gì, có gì để bàn về bản thân câu chuyện đó đâu. Vấn đề rất thú vị ở đây là mức độ double standard của một số người thôi.Nực cười thật.
Mấy ông tuyên huấn trình còi chả có gì trong đầu ngoài việc tố cáo chế độ đế quốc.
Trong khi nội dung thớt là bàn về hành động của anh Bê và hậu quả của nó thì lại lờ tịt đi. Ngáo kinh.
Nếu cụ cần thông tin thì đọc báo đi nhé. Em đâu phải là trang điểm tin cho cụ. Em càng không phải tri kỷ thân thiết gì với cụ, cụ hứng thú với luồng suy nghĩ của em thì cứ để trong lòng thôi, nói ra nghe nó ... hài. Em thì em không bận tâm về cụ cho lắm, nên cụ có thể dừng quất còm em được không ạÀ, em cũng không quan tâm lắm, vì âm mưu thế nào ta cũng chả biết được. May ra 2-3 năm sau mới rõ. Và chuyện đâu còn có đó.
Em đang hứng thú với luồng suy nghĩ của cụ hơn.
Cụ cho em biết hành động nào của Belarus hỗn với EU?
Thực tế thì nói EU tiêu chuẩn kép ở đây không hẳn đúng các cụ ạ. Cái chính là EU đang hành động để bảo vệ quyền lợi của mình.Câu chuyện đơn giản thế còn gì, có gì để bàn về bản thân câu chuyện đó đâu. Vấn đề rất thú vị ở đây là mức độ double standard của một số người thôi.
Tiêu chuẩn kép mức quốc gia thì ai lạ gì đâu cụ. Ta cũng chả làm gì được, chỉ dùng để chém gió cho vui thôi. Ở đây là bỉ mặt nhau tiêu chuẩn kép ấy.Thực tế thì nói EU tiêu chuẩn kép ở đây không hẳn đúng các cụ ạ. Cái chính là EU đang hành động để bảo vệ quyền lợi của mình.
Chiếc máy bay là của 1 nước EU (Ryanair-Ireland) với đa số khách quốc tịch EU, lại đang trên đường bay từ 1 nước Eu này (Hy lạp) sang 1 nước EU khác (Lit-va), nhưng đang bay thì bị 1 nước ngoài EU (Belarussia) dùng biện pháp mạnh bắt hạ cánh xuống lãnh thổ ngoài EU. Và Belarussia không đưa được biện luận đủ thuyết phục cho việc mình làm.
Thế thì đương nhiên là EU phải có câu trả lời, và chắc chắn là nó phải đủ mạnh. Chuyện "tiêu chuẩn kép" ở đây nó không có ý nghĩa nhiều mà chủ yếu là EU hành động để bảo vệ quyền lợi của mình.
Thế thì tốt, khen EU. Nhưng Belarus cũng đang hành động để bảo vệ quyền lợi của mình, xin khen ngợi Lucashenko!Thực tế thì nói EU tiêu chuẩn kép ở đây không hẳn đúng các cụ ạ. Cái chính là EU đang hành động để bảo vệ quyền lợi của mình.
Lại một người nữa không biết "burden of proof". Thôi vậy.Nếu cụ cần thông tin thì đọc báo đi nhé. Em đâu phải là trang điểm tin cho cụ. Em càng không phải tri kỷ thân thiết gì với cụ, cụ hứng thú với luồng suy nghĩ của em thì cứ để trong lòng thôi, nói ra nghe nó ... hài. Em thì em không bận tâm về cụ cho lắm, nên cụ có thể dừng quất còm em được không ạ
Tính thế lại thành chỉ tính lợi ích của EU chứ không tính lợi ích của Belarus rồi, vẫn bị tiêu chuẩn képThực tế thì nói EU tiêu chuẩn kép ở đây không hẳn đúng các cụ ạ. Cái chính là EU đang hành động để bảo vệ quyền lợi của mình.
Chiếc máy bay là của 1 nước EU (Ryanair-Ireland) với đa số khách quốc tịch EU, lại đang trên đường bay từ 1 nước Eu này (Hy lạp) sang 1 nước EU khác (Lit-va), nhưng đang bay thì bị 1 nước ngoài EU (Belarussia) dùng biện pháp mạnh bắt hạ cánh xuống lãnh thổ ngoài EU. Và Belarussia không đưa được biện luận đủ thuyết phục cho việc mình làm.
Thế thì đương nhiên là EU phải có câu trả lời, và chắc chắn là nó phải đủ mạnh. Chuyện "tiêu chuẩn kép" ở đây nó không có ý nghĩa nhiều mà chủ yếu là EU hành động để bảo vệ quyền lợi của mình.