Mấy cụ hăm hởi mua đầu đang lỗ sấp mặt kìa cụ. giờ chính sách mới còn có hơn 30 triệu/m2. lại được nhận nhà luônLẽ ra vì đại dịch, khách hàng nên hiến cho CDT thêm 10% vì thiệt hại của Dn.
Cho nó mãnh liệt tinh thần , bảo vệ dn VN
Mấy cụ hăm hởi mua đầu đang lỗ sấp mặt kìa cụ. giờ chính sách mới còn có hơn 30 triệu/m2. lại được nhận nhà luônLẽ ra vì đại dịch, khách hàng nên hiến cho CDT thêm 10% vì thiệt hại của Dn.
Cho nó mãnh liệt tinh thần , bảo vệ dn VN
Thang này Bằng chỗ em ở, những chỗ e mỗi tầng có 11 căn thôi. như này đợi thang chắc toát mồ hôi hột30 căn 1 tầng 6 thang máy :O :O .. mà cũng khá nhiều căn 2, 3 PN
từ lâu em không có khái niệm đi vào thang hàng rồi. chỗ em thang hàng chỉ để vận chuyển rác. mà nó nằm về 1 phía riêng để tránh ảnh hưởng đến thang cư dânNhìn sợ thật 23 tầng , 30 căn gần 700 căn hộ mà có 6 thang nhỏ 2 thang to. Thế này thì chắc giờ cao.điểm cũng mỏi đây ! Hơn 80 hộ /thang !
Kể cả 2 thang hàng to nữa thì dc 8.
Nhưng cũng kinh vãi, chỗ khu em 2 tòa mà không bằng 1 nửa tòa này !
Thang chỗ em mitsu, tải trọng 1000 kg, dùng 3 năm nay em đánh giá rất cao về độ ổn định, an toàn và tốc độ. 4 thang máy cho dân di chuyển, 1 thang rác nhỏ phòng rác riêng. Còn em đã đi nhiều chung cư, làm cũng ở vp cao tầng, nên em hiểu khá rõ. Khẳng định luôn, nếu chỗ cụ 60-70 hộ / thang mà giờ đi làm từ 7h30-8h30, chiều 5h30-6h30 mà chờ 15s thì chỉ có thể chỗ cụ số hộ chưa đến ở hết thôi. Có thể hiện đại hơn thì thang máy thông minh, phân tầng hay ý thức tốt thì nhanh hơn xíu, chứ lưu lượng sử dụng, tải trọng thì không thay đổi, nên thời gian để vận chuyển cũng khá tương đồng với cùng mật độ căn hộ / thang, sẽ hơi nghẽn khi giờ đi làm hoặc cuối tuần.Chắc thang chỗ cụ ở là thang Tập cận bình
Chỗ em ở mật độ thang máy như cụ chờ 15s là căng. Tốc độ thang 1s/1tầng.
Cụ ấy bao biện thôi.Thang chỗ em mitsu, tải trọng 1000 kg, dùng 3 năm nay em đánh giá rất cao về độ ổn định, an toàn và tốc độ. 4 thang máy bao gồm 1 thang hàng cho dân di chuyển, 1 thang rác nhỏ phòng rác riêng. Còn em đã đi nhiều chung cư, làm cũng ở vp cao tầng, nên em hiểu khá rõ. Khẳng định luôn, nếu chỗ cụ 60-70 hộ / thang mà giờ đi làm từ 7h30-8h30, chiều 5h30-6h30 mà chờ 15s thì chỉ có thể chỗ cụ số hộ chưa đến ở hết thôi. Có thể hiện đại hơn thì thang máy thông minh, phân tầng hay ý thức tốt thì nhanh hơn xíu, chứ lưu lượng sử dụng, tải trọng thì không thay đổi, nên thời gian để vận chuyển cũng khá tương đồng với cùng mật độ căn hộ / thang, sẽ hơi nghẽn khi giờ đi làm hoặc cuối tuần.
Em nghĩ vin sẽ có giải pháp, hiện tại người ở tầng nào chỉ lên tầng đó cũng là một cách, nhưng về lâu dài nếu ở full thì khả năng phải phân tầng để thang chạy ít điểm dừng hơn để tốc độ nhanh hơn là rất cao. Hoặc gọi thang thông minh theo yêu cầu tầng như ở Keangnam cũng là giải pháp.
Hà nội có chung cư 18 hộ/ thang á?Biết là Vin thì mật độ cao nhưng em không nghĩ cao đến như vậy. Nếu thế thì buổi sáng chắc đợi lâu lắm.
Chỗ em, không phải cao cấp mà chỉ 18 hộ/ thang máy.
Nếu như mà không quá tải thì ai đi thang hàng làm gì cụ. Nếu không đi thang hàng thì , 115 hộ / căn thì quá là căng luôn !từ lâu em không có khái niệm đi vào thang hàng rồi. chỗ em thang hàng chỉ để vận chuyển rác. mà nó nằm về 1 phía riêng để tránh ảnh hưởng đến thang cư dân
Thang nhanh e đánh giá có Keangnam dưới 1s/1 tầng. Thang chỗ em Hitachi 1s/1tầng, không hề rung lắc, khi dừng tầng cũng rất nhẹ nhàng êm ru không giật cục như các thang khác.Thang chỗ em mitsu, tải trọng 1000 kg, dùng 3 năm nay em đánh giá rất cao về độ ổn định, an toàn và tốc độ. 4 thang máy cho dân di chuyển, 1 thang rác nhỏ phòng rác riêng. Còn em đã đi nhiều chung cư, làm cũng ở vp cao tầng, nên em hiểu khá rõ. Khẳng định luôn, nếu chỗ cụ 60-70 hộ / thang mà giờ đi làm từ 7h30-8h30, chiều 5h30-6h30 mà chờ 15s thì chỉ có thể chỗ cụ số hộ chưa đến ở hết thôi. Có thể hiện đại hơn thì thang máy thông minh, phân tầng hay ý thức tốt thì nhanh hơn xíu, chứ lưu lượng sử dụng, tải trọng thì không thay đổi, nên thời gian để vận chuyển cũng khá tương đồng với cùng mật độ căn hộ / thang, sẽ hơi nghẽn khi giờ đi làm hoặc cuối tuần.
Em nghĩ vin sẽ có giải pháp, hiện tại người ở tầng nào chỉ lên tầng đó cũng là một cách, nhưng về lâu dài nếu ở full thì khả năng phải phân tầng để thang chạy ít điểm dừng hơn để tốc độ nhanh hơn là rất cao. Hoặc gọi thang thông minh theo yêu cầu tầng như ở Keangnam cũng là giải pháp.
Thang máy đời đầu từ 2004 thì kinh lắm. Em bước vào thang nào xập xệ thì đi một số noron thần kinh.khu này cũ rồi mua năm 2004 cỡ 7tr/ m2 lúc đắt nhất 2011 lên tới 40 bây h xuống 23-25 thang máy nhỏ cũ rác chở chung với người thang bộ ko cửa chống chảy nước bắt đầu chảy tè le đúng ko cụ
Phải nói là thang khu văn phòng ở Keangnam cũng khá khủng, thang thyssen thì phải, chia mỗi 12 tầng/ block / 10 thang, hệ thống yêu cầu tầng muốn lên, chia thang để phân loại người lên, mỗi lần lên không quá 5 điểm dừng. Thế mà mỗi giờ đi làm hoăc đi về kinh khủng, tại người đông quá. Em tính 36 tầng văn phòng ấy chắc có cỡ vạn người làm việc đi lại thường xuyên mất.Thang nhanh e đánh giá có Keangnam dưới 1s/1 tầng. Thang chỗ em Hitachi 1s/1tầng, không hề rung lắc, khi dừng tầng cũng rất nhẹ nhàng êm ru không giật cục như các thang khác.
Thang nó có tăng tốc, giảm tốc khi dừng. Thang xịn thì nó tăng giảm nhanh, thang dởm thì lâu, chênh nhau độ 5 giây 1 tầng thì 4 tầng là tốn hơn 20s rồiCụ ấy bao biện thôi.
Nhà ở thì thời gian thang dừng, chờ thang mới tốn time.
Chứ thời gian thang chạy thì chênh nhau là mấy.
Vn nhà ở cứ kiểu 4 người trong 1 gd ( hoặc 1 nhóm), cử 1 người ra bấm thang, rồi giữ thang chờ - đó mới là mất tg nhất.
Chênh 5s 1 tầng chắc cụ so thang cao tốc Kangnam với thang đểu.Thang nó có tăng tốc, giảm tốc khi dừng. Thang xịn thì nó tăng giảm nhanh, thang dởm thì lâu, chênh nhau độ 5 giây 1 tầng thì 4 tầng là tốn hơn 20s rồi
5s là bao gồm cả dừng đỗ. Vd mở cửa cả 4 tầng 2 3 4 5 thì thang nhanh sẽ xong trước thanh chậm 20sChênh 5s 1 tầng chắc cụ so thang cao tốc Kangnam với thang đểu.
Chứ 3.6m/ tầng CC lấy quái đâu 5s/ tầng- mà nó phi như ăn cắp thì lắm vấn đề lém
Em thấy thị trường nhiều hàng mà có quá ít nguồn cung như cụ nói đâu nhỉ?Chậm bàn giao phải đối chiếu vào hợp đồng, xem đã đủ để bồi thường bàn giao chậm chưa. Còn vụ này Vin chơi bẩn quá, vừa thịt được ít tiền, vừa làm lỡ việc của dân, riêng đối với BĐS thì khách hàng như những con gà, bị lùa bị dắt mà vẫn phải mua, vì căn bản thị trường có quá ít nguồn cung
với cái hệ thống thang máy này thì VinOcean xứng đáng ngang hàng với cc anh Thản.Chậm bàn giao phải đối chiếu vào hợp đồng, xem đã đủ để bồi thường bàn giao chậm chưa. Còn vụ này Vin chơi bẩn quá, vừa thịt được ít tiền, vừa làm lỡ việc của dân, riêng đối với BĐS thì khách hàng như những con gà, bị lùa bị dắt mà vẫn phải mua, vì căn bản thị trường có quá ít nguồn cung
Hì hì, đang nói về mật độ căn/thang máy cụ ợ. Những cái khác em ko bàn ở đây có điều em khá (khá thôi vì vẫn còn bức xúc) với ching cư em ở.khu này cũ rồi mua năm 2004 cỡ 7tr/ m2 lúc đắt nhất 2011 lên tới 40 bây h xuống 23-25 thang máy nhỏ cũ rác chở chung với người thang bộ ko cửa chống chảy nước bắt đầu chảy tè le đúng ko cụ
Cụ lại nhầm, ngang là ngang thế x nào được, không cùng hệ quy chiếu nhá, ở đây người ta là khu cao cấp chứ có phải khu thu nhập thấp của a Thản đâu . Đấy là sêu Vin sẽ nói vậy. Còn e hoàn toàn đồng ý với cụ, thậm chí a Thản còn hơn ấy chứ vì ở trong trung tâm hơn, không phải giữa đồng không mông quạnh, lại có quả hồ ngay cạnh bên chứ không phải cái ao bỏ muốivới cái hệ thống thang máy này thì VinOcean xứng đáng ngang hàng với cc anh Thản.
23 tầng * 30 phòng/tầng, 6 thang máy thì nó nhồi như xe bus HN giờ cao điểm, Tầm 6-7 pm thì xác định mất 15 phút đi thang máy lên đến nhà