[Funland] bực mình lần 2 với cách làm của 1 mợ trên of này

Trạng thái
Thớt đang đóng

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Khách hàng luôn là thượng đế phải ko cụ. Cũng chả ô khách nào muốn hàng của mình phải đem đi bảo hành hay sửa chữa. Chả may dính phải thì ng bán cũng cần nhiệt tình hỗ trợ để giữ chữ tín.
Thật ra: Làm khách hàng hài lòng luôn đúng.
Chứ không phải là: Khách hàng luôn đúng.
Khách có lúc quên hoặc không để ý.
Riêng hệ thống camera tám mắt của em đã xử lý nhiều vấn đề lắm, xe xước sơn từ trước khách k để ý, có cam check lúc vào.
Xe ra khỏi xưởng lốp đang căng, khách đi vài ba km xịt lốp quay lại hỏi @@
Đặt địa vị em làm dịch vụ, em còn mong gặp khách kỹ tính ấy, các bác ấy luôn biết xe mình bị làm sao, xước ở đâu @@ đôi cụ mợ xuề xoà quá, nhiều lúc không biết xe mình bị gì, xong thắc mắc lại cũng nhiều mà :D
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,650 Mã lực
Ồ, tôi lướt qua thì thấy thớt chồng tầng nhiều quá mà các bác ko đi thẳng vào vấn đề. Vấn đề ở đây đơn giản thôi, tôi có niềm tin như thế này ko biết các bác có cùng quan điểm với tôi ko?
Về phía mợ Toét thì ngay nickname cũng thể hiện phần nào, mợ ấy chỉ nói thôi và là con buôn chính hiệu, vài cái thao tác kỹ thuật hỗ trợ khách hàng nọ kia chỉ là cái thêm vào chứ ko phải sứ mệnh và cũng ko phải điểm mấu chốt để phát triển khách hàng. Điều quan trọng nhất với cách kinh doanh của mợ ấy là 1 công thức nhập vào bao nhiêu, bán ra chênh thế nào còn việc kỹ thuật kia chỉ là liên kết, có thì có chẳng có thì thôi, ko người này thì gọi người khác như các bác vẫy grab vậy. Chỉ có điều nhiều bác trên này kết mợ ấy quá thành ra khi rõ vấn đề thì cảm thấy thất vọng.
Bác chủ thớt là một trong thành phần như thế. Cá nhân tôi cảm thấy bác có sự hờn ghét trong cuộc tranh luận này, chất lượng sản phẩm chỉ là một vấn đề. Khi phụ nữ phản kháng quyết liệt lại xoáy vào sự ga lăng của bác làm bác bức bối trong lòng. Tôi đồ rằng như thế và câu chuyện trên chỉ giải quyết được khi bác chủ thớt nhận được cái đồng lòng từ mợ Toét.

Tất nhiên rồi, dù mợ ấy có gật đầu hay ko thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và bác chủ thớt vẫn phải đi cày còn mợ Toét vẫn phải tiếp tục việc kinh doanh của mình. Xin lỗi các bác chứ với các tiểu thương nhỏ lẻ thì việc lươn lẹo là ko thể ko có, còn với mợ Toét thì cá nhân tôi thấy bình thường dù sao mợ ấy cũng đứng lên đối chứng rõ ràng. Các bác có đi mua rau hay mua thịt lợn cũng thế thôi, xét soi mọi thứ sẽ thấy nhiều cái bức xúc bực mình, nó là một phần của cuộc sống.

Như mọi khi, dù bác chủ thớt và mợ Toét có tranh luận đến đâu và dù đúng sai như nào ko quan trọng các bác ạ. Điều quan trọng nhất là tôi vẫn tôn trọng các bác như thường, chắc chắn rồi vì đó là tôi mà.
Ồ, hóa ra vấn đề đơn giản là chất lượng máy móc là do hãng làm ra, còn làm dịch vụ kinh doanh là làm con buôn nên phải có chút tiểu xảo ( gọi là lươn lẹo như bác vừa nói) - là quảng cáo nâng giá trị của chất lượng máy móc cao hơn so với thực tế. Vậy nên máy kém thì phải bảo dưỡng sửa chữa nhiều, thợ thuyền thì mỗi thợ sau lại dìm thợ trước để quảng cáo nâng tầm trình độ của mình với nhà chủ và lươn lẹo thêm một kiểu để kiếm thêm của nhà chủ. Tất nhiên đúng sai thế nào không quan trọng với cụ là người ngoài cuộc vì đằng nào chuyện của người trong cuộc cũng xảy ra rồi.
"Điều quan trọng là tôi vẫn tôn trọng quan điểm của các bác vì tôi không phải người bán hay người mua trong vụ này ". Cụ hầy.
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,580
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Thật ra: Làm khách hàng hài lòng luôn đúng.
Chứ không phải là: Khách hàng luôn đúng.
Khách có lúc quên hoặc không để ý.
Riêng hệ thống camera tám mắt của em đã xử lý nhiều vấn đề lắm, xe xước sơn từ trước khách k để ý, có cam check lúc vào.
Xe ra khỏi xưởng lốp đang căng, khách đi vài ba km xịt lốp quay lại hỏi @@
Đặt địa vị em làm dịch vụ, em còn mong gặp khách kỹ tính ấy, các bác ấy luôn biết xe mình bị làm sao, xước ở đâu @@ đôi cụ mợ xuề xoà quá, nhiều lúc không biết xe mình bị gì, xong thắc mắc lại cũng nhiều mà :D
Khi nhận xe thým quay camera kĩ 1 lượt rồi gửi luôn (zalo) cho khách, sau họ đỡ thắc mắc :). Quan điểm của a là mình làm dịch vụ nên mềm mại, thoáng, xởi lởi. Kỹ tính hay ngtac quá cũng ko hay.
 

nghiadat2anhem

Xe buýt
Biển số
OF-365544
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
543
Động cơ
261,551 Mã lực
Cụ xúc phạm thợ quá. Nếu đắt quá sao cụ không làm? Người ta đi làm cho cụ vì có thể cụ không biết làm, và có thể cụ không có đồ để làm. Nếu cụ không biết làm thì cụ phải bỏ tiền ra thuê thợ làm, người ta làm thợ người ta phải trả tiền để học khôn nhiều rồi, giá đó để bù lại cho những lần họ mất tiền để học khôn. Còn cụ không làm được vì không có đồ thì tiền đó là tiền khấu hao đồ làm việc người ta mua và công người ta làm đấy cụ ạ.
Ngứa tai. Còm như xxx
 

Bò lốp

Xe lăn
Biển số
OF-149832
Ngày cấp bằng
20/7/12
Số km
10,129
Động cơ
447,402 Mã lực
Chốt lại là nỗi từ cả 2 bên thoai. Khi bán cái gì thì nên đào tạo cho nhân sự kỹ về "Các vấn đề kỹ thuật của thiết bị" để dồi giãi thích, tư vấn chu đáo cho khách nếu cần thì a nhô xin trợ giúp là tốt nhất!
Khách cũng được đào văn tạo thêm mà mềnh thì có tiếng nà dịch vụ tư vấn tốt!
[/QUOTE]
Lần đầu tiên em biết là đứa bỏ tiền ra mua dịch vụ và sản phẩm cũng đc tính là có lỗi(trừ bọn mua hàng cấm, trái pl) :))
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Khi nhận xe thým quay camera kĩ 1 lượt rồi gửi luôn (zalo) cho khách, sau họ đỡ thắc mắc :). Quan điểm của a là mình làm dịch vụ nên mềm mại, thoáng, xởi lởi. Kỹ tính hay ngtac quá cũng ko hay.
Xe dịch vụ thì thế được anh ơi, chứ xe rửa làm thế tiền đâu giả lương camera man @@
Xe dịch vụ thường bên em em đều chụp cả.
Các vị trí bị hỏng cũng chụp đầy đủ, đợt trước xe anh làm cũng có ảnh đấy, anh vào app xem là có.


Nhưng cũng lắm trường hợp phải check cam để xem lại mà, có vụ một bác làm xong, hôm sau bác ấy đi ntn mà tự nhiên hết bình, trong khi bác ấy đánh xe từ xưởng em về nhà vô tư @@ ra đội thay ắc quy vỉa hè bảo do thợ em bật nhạc hay điều hoà mà k nổ máy :)) tiên sư kiểu mấy ông thợ dìm nhau, hết bình thế sao oánh về đc, em có giải thích bác khách cũng k tin, em đành cho bác ấy tk cam mà xem, rõ ràng xe làm cả ngày chả ai bật cái gì cả, chỉ dọn trong xe chứ liên quan gì bình điện đâu, xem cam bác ấy mới công nhận là mình k sờ mó gì @@
Rồi như trường hợp này
Bác ấy đánh xe về kêu bên em làm xước.


Thật ra trước đấy bác ấy cho mượn xe, do mưa phùn cũng lâu k rửa nên k để ý, k có cam thì còn cãi nhau chán chê ấy chứ.


Vậy nên đặt địa vị em đi mua hàng hay dùng dịch vụ bên khác, em cũng để ý một chút, gọi hỏi kỹ, rồi hạn chế tranh cãi đôi bên.
Có cụ trên Of bỏ nhẫn trong túi áo phao, làm xong cụ ấy báo mất.
Thật sự đặt địa vị phía em, em cũng k thể biết túi áo phao cạn nên nhẫn rơi đâu, rồi có bị máy hút bụi hút vào hay không, hay là thợ mình nó lấy? Oái ăm thế đấy bác ạ, nhưng khách cũng khó quay lại mình, vì không vui. Nhưng em cũng k thể làm cách nào khác, không thể điều tra được thì biết làm sao, cái nhẫn nó nhỏ tí tẹo.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,450
Động cơ
639,764 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Ngứa tai. Còm như xxx
Cùng cảnh thợ với nhau thì bênh nhau thôi. Cụ làm gì mà căng, ko biết cụ kiếm tiền bằng cách nào, nhưng kiểu gì cụ chả bỏ sức lực ra để nhận lại tiền công. Ai chả muốn mua rẻ bán đắt, nhưng bỏ tiền ra nhận dịch vụ của người khác rồi chửi người ta thì theo cụ là thuận tai à? Còn theo cụ thì cụ kia trả bao nhiêu thì hợp lý cho cái công khoan cái lỗ bắt vòi nước? Cụ trả lời hộ cái.
 
Chỉnh sửa cuối:

WORKNEST

Xe hơi
Biển số
OF-7777
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
183
Động cơ
583,392 Mã lực
Website
www.facebook.com
Em đồng ý với cụ. Cá nhân em đã dùng dịch vụ mợ toét nhiều lần.

Cụ thể:
- 2 lần lắp hệ thống lọc tổng (mỗi lần hơn chục triệu). Mỗi lần cách nhau 5 năm.
- 1 lần lắp lọc RO.
- Mua 2 cây nước Karofi
- và vô số lần bảo dưỡng, thay lọc, mua muối trung hoà v.v..

Vậy mà lần nào gọi điện, nhắn tin trên Zalo, mợ cũng hỏi địa chỉ, và có vẻ không nhớ khách là ai :). Chứng tỏ mợ ý chẳng đầu tư hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng gì. Hoặc ít nhất là việc lưu số và đc của khách mợ cũng không làm :). Như vậy scale up sẽ hơi khó. Làm cá nhân nhỏ lẻ thôi, chứ làm to lên là gặp nhiều vấn đề.

Hồi đầu em khá ưng thợ bên mợ toét, các bạn khá nhiệt tình. Nhưng 1-2 năm gần đây hình như mợ ý có vấn đề với thợ, nên các bạn thợ không còn tốt như trước. Hy vọng góp ý chân thành, mợ Toét không để bụng ạ :). Mợ toét 2710
Theo như tình hình hiện tại em thấy trên này là đã scale up rồi, có thể là với chính nội lực của DN. Qua đủ các thớt thì tạm KL là quá tải và khâu quản trị chưa được đầu tư tương ứng rồi.
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,552
Động cơ
601,293 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Hôm 13 vừa rồi em có kết bạn với bác PV bán ghế massage trên OF. Vừa hỏi bác hôm trước hôm sau phát hiện ngay gần nhà cũng có bán thế là triển luôn.
Em có chụp ảnh gửi zalo cho bác ấy báo đã mua ở gần nhà rồi, bác vẫn nhiệt tình trao đổi qua tn với em về những vấn đề liên quan.
Em không làm khách hàng của bác ấy mà đã nhận được sự quan tâm như vậy, nếu là kh thì còn được chăm kỹ thế nào.
Bác nào cũng như vậy chắc chắn sẽ bớt những rắc rối không đáng như thớt này.
Cụ Ducphuc phải không ạ?
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,650 Mã lực
Xe dịch vụ thì thế được anh ơi, chứ xe rửa làm thế tiền đâu giả lương camera man @@
Xe dịch vụ thường bên em em đều chụp cả.
Các vị trí bị hỏng cũng chụp đầy đủ, đợt trước xe anh làm cũng có ảnh đấy, anh vào app xem là có.


Nhưng cũng lắm trường hợp phải check cam để xem lại mà, có vụ một bác làm xong, hôm sau bác ấy đi ntn mà tự nhiên hết bình, trong khi bác ấy đánh xe từ xưởng em về nhà vô tư @@ ra đội thay ắc quy vỉa hè bảo do thợ em bật nhạc hay điều hoà mà k nổ máy :)) tiên sư kiểu mấy ông thợ dìm nhau, hết bình thế sao oánh về đc, em có giải thích bác khách cũng k tin, em đành cho bác ấy tk cam mà xem, rõ ràng xe làm cả ngày chả ai bật cái gì cả, chỉ dọn trong xe chứ liên quan gì bình điện đâu, xem cam bác ấy mới công nhận là mình k sờ mó gì @@
Rồi như trường hợp này
Bác ấy đánh xe về kêu bên em làm xước.


Thật ra trước đấy bác ấy cho mượn xe, do mưa phùn cũng lâu k rửa nên k để ý, k có cam thì còn cãi nhau chán chê ấy chứ.


Vậy nên đặt địa vị em đi mua hàng hay dùng dịch vụ bên khác, em cũng để ý một chút, gọi hỏi kỹ, rồi hạn chế tranh cãi đôi bên.
Có cụ trên Of bỏ nhẫn trong túi áo phao, làm xong cụ ấy báo mất.
Thật sự đặt địa vị phía em, em cũng k thể biết túi áo phao cạn nên nhẫn rơi đâu, rồi có bị máy hút bụi hút vào hay không, hay là thợ mình nó lấy? Oái ăm thế đấy bác ạ, nhưng khách cũng khó quay lại mình, vì không vui. Nhưng em cũng k thể làm cách nào khác, không thể điều tra được thì biết làm sao, cái nhẫn nó nhỏ tí tẹo.
Ôi dào. Cụ còn chưa gặp trường hợp khách vào chỗ cụ xong về , khách đánh rơi ví tiền ở đâu xong cứ gân cổ bảo là chỉ có đánh rơi ở chỗ cụ, rồi lèo nhèo bảo nhà cụ có ai nhặt được thì cho xin. Không có cam check thì khó chịu phết chứ đùa.
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,580
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Xe dịch vụ thì thế được anh ơi, chứ xe rửa làm thế tiền đâu giả lương camera man @@
Xe dịch vụ thường bên em em đều chụp cả.
Các vị trí bị hỏng cũng chụp đầy đủ, đợt trước xe anh làm cũng có ảnh đấy, anh vào app xem là có.


Nhưng cũng lắm trường hợp phải check cam để xem lại mà, có vụ một bác làm xong, hôm sau bác ấy đi ntn mà tự nhiên hết bình, trong khi bác ấy đánh xe từ xưởng em về nhà vô tư @@ ra đội thay ắc quy vỉa hè bảo do thợ em bật nhạc hay điều hoà mà k nổ máy :)) tiên sư kiểu mấy ông thợ dìm nhau, hết bình thế sao oánh về đc, em có giải thích bác khách cũng k tin, em đành cho bác ấy tk cam mà xem, rõ ràng xe làm cả ngày chả ai bật cái gì cả, chỉ dọn trong xe chứ liên quan gì bình điện đâu, xem cam bác ấy mới công nhận là mình k sờ mó gì @@
Rồi như trường hợp này
Bác ấy đánh xe về kêu bên em làm xước.


Thật ra trước đấy bác ấy cho mượn xe, do mưa phùn cũng lâu k rửa nên k để ý, k có cam thì còn cãi nhau chán chê ấy chứ.


Vậy nên đặt địa vị em đi mua hàng hay dùng dịch vụ bên khác, em cũng để ý một chút, gọi hỏi kỹ, rồi hạn chế tranh cãi đôi bên.
Có cụ trên Of bỏ nhẫn trong túi áo phao, làm xong cụ ấy báo mất.
Thật sự đặt địa vị phía em, em cũng k thể biết túi áo phao cạn nên nhẫn rơi đâu, rồi có bị máy hút bụi hút vào hay không, hay là thợ mình nó lấy? Oái ăm thế đấy bác ạ, nhưng khách cũng khó quay lại mình, vì không vui. Nhưng em cũng k thể làm cách nào khác, không thể điều tra được thì biết làm sao, cái nhẫn nó nhỏ tí tẹo.
À thì ko thể hài lòng tất cả được. Cũng có rủi ro mà thým.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Ôi dào. Cụ còn chưa gặp trường hợp khách vào chỗ cụ xong về , khách đánh rơi ví tiền ở đâu xong cứ bảo là đánh rơi ở chỗ cụ, rồi lèo nhèo bảo có ai nhặt được thì cho xin. Không có cam check thì khó chịu phết chứ đùa.
Em gặp rồi cụ ạ, khách bên em ít lèo nhèo lắm :) các bác cũng chỉ hỏi lại thôi chứ không bắt bẻ hay là dồn dập bảo thợ mình ăn cắp ...
Có bác kêu mất ví xịn đựng card, mà xe đấy chính em xếp đồ, cất cả kính, báo bác ấy là có kính. Hoá ra vợ bác ấy thấy chồng bảo đi dọn xe, thấy cái ví đấy xịn nên sợ chồng làm rơi nên cất ở nhà :)) sau bác ấy gọi lại báo bên em, làm em tra thợ mất mấy hôm =))
Rồi có bác thì làm xong chạy gặp bạn ở quán, bạn cầm nhầm ví vì nó giống nhau.
Rồi dưới ghế nhiều bác có cả cục tiền, đỉnh cao là 80 triệu tràn ngập máy hút bụi @@
Rồi có mợ xinh rửa xe xong k chịu lấy luôn, em đỗ cẩn thận kéo phanh tay, chiều về cứ nhõng nhẽo kêu ca em là sao lùi phanh kêu két két, mợ ấy k hiểu phanh ướt mà kéo phanh tay lâu thì nó kêu :x biết sao được, phụ nữ mà@@ em đành cho số bên hãng cho mợ ấy hỏi để thoả mãn @@
 

Mon men

Xe tăng
Biển số
OF-38287
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
1,692
Động cơ
482,877 Mã lực
Nơi ở
Venise-Hoàng Mai-Hà Lội
Dạ tuỳ khi nào thợ e k làm hết vc thì e cũng phải gọi 1 vài bên ngoài cụ ạ, chứ cứng hết thì k đủ để trả lương.
e thấy cách trả lời ntn của mợ là ko ổn, mợ mang tư duy này đi bán hàng là hỏng rồi.
 
Biển số
OF-808893
Ngày cấp bằng
18/3/22
Số km
141
Động cơ
6,622 Mã lực
Ôi dào. Cụ còn chưa gặp trường hợp khách vào chỗ cụ xong về , khách đánh rơi ví tiền ở đâu xong cứ gân cổ bảo là chỉ có đánh rơi ở chỗ cụ, rồi lèo nhèo bảo nhà cụ có ai nhặt được thì cho xin. Không có cam check thì khó chịu phết chứ đùa.
Đã làm nghề thì phải yêu nghề thôi, có đạo đức nghề, có tôn chỉ để hành động. Trước em làm Toyota mấy năm, việc Customer Service gọi điện cho khách hàng sau khi sửa chữa, ghi nhận được comment chuyển xuống xưởng. Những câu chuyện kiểu khách kêu thợ ăn bánh trong xe khách, xịt nước hoa của khách, mất tiền lẻ thì nó là muôn thuở. Nhưng có những cái hoàn toàn có quy trình là khắc phục được, như trả đồng hồ taplo về đúng giờ, để FM đúng kênh của khách... Quan trọng vẫn là nhận thức thái độ của người làm dịch vụ.
 

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,517
Động cơ
1,327,941 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
e thấy cách trả lời ntn của mợ là ko ổn, mợ mang tư duy này đi bán hàng là hỏng rồi.
Không ổn ở chỗ nào hả mợ? Em thấy mợ ấy chia sẻ thật thế còn gì ạ?
 

Duongqv

Xe hơi
Biển số
OF-412971
Ngày cấp bằng
27/3/16
Số km
185
Động cơ
225,027 Mã lực
E cũng bị dính một lần ,chắc ko bao h mua bán của Mợ này nữa làm ăn vẫn tư duy kiểu con buôn.
 

CaptainMT

Xe tăng
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
1,126
Động cơ
82,269 Mã lực
Tôi tưởng ông đức cao vọng trọng lắm mà, tranh luận vẫn quay ra cái bài chỉ trích cá nhân à?
Nghiệp của tôi thế nào cũng ko đến lượt ông bán bao cao su dậy đời.
Cụ/mợ hơi bị thâm nho nhưng mà em thích :))
 

hitle888

Xe điện
Biển số
OF-77541
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
4,679
Động cơ
723,561 Mã lực
Đã làm nghề thì phải yêu nghề thôi, có đạo đức nghề, có tôn chỉ để hành động. Trước em làm Toyota mấy năm, việc Customer Service gọi điện cho khách hàng sau khi sửa chữa, ghi nhận được comment chuyển xuống xưởng. Những câu chuyện kiểu khách kêu thợ ăn bánh trong xe khách, xịt nước hoa của khách, mất tiền lẻ thì nó là muôn thuở. Nhưng có những cái hoàn toàn có quy trình là khắc phục được, như trả đồng hồ taplo về đúng giờ, để FM đúng kênh của khách... Quan trọng vẫn là nhận thức thái độ của người làm dịch vụ.
Nhắc đến vụ này có lần cơ quan em có vụ cười ra nước mắt, ông anh đi dọn xe về cơ quan, để chìa khoá bảo vệ để tiến lùi xe cho xe khác ra vào, bảo vệ thì cứ chủ quan xe có cảm biến, lùi sát không thấy kêu nên cứ mạnh dạn lùi, ai ngờ cảm biến tắt rồi, và thế là chạm vào xe ông khách đến làm việc, sau giải quyết đến khổ
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,192
Động cơ
1,653,488 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Em gặp rồi cụ ạ, khách bên em ít lèo nhèo lắm :) các bác cũng chỉ hỏi lại thôi chứ không bắt bẻ hay là dồn dập bảo thợ mình ăn cắp ...
Có bác kêu mất ví xịn đựng card, mà xe đấy chính em xếp đồ, cất cả kính, báo bác ấy là có kính. Hoá ra vợ bác ấy thấy chồng bảo đi dọn xe, thấy cái ví đấy xịn nên sợ chồng làm rơi nên cất ở nhà :)) sau bác ấy gọi lại báo bên em, làm em tra thợ mất mấy hôm =))
Rồi có bác thì làm xong chạy gặp bạn ở quán, bạn cầm nhầm ví vì nó giống nhau.
Rồi dưới ghế nhiều bác có cả cục tiền, đỉnh cao là 80 triệu tràn ngập máy hút bụi @@
Rồi có mợ xinh rửa xe xong k chịu lấy luôn, em đỗ cẩn thận kéo phanh tay, chiều về cứ nhõng nhẽo kêu ca em là sao lùi phanh kêu két két, mợ ấy k hiểu phanh ướt mà kéo phanh tay lâu thì nó kêu :x biết sao được, phụ nữ mà@@ em đành cho số bên hãng cho mợ ấy hỏi để thoả mãn @@
Thế có trường hợp nào bẩu cụ ... hay ,,, dư lào mừ "vợ 2" bị cmn 2 vạch hem ;))
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top