Hihi cám ơn cụ có lời khen. Em còn phải cố gắng nhiều ạ. Do covid công việc em khó khăn nên em cùng bạn em khởi nghiệp thêm 1 công việc tay trái. Cũng gian nan chứ không đơn giản vì là công việc mới. Nhiều phen đúng là loay hoay ko biết xử lý sao cho tốt nhất. Có lẽ chỉ có cái gốc tôn trọng KH 1 cách thực sự, ko chỉ dựa vào sự khéo léo hoạt ngôn, mới đỡ được nhiều ca khó đỡ. Từ cách nói năng khi chỉ có riêng với nhau, tin nhắn nội bộ, ăn nói với nhân viên,... luôn đặt trong trạng thái có KH ngồi trước mặt để tự tập cho mình 1 tâm thế tốt hơn cho việc kinh doanh. Lúc nào thấy bị cảm xúc cá nhân xen vào quá thì em và bạn em cố tâm niệm thế này cho đầu óc nhẹ nhàng hơn:
- KH không chỉ trích cá nhân mình mà chỉ trích cách làm business của mình.
- Trao đổi với KH không phải về đúng sai cá nhân mình mà là đúng sai cách làm business của mình.
- Mình không làm KH hài lòng có nghĩa là cách làm business của mình có vấn đề.
Cũng đỡ tâm lý phết