Em xin cung cấp thêm một số thông tin sau để các cụ mợ thêm thông tin và có vài câu hỏi để mợ toét trả lời rõ ràng ạ:
Em biết Mợ Toét qua diễn đàn, được các cụ chơi cùng đánh giá làm ăn uy tín chất lượng...Em có sử dụng 2 dịch vụ của Mợ ý như sau
1. Em lắp 1 hệ thống lọc nước trên nóc nhà bên mợ (cần em có chụp hình), được mợ quảng cáo rất nhiều nào là chất lượng kiểm định, hết sạch canxin, đồ nhà vệ sinh sạch bóng, nào là hàng năm không cần liên hệ vì có cơ sở khách hàng, đến thời hạn sẽ có nhân viên gọi đến để thay lõi, bảo dưỡng... Trong quá trình sử dụng phát sinh việc cặn canxi còn đầy, hóa đơn nước tăng vọt gấp 2 lần, em có điện thoại cho mợ. Lần 1 thợ đến ngay, chỉnh chỉnh sau đó hẹn 1 tháng quay lại, sau đó thì không chủ động quay lại, em có gọi lại cho mợ thì 2 hôm sau có người đến chỉnh chỉnh, hẹn theo dõi nhưng cũng không quay lại. Em có điện thoại cho mợ để xin số đt trực tiếp nhưng cũng không liên lạc lại được. Em cũng ngại nên từ giờ vẫn y nguyên thế.
2. Lần 2 em lắp cái mày lọc Mutossi gì đó cho nhà mẹ vợ, em gọi điện, lắp rất nhanh( người lắp chắc nhân viên nhà mợ. Dùng được khoang 1 tháng thì bục dây gì đó, nước chảy hết ra. Em gọi Mợ báo tình trạng, lúc sau có 1 nhân viên chắc của hãng gọi đến hẹn 8h sáng hôm sau qua bảo hành và sáng hôm sau đã đến và xử lý được.
Như vậy có thể thấy với trường hợp 2, mợ ý là trung gian, không làm phần bảo hành, tuy nhiên mới bị 1 lần nên em thấy bảo hành nhanh, chất lượng em không bàn đến ạ. Với trường hợp 1 thì rõ ràng có vấn đề. Qua thớt này em mong Mợ trả lời giúp em câu hỏi về trường hợp 1, đối với các sản phẩm mà mợ tự phát triển như ở nhà em, mợ có thực hiện các cam kết về chất lượng, bảo trì như quảng cáo không ạ
Em viết đây để chia sẻ, cá nhân em thấy mợ ý không có vấn đề nhưng cách làm và quản lý là có vấn đề. Mong Mợ thay đổi để phát triển hơn.