Trên OF em thường xuyên giao dịch là mợ T và mợ MP3. E đánh giá dịch vụ nhiệt tình, nhanh, chuẩn.
Cụ có bán hàng gì không giới thiệu em mua với? Em mua xong vài bữa phàn nàn cụ chuyển tiền cho em nhé, cảm ơn cụ nhiềuNếu mợ ck lại luôn cho kh và nói rõ “hiện tại em chưa liên lạc được với thợ, nhưng em cứ ck trả anh trước, còn đâu em sẽ báo lại anh sau” thì chắc kh sẽ vui vẻ thôi. Đằng này mợ đôi co chán chê với kh rồi mới chốt lại câu đó, phải em mà có đúng em cũng ếch cần.
Nếu có vấn đề gì thì OF sẽ đứng ra làm toà án nhé cụ
Thực ra đó là 1 câu hỏi tu từ.Kinh doanh trên này e thấy có đc độ tin cậy, uy tín tích luỹ dần cụ ạ. Bên ngoài 1 khách chỉ là 1 khách, tuy nhiên trên các diễn đàn như Otofun, Voz, Tinhte…nếu phục vụ tốt và đc nhận xét tích cực thì sẽ kéo theo nhiều cụ khác tin cậy. Nên nếu làm ăn tử tế thì ngân sách quảng cáo sẽ tiết kiệm đc kha khá
Thế vai trò người bán là gì hả cụ?Chuyện này là do người bán ko nắm dc các đặc tính vật liệu dùng trong chế tạo khung xe thôi cụ,hay nói cách khác là ko phân biệt dc thép hợp kim carbon và vật liệu tổng hợp polymer trên nền sợi carbon nên mới khẳng định như vậy,theo e đó là sự nhầm lẫn chứ ko phải cố tình đưa thông tin sai lệch cho người tiêu dùng.
Cụ nói chuẩn đấy. Trước vào of có 3 ông: 1 ông điều hòa chữ ký rối tung mắt, 1 ông BCS, 1 bà máy lọc nước. Kể ra còm chất lượng thì còn đỡ, toàn nói liên tha liên thiên để quảng cáo cái chữ ký.Em chưa dùng qua dịch vụ của mợ chủ nên không nhận xét, chỉ thấy ở thớt nào mợ ấy cũng nhảy vào còm dạo để q/c đọc phát chán. Ngày xưa có lão gangnam giờ đến mợ này
Đúng thế cụ ạ nhà em dùng của Aosmith. Mỗi lần thợ đến thay hay sửa gì cskh đều gọi kiểm tra. Mợ này quy mô nhỏ nên em nghĩ không nuôi đội cskh.Bọn tây lông làm dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thì phải có bộ phận CSKH ạ. sau khi sửa chữa xong cho khách thì bộ phận CSKH sẽ điện lại sau 1 time để kiểm tra độ hài lòng của khách hàng. Lương nhân viên bảo dưỡng cũng đc tính hay bị phạt vào mức độ hài lòng này. Chứ 1 vài trăm nhiều người không phàn nàn nhưng họ không gọi mình nữa
100k thì em chuyển luôn cho cụ đấy, để thời gian đi làm việc khác, tranh luận chán chê xong giờ lại còn mất công đi xử lý khủng hoảng. Quá dại!Cụ có bán hàng gì không giới thiệu em mua với? Em mua xong vài bữa phàn nàn cụ chuyển tiền cho em nhé, cảm ơn cụ nhiều
Cụ tinh thật, còm dạo kinh điển.Em chưa dùng qua dịch vụ của mợ chủ nên không nhận xét, chỉ thấy ở thớt nào mợ ấy cũng nhảy vào còm dạo để q/c đọc phát chán. Ngày xưa có lão gangnam giờ đến mợ này
Em phải chặn đi cho đỡ phải nhìn thấy những còm rác !Em chưa dùng qua dịch vụ của mợ chủ nên không nhận xét, chỉ thấy ở thớt nào mợ ấy cũng nhảy vào còm dạo để q/c đọc phát chán. Ngày xưa có lão gangnam giờ đến mợ này
câu chuyện kg có gì nhưng cũng là 1 cảnh tỉnh cho việc tin tưởng các cụ các mợ trên này.
chuyện bức xúc với nhà này mình dính lần thứ 2 rồi. thường sẽ kg bao giwof có lần thứ 3 nữa.
lần 1 nhà mình bị lỗi máy lọc nước. thợ bên nhà mợ này lên thay báo hỏng van áp nước- cục mầu đen lấy tiền của mình, mình ok. xong việc. được tầm 3 tháng máy lại lỗi lại mình gọi lên xem lỗi gì, thợ mới lên báo lỗi đúng lỗi đó lại lấy thêm tiền. mình trả tiền và có chụp lại cái cục đã thay lần 1 thì ra đó là 1 cục cũ. vậy là nhân viên nhà bạn này lấy cục cũ làm ại rồi lên thay cho khách lấy tiền đồ mới. mình có phản ánh thì bảo ban nhân viên đó nghỉ rồi kg làm nữa nên làm láo. lúc làm cho mình có bảo nó đã nghỉ đâu. tiền mình mất mình cũng kg lấy lại được vì do thằng ku làm ăn gian dối đã nghỉ
lần 2 cách đây 2 tháng mình thay toàn bộ 8 lõi lọc cho văn phòng làm việc. vì rất tin bên này nên mình đã kg để ý. thay xogn toàn bộ 8 lõi nước vẫn chảy chậm kg nhanh chút nào. đầu tháng 3 mình nt có bảo nước chảy yếu xem hộ mình. tới giờ mới có người lên kiểm tra và báo bệnh do áp lực của bình kg đủ nên kg ra được nước. mình có hỏi sao lúc thay vào thấy nước yếu kg làm luôn giúp mình. thì bạn nới nói kg biết do ông cũ làm em chả biết gì. rốt cuộc là mình lại mât tiền ngu vì tin người của bên mợ toét này.
nói chung là tin người cũng nên tin ở mức vừa phải thôi. bao giờ đảm bảo mới trả tiền đừng dại vì tin tưởng như em mà trả tiền rồi mang bực vào người
Giống kiểu đi ăn. Cứ hàng nào reviewer tiktok khen ngon y rằng ăn trái đắngEm vài lần mua hàng thương gia trên này vì tiện tìm: thực phẩm, phụ tùng ô tô, chốt là làm ăn lộ cộ hơn hẳn so với kênh khác.
Em chưa dùng qua dịch vụ của mợ chủ nên không nhận xét, chỉ thấy ở thớt nào mợ ấy cũng nhảy vào còm dạo để q/c đọc phát chán. Ngày xưa có lão gangnam giờ đến mợ này
Còm dạo mà lại tiết kiệm Vodka ai chả ghét vote để mod tháo bánh đê chứ không thể để cái tình trạng thế được, kịch liệt phản đốiCụ nói chuẩn đấy. Trước vào of có 3 ông: 1 ông điều hòa chữ ký rối tung mắt, 1 ông BCS, 1 bà máy lọc nước. Kể ra còm chất lượng thì còn đỡ, toàn nói liên tha liên thiên để quảng cáo cái chữ ký.
Ấy vậy mà rất nhiều fan. Chắc chém gió giỏi.
Cụ cho em xin số bên Aosmith với. Em lắp mà ko thấy bên đó gọi thay lõi . Cám ơn cụ nhé.Đúng thế cụ ạ nhà em dùng của Aosmith. Mỗi lần thợ đến thay hay sửa gì cskh đều gọi kiểm tra. Mợ này quy mô nhỏ nên em nghĩ không nuôi đội cskh.
Em có khuyên mợ ấy sử dụng dịch vụ phần mềm để cskh và bảo mật data nhưng mợ ấy ko nhúc nhích gì.Đúng thế cụ ạ nhà em dùng của Aosmith. Mỗi lần thợ đến thay hay sửa gì cskh đều gọi kiểm tra. Mợ này quy mô nhỏ nên em nghĩ không nuôi đội cskh.