Lấy cái bơm xe đạp (loại bơm dành cho xe đạp thể thao, áp cao). Bơm lên dăm cân (psi), mà chén 100k. Tiền dễ kiếm quá nhỉ.
Em ưng câu này của cụ....
Đó là một nghề chứ ko phải sở thích ma giải quyết bằng cảm xúc.
.....
À, mình ko hề có ý phê phán vụ mua máy lọc nước gì đâu.Không ai dám tin vào nguồn nước máy đâu cụ ạ. Bởi chỉ cần xem vài vụ vỡ ống, rồi thỉnh thoảng có hôm xả nước ra khỏi vòi thays đục ngầu hoặc đen luôn...Thì còn ai dám tin vào độ sạch của nó nữa ? Em ở HL, lâu lâu lại có quả mở vòi nước ra mầu xám, mầu đồng đỏ luôn ấy. Nên phải tự lo cho chính mình thôi cụ ạ
Chào bác,Dear Chã!
Trước tiên, mình thành thực xin lỗi vì đã cmt sau thông báo này của Chã, lý do là mình có thói quen reply những cmt đã quote mình, nên đã có cmt #1.137.
Trong sự việc xảy ra giữa cụ chủ thớt & nhà cung cấp DV sắp đi đến hồi kết, mong sẽ có 1 cái kết có hậu là sự thông cảm & đi đến tiếng nói chung.
Tuy nhiên, theo mình thấy, những cmt ngoài lề ko phải là ko có ích. Nó là sự trải lòng của bên cung cấp hàng hóa/ DV & bên sử dụng. Các trao đổi qua lại khiến cả 2 bên nhận thấy đối tác cần gì, muốn gì...để đi đến sự hài hòa về quyền lợi & loại bỏ dần những suy nghĩ "đồng sàng dị mộng", có thể làm trầm trọng hóa sự việc...
Vì vậy, nếu có thể, Chã tách thread này ra. Phần chia sẻ về văn hóa ứng xử, phương thức KD...của các nhà KD & mong muốn của NTD sẽ vẫn đc duy trì, đặt cho thread 1 cái tên khác.
Xin cảm ơn.
Các cty chuyên nghiệp để giải quyết sự cố họ có quy trình chuyên nghiệp, chặt chẽ và đồng hành vânc xác định lỗi thuộc về ai hết. Còn cách làm, thái độ làm là phụ thuộc vào cán bộ giải quyết lúc đó, cán bộ sai phạm cty sẽ xử lý, xin lỗi, bồi thường khách hàng thế nào đó. Nhưng sẽ không có chuyện khách hàng sai lè, chửi cty (ví dụ thế) công ty phải đền và xin lỗi, nhiều cụ cư ảo tưởng lẫn lộn.Đúng nhưng chưa đủ. Nó đồng cảm, xoa dịu, làm rõ vấn đề, cam kết giải quyết ... Nhưng cuối cùng giải quyết ntn? Đại khái ntn, sau khi lắng nghe, đồng cảm một cách sâu sắc với quý khách hàng chúng tôi đã nhanh chóng, nghiêm túc làm rõ vấn đề và theo quy định abc thì việc thu thêm 100K là hoàn toàn chính xác
Kết quả như nhau, đố lấy được của nó đồng nào nếu về lý mình sai chỉ khác là mình sẽ được thấp thỏm chờ đợi hưởng thụ các cung bậc cảm xúc và thêm nữa chẳng hy vọng được tiếp xúc với những người có thể đưa ra quyết định tức thời mà chỉ tiếp xúc với các giọng oanh vàng thỏ thẻ được đào tạo như robot (bị chưởi vẫn cứ cười toe toét ). Ví dụ vậy thôi chứ ma bắt coi mặt, gặp thằng lớn mà tố láo trên mạng XH làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thì dễ đếm kiến lắm do đó chả ai dại đâu
em thì hết rồi. nhưng mà rốt cuộc là em sẽ look mợ ấy suốt đời. kg bao giờ có chuyện em làm tiếp bên mợ ấy. 2 lần là quá đủ rồi. mặc dù em là khách của mợ ấy mới hơn 8 năm chứ mấy. khách hàng quen. mua gì về máy lọc nước cũng qua đó. giới thiệu cũng khá bạn bè mua mà rốt cuộc em dính trái đắng 2 lần. lần 1 em mấy tiền cũng kg thấy nói trả lại em. bảo lần tới em bù tiền thay thiết bị mà mất hút luôn.Hết bực mình chưa cụ
em kg đổ lỗi cho mợ ấy là do lõi lọc nhà mợ ấy làm sai, em nt là nước vẫn yếu sau khi thay lõi. sao kg kiểm tra.Nói chung các bên xử lý khá cồng kềnh, cái mấu chốt ở đây là nước chảy yếu do bình áp hay là do lõi lọc. Nếu do lõi lọc thì bên bán sai, còn nếu do bình áp thì bên mua sai. Cách tốt nhất là giữ nguyên hiện trường, thay một bộ lọc mới vào để kiểm tra.
thời gian chính xác là
Ôi Mợ Toét ơi, em khá sốc với lời lẽ mợ dành cho khách hàng 8 năm của mợ, mợ sẵn sàng khẳng định "khách bẩn tính", "100k với khách nó to quá"....
Theo em mợ hết sức cẩn trọng với cảm xúc cá nhân trong việc xử lý khủng hoảng vụ này. Mấy ngày nay em theo dõi thớt, thật tâm mong 2 bên có 1 sự hòa giải tìm được tiếng nói chung, cảm thông cho nhau để cùng nhau xử lý được việc này. Tuy nhiên em cảm thấy mợ vẫn chưa thật bình tĩnh...
em thấy choáng rôi. miệng lưỡi đàn bà. đíu hiểu sao em có thể làm dv được 8 năm với .... còn giới thiệu kha khá bạn bè tới mua.
Ôi Mợ Toét ơi, em khá sốc với lời lẽ mợ dành cho khách hàng 8 năm của mợ, mợ sẵn sàng khẳng định "khách bẩn tính", "100k với khách nó to quá"....
Theo em mợ hết sức cẩn trọng với cảm xúc cá nhân trong việc xử lý khủng hoảng vụ này. Mấy ngày nay em theo dõi thớt, thật tâm mong 2 bên có 1 sự hòa giải tìm được tiếng nói chung, cảm thông cho nhau để cùng nhau xử lý được việc này. Tuy nhiên em cảm thấy mợ vẫn chưa thật bình tĩnh...
thời gian chính xác là
em thấy choáng rôi. miệng lưỡi đàn bà. đíu hiểu sao em có thể làm dv được 8 năm với .... còn giới thiệu kha khá bạn bè tới mua.
xếp nào thì nv đó quả chả bao giờ sai. nv tệ hại thì xếp cũng chả ra gì
thời gian em thay là ngày 8 tháng 1. ngày 10 hay 11 tháng 3 em đã nhắc việc chảy nước yếu và nói rõ là từ lúc thay nó vẫn thế.. trong thời gian này có nghỉ tết hơn 2 tuần lễ. rồi bên công ty em dính covit nghỉ hơn 2 tuần nữa... em đã nhẹ nhàng nt từ đầu mà sử lý như này.
còn tn của mợ với người làm cộng tác của mợ ấy sao kg chụp lên. mở mồm ra là chưa biết lỗi tại ai mà dám khẳng định lỗi kg phải của mợ ấy và cứ lấy tiển đi... em kg hiểu đứa nào là đứa vì 100k mà gây ra chuyện này
Khách hàng vẫn ko được câu xin lỗi và mợ ấy còn khẳng định qui trình hay thợ của mợ ấy ko sai. Lại còn mắng khách hàng bẩn tính. Đến ạ với cách làm dịch vụ như thế này!!!
Ôi Mợ Toét ơi, em khá sốc với lời lẽ mợ dành cho khách hàng 8 năm của mợ, mợ sẵn sàng khẳng định "khách bẩn tính", "100k với khách nó to quá"....
Theo em mợ hết sức cẩn trọng với cảm xúc cá nhân trong việc xử lý khủng hoảng vụ này. Mấy ngày nay em theo dõi thớt, thật tâm mong 2 bên có 1 sự hòa giải tìm được tiếng nói chung, cảm thông cho nhau để cùng nhau xử lý được việc này. Tuy nhiên em cảm thấy mợ vẫn chưa thật bình tĩnh...
Lại còn bị mắng đối với cụ ấy 100k là quá to. Bình thường dịch vụ ngon tip bao nhiêu cũng được nhưng dịch vụ lởm, thái độ coi thường khách thì thừa 1k em cũng lấy lại và viết vài nhận xét như thực tế đã xảy ra đến vài trang mà cộng đồng hay tìm kiếm về lĩnh vực đó và ko bao giờ quay lại.nghĩ làm thằng đàn ô cũng khổ cc nhỉ
mua hàng của pn nếu có vđ gì thì bị vu là lắm chuyện, đôi co với pn, bẩn tính, săm soi
còn mà ko nói ra thì cứ ôm cục tức trong ng
cho nên là e cứ mua đồ hãng, hoặc thương nhân thi là nam có gì chửi nhau nó cũng 50 -50
Nhân viên e đi làm 30k/ giờ tại cưat hàngLấy cái bơm xe đạp (loại bơm dành cho xe đạp thể thao, áp cao). Bơm lên dăm cân (psi), mà chén 100k. Tiền dễ kiếm quá nhỉ.
Cụ k tính tiền xăng đi lại của người ta à? Ít nhất mất 1 buổi rồi.Lấy cái bơm xe đạp (loại bơm dành cho xe đạp thể thao, áp cao). Bơm lên dăm cân (psi), mà chén 100k. Tiền dễ kiếm quá nhỉ.
Em chưa thấy hình ảnh chứng cứ đoạn này? Mợ toét 2710 thì bảo sau khi thay lõi 3 tháng mới báo nước yếu?em kg đổ lỗi cho mợ ấy là do lõi lọc nhà mợ ấy làm sai, em nt là nước vẫn yếu sau khi thay lõi. sao kg kiểm tra.
chung cư nhà e mua 1 khay bò ăn ko ngon ng bán còn đến tận nhà lấy về cho khách đổi hoặc hoàn tiền, đây bảo kd chuyên nghiệp mà còn đôi co với khách ntn thì hỏng thật sựLại còn bị mắng đối với cụ ấy 100k là quá to. Bình thường dịch vụ ngon tip bao nhiêu cũng được nhưng dịch vụ lởm, thái độ coi thường khách thì thừa 1k em cũng lấy lại và viết vài nhận xét như thực tế đã xảy ra đến vài trang mà cộng đồng hay tìm kiếm về lĩnh vực đó và ko bao giờ quay lại.
Hôm nay em mới đọc cmt này, thấy rối trí quáMợ còn nhớ có lần mợ add zalo hỏi e là e có cặp với cụ ”phi công” nào phải k? E rất sốc và bất ngờ vì e k hiểu sao mợ lại hỏi e vậy, mợ bảo trong hội nhóm kín zalo nào đó của mợ họ đồn vậy,
Nói chung cứ đôi co với khách là ko được rồi. Lại chửi khách bẩn tính càng ko chấp nhận được. Chị lấy ví dụ, quán quen chị hay ngồi nhưng hôm đó đem món ăn ko tươi ngon, bia bị pha sau khi chị thử và phản ánh mà ko đổi món hay thay ly khác và xin lỗi thì ko bao giờ quay lại nhé chứ đừng nói là bị mắng xơi xơi.Em chưa thấy hình ảnh chứng cứ đoạn này? Mợ toét 2710 thì bảo sau khi thay lõi 3 tháng mới báo nước yếu?
Thỉnh thoảng mới bị như vậy cụ ạ. Nhưng tình trạng vôi trong nước thì luôn. Không nặng lắm. Nhưng đun lâu vẫn bám cặn.À, mình ko hề có ý phê phán vụ mua máy lọc nước gì đâu.
Nếu tình trạng nguồn cung ứng nước lâu lâu bị sự cố như thế thì mua máy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe GĐ là chuẩn rồi. Tốn kém ko bao nhiêu mà hiệu quả lại tốt thì cũng nên mua.
Ơn giời, ở SG rất hiếm xảy ra tình trạng như cụ nêu, họa hoằn lắm mới bị như vậy, chứ nếu ko thì mình ko ngu ngơ về máy lọc nước như vậy đâu.